Hoàn Châu chi Càn Long bái hôi tiếu con dâu Tri Họa

944 0 0
                                    

Càn Long 35 năm, khoảng cách Tiểu Yến Tử bọn họ rời đi hoàng cung, xa phó đại lý ẩn cư, đã có gần bốn năm.

Này bốn năm, Tri Họa, cái này đã từng Hải Ninh Trần gia tứ tiểu thư, cứ như vậy mang theo mới vài tuổi miên nhớ, ở Cảnh Dương Cung sinh hoạt.

Vĩnh Kỳ đi rồi, Càn Long cũng thập phần chiếu cố Tri Họa.

Hắn đã từng nghĩ tới muốn đem Tri Họa gả cho Mông Cổ tiểu vương gia.

Đáng tiếc, bị Tri Họa cự tuyệt.

Chiều hôm nay, Càn Long một người ở Dưỡng Tâm Điện phê xong tấu chương.

Càn Long bên người đại thái giám Lý Ngọc, đi lên trước cười nói: "Hoàng Thượng cát tường."

"Có chuyện gì sao?" Càn Long cũng không ngẩng đầu lên, một bên xem tấu chương, một bên nói.

"Khải tấu Hoàng Thượng, Nam Uyển bên kia đưa tới một con hùng tráng mới vừa đi nhung mai hoa lộc, chính là khó gặp hảo lộc, Hoàng Thượng ngài hay không muốn uống một chén lộc huyết?"

Lộc huyết chính là đại bổ chi vật, đặc biệt là thực tráng dương, mãn người tốc tới có uống lộc huyết thói quen, Càn Long càng là này tuyệt hảo người yêu thích.

Nghe xong lời này, Càn Long cũng cảm thấy trong bụng có chút đói khát, vì thế nói: "Vậy được rồi, liền tới một chén đi!"

"Tra!" Lý Ngọc đáp ứng rồi một tiếng, tiếp theo liền đi xuống chuẩn bị.

Một lát về sau, lộc huyết đưa lên tới.

Lộc vốn gốc tới chính là đại bổ chi vật, hôm nay thời tiết cũng tương đối nóng bức.

Càn Long uống xong về sau, cũng không nghĩ ở Dưỡng Tâm Điện tiếp tục ngồi.

"Đi ra ngoài đi một chút đi!"

Càn Long liền đứng dậy đi ra ngoài.

Chỉ là hắn tuy rằng đi ra ngoài, lại không nghĩ mang một đại bang tử người.

Vì thế liền chỉ làm Lý Ngọc một cái đi theo, mặt khác tùy tùng đều không cần.

Trong nháy mắt, hắn cùng Lý Ngọc một đường tản bộ, đi tới Cảnh Dương Cung ngoại.

Nhớ tới năm xưa Vĩnh Kỳ, Càn Long thở dài.

"Đã lâu không đi xem qua Tri Họa cùng miên nhớ, vào đi thôi!" Càn Long nói, đi phía trước đi đến.

Lý Ngọc vội vàng theo sau đuổi kịp.

Tiến vào Cảnh Dương Cung sân, Càn Long cùng Lý Ngọc lại phát hiện Cảnh Dương Cung nô tài tựa hồ đều không ở.

"Kỳ quái, này Cảnh Dương Cung người đâu?" Càn Long lẩm bẩm một tiếng.

Lý Ngọc cũng buồn bực: "Đúng vậy, chẳng lẽ này bang nô tài lười biếng? Chính là không có khả năng a, nhiều như vậy nô tài, cũng không có khả năng đều lười biếng a?"

"Vào xem lại nói!"

Nói, Càn Long thẳng chậm rãi đi vào Cảnh Dương Cung, Lý Ngọc theo sau đuổi kịp.

Nào biết tiến vào về sau, hai người lại bỗng nhiên nghe được, từ nội thất truyền đến từng đợt "A a......" Nữ tử tiếng rên rỉ.

FDWhere stories live. Discover now