Ta cùng con dâu tình yêu

897 0 0
                                    

Ta cùng con dâu tình yêu

Thượng thiên
Ta là một khu nhà trong nước danh đại học nơi nào đó trưởng phòng, tuy rằng đã tuổi gần 50, nhưng vẫn cứ vẫn duy trì thân thể cường tráng cùng no đủ trạng thái tinh thần, khả năng này cùng ta làm chức nghiệp liên quan đến, trường kỳ cùng tuổi trẻ học sinh tiếp xúc, mỗi ngày không gián đoạn mà thể dục rèn đúc, khiến ta thể xác và tinh thần đều vẫn duy trì thanh Xuân Hòa sức sống.
Cùng ta bất đồng là con trai của ta Hà Kiện, kỳ thực kêu Kiện Kiện, nhi tử thân thể không hề là như vậy cường tráng, vì để cho nhi tử thân thể cường tráng, từ nhỏ mới lấy như vậy một cái tên. Nhưng không như mong muốn, nhi tử tại thân thể thượng căn vốn không có ta di truyền, mặc dù không có cái gì đại bệnh tật, nhưng từ nhỏ đến lớn luôn là cho người một loại thư sinh cảm giác. Thân thể cũng là gầy ốm, mang một cặp mắt kiếng.
Ba năm trước đây, thê tử coi như một gã bộ ngoại giao quan viên, đảm nhiệm Trung quốc trú Phi Châu mỗ quốc đại sứ tham tán, ta không cách nào dứt bỏ ta sự nghiệp, liền lưu tại trong nước. Hàng năm cũng có một tới lần thứ hai cùng thê tử đoàn tụ, này ngắn ngủi đoàn tụ tựu thành ta cùng thê tử trong lúc đó lưỡng tính đoàn tụ, mỗi lần ta đều đem thân thể đã hơi mập thê tử làm được mệt mỏi lực kiệt, tại thê tử phì nộn âm hộ trong bắn tẫn ta mỗi một giọt tinh dịch.
Một năm trước, Kiện Kiện kết hôn rồi. Con dâu là một nhà thị cấp y viện hộ sĩ. Sau khi cưới Kiện Kiện không có cố định nhà ở, đồng thời cũng bởi vì muốn chiếu cố ta nguyên nhân, vẫn cùng ta ở cùng một chỗ. Con dâu tên gọi Đào Nguyệt, coi trọng đi người cũng như tên, dáng dấp cực kỳ văn tĩnh, nhàn nhạt đôi mi thanh tú, một đôi mê người hạnh nhân mắt, miệng nhỏ không lớn, nhưng hơi hơi thượng kiều, luôn là cho người một loại mỉm cười cảm giác, bình thường ta cuối cùng gọi là nàng Nguyệt Nguyệt. Nguyệt Nguyệt cùng nhi tử cảm tình cũng rất tốt, nhìn qua cùng nhi tử cũng rất xứng.
Nhi tử là học máy tính, gần đây bọn họ đầu đề tổ gánh chịu hạng nhất liên quan đến hàng không phương diện đầu đề, nhi tử bị phái đi nước ngoài học tập nửa năm. Trước khi đi, tiểu vợ chồng nhịn không được tình chàng ý thiếp một trận.
Nhi tử đi rồi, ta cùng con dâu sinh hoạt vẫn là cùng trước đây một dạng, bình tĩnh như nước.
Ta đây, coi như một người nam nhân bình thường, lâu cách thê tử buồn khổ một mực quấy nhiễu ta, mỗi lần làm phải vô cùng mãnh liệt lúc, ta liền dùng tay giải quyết.
Có một ngày buổi tối, Nguyệt Nguyệt vừa mới tắm tắm, đến phiên ta giặt, trong lúc vô ý phát hiện con dâu vừa mới đổi xuống bạch sắc tiểu quần lót, tại dục vọng thúc giục hạ, ta không khỏi cầm lên, phát hiện Nguyệt Nguyệt quần lót rất nhỏ, khả năng vừa vặn bao trụ âm bộ cập nửa cái mông nhỏ. Quần lót trung ương hơi hơi phát hoàng, nghe thấy đứng lên có một luồng mùi mồ hôi cùng nữ nhân nước tiểu tao vị, tựa như sữa chua mùi vị. Ta dương vật không tự chủ cứng rắn đứng lên, trong tay cầm con dâu quần lót bao tại dương vật thượng, ma sát quy đầu hạ duyên, tới tới lui lui mân mê, thẳng đến toan ma cảm giác đã không cách nào nhẫn nại nữa, ta liền mãnh liệt phun ra, tại buồng vệ sinh đánh một lần súng lục.
Ngày hôm sau, con dâu khả năng cũng phát hiện vấn đề, ánh mắt thấy được ta thời gian mặt liền đỏ lên, khiến cho ta cũng cực kỳ lúng túng. Nhưng liên tục vài ngày, làm ta khi tắm đều phát hiện con dâu chưa giặt tiểu quần lót, ta cảm giác có thể là Nguyệt Nguyệt cố ý cho ta nhìn. Không dùng bạch không dùng, làm ta lúc cần, ta sẽ cầm nàng nho nhỏ quần lót thủ dâm. Về sau, hai chúng ta tựa như tạo thành ăn ý, nàng quần lót mỗi một kiện ta đều rất quen thuộc, có lúc, ở bên trong quần thượng còn có thể phát hiện nàng rớt xuống mấy cây ngăm đen âm mao.
Thẳng đến có một ngày, Nguyệt Nguyệt bị bệnh, này hết thảy mới cải biến.
Một ngày sáng sớm, Nguyệt Nguyệt không giống như ngày thường sáng sớm, nhanh đến giờ làm việc, ta đi tới Nguyệt Nguyệt cửa gian phòng gọi nàng đi làm, kêu vài tiếng, Nguyệt Nguyệt mới mở cửa phòng, nhưng vẫn ăn mặc áo ngủ, xuyên thấu qua hơi mỏng áo ngủ, mơ hồ có thể thấy được bên trong khéo léo vú.
Hôm nay Nguyệt Nguyệt mãn mặt tiều tụy, dùng tay vịn môn, nói với ta ∶ "Ba ba, ta khả năng phát sốt, trên người đặc biệt đau nhức, một chút sức lực cũng không có."
Ta dùng tay sờ sờ Nguyệt Nguyệt cái trán, nóng được dọa người, ta vội vàng đỡ Nguyệt Nguyệt tiến vào nằm xuống, dùng nhiệt kế một đo lường, ba mươi chín độ lục. Chuyện kế tiếp chính là ta hướng đơn vị xin nghỉ, cũng cho Nguyệt Nguyệt xin nghỉ, đỡ nàng thượng y viện.
Đến y viện, thầy thuốc chẩn đoán bệnh vì đường hô hấp trên cảm giác tiết, cần tĩnh mạch từng chút. Đánh thượng châm, ta không khỏi nhìn xem Nguyệt Nguyệt vui vẻ, Nguyệt Nguyệt không hiểu nhìn xem ta vấn đạo ∶ "Ba, ngươi cười cái gì a?" Ta nói nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, không nghĩ tới ngươi mỗi ngày cho người đánh châm, hôm nay cũng đến phiên người khác cho ngươi đánh châm." Nguyệt Nguyệt cũng cười, nói ∶ "Cũng không phải là sao!"
Đánh xong châm, đã đến giữa trưa, ta đỡ Nguyệt Nguyệt về nhà. Có thể có bởi vì có bệnh suy yếu, Nguyệt Nguyệt lười nhác mà tựa vào trên người ta, giống cái đứa nhỏ vậy mà cầm lấy ta cánh tay, bên trái hiểu rõ vú gắt gao mà đè ở ta phía bên phải trên cánh tay, ta tâm bắt đầu cuồng nhảy dựng lên, có thể cảm giác được theo trên cánh tay truyền tới mềm mại.
Hôm nay Nguyệt Nguyệt xuyên một món bó sát người áo sơ mi, xông ra ngực nàng hình dạng, thiếp thân váy cũng bày ra ra nàng thon thon eo nhỏ cập viên kiều tiểu cái mông, váy ngắn mặt dưới lộ ra thon thả bắp chân. Có lẽ bởi vì tại bệnh trung duyên cớ, càng hiện ra da của nàng bạch tích.
Dù sao thời gian rất lâu không cùng nữ nhân ở cùng một chỗ, nghe từ trên người Nguyệt Nguyệt truyền tới nữ nhân đặc hữu mùi vị, ta côn thịt cũng hơi hơi cương, bước đi tư thế cũng biến thành không được tự nhiên. Nguyệt Nguyệt khả năng cũng chú ý tới ta quẫn thái, đè ở ta trên cánh tay vú hơi hơi phóng lỏng một chút, nhưng không có xong toàn bộ rời đi.
Nguyệt Nguyệt nằm trên giường một ngày, buổi tối, Nguyệt Nguyệt đốt rốt cuộc lui, nhưng vẫn toàn thân vô lực. Ta phóng một chồng chăn sau lưng nàng, khiến nàng nửa nằm nửa ngồi, ta bưng chén mớm nàng uống thuốc.
Sau khi về nhà Nguyệt Nguyệt lại đổi lại áo ngủ, theo áo ngủ thượng mơ hồ có thể nhìn ra được Nguyệt Nguyệt không có mang áo ngực, khéo léo vú khiến bộ ngực áo ngủ bị đỉnh nâng, còn có thể nhìn thấy đầu vú vết tích, mặt dưới có thể thấy được tiểu quần lót đường nét, Nguyệt Nguyệt bộ dạng nhường ta hô hấp dồn dập.
"Ba, ngươi đang nhìn cái gì?" Nguyệt Nguyệt hờn dỗi nói. Ta mặt đỏ lên, vội vàng thu hồi ánh mắt.
Nguyệt Nguyệt giống đứa nhỏ một dạng nhìn xem ta, làm ta dùng thìa đút nàng một ngụm canh sau, Nguyệt Nguyệt không biết nghĩ đến cái gì, trong lúc bất chợt đỏ mặt lên, cũng cúi đầu.
Một loại quyến rũ bầu không khí lan tràn tại giữa chúng ta, cùng như vậy tuổi trẻ, thanh xuân, xinh đẹp thiếu phụ cùng một chỗ, không có một chút tà niệm, là lừa mình dối người, nhưng đây là nhi tử lão bà, đạo đức cùng luân lý hạn chế ta ý tưởng.
Chúng ta trời nam đất bắc mà nói, trò chuyện cực kỳ vui sướng, bình thường cũng thật khó được có thời gian cùng cơ hội như vậy hảo hảo nhờ một chút. Đồng hồ kim đồng hồ đã chỉ hướng mười giờ tối, ta trạm đứng dậy muốn đi, Nguyệt Nguyệt bắt lại ta tay, nói ∶ "Ba, ngồi một hồi nữa thôi, ngươi giúp người nhà nhìn một chút còn nóng không nóng thôi!" Nói, cầm lấy ta tay đặt ở nàng ngực thượng.
Cách một tầng y phục, ta vẫn khả có thể cảm giác được tiểu vú tiêm đĩnh cùng mềm mại, trong nháy mắt, ta hiểu được bên thân cái này tiểu nữ nhân cần. Nhìn Nguyệt Nguyệt tràn đầy hi vọng khuôn mặt, một giòng nước ấm chảy qua ta toàn thân, ta cũng hy vọng nhiều cùng thiện giải nhân ý con dâu nhiều đợi một hồi.
Nguyệt Nguyệt tay nhỏ bé cầm nắm ta tay, từ nhỏ tay truyền tới trận trận ấm áp cùng mềm mại kích động ta tâm. Nguyệt Nguyệt ngưng mắt nhìn ta, ta cũng nhìn xem nàng, trong lúc nhất thời ánh mắt truyền lại tâm linh trong lời nói nói. Một lúc lâu, Nguyệt Nguyệt mới dùng thanh âm thật thấp kể Kiện Kiện đi rồi nàng tịch mịch, nói nói, Nguyệt Nguyệt lập tức nằm úp sấp đến trên người ta, hai tay ôm lấy ta cổ. Nhìn Nguyệt Nguyệt hai mắt đẫm lệ, ta trong lòng một mảnh mờ mịt, kỳ thực không cần nhiều lời, ta cũng có thể hiểu được một cái nữ nhân không có nam tính tưới nhuần tịch mịch.
Con dâu trên tóc truyền đến nhàn nhạt nước hoa cùng y viện tiêu độc dịch hỗn hợp mùi vị, gắt gao đè ở ta ngực bụng gian kia đối kiên cố nhô ra vú mặc dù là cách y phục, ta dường như cũng rõ như lòng bàn tay, mấy tháng cấm dục sinh hoạt nhường ta không tự chủ được sản sinh phản ứng.
Khí phách thư khố (Www. 87Book. Com) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Con dâu rõ ràng cảm thấy ta thân thể biến hóa, thân thể rõ ràng sau này rụt một chút, sau đó lại lập tức dính vào, bụng dưới dùng sức đỉnh, thế cho nên ta tiểu đệ đệ đều có đau cảm giác. Nàng khe khẽ lay động, khắp người tỏa ra một loại kỳ dị nóng, kiều biếng nhác thanh âm tựa hồ là theo xa xôi chân trời truyền đến ∶ "Ôm ta."
Khí phách thư khố (www. 87book. com) đẹp mắt txt sách điện tử
Lúc này tình dục chiến thắng lý trí, kỳ thực không dùng nàng nói, một cái tay của ta đã ôm lấy Nguyệt Nguyệt thắt lưng. Con dâu hô nhiệt khí miệng tại trên mặt ta tìm kiếm, ôn ẩm ướt môi rốt cuộc đụng phải ta miệng. Phảng phất chết đuối người bắt được cứu mạng rơm rạ, con dâu dùng sức hút ở ta môi, ướt át trơn nhẵn dài nhỏ đầu lưỡi mang theo một luồng bạc hà hương khí quấn lấy ta lưỡi, động tác rất nhuần nhuyễn. Làm hai điều đầu lưỡi vong tình cho nhau thăm dò thời gian, ta tay theo áo ngủ nàng bên dưới duỗi tiến vào, vuốt ve con dâu bóng loáng mông nhỏ, tuy rằng cách một tầng quần lót, vẫn khả cảm giác được mông thịt rắn chắc cùng mềm mại.
Con dâu một tay lúc này đã bắt được ta hai chân trung gian cương dương vật, dùng nhẹ tay khinh xoa nắn. Cẩn thận mà nhu thuận tiến hành nắm lấy vừa để xuống rút đẩy, như vậy ma sát kích thích, nhường dương vật phần đầu chỗ lõm xuống, bám vào trong suốt ngọc lộ. Mà tay còn lại phía trước đoan hoạt động, đem bởi vì góc độ đại mà đứng vững dương vật kéo đến bên mép, Nguyệt Nguyệt đang ở lộ ra phân thân phía trước thượng nhanh chóng hôn một cái.
Ta một tay tiếp tục sờ niết con dâu vú, một tay vói vào con dâu bí chỗ, cách tơ chất tam giác khố vuốt ve con dâu âm hộ. Khả năng bởi vì quá thời gian dài không có nam nhân âu yếm, làm ta tay dọc theo nàng mông rãnh hướng về phía trước thăm dò lúc, rốt cuộc đều va chạm vào bí mật nhất, quý báu nhất kim cương bảo động. Phát giác chẳng biết lúc nào lại diễn biến trở thành nước liêm động, trơn trượt róc rách dâm thủy dính ướt toàn bộ âm hộ, ta tay không khỏi xuống chút nữa tìm kiếm, mới phát giác ngay cả hai cánh hoa màu mỡ tròn trịa thịt mông đều sớm bị hồng thủy che phủ.
"A ┅┅ a! ┅┅" con dâu mẫn cảm khu vực bị ta âu yếm vân vê, nàng lập tức cảm giác toàn thân trận trận ghé vào ma, âm hộ bị âu yếm được cảm thấy thập phần nóng cháy, chảy ra chút dâm thủy, đem tam giác khố đều lộng ướt.
Con dâu bị như vậy đùa nghịch thân thể mềm mại không ngừng liễu động, miệng nhỏ liên tiếp phát sinh chút rất nhỏ tiếng rên rỉ ∶ "Ân ┅┅ ân ┅┅ "
Ta đem hai cái đầu ngón tay cũng cùng một chỗ, theo con dâu chảy ra dâm thủy âm hộ đào tiến vào.
"A ┅┅ nha ┅┅ "
Con dâu trong cơ thể thật mềm mại, ta tay từ trên xuống dưới kích thích con dâu tử cung, cũng không ngừng mà hướng tử cung sau đào sâu.
"Nga ┅┅ a ┅┅" mặt đỏ ửng con dâu bản năng vùng vẫy, kẹp chặt thon dài đùi đẹp để phòng ngừa ta tay tiến thêm một bước xen vào nàng âm hộ trong móc đào. Nàng dùng hai tay cầm chặt ta đào huyệt tay, ta vì vậy lôi kéo nàng một tay cùng cùng một chỗ vuốt ve âm hạch.
"Ân ┅┅ ân ┅┅ nha ┅┅ nha ┅┅" nhưng theo nàng anh anh cái miệng nhỏ trung nhỏ giọng lãng đi ra thanh âm cũng biết, nàng còn đang cực lực tưởng che giấu nội tâm rung động xuân tình. Nhưng theo ta tam quản ấy hạ ve vãn thủ pháp, chỉ chốc lát sau con dâu bị vuốt ve được toàn thân run rẩy. Lần nữa trêu chọc, vén lên nàng nguyên thủy dâm đãng dục hỏa, con dâu trong đôi mắt đã tràn ngập tình dục, phảng phất hướng người kể ra nàng tính dục đã đưa lên đến cực điểm.
 ta đem con dâu ôm bình đặt lên giường, dù sao đối mặt là nhi tử nàng dâu, ta đi tới tắt đèn. Trở về nhanh chóng cởi y phục xuống, Nguyệt Nguyệt không biết lúc nào cũng cởi bỏ áo ngủ.
Ta phục hạ thân thể tại khẽ liếm Nguyệt Nguyệt cổ, liếm nàng quầng vú, mút nàng đầu vú, xuống chút nữa liếm nàng bụng, rốn. Sau đó, ta cởi xuống nàng tam giác khố, liếm hắc sắc nồng đậm âm mao, tú chân, bàn chân, ngón chân đầu.
"Ân ┅┅ ân ┅┅" Nguyệt Nguyệt lúc này xuân tâm nhộn nhạo, khắp người không ngừng run rẩy, biên vùng vẫy biên kiều đề lãng kêu. Kia ngọt ngào tiếng kêu thật đẹp, quá mê người.
Đối ta đem con dâu toàn thân liếm xong, Nguyệt Nguyệt đã dùng một tay che khuất vú, một tay che khuất âm bộ. Nhưng lúc này Nguyệt Nguyệt như ta suy nghĩ, không còn có nói một câu không nguyện ý, đây là Nguyệt Nguyệt ngầm đồng ý.
Ta kéo ra con dâu che giấu hai tay, bắt bọn nó xếp thành một hàng. Gian nhà tuy rằng hắc, khả sáng tỏ ánh trăng chiếu tiến vào, Nguyệt Nguyệt thân thể trần truồng là tuyết trắng, lồi lõm có hứng thú, đường cong mỹ giống hệt thủy tinh vậy tinh xảo đặc sắc, kia đỏ ửng mềm mại khuôn mặt, khéo léo khẽ kiều cặp môi thơm, đẫy đà da thịt trắng như tuyết, phì nộn no đủ vú, ửng đỏ tươi non tiểu núm vú, trắng nõn, khéo đưa đẩy phì mông, bóng loáng, non mịn, vừa tròn vừa lớn, đùi đẹp tròn trịa bóng loáng được có đường cong, kia nhô ra sỉ khâu cùng đen đặc đã bị dâm thủy dính ướt âm mao cũng là không gì sánh được mị hoặc. Đứng thẳng hai vú loáng thoáng có thể thấy được, hoàn mỹ hai vú hơi hơi thượng kiều, ta chỉ xoa bóp vài cái, đầu vú của nàng liền thị uy dường như cương, sưng to lên giống như một viên quả nho.
Con dâu khắp người băng cơ ngọc phu lệnh ta xem dục hỏa phấn khởi, không cách nào chống cự. Ta lần nữa phục hạ thân hôn môi nàng vú, rốn, âm mao. Nguyệt Nguyệt âm mao nồng đậm, đen nhánh, sâu xa, đem kia mê người làm người ta mơ màng gợi cảm âm hộ toàn bộ vây tràn đầy. Như ẩn như hiện nhục phùng dính đầy ướt sũng dâm thủy, hai mảnh đỏ tươi âm thần nhất trương nhất hợp động, tựa như nàng trên gò má môi anh đào miệng nhỏ, đồng dạng tràn ngập dụ hoặc.
Ta đem nàng tuyết trắng tròn trịa thon dài chân ngọc tách ra, dùng miệng đi trước hôn môi kia âm hộ một phen, lại dùng đầu lưỡi liếm hút nàng lớn nhỏ âm thần sau, dùng hàm răng khẽ cắn như hạt gạo vậy âm hạch. Sắc bén kiểu lưỡi đem âm hộ bên trong ướt át niêm mạc liếm liếm được "Hút hút" có tiếng, bàn tay đặt tại âm hộ tả hữu đem hai mảnh trướng bặc màu nâu đại âm thần hướng hai bên bới được mở rộng ra, đầu lưỡi liên tục tại âm hộ khâu trung ương thúy non âm hộ thịt qua lại trước sau mãnh liệt liếm, một đại gặp tanh nùng dâm dịch bị ta giống uống trời giáng cam lộ vậy không chú hướng trong miệng nuốt vào, tiểu âm thần đỏ sẫm bên trong vách thịt trải qua yêu dịch ướt át trở nên bóng loáng, không phận sự kiều diễm. Nguyệt Nguyệt toàn thân tối gợi cảm thần kinh đầu mối then chốt ― tiểu âm hạch cũng khó trốn bị liếm vận mệnh, thỉnh thoảng lọt vào ta đầu lưỡi khinh bạc, gặp ngươi chuồn chuồn lướt nước thức khinh xúc, mỗi một xúc chấn động đều giáo nàng hưng phấn khó nhịn được thân thể mềm mại đánh chấn động, khoái cảm thẳng quán đầy toàn thân, chợt ngươi lại bị một ngụm ngậm trong miệng hút, thẳng đem Nguyệt Nguyệt kích thích được nhanh đến đạt phấn khởi đỉnh điểm.
"A! ┅┅ ân ┅┅ a ┅┅ ba... . . . Không... ... Muốn... Thật là thoải mái ┅┅ ba ba! ┅┅ ngươi khiến cho ta ┅┅ ta khó chịu đã chết ┅┅ ngươi thật là xấu! ┅┅ ngươi ┅┅ ngươi liếm ta âm hộ "
Con dâu bị liếm được ngứa nhập đáy lòng, trận trận khoái cảm điện lưu vậy đánh tới, phì mông không ngừng giãy dụa đi lên đĩnh, tả hữu nữu bãi, song tay ôm chặt lấy ta đầu, phát sinh vui sướng kiều e lệ tiếng thở dốc ∶ "A! ┅┅ ba ba ┅┅ ta không chịu nổi ┅┅ ai nha ┅┅ ngươi ┅┅ liếm được ta thật thoải mái ┅┅ ta ┅┅ ta muốn ┅┅ muốn tiết ┅┅ "
Nguyệt Nguyệt hô hấp dồn dập mà đem ta đẩy ngã xuống giường, nghiêng người cưỡi ở ta trên bụng, cung trên thân, ôm lấy ta đầu, đem ta đầu áp hướng nàng vú, giống uy trẻ con bú sữa một dạng đem đầu vú nhét vào ta trong miệng.
Ta hàm chứa nàng đã trở nên cứng rắn núm vú, dùng sức hút, liếm, Nguyệt Nguyệt đầu vú cùng thê tử tuyệt không cùng, Nguyệt Nguyệt đầu vú không lớn, nhưng rất có đàn hồi. Nguyệt Nguyệt tại ta liếm lộng hạ, mông nhỏ tại ta trên bụng liên tục mà giãy dụa.
Làm ta đem hai cái đầu vú đều liếm lần lúc, con dâu đầu lưỡi lại đưa vào ta trong miệng, Nguyệt Nguyệt tựa như một cái tham ăn đứa nhỏ, tham lam dùng đầu lưỡi liếm lần ta miệng mỗi một cái bộ vị, liên không ít ngọt thóa dịch đều chảy vào ta trong miệng.
 ta đem miệng dán tại Nguyệt Nguyệt bên tai nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, ngươi cảm mạo vừa vặn, thân thể được không?" Nguyệt Nguyệt hừ nhẹ nói ∶ "Nhân gia muốn thôi!" Nói dùng tiêm đĩnh vú tại ta ngực mài tăng, tay cũng về phía sau bắt được ta đứng thẳng dương vật, lúc này ta dương vật đã sung huyết, lớn đến căn bản nắm không tới. Nhưng Nguyệt Nguyệt tay thật là ôn nhu, này nắm lấy, khiến cho ta có một loại nói không nên lời khoái cảm, thật không biết đem dương vật đặt vào Nguyệt Nguyệt âm hộ trong sẽ là tư vị gì.
Ta dùng tay nâng lên con dâu mông, chợt ra sức hút cắn liếm ướt át âm hộ. Con dâu hai mảnh thịt môi sớm đã ướt đẫm, một luồng nhiệt năng dâm thủy đã giống dòng suối vậy róc rách mà ra, âm hộ bắt đầu hướng ra phía ngoài trướng lên, âm đạo miệng từ từ mà mở ra, sau đó có tiết tấu mà nhất khai nhất hợp. Ta dùng tay vịn ta đã cứng rắn cứng rắn dương vật, dùng tay tách ra Nguyệt Nguyệt hai mảnh thịt môi, đỉnh tiến vào.
 "A!" Con dâu kinh hô một tiếng, đem ta bị dọa đến dừng lại.
Qua một lát, con dâu thở gấp vù vù nhìn ta liếc mắt nói ∶ "Ba ba! ┅┅ ngươi thật ác độc tâm a ┅┅ ai biết. . . Ai biết ngươi dương vật như vậy đại ┅┅ cũng không quản Nguyệt Nguyệt âm hộ chịu không chịu được ┅┅ liền chợt cắm xuống rốt cuộc ┅┅ Nguyệt Nguyệt đau chết! Ngươi ┅┅" Nguyệt Nguyệt như khóc mà kể ra.
Con dâu sở sở động lòng người bộ dạng khiến ta cho tâm không đành lòng, vì vậy ta rút ra dương vật, cầm chặt dương vật trước dùng kia đại quy đầu tại con dâu âm hộ miệng nghiền nát, mài được Nguyệt Nguyệt tao ngứa khó nhịn, tâm diêu thần hoảng, hoa tâm truyền đến kêu người kỳ ngứa không gì sánh được trận trận khoái cảm, giống vậy sâu bọ đi kiến cắn, vừa thoải mái lại khó nhịn. Nguyệt Nguyệt không khỏi thẹn thùng hò hét "┅ ┅ ba ba! ┅┅ đừng nữa cọ xát ┅┅ âm hộ ngứa chết rồi! ┅┅ nhanh! ┅┅ mau đưa đại dương vật sáp ┅┅ cầu ┅┅ cầu ngươi cho ta cắm vào đi ┅┅ ngươi nhanh thôi! ┅┅ nhanh thao ta sao "
Khí phách thư khố (www. 87Book. com) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
Nhìn xem Nguyệt Nguyệt tao mị dâm đãng đói khát khó nhịn thần sắc, ta đem dương vật ngắm chuẩn âm hộ miệng "Tư" một tiếng cắm vào đi.
"A ┅┅ thật lớn a ┅┅" con dâu không tự chủ rên rỉ nói. Tại dương vật tiến nhập kia chật hẹp thịt nói trong nháy mắt, ta cũng cảm thấy nữ tính khoang nói mềm mại cùng chật hẹp, con dâu mông cập bắp đùi thịt cũng căng thẳng.
Dương vật tại một chút hạ mãnh liệt tiến Nguyệt Nguyệt âm đạo, mỗi một lần mới vừa vào âm đạo hai tấc nhiều một chút, liền đã bị cổ tử cung ngăn trở, mãnh liệt mà áp bức cổ tử cung sau, lại đột nhiên trơn trượt nhập càng thêm hẹp hòi khẩn âm đạo phần cuối.
Khí phách thư khố (www. 87book. com) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Loại này âm kính đột nhiên quanh co lại dường như bị ép xâm nhập càng hẹp tiểu khoang quá trình, không chỉ khiến ta cảm thấy thập phần thoả nguyện, cũng kích thích được con dâu Nguyệt Nguyệt mấy lần vong tình đạt được cao trào.
Nguyệt Nguyệt âm hộ bên trong đại lộ đường nhỏ giao phiên cong cong. Dương vật tại khẩn tiểu dương vật trong ra vào vài lần, ta một dùng sức, dương vật đầu rốt cuộc chỉa vào Nguyệt Nguyệt hoa tâm thượng, Nguyệt Nguyệt thân thể run lên, "A ┅┅" Nguyệt Nguyệt thanh âm bởi vì quá độ hưng phấn mà trở nên có chút khàn khàn.
Mỗi lần dương vật tại âm hộ bên trong ma sát cũng sẽ phát sinh "Phì, phì" thanh âm, nghe được Nguyệt Nguyệt hô hấp trở nên dồn dập, biết đến nàng đã có khoái cảm. Ta khống chế được dương vật ra vào chừng mực, có lúc dương vật hoàn toàn rút ra con dâu thân thể, mạnh nữa mà đâm trở lại. Nguyệt Nguyệt hạ thể bị va đập được "Keng keng" rung động, diêu cái giỏ dường như lắc lư, dương vật thì cắm ở âm hộ bên trong tả đột nhiên hữu đụng. Đồng thời con dâu Nguyệt Nguyệt rắn chắc hai vú trống bỏi dường như tại kịch liệt mà vứt động.
Nguyệt Nguyệt lung tung giãy dụa mông, động tác cũng do chậm biến nhanh, động tác biên độ cũng thay đổi đại, mỗi một lần đều đem ta dương vật hoàn toàn mà nuốt vào âm hộ trung, tràn ra đại lượng mật nước cũng thuận theo ta dương vật chảy đến ta âm túi cùng trên đùi.
Ta đình chỉ rút đẩy, tả hữu lay động thân thể, dương vật liền lướt qua trung gian ngăn trở, tại Nguyệt Nguyệt âm hộ bên trong tả trơn trượt hữu chen, thượng chọn ép xuống, so rút đẩy dường như hoạt động được còn kịch liệt.
"Ngô ┅┅ thật thoải mái ┅┅" con dâu dùng hưng phấn giọng điệu rên rỉ, đồng thời từ phía trên đè ép hôn hướng ta miệng.
"A ┅┅ hảo ┅┅ ta muốn ┅┅" con dâu nói xong, khiến nửa người trên về phía sau ngưỡng, đồng thời thân thể co quắp. Cùng lúc đó, bao giáp ta dương vật âm hộ mãnh liệt co rút, dường như muốn đem dương vật hút vào càng sâu chỗ dường như nhu động.
"A ┅┅ ta cũng muốn bắn ┅┅" ta cũng đồng thời đạt tới cao trào, dương vật một đĩnh một đĩnh mà tại con dâu Nguyệt Nguyệt âm hộ bắn bên trong ra đại lượng tinh dịch, cao trào sau con dâu vô lực ghé vào trên người ta.
Ngày hôm sau buổi tối, làm ta tan tầm khi trở về, phát hiện Nguyệt Nguyệt đang ở trong phòng bếp làm cơm. Hôm nay Nguyệt Nguyệt xuyên một món bó sát người váy liền áo, đầy đủ mà bộc lộ ra nàng mê người thể hình, eo nhỏ, phì kiều mông nhỏ luôn là như vậy người khác say mê.
Ta lén lút mà đi tới phía sau nàng, đưa tay từ phía sau ôm lấy nàng, Nguyệt Nguyệt thân thể run lên, lập tức tựa vào ta trong lòng, đối với ta nhỏ giọng nói ∶ "Ba, ngươi trở lại một cái liền khi dễ người ta." Cũng quay đầu hơi hơi trương khai cái miệng nhỏ, ta cũng đưa qua đầu lưỡi hôn tới.
Cùng Nguyệt Nguyệt phát sinh quan hệ sau, đạo đức cùng luân lý đã không còn nữa tồn tại, ta trong lòng chỉ có tình dục cùng yêu.
Ta ôm lấy nàng, đi tới phòng ngủ, đem nàng đặt lên giường, bỏ đi nàng tiểu quần lót, cũng tách ra nàng hai điều chân thon dài. Ngày hôm qua, tuy rằng cùng Nguyệt Nguyệt phát sinh quan hệ, nhưng không có cẩn thận đánh giá qua nàng âm bộ, hôm nay ta phải thật tốt mà đùa bỡn một chút đáng yêu con dâu kia đáng yêu tiểu non âm hộ.
Nguyệt Nguyệt âm bộ cũng cùng Nguyệt Nguyệt bản thân một dạng dáng dấp cực kỳ văn tĩnh, phía trên là phồng phồng âm phụ bộ, mặt trên có phiến phát sinh hắc sắc sáng bóng rậm rạp âm mao, phía dưới là màu đỏ nhạt âm thần, âm thần rất mỏng, hướng tách ra hai bên, nội bộ đã sớm ướt át, âm hộ khẩu quanh thân dính rất nhiều trắng bệch dính dịch. Âm hộ khẩu giống như hoa hồng cánh hoa, có phức tạp bích văn, dính vào mật nước, giống tại thở dốc, chút phía trên, thấy rất rõ nho nhỏ niệu đạo miệng.
Con dâu tại ta ánh mắt nhìn chăm chú, tú nhan thượng phủ đầy hồng vận, theo hồng nộn âm hộ miệng từ từ mà chảy ra mật hoa.
"A ┅┅ ba ba, ngươi ┅┅ ngươi đừng xem, xấu hổ chết người nhà ┅┅" con dâu hai chân tưởng khép kín, nhưng ở ta hai tay chống đỡ hạ trái lại phân được càng mở.
Con dâu bởi vì kết hôn không thời gian dài cùng chưa đã sinh đứa nhỏ, hai mảnh hơi mỏng âm thần vẫn trình phấn hồng sắc. Lúc này, âm thần thượng bộ viên kia củ lạc cũng trướng lớn.
Nhìn xem con dâu thiếu nữ vậy âm bộ, cái loại này mỹ lệ cảnh sắc khiến ta say mê. Làm ta đầu dựa sát âm mao cùng sỉ khâu lúc, nghe thấy được mê người mùi vị, phần lớn là ngọt ngào mùi mồ hôi, một chút nước tiểu vị hỗn hợp cùng một chỗ, giống sữa bò lên men mùi vị.
"Ba ┅┅ ba, đừng nghe thấy, nhân gia hôm nay còn không có tắm rửa, âm hộ ┅┅ âm hộ trong rất bẩn." Nguyệt Nguyệt rên rỉ.
Dâm loạn mùi vị khiến ta càng thêm hưng phấn, ta miệng dựa sát âm hạch, đưa ra đầu lưỡi, khe khẽ liếm sưng to lên âm hạch, cũng xuống phía dưới đem hai mảnh hồng hồng âm thần ngậm vào trong miệng. Nguyệt Nguyệt mông không ngừng nhảy lên, hô hấp cũng rất gấp xúc, trong miệng vô ý thức phát sinh "A ┅┅ a ┅┅" thanh âm.
Ta đầu lưỡi tại âm hộ nhạt liếm, từ từ liền hướng âm hộ bên trong tiến quân. Nguyệt Nguyệt âm hộ càng đi chỗ sâu càng nóng, càng thêm bóng loáng ướt át, âm hộ trung không ngừng mà tràn ra mới mẻ mật nước, đều chảy vào ta trong miệng.
Khả năng bởi vì một ngày chưa tắm duyên cớ, Nguyệt Nguyệt âm hộ mùi vị đặc biệt nùng, kỳ thực vô luận cỡ nào văn tĩnh nữ hài, âm hộ mùi vị đều là giống nhau. Nguyệt Nguyệt bình thường nhìn qua cực kỳ văn tĩnh, nhưng ở trên giường biểu hiện hòa bình lúc liền hoàn toàn bất đồng.
Ta từ từ thưởng thức Nguyệt Nguyệt âm bộ, đầu lưỡi tại âm hộ trong chậm rãi chuyển động.
"A ┅┅ thật thoải mái ┅┅ đừng ┅┅ đừng liếm ┅┅" lại một luồng nồng đậm âm dịch tràn vào ta trong miệng.
"Ta khiến cho có được hay không?" Ta ngẩng đầu lên vấn đạo.
"Hảo ┅┅ thật tốt ┅┅ ta cho tới bây giờ không thư thái như vậy qua ┅┅" Nguyệt Nguyệt hồi đáp.
Khí phách thư khố (www. 87book. com)txt sách điện tử kế tiếp
"Kiện Kiện liếm qua ngươi nơi này sao?" Ta vấn đạo.
Nguyệt Nguyệt sắc mặt trở nên đỏ hơn, khả năng ta câu hỏi khiến nàng thẹn thùng cùng hưng phấn, âm hộ miệng liên tục mà đóng mở, lại một luồng nồng đậm dâm dịch từ nhỏ thịt trong động tuôn ra, chảy về phía phấn hồng sắc hậu môn.
"Liếm ┅┅ liếm qua ┅┅" Nguyệt Nguyệt thấp giọng hồi đáp.
Nhìn chăm chú vào con dâu đầy đặn thành thục mông rãnh, con dâu hậu môn cực kỳ thật nhỏ, nhìn qua non mềm, trình phấn hồng sắc, phấn hồng sắc hậu môn đã ở theo âm hộ liên tục mà đóng mở. Ta khe khẽ kéo ra giống dã cúc vậy hậu môn cửa động, lộ ra bên trong dính màng, làm chóp mũi tiếp cận, nghe thấy được nhàn nhạt mùi mồ hôi, bởi vì hậu môn thượng dính thượng Nguyệt Nguyệt bản thân dâm dịch, dính màng thượng lấp lánh tỏa sáng. Làm ta đầu lưỡi va chạm vào bên trong dính màng lúc, Nguyệt Nguyệt toàn thân bắt đầu mãnh liệt run rẩy, đạt tới lần đầu tiên cao trào. Mỹ lệ âm hộ cùng hậu môn bởi vì dính thượng quá nhiều dính dịch mà bày biện ra dâm loạn cảnh giống.
"Ba. . . Nhanh ┅┅ chen vào ┅┅ nhanh sáp Nguyệt Nguyệt được thao. . . Được thao âm hộ ┅┅ nhanh thao chết ta" con dâu nhẹ giọng thỉnh cầu.
Khí phách thư khố (WWW. 87book. COM) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Ta đỡ thô to dương vật hướng về phía hồng nộn tặng tiến vào, ta liên tục mà thao, Nguyệt Nguyệt tuyết trắng hai chân bàn treo ở ta bên hông, hỗn viên ngọc mông tả hữu đong đưa, tại ta xen vào lúc, hai mảnh trướng lớn phì phì âm thần liên tục mà kích thích ta dương vật phần gốc, rút cắm lúc âm thần lật tiến nhảy ra, mỗi lần đều lộ ra một chút dâm thủy.
Nguyệt Nguyệt tại ta quất lộng hạ không ngừng rên rỉ ∶ "A ┅┅ a ┅┅ thật thoải mái a ┅┅ nhanh! Dùng sức ┅┅ dùng sức! Ta muốn chết a ┅┅ ngươi đại dương vật thật dài, ta đều phải bị ngươi thao đã chết." "
Ta chỉ cảm thấy dương vật bị bốn phía ấm áp ướt át bánh bao vòng quanh, co rút nhiều nước thịt vách mang cho ta vô hạn khoái cảm, ta hiện tại cực kỳ đố kị nhi tử, có xinh đẹp như vậy nàng dâu cùng làm người ta say mê âm hộ.
Ta tại con dâu vú thượng lại hút vài hớp, ngẩng đầu lên vấn đạo ∶ "Nguyệt Nguyệt, là của ta dương vật đại, vẫn là Kiện Kiện đại?"
Con dâu mặt đỏ đỏ, cố tình thẹn thùng dùng đôi bàn tay trắng như phấn tại ta ngực đánh một cái, nói ∶ "Ngươi muốn chết, hỏi nhân gia như vậy ngượng ngùng vấn đề!"
Thấy được con dâu thẹn thùng bộ dạng, ta dương vật trướng được càng đại, "Ngươi không nói, có phải hay không?" Nói ta đem dương vật rút ra, lại hung hăng mà đỉnh tiến vào, mỗi lần đều giống như sút gôn một dạng, hung hăng mà đè ở con dâu âm hộ chỗ sâu nhụy hoa thượng, đỉnh được con dâu thân thể thẳng chiến, lại cũng nói không ra lời, trong miệng chỉ có "A ┅┅ a ┅┅" kêu loạn.
Đỉnh vài cái, ta dừng lại, mỉm cười nhìn con dâu. Con dâu gò má ngậm xuân, thỏa mãn mà ánh mắt nói ∶ "A ┅┅ ngươi ┅┅ ngươi xấu lắm, đỉnh được nhân gia đều không động được."
Ta cười nói ∶ "Ai cho ngươi không nói, ngươi nếu không nói, ta sẽ thấy mấy cái nữa." Nói làm ra vẻ muốn sáp, con dâu vội vàng cầu xin tha thứ mà nói ∶ "Đừng ┅┅ đừng ┅┅ nhân gia nói còn không được sao? Ngươi ┅┅ ngươi ┅┅ ngươi so Kiện Kiện đại nhất hào." Nói dùng tay che lại mặt đỏ bừng, tiểu thịt trong động lại chảy ra một chút thịt nước.
Ta lại bắt đầu khinh quất chậm sáp, liên tiếp khí làm bốn, năm mươi hạ, Nguyệt Nguyệt lúc này đã khắp người mồ hôi rịn đầm đìa, hai gò má đỏ ửng, hai cái đùi một cái đặt ở ta đầu vai, khác một cái tuyết trắng bắp đùi, lúc này cũng nhếch lên thật cao, bàn tại ta vòng eo, nương theo ta rút đẩy qua lại lắc lư.
"A ┅┅ ai u ┅┅ ân ┅┅" ta ngừng một hồi lại bắt đầu lúc lên lúc xuống mà rút cắm, mỗi lần đều đem dương vật kéo đến âm đạo miệng, lại một chút cắm vào đi, ta âm túi đánh vào con dâu đầy đặn mông thượng "Ba ba" vang lên.
Con dâu lúc này đã không cách nào nhẫn nại bản thân hưng phấn, từng luồng sóng mãnh liệt khoái cảm đánh sâu vào được nàng liên tục mà rên rỉ, thanh âm càng lúc càng lớn, thở dốc càng ngày càng nặng, thỉnh thoảng phát sinh không cách nào khống chế kiều kêu.
"A ┅┅ ân ┅┅ đối ┅┅ chính là nơi ấy ┅┅" mỗi một tiếng rên kêu đều nương theo thật dài hết giận, trên mặt thịt theo khẩn một chút, phảng phất là thống khổ, lại phảng phất là thoải mái.
"A ┅┅ a ┅┅ a ┅┅" con dâu đã không cách nào khống chế bản thân, liên tục mà kêu.
Ta chỉ cảm thấy con dâu âm hộ từng đợt co rút, mỗi thao đến chỗ sâu, cũng cảm giác có một cái miệng nhỏ muốn đem quy đầu ngậm một dạng, từng luồng từng luồng dâm thủy theo dương vật rút ra mà thuận theo mông rãnh chảy tới trên giường, dính ướt một tảng lớn, con dâu nhất đối đầy đặn vú cũng giống cuộn sóng một dạng tại trước ngực bắt đầu khởi động.
Hảo một trận về sau, ta rốt cuộc tại con dâu âm đạo từng đợt co rút lúc, đem từng luồng từng luồng nóng bỏng tinh dịch bắn tới nàng trong thân thể, con dâu khắp người liên tục mà run rẩy.
Làm ta theo Nguyệt Nguyệt âm hộ trong rút ra đã thu nhỏ dương vật lúc, con dâu vẫn nằm ở nơi đó khẽ động cũng không nghĩ động, một luồng nhũ bạch sắc tinh dịch theo nàng hơi hơi sưng lên âm thần gian hướng ra phía ngoài chảy ra, hai người chúng ta ôm nhau ngủ.
Không biết qua bao lâu thời gian, làm ta khi tỉnh lại, ta phát hiện Nguyệt Nguyệt vẫn cứ ngủ ở ta trong ngực, nhìn xem Nguyệt Nguyệt gương mặt thanh tú kia, ta nhịn không được cười, lão ngưu ăn nhi tử cỏ non. Ta tay lần nữa chiếu cố con dâu tiểu nhũ, nắm bắt viên kia phấn hồng sắc tiểu đầu vú, trong lòng nghĩ, vẫn là tuổi trẻ thiếu nữ hảo.
Con dâu tại ta vỗ về chơi đùa hạ tỉnh lại, nhịn không được lại dựa sát vào nhau tiến ta ôm ấp. Ta nhẹ tay vuốt con dâu mông nhỏ, nơi đó vẫn như cũ bóng loáng, làm ta ngón tay tiến nhập mông rãnh lúc, phát hiện nơi đó vẫn là đại dương mênh mông một mảnh, ta đem ngón tay giơ lên con dâu trước mặt bãi bãi, con dâu tú nhan lại đỏ, hờn dỗi nói ∶ "Còn không phải là ngươi! Xấu lắm, khiến cho nhân gia một thân đều là, ngươi phải bị trách cho nhân gia vệ sinh sạch sẽ."
Ta vội vàng cười nói ∶ "Còn ngờ nâng ta đến, ngươi không thấy được ngươi vừa rồi bộ dạng, không nghĩ tới bình thường văn văn tĩnh tĩnh Nguyệt Nguyệt tại trên giường là như vậy hung mãnh cùng dâm đãng."
Con dâu không nghe theo mà tại ta ngực đập một cái nói ∶ "Đều tại ngươi, cố ý câu dẫn nhân gia. Nhân gia đã hảo mấy tháng không có ăn đến thịt, lỗ nhỏ trong ngứa được hay không được, ngươi dương vật lại như vậy đại, nhân gia âm hộ cho tới bây giờ không dung xuống như vậy đại này nọ, hiện tại âm hộ còn trướng trướng."
Ta ôm lấy con dâu đi vào phòng tắm, thân thể tại nước ấm tắm rửa hạ là thoải mái như vậy, ta cùng nguyệt cho nhau tắm đối phương thân thể. Trải qua tình ái tẩy lễ, hai người cảm tình dường như tiến thêm một bước đến gần.
Nguyệt Nguyệt tại nước cọ rửa hạ cũng khôi phục sức sống, nàng trò đùa dai mà nhường ta nằm thẳng dưới đất, hai tay tại trên người ta khe khẽ vuốt ve, thẳng đến ta dương vật lần nữa đứng lên.
Sau đó Nguyệt Nguyệt đứng lên, như cũ đứng ở ta trên người, cúi đầu xem. Giữa lúc ta không biết nàng muốn làm gì thời gian, bỗng nhiên theo nàng khố hạ phun ra một cái dòng nước, xông vào ta ngực cùng trên bụng, đó là ấm áp, đồng thời cũng xối đi trên người ta bọt nước, nguyên lai nàng nước tiểu tại trên người ta.
Khí phách thư khố (www. 87Book. com) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
Nguyệt Nguyệt một mặt đi tiểu, một mặt di động thân thể, cố ý nhường nước tiểu rơi vào ta cương dương vật thượng, lại từ phần bụng cùng trên ngực qua lại di động, thẳng đến nước tiểu lực đạo suy nhược, sau đó mới ngồi xổm xuống, cưỡi cưỡi tại ta trên mặt, đem ướt sũng nhục phùng đè ở ta trên môi. Ta không khỏi hé miệng, đưa ra đầu lưỡi đi liếm kia dính có nước tiểu vị giọt nước, tiểu giọt nước là như vậy ấm áp, mang theo thiếu nữ nhiệt độ cơ thể, có một chút mặn vị, ta không khỏi đem liếm đến nước tiểu dịch ngậm tiến trong miệng, nuốt xuống.
Nguyệt Nguyệt hô hấp từ từ dồn dập, mông nhỏ tại ta trên mặt không ngừng mà giãy dụa, ta cũng cảm thấy Nguyệt Nguyệt âm hộ gian nước tiểu vị từ từ tiêu thất, xuất hiện mật nước đặc hữu nhàn nhạt vị chua, nhịn không được lại đem nàng đè ở dưới thân, đem trên người ta cứng rắn nhất bộ phận đưa vào nàng trên thân thể mềm mại nhất địa phương đi. Theo dương vật một chút một chút thật sâu xen vào, ta cảm thấy tại Nguyệt Nguyệt như khóc như tố rên rỉ bên dưới bản thân tinh quan đã có muốn vỡ đê dấu hiệu, vì vậy liền kéo Nguyệt Nguyệt một đầu mái tóc, đem nàng mặt đến lộn lại ngậm côn thịt, Nguyệt Nguyệt nghe lời đem mới từ bản thân mật huyệt rút ra dương vật hút được "Tư tư" rung động.
 có lẽ là bởi vì mặt dưới thịt tại dương vật rút ra sau cảm giác trống rỗng, Nguyệt Nguyệt một bên tham lam mân mê ta dương vật, một tay khác lại sáp lộng bản thân âm hộ, như vậy dâm tư thì càng làm cho ta cầm giữ không ngừng, rốt cuộc một đầu đem tinh dịch tiết chảy tại con dâu dâm miệng bên trong.
Từ nay ta cùng Nguyệt Nguyệt tựa như phu thê một dạng cùng ngủ cùng nâng, đối ngoại là công công cùng con dâu, tại nhà là phu thê, thậm chí so phổ thông phu thê làm tình đa dạng còn nhiều hơn.
Thẳng đến có một ngày, con trai của ta Kiện Kiện trở về. Một khắc kia, ta biết đến ta cùng Nguyệt Nguyệt tình yêu muốn kết thúc.
Vào lúc ban đêm, làm Nguyệt Nguyệt cùng Kiện Kiện tắm rửa xong đi vào phòng ngủ sau đó, mặc dù cách một tầng môn, ta vẫn nghe được hai người hôn môi tiếng, chỉ chốc lát sau liền nghe gặp Nguyệt Nguyệt "Ân ┅┅ ân ┅┅ a ┅┅ a ┅┅" tiếng rên rỉ cập giữa nam nữ làm tình phát ra vết nước tí tiếng va chạm, "Oa kỷ, oa kỷ" liên tục mà vang.
Lại một lát sau, liền nghe gặp Kiện Kiện thấp giọng nói ∶ "Không chịu nổi đi? Tao hàng, ta thao ┅┅ thao chết ngươi ┅┅" Nguyệt Nguyệt rên rỉ cũng đã biến thành "A ┅┅ a ┅┅ thao chết ta đi ┅┅ ai u ┅┅ a ┅┅" ngắn ngủi kêu nhỏ.
Khí phách thư khố (Www. 87book. Com) đẹp mắt txt sách điện tử
Rất nhanh, hai người đồng thời "A ┅┅ a ┅┅" mà kêu vài tiếng sau sẽ không có động tĩnh. Lại một hồi sẽ qua, liền nghe gặp Kiện Kiện thấp giọng hỏi Nguyệt Nguyệt ∶ "Nguyệt, ngươi âm hộ thế nào dường như so trước đây đại?" Nguyệt Nguyệt thấp giọng trả lời ∶ "Ta làm sao biết? Là của ngươi dương vật nhỏ đi đi!"
Nghe thế, ta nhịn không được len lén cười, câu trả lời chỉ có ta cùng Nguyệt Nguyệt biết đến, là của ta đại nhục bổng khiến Nguyệt Nguyệt âm hộ trở nên buông lỏng.
Nhi tử trở về vài ngày, Nguyệt Nguyệt xin nghỉ mấy ngày cùng Kiện Kiện, tiểu vợ chồng mỗi ngày đều ngọt ngọt như mật, đương nhiên mỗi ngày đều không thiếu được làm tình.
Một ngày thứ bảy giữa trưa, Kiện Kiện nói ∶ "Ba, hôm nay không có việc gì, hai người chúng ta uống vài chén, cũng cảm tạ ngươi mấy tháng này tại nhà chiếu cố Nguyệt Nguyệt." Nói muốn xuống lầu mua bia, Nguyệt Nguyệt vội vàng nói ∶ "Kiện, thuận tiện đi siêu thị mua chút đồ ăn." Kiện Kiện đáp ứng một tiếng liền đi xuống lầu.
Làm con trai một đóng cửa lại, ta cùng Nguyệt Nguyệt nhìn nhau cười một tiếng, ta hiểu được Nguyệt Nguyệt dụng ý, là có ý định chi khai Kiện Kiện. Bia dưới lầu liền có, nhưng phải đến siêu thị liền xa một chút, qua lại cần hai mươi mấy phút.
Nguyệt Nguyệt nhào vào ta trong lòng, nói ∶ "Mau một chút, hắn mau trở lại. Mấy ngày nay đều muốn chết ta!" Nói, ấm áp miệng nhỏ đã ngăn chặn ta miệng.
Ta ôm lấy Nguyệt Nguyệt, phát hiện Nguyệt Nguyệt trải qua mấy tháng này tình ái, trở nên càng thêm đầy đặn. Ta tay tại Nguyệt Nguyệt hai chân gian vói vào khố miệt đi sờ tới kia mềm mại ướt át âm hộ, ngón tay tại Nguyệt Nguyệt mềm mại nhục phùng trung vuốt ve, Nguyệt Nguyệt khắp người đã mềm mềm, đầu lưỡi liên tục mà tại ta trong miệng ra vào.
"Ngươi xem, đều cứng rắn thành như vậy." Ta đem Nguyệt Nguyệt tay kéo đến bản thân hạ thân. Nguyệt Nguyệt tay nhỏ bé vuốt ve ta thô cứng dương vật, bỗng nhiên thấp kém thân đến, đem ta dương vật ngậm tiến miệng nhỏ trong, dùng môi kẹp chặt dương vật qua lại ma sát, đầu lưỡi đã ở quy đầu đi lên đến hồi mà liếm.
Vài ngày không có bắn tinh, côn thịt trướng được rất khó chịu, côn thịt đã bị con dâu miệng nhỏ công kích, trở nên càng thô càng cứng.
"A ┅┅ đừng ┅┅ đừng liếm ┅┅ nhanh bắn ra ┅┅" mãnh liệt kích thích khiến ta không khỏi phát sinh tiếng hừ, khoái cảm xuyên qua toàn thân, miệng nhỏ cảm giác cấp bách khiến ta có bắn tinh dục vọng.
Con dâu lưu luyến không rời mà phun ra ta dương vật, đầu lưỡi thượng thóa dịch cùng dương vật thượng thóa dịch hỗn hợp, dắt thành một cái thật dài dính dịch tuyến. 
Ta nhường con dâu hai tay vịn bàn ăn, viên kiều mông nhếch lên thật cao, ta trạm sau lưng Nguyệt Nguyệt, đem nàng váy vén lên đến. Nguyệt Nguyệt mặc bạch sắc tất chân phần gốc là mang ren viền hoa, cùng trắng nõn da thịt tôn lên cùng một chỗ càng là gợi cảm liêu nhân, âm bộ là một cái bạch sắc dệt tơ quần lót, mấy cây thật dài âm mao theo quần lót hai bên lọt đi ra, tiểu quần lót trung ương đã ướt át. Ta đem Nguyệt Nguyệt quần lót kéo xuống, hai tay thưởng thức một hồi Nguyệt Nguyệt kia tròn trịa tuyết trắng mông, một tay đỡ thô to côn thịt, ngắm chuẩn Nguyệt Nguyệt đã há miệng nhỏ âm hộ thao tiến vào, "A ┅┅" Nguyệt Nguyệt kêu nhỏ một tiếng.
Nghĩ Nguyệt Nguyệt mỹ lệ thân thể mỗi ngày nhường Kiện Kiện đùa bỡn, trong lòng ta không khỏi dâng lên một luồng ghen tỵ. Ta một bên rút đẩy, vừa nói ∶ "Tiểu tao âm hộ, mấy ngày nay nhường Kiện Kiện thao còn rất tốt đi?" Nguyệt Nguyệt không nói gì, nhưng mông nhỏ lại về phía sau nghênh hợp ta rút cắm.
"Ngươi tao âm hộ có phải hay không nhường hắn thao được cực kỳ thoải mái?" Ghen tỵ khiến ta đem chỉnh chi dương vật tận gốc cắm vào Nguyệt Nguyệt phấn hồng âm hộ bên trong, cũng thỉnh thoảng lại đem quy đầu đè ở Nguyệt Nguyệt mềm mại hoa tâm thượng nghiền nát.
Nguyệt Nguyệt "Hừ ┅┅ hừ ┅┅" mà hừ nhẹ, hữu khí vô lực mà nói ∶ "Nhân gia ┅┅ nhân gia khiến cho Kiện Kiện ┅┅ thao ┅┅ thao vài lần, hắn ┅┅ hắn ┅┅ không có ┅┅ ngươi ┅┅ đại, nhân gia ┅┅ tâm ┅┅ trong ┅┅ luôn nghĩ ┅┅ ngươi ┅┅ ngươi ┅┅ "
Ta không nói thêm gì nữa, bắt đầu liên tục mà thao. Dần dần mà Nguyệt Nguyệt hạ thân truyền ra "Phì, phì" tiếng nước cập ta thân thể đánh vào Nguyệt Nguyệt mông thượng "Ba! Ba!" thanh âm.
Nguyệt Nguyệt thở dốc cũng càng ngày càng nặng, môi hơi hơi mở ra, ta cảm giác được Nguyệt Nguyệt âm hộ bên trong gắt gao mà co rút vài cái, áp bức ta dương vật, ta cũng nhanh chóng lại rút đẩy vài cái, đánh vài cái run run, ghé vào Nguyệt Nguyệt trên lưng bất động.
Một lúc lâu, "Phốc!" một tiếng, ta rút ra ướt sũng dương vật, một luồng nhũ bạch sắc tinh dịch theo Nguyệt Nguyệt hơi hơi sưng lên âm hộ gian chảy ra, thuận theo trắng nõn bắp đùi chảy ra vài điều máng nước mái nhà, lộng ướt bạch sắc tất chân.
Hơn nửa ngày, Nguyệt Nguyệt mới từ cao trào trung hồi tưởng lại đây, nàng lau lau hạ thân cùng trên đùi tinh dịch, sửa sang xong y phục, Kiện Kiện mới trở về.
Khí phách thư khố (www. 87Book. com) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
Ta cùng con dâu tình yêu trung thiên
Thực sự là giống mọi người thường nói như vậy, nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm, ta cùng con dâu gian tình rốt cuộc bị Kiện Kiện phát hiện.
Ngày nào đó, ta theo đơn vị trước thời gian về nhà, bởi vì ta biết đến Nguyệt Nguyệt hôm nay nghỉ ngơi tại nhà. Làm ta về nhà lúc, phát hiện Nguyệt Nguyệt đang ở trong nhà thu dọn gia vụ.
Hôm nay Nguyệt Nguyệt thân dưới mặc một món bó sát người quần jean, quần gắt gao mà thiếp ở trên người, cho thấy nàng kia phì kiều mông nhỏ cùng hai chân thon dài; trên thân xuyên một món rất ngắn T tuất, lộ ra một đoạn ngắn tuyết trắng vòng eo.
Vài ngày không cùng Nguyệt Nguyệt làm tình, ta dương vật đã sớm trướng được vừa thô lại vừa cứng, Nguyệt Nguyệt thấy được ta lúc, ánh mắt cũng không khỏi sáng ngời, đối với ta bay một cái mị nhãn. Ta giống đạt được ám chỉ một dạng, mãnh liệt nhào qua ôm lấy Nguyệt Nguyệt, một tay tại nàng kia giàu có đàn hồi mông nhỏ thượng nắn bóp, tay kia đã sớm leo lên nàng nhũ phong. Nguyệt Nguyệt cũng gắt gao mà ôm lấy ta, đinh hương tiểu lưỡi cũng xuyên thấu qua ta đôi môi độ lại đây, tại ta trong miệng liên tục mà khuấy động, tay nhỏ bé cũng cách ta quần bắt được dương vật.
Trải qua một trận điên cuồng hôn, Nguyệt Nguyệt đầu lưỡi mới lưu luyến không rời mà xa cách ta miệng, ta tay cách quần jean vuốt ve nàng hai chân trung gian mềm mại âm bộ.
Ta nhìn Nguyệt Nguyệt, vấn đạo ∶ "Nguyệt Nguyệt, nhớ ta không?"
Khí phách thư khố (www. 87book. com)txt sách điện tử kế tiếp
"Tưởng, muốn chết nhân gia." Nguyệt Nguyệt hồi đáp.
"Ngươi cái này tiểu tao hàng, là nhớ ta, vẫn là tưởng ta dương vật?" Ta hí ngược mà vấn đạo.
Nguyệt Nguyệt mặt lại đỏ, ngượng ngùng trả lời ∶ "Dĩ nhiên muốn ngươi, cũng nhớ ngươi đại dương vật."
 nghe được "Đại dương vật" một từ, ta dương vật càng thêm cứng rắn.
"Nhanh, nhanh một chút thôi! Một hồi Kiện Kiện cần phải trở về." Nguyệt Nguyệt thúc giục.
Nguyệt Nguyệt nói bỏ đi quần jean, ta sửng sốt một chút, nguyên lai ta một chút cũng nói không sai, Nguyệt Nguyệt thật đúng là cái tiểu tao hàng, Nguyệt Nguyệt quần jean bên trong cái gì cũng không có mặc, trực tiếp lộ ra tuyết trắng mông.
"Ngươi ┅┅ ngươi bên trong ┅┅ bên trong thế nào không mặc ít đồ?" Ta kỳ quái vấn đạo.
Nguyệt Nguyệt xấu hổ một chút, mới ngượng ngùng mở miệng nói ∶ "Nhân gia vốn là chờ Kiện Kiện trở về, khả không nghĩ tới ngươi về tới trước."
"Nguyên lai là muốn cho người khác thao ngươi, ta nói đánh phẫn được như vậy yêu dã, ngươi cái này tiểu tao âm hộ." Nguyên lai Nguyệt Nguyệt là chờ Kiện Kiện trở về, nghĩ đến đây, ta không chỉ ghen ghét dữ dội.
Ta nhường Nguyệt Nguyệt hai tay vịn ghế salon, nửa người trên cung nâng, phì nộn mông nhếch lên thật cao, ta đứng ở Nguyệt Nguyệt phía sau cái mông, thưởng thức Nguyệt Nguyệt kia khéo đưa đẩy sáng bóng mông nhỏ.
Theo mông rãnh trung có thể tinh tường nhìn thấy Nguyệt Nguyệt đã há miệng nhỏ âm hộ cùng gắt gao mấp máy cúc hoa, nho nhỏ âm thần cùng phấn hồng sắc cúc hoa dưới ánh mặt trời là như vậy chói mắt, ta lại cũng không chịu nổi loại này dụ hoặc, đem mặt gắt gao mà dán tại nàng mông nhỏ thượng, đưa ra đầu lưỡi đi liếm ăn kia mê người âm hộ cùng hai mảnh âm thần, đương nhiên cũng sẽ không bỏ qua kia nho nhỏ cúc hoa.
Nguyệt Nguyệt nhất định là vừa mới tắm tắm, âm hộ cùng cúc hoa thượng vẫn giữ có tắm dịch hương vị. Nghĩ đến cái này nữ nhân xinh đẹp rửa đến sạch sẽ nguyên lai là chờ đợi người khác tới thao, tuy rằng cái này người là con trai của ta, nhưng ta trong lòng cũng cực kỳ đều không phải tư vị, ta tại Nguyệt Nguyệt kia đã ẩm ướt âm hộ thượng ói ra một ngụm lớn thóa dịch, cũng tại Nguyệt Nguyệt phì nộn phía bên phải mông thượng nặng nề mà đánh một cái, đánh cho Nguyệt Nguyệt "A ┅┅" mà kêu một tiếng, trong lòng ta âm thầm mắng một tiếng "Tiểu tao hàng!"
Ta cố ý đem cương dương vật tại Nguyệt Nguyệt âm thần thượng cùng cúc hoa thượng khe khẽ va chạm, đồng thời hai tay thưởng thức Nguyệt Nguyệt kia tròn trịa tuyết trắng mông.
"A ┅┅ ngươi ┅┅ nhanh ┅┅ nhanh một chút ┅┅" Nguyệt Nguyệt năn nỉ nói.
"Có phải hay không chịu không nổi? Ngươi cái này tiểu tao hàng, không ai thao ngươi, ngươi liền không thoải mái có phải hay không?" Ta nói đem hắc hồng dương vật theo Nguyệt Nguyệt gắt gao mông khâu trong cắm vào, trực tiếp cắm vào ướt át âm môn.
Tại Nguyệt Nguyệt âm hộ trong thịt nước trơn mềm hạ, ta dương vật một chút liền tận gốc tiến nhập, quy đầu hung hăng mà đè ở Nguyệt Nguyệt hoa tâm thượng, đỉnh được Nguyệt Nguyệt hai chân mềm nhũn, "A ┅┅" mà kêu thành tiếng.
Ta một mặt rút đẩy, một mặt nắm tay đưa đến Nguyệt Nguyệt T tuất bên trong đi vuốt ve Nguyệt Nguyệt kia khéo léo vú, theo ta rút đẩy, Nguyệt Nguyệt vú đã ở trước ngực lúc ẩn lúc hiện.
Ta một hơi thao bốn, năm mươi hạ, lúc này Nguyệt Nguyệt đã khắp người mồ hôi rịn đầm đìa, hai gò má đỏ ửng, trong miệng liên tục mà "A ┅┅ ân ┅┅ thao ta ┅┅ nhanh một chút ┅┅ thao ta âm hộ ┅┅" bắt đầu ca hát.
Có thể là hai chúng ta quá hưng phấn, qua đầu nhập, thẳng đến ta tại Nguyệt Nguyệt âm hộ trong bắn tinh, mới phát hiện không biết lúc nào Kiện Kiện trở về. Đứng ở cửa Kiện Kiện một câu nói cũng chưa nói, chỉ là dùng một loại ánh mắt kỳ quái nhìn xem ta cùng Nguyệt Nguyệt, trong nháy mắt, ta đầy ngập dục vọng toàn bộ chạy sạch, ba người đều không nói chuyện, trong phòng vô cùng yên tĩnh.
Khí phách thư khố (WWW. 87BOOK. COM) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Ta không biết ngày đó ta là thế nào về đến phòng, chỉ cảm thấy trong đầu trống trơn một mảnh.
Nhường người khó hiểu chính là Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt cũng không có tranh cãi. Sau đó vài ngày, ta cuối cùng là đi sớm về trễ, tận lực mà tránh thoát tiểu vợ chồng.
Thẳng đến có một ngày, ta đã khuya mới về đến nhà, vừa mới vừa đi vào phòng ngủ, môn vừa vang lên, Nguyệt Nguyệt cũng đi theo tiến vào. Nguyệt Nguyệt mặc một bộ rộng lớn áo ngủ, nhìn ta liếc mắt, cúi đầu nhìn xem bản thân đầu ngón chân, nhỏ giọng nói ∶ "Ba, Kiện Kiện nhường ta nói với ngươi, ngươi không dùng quá tự trách, chuyện tình đã phát sinh, tự trách cũng không có gì dùng. Kiện Kiện ┅┅ hắn hy vọng nhà chúng ta còn giống như trước như cũ."
Nguyệt Nguyệt dừng một chút, nói tiếp ∶ "Ba, ta đem hai người chúng ta chuyện tình từ đầu tới đuôi toàn bộ đều nói cho Kiện Kiện, ngươi ┅┅ ngươi sẽ không trách ta chứ?" Nguyệt Nguyệt nói xong, cẩn thận mà nhìn ta liếc mắt, lại nhỏ tiếng nói ∶ "Ba, ta đây đi trở về."
Từ nay ta cùng nhi tử, con dâu quan hệ lại trở về trước kia bộ dạng, ai lại cũng không nhắc tới ta cùng Nguyệt Nguyệt kia chuyện gì, trong nhà lại có vui thú gia đình. Đương nhiên, ta cùng Nguyệt Nguyệt không có phát sinh nữa cái loại này quan hệ.
Hai tháng sau đó, Kiện Kiện lần nữa bị phái đến nước ngoài học tập, trước khi đi, Kiện Kiện đem ta ước ra ngoài tiến hành rồi một lần nói chuyện. Nói chuyện nội dung như sau ∶
Kiện Kiện nói ∶ "Ba, Nguyệt Nguyệt đem hai người các ngươi trong lúc đó chuyện tình đều nói cho ta biết."
Ta nói ∶ "Ta biết đến, Nguyệt Nguyệt nói với ta."
Kiện Kiện nói ∶ "Ba, trong lòng ngươi cũng đừng luôn nghĩ sự kiện kia. Nói thật, lúc đó ta mở ra môn, thấy được ngươi cùng Nguyệt Nguyệt đang ở làm ┅┅ làm loại chuyện đó, ta cũng có chút không thể tiếp thu, nhưng bình tĩnh trở lại vừa nghĩ, một nam một nữ cùng một chỗ, phát sinh loại chuyện đó cũng cực kỳ bình thường. Này dù sao cũng là mỗi cái người một loại bản năng, mỗi cái người một loại bình thường sinh lý cần. Lần này ta đi, còn phải làm phiền ngài nhiều hơn chiếu cố Nguyệt Nguyệt, đương nhiên, ta nói chiếu cố đều không phải đơn chỉ phương diện sinh hoạt, nếu như ngài nguyện ý, ngươi còn có thể giống như trước như vậy cùng Nguyệt Nguyệt phát sinh quan hệ, hơn nữa ta cũng hy vọng ngươi có thể thỏa mãn Nguyệt Nguyệt sinh lý cần."
Thấy được ta không tin bộ dạng, Kiện Kiện cười một chút, sau đó vấn đạo ∶ "Ba, ngươi có phải hay không hoài nghi ta nói sai, hoặc là ngươi nghe lầm?"
Ta gật đầu một cái, Kiện Kiện nói tiếp ∶ "Ba, kỳ thực thấy được ngươi cùng Nguyệt Nguyệt phát sinh quan hệ sau, ta cũng muốn thời gian rất lâu. Nguyệt Nguyệt là cái hảo nữ hài, cùng ta cảm tình cũng rất tốt, nhưng khuyết điểm chính là không ly khai nam nhân, Nguyệt Nguyệt mặt ngoài nhìn qua cực kỳ văn tĩnh, cực kỳ thanh thuần, nhưng trong khung cực kỳ dâm đãng, cực kỳ tao, cho dù không cùng ngươi phát sinh quan hệ, nàng cũng cực kỳ khả năng cùng cái khác nam nhân phát sinh loại chuyện đó. Kỳ thực điều này cũng không có thể quái Nguyệt Nguyệt, chủ yếu là ta ở nhà thời gian quá ít, không có quá nhiều thời gian cùng nàng, kỳ thực chính là ta cuối cùng tại nhà, lấy ta thân thể, cũng cực kỳ khả năng không thỏa mãn được nàng, ở nhà mấy tháng này, ta cũng cảm giác được tình trạng thân thể của ta không bằng trước đây. Ta cực kỳ yêu Nguyệt Nguyệt, ta hy vọng nàng hạnh phúc, đương nhiên bao gồm tại tính này nhất phương diện. Nếu quả như thật nàng ở bên ngoài có nam nhân, không chỉ hội đưa chúng ta gia đình mang tới danh dự thượng phá hư, thậm chí hội tiết thượng này chút loạn thất bát tao bệnh, cực kỳ khả năng còn có thể khiến nàng thay lòng đổi dạ, cách ta mà đi. Bởi vậy, ta cảm thấy biện pháp tốt nhất chính là chúng ta bản thân trong nhà nội bộ giải quyết, hai người các ngươi đều là ta người thân nhất, hai người các ngươi phát sinh quan hệ, sẽ không đối với ta sản sinh cái gì ảnh hưởng quá lớn, trái lại làm ta an tâm ra ngoài, cái này cũng kêu nước phù sa không vào ngoại nhân điền thôi!"
Khí phách thư khố (WWW. 87book. COM) đẹp mắt txt sách điện tử
Ta nghe Kiện Kiện một phen lệch đạo lý, mặc dù cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng cũng nghĩ không ra cái gì đạo lý đến phản bác.
Ta cùng Nguyệt Nguyệt đem Kiện Kiện đưa lên phi cơ sau, trên đường trở về hai người chúng ta đều không nói chuyện. Vừa vào gia môn, Nguyệt Nguyệt một chút liền nhào vào ta trong lòng, dùng tay nhỏ bé khe khẽ vuốt ta mặt, dùng một loại ẩn tình ánh mắt nhìn xem ta, ôn nhu nói ∶ "Ba, Kiện Kiện có phải hay không nói với ngươi?"
Ta cố ý nói ∶ "Nói cái gì?"
Nguyệt Nguyệt mặt nhỏ đỏ lên nói ∶ "Kiện Kiện không cùng ngươi nói sao? Hắn nói hắn đi sau đó, hai người chúng ta có thể ┅┅ có thể cùng một chỗ."
Ta cố ý nói ∶ "Cùng một chỗ làm cái gì?"
"Ngươi nói cùng một chỗ có thể làm gì? Đương nhiên là làm loại chuyện đó." Nguyệt Nguyệt nói.
"Làm loại nào chuyện?" Ta vấn đạo.
"Đừng tới, ngươi cố ý đùa nhân gia, chính là ngươi đem ngươi dương vật bỏ vào nhân gia âm hộ trong đến thôi!"
"Dương vật bỏ vào ngươi âm hộ trong gì chứ?" Ta hỏi ngược lại.
"Ba ba thao ta, ta âm hộ ai ba ba thao" Nguyệt Nguyệt thẹn thùng nói.
Ta không tự chủ ôm sát trong lòng tiểu nữ nhân, nhìn nàng kia đỏ ửng gò má cập khát vọng ánh mắt, ta môi từ từ mà ấn tại nàng kia mềm mại trên môi.
Chúng ta giống điên cuồng một dạng, mãnh liệt hôn, nàng đầu lưỡi cùng ta đầu lưỡi đan vào một chỗ, tựa như hai cái tiểu cẩu đang đánh giá, tiến tiến xuất xuất, một hồi tại ta trong miệng, một hồi lại tại trong miệng nàng.
Chúng ta cứ như vậy ôm đi vào Nguyệt Nguyệt phòng ngủ, cho nhau thoát đối phương y phục. Kỳ thực hai tháng này cấm dục sinh hoạt, ta qua đứng lên tựa như độ ngày như năm, mỗi ngày vừa nằm xuống, trước mắt luôn là đung đưa Nguyệt Nguyệt kia xinh đẹp dáng người, ta phát hiện ta đã yêu thượng Nguyệt Nguyệt ta con dâu.
Làm ta đem thô to dương vật đưa vào Nguyệt Nguyệt kia mê người âm hộ trong, ta nhịn không được thoải mái mà thở dài một cái. Nguyệt Nguyệt âm hộ vẫn là chặt như vậy, gắt gao mà kẹp lấy ta dương vật rút cắm trong lúc đó mang tới mãnh liệt kích thích nhường Nguyệt Nguyệt không ngừng kiều kêu rên rỉ, lại không dám lớn tiếng, khẩn cau mày, nửa giương miệng, liên tục mà giãy dụa tròn vo mông, làm cho ta thao được càng sâu.
Theo ta nhanh chóng rút đẩy, hai người chúng ta thịt đụng vào nhau, "Ba ba" vang lên, hai người dính liền nhau âm bộ, bắp đùi, thậm chí trên bụng đều là ướt sũng.
"A ┅┅ a ┅┅ ba ba ┅┅ ngươi thao ┅┅ thao âm hộ ┅┅ hung phạm mãnh liệt" nương theo Nguyệt Nguyệt vong tình rên rỉ, ta đã ở một trận nhanh chóng rút đẩy sau đó, đem dương vật gắt gao đè ở Nguyệt Nguyệt âm hộ chỗ sâu, bắt đầu bắn ra từng luồng từng luồng nóng bỏng tinh dịch. Thời gian dài cấm dục, khiến ta tinh dịch đặc biệt nhiều, Nguyệt Nguyệt âm hộ trong đã dung nạp không dưới, tại ta thô to dương vật còn gắt gao mà nhét vào Nguyệt Nguyệt âm hộ trung lúc, vẫn có không ít tinh dịch thuận theo dương vật cùng âm hộ trong lúc đó khe hở chảy ra.
Thỏa mãn sau Nguyệt Nguyệt âm bộ một mảnh loạn, khắp nơi là không công tinh dịch cùng từng mảnh một vết nước.
Khí phách thư khố (Www. 87Book. Com)txt sách điện tử kế tiếp
Ta ôm lấy Nguyệt Nguyệt thân thể, Nguyệt Nguyệt đem đầu tựa vào ta trong ngực, ta dùng tay nhẹ vỗ về Nguyệt Nguyệt bóng loáng sau lưng, nói ∶ "Thời gian thật dài không như vậy sung sướng."
Nguyệt Nguyệt nhẹ giọng nói ∶ "Ta cũng là, thời gian rất lâu không có như vậy thống thống khoái khoái mà được thao, cũng thời gian rất lâu không có ăn đến ngươi con cá lớn này."
Ta hỏi tới ∶ "Kiện Kiện thao được ngươi không vui sao?"
Nguyệt Nguyệt mặt đỏ lên, hờn dỗi nói ∶ "Ngươi luôn là hỏi nhân gia như vậy thẹn thùng vấn đề."
Ta nói ∶ "Hai chúng ta đều giống như phu thê một dạng, còn có chuyện gì không thể hỏi? Ngươi nói mau thôi!"
Nguyệt Nguyệt rồi mới hồi đáp ∶ "Dù sao cùng với Kiện Kiện, không có cùng với ngươi hảo."
Ta nói ∶ "Ta thế nào cái hảo pháp?"
"Ngươi mỗi lần đem nhân gia đều thao được cực kỳ thoải mái. Cùng với ngươi, nhân gia mỗi lần đều qua chân nghiện." Nguyệt Nguyệt nhỏ giọng nói.
"Ngày đó, ta cùng ngươi bị Kiện Kiện phát hiện ngày đó, ngươi cùng Kiện Kiện làm sao vậy? Ngày đó Kiện Kiện dường như một chút cũng không sinh khí." Ta vấn đạo.
Nguyệt Nguyệt sắc mặt đỏ hơn, đem mặt hướng ta trong ngực một giấu, ôm chặt ta, xấu hổ nói ∶ "Không nói cho ngươi."
Ta thật tò mò, hỏi tới ∶ "Hảo Nguyệt Nguyệt, van cầu ngươi, mau nói cho ta biết đi!"
"Ngươi thật muốn biết?" Nguyệt Nguyệt vấn đạo.
"Dĩ nhiên. Mau nói cho ta biết đi, ta muốn vội muốn chết!" Ta nói.
Khí phách thư khố (www. 87book. com) đẹp mắt txt sách điện tử
"Cũng không có gì, ngày đó hai chúng ta chuyện bị Kiện Kiện phát hiện sau, Kiện Kiện lúc đó thực sự cực kỳ sinh khí. Sau lại ta đem ta một cái khác động cho Kiện Kiện, Kiện Kiện liền không tức giận."
"Một cái khác động?" Ta có chút không hiểu hỏi.
"Ngu ngốc, chính là nhân gia mông thượng động, cũng chính là nhân gia hậu đình."
Ta một chút liền rõ ràng, ta nhìn thoáng qua Nguyệt Nguyệt, dùng không quá tin tưởng khẩu khí hỏi ∶ "Ngươi thí mắt thật có thể chứa chấp Kiện Kiện dương vật?"
Nguyệt Nguyệt đem đầu tựa vào ta trong lòng, sâu kín mà nói ∶ "Có biện pháp nào, còn không vì ngươi! Vì không cho Kiện Kiện sinh khí, vừa mới bắt đầu thật sự có chút đau, khả sau lại Kiện Kiện lộng lập tức không quá đau đớn. Càng về sau chính là vừa tê dại lại ngứa, đem nhân gia khiến cho thật là khổ sở."
Ta thật tò mò, nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, ngươi nhường ta nhìn ngươi một chút mặt sau có được hay không?"
"Không thôi, lúng ta lúng túng." Nguyệt Nguyệt nói.
"Nhường ta nhìn một chút thôi!" Nói, ta khởi thân tách ra Nguyệt Nguyệt hai chân, Nguyệt Nguyệt cũng phối hợp nâng lên mông, cứ như vậy, không chỉ Nguyệt Nguyệt tiên hồng sắc thịt động nhìn một cái không sót gì, hơn nữa liên phấn hồng sắc cúc hoa lôi cũng bạo lộ ra.
Nguyệt Nguyệt cúc hoa ta trước đây cũng xem qua cùng hôn qua, nhưng chưa từng có giống hôm nay như vậy cẩn thận thưởng thức qua, phấn hồng hoa văn hướng bốn phía toả ra, chính giữa có một cái cực kỳ thật nhỏ hắc động, vừa mới bắn trôi qua tinh dịch dọc theo thịt động chảy đi qua nơi này, khiến phấn hồng sắc dính màng tại dưới ánh đèn lóe lên trong suốt ánh sáng, thật nhỏ hậu môn phảng phất cũng theo Nguyệt Nguyệt hô hấp nhất trương nhất hợp.
Ta dùng ngón tay dính một chút thịt trong động dính dịch, sau đó đem ngón tay khe khẽ cắm vào cúc hoa bên trong. Ngón tay tiến nhập thời khắc không có quá nhiều trở lực, sau đó đã bị một tầng ấm áp dính màng chỗ bao vòng.
Nguyệt Nguyệt tại ta ngón tay tiến vào trong nháy mắt, trong miệng "A ┅┅" một tiếng, không khỏi lại đĩnh thật đáng yêu mông nhỏ. Tại ta ngón tay quất lộng hạ, một hồi, Nguyệt Nguyệt liền lắc lư nâng mông, cũng phát ra đáng yêu tiếng rên rỉ, hiện tại ta mới thực sự phát hiện nho nhỏ hậu môn là Nguyệt Nguyệt hưng phấn điểm một trong.
Làm ta đem ngón tay theo Nguyệt Nguyệt kia đỏ bừng hậu môn trung rút ra lúc, trên ngón tay đã dính đầy dính dịch. Ta xem liếc dương một dạng Nguyệt Nguyệt, dùng tay vỗ vỗ nàng mông, trêu chọc mà nói ∶ "Mọi người đều nói tiểu hộ sĩ thuần khiết nhất, ta xem tiểu hộ sĩ biểu hiện ra cực kỳ thuần khiết, sau lưng cũng đĩnh dâm đãng."
"Ba, ngươi sẽ vũ nhục hộ sĩ, chúng ta hộ sĩ mới không giống ngươi nói dạng đây!" Nguyệt Nguyệt hờn dỗi mà nói.
"Giống không giống, nhìn ta một chút môn Nguyệt Nguyệt sẽ biết, không chỉ nhường hai cái nam nhân thao qua, ngay cả nho nhỏ thí động cũng để cho người khai thác." Ta cười nói.
Nguyệt Nguyệt mặt lại đỏ, nhỏ giọng nói ∶ "Ta biết đến. Ngươi biết ta nhường Kiện Kiện làm hậu đình sau đó, trong lòng luôn là không thoải mái." Sau đó lại dùng thật nhỏ thanh âm nói với ta ∶ "Ba, ngươi nói muốn, cũng tới sáp nhân gia hậu đình một lần đi!" Nguyệt Nguyệt đỏ mặt nói ∶ "Không cho ngươi thao một lần, trong lòng ngươi luôn là không quá thoải mái, ngươi thao nhân gia thí mắt, phụ tử các ngươi hai liền huề nhau."
Khí phách thư khố (WWW. 87BOOK. COM) tiểu thuyết miễn phí tại tuyến xem
Nguyệt Nguyệt nói xong ta rục rịch ngóc đầu dậy, dương vật không tự chủ đứng thẳng lên, ta vẫn có chút không quá phóng tâm mà nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, ngươi thực sự không sợ đau?"
Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Nhân gia bản thân còn không sợ, ngươi còn lo lắng cái gì?" Nói dùng hai tay cầm lấy hai chân, hướng hai bên đại tách ra, không chỉ đỏ tươi âm hộ thấy rõ, ngay cả đỏ tươi cúc hoa đều hiển lộ ra.
Trong lòng ta cũng muốn thử xem Nguyệt Nguyệt thí mắt, liền dùng tay vịn dương vật, lần nữa bò lên giường, dùng côn thịt dính một chút đính vào Nguyệt Nguyệt âm hộ thượng dính dịch, hướng về phía Nguyệt Nguyệt thí mắt đỉnh đi qua.
Nguyệt Nguyệt tại ta trên đỉnh đi thời gian, cũng phối hợp ta đem hai chân tận khả năng loan hướng trước ngực, hai tay dùng sức đem bản thân hai mảnh mông thịt kéo hướng hai bên, khiến nho nhỏ thí mắt bị kéo thành một cái thật nhỏ động.
Làm dương vật tiến nhập thật nhỏ thí mắt trong nháy mắt, ta cảm giác một cái nho nhỏ thịt hoàn gắt gao mà đeo vào bản thân dương vật thượng, so âm hộ càng thêm co rút nhanh cảm giác áp bách, đồng thời Nguyệt Nguyệt cũng "A ┅┅" mà kêu thành tiếng.
Ta bắt đầu nhẹ nhàng mà bộ động, thô to dương vật tiến nhập mỹ lệ cúc hoa một khắc kia, thí mắt chung quanh cơ bắp một trận co quắp, ta thậm chí có thể cảm giác được hậu môn thượng cơ bắp đem dương vật áp bức được có chút đau đau, nhưng càng nhiều vẫn là khoái cảm. Làm ta đem toàn bộ dương vật toàn bộ xen vào sau, lại từ từ rút ra, sau đó nặng nề mà đỉnh tiến vào.
Nguyệt Nguyệt "A ┅┅" một tiếng, theo toàn thân run lên, một mặt phe phẩy mông, một mặt rên rỉ nói ∶ "Ba ngươi chậm ┅┅ chậm ┅┅ một chút, ngươi ┅┅ gà ┅┅ dương vật ┅┅ quá lớn."
Ta vì vậy thả chậm tốc độ, mỗi lần đều là từ từ mà xen vào, sẽ chậm chậm mà rút ra. Ta có thể cảm giác được côn thịt mỗi lần đều đụng phải trực tràng dính màng thượng, đó là một loại nói không rõ cảm giác, là so dương vật tiến nhập phía trước âm hộ càng thêm kích thích một loại khoái cảm.
"A ┅┅ a ┅┅ rất thư thái!" Nguyệt Nguyệt từ từ thích ứng ta dương vật.
Ta dương vật bị Nguyệt Nguyệt thật nhỏ giang thịt giáp được đã tiếp cận cao trào bên rìa, nhưng ta liều mạng kềm chế bắn tinh dục vọng, hưởng thụ ma sát mang tới mỹ cảm. Ta mỗi lần đều tận gốc tiến nhập, ta dương vật cùng Nguyệt Nguyệt mông va đập, không ngừng phát sinh "Ba! Ba!" tiếng vang. Nguyệt Nguyệt cũng không ngừng mà nâng lên mông khiến dương vật càng sâu mà tiến nhập, phía trước âm hộ tràn ra mật nước thuận theo ta âm túi chảy về phía trên giường, Nguyệt Nguyệt hậu môn trung thỉnh thoảng truyền đến "Phốc chi, phốc chi" dâm mi tiếng.
Mười phút sau, Nguyệt Nguyệt thân thể xuất hiện từng đợt co quắp, phía trước âm hộ trung càng là tuôn ra đại lượng dâm dịch, "Ngô ┅┅" ta cảm giác được toàn thân khoái cảm đều tập trung vào một chút, kềm nén không được nữa, đem dương vật gắt gao mà chống đỡ Nguyệt Nguyệt mông, dương vật tại Nguyệt Nguyệt trực tràng bên trong nhất khiêu nhất khiêu mà bắn ra lần thứ hai tinh dịch.
Cao trào sau ta cùng Nguyệt Nguyệt cho nhau ôm nằm cùng một chỗ, ta tay đặt ở Nguyệt Nguyệt vú thượng, Nguyệt Nguyệt tùy ý thí trong mắt tinh dịch tự do mà chảy ra, chảy về phía trên giường.
Từ đó về sau, Nguyệt Nguyệt ba cái lỗ nhỏ đều bị ta chiếm cứ, nhưng ta dùng được nhiều nhất vẫn là tiểu thí mắt, bởi vì nơi đó chặt nhất, cảm giác tốt nhất, Nguyệt Nguyệt phảng phất cũng yêu thích thượng hậu đình nhạc.
Nhị tháng sau, Kiện Kiện từ nước ngoài trở về, Kiện Kiện trở lại một cái, ta chỉ hảo lui cư nhị tuyến. Đêm đó tiểu vợ chồng rất sớm liền tiến trong phòng qua đến, ta len lén đứng ở cửa nghe trộm.
Chỉ nghe Kiện Kiện nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, mấy ngày này tưởng ta sao?" Chỉ nghe Nguyệt Nguyệt nhỏ giọng nói ∶ "Tưởng" ; "Đều nơi nào nhớ ta?" Kiện Kiện lại hỏi, "Nhân gia toàn thân đều muốn." Nguyệt Nguyệt tao mị mà nói.
Lập tức nghe được một trận hút thanh âm, lập tức Nguyệt Nguyệt liền bắt đầu rên rỉ ∶ "A ┅┅ đừng ┅┅ liếm ┅ đừng kháp! Thao ┅┅ thao ta âm hộ, thao ta tao âm hộ", " sau đó liền nghe đến nam nữ lúc ân ái phát ra đặc biệt thanh âm.
Kiện Kiện vừa làm vừa hỏi ∶ "Nguyệt Nguyệt, mấy ngày này ba tại nhà thao được ngươi thoải mái sao?" Nguyệt Nguyệt chỉ khe khẽ "Ân" một tiếng.
Ta nghe thế, dương vật đã cứng rắn được không được, đành phải trở về phòng đánh một hồi súng lục.
Chúng ta một nhà vẫn vui sướng mà sinh hoạt chung một chỗ, nhưng Nguyệt Nguyệt cũng không giống như trước câu thúc. Trước kia Nguyệt Nguyệt thay quần áo lúc đều cẩn thận mà sợ ta nhìn thấy, nhưng bây giờ Nguyệt Nguyệt có lúc đang ở ta cùng Kiện Kiện trước mặt phóng khoáng mà thay quần áo, không bao giờ nữa kiêng dè lộ ra thân thể mỗ một bộ phận. Có lúc, Nguyệt Nguyệt tắm tắm sau chỉ mặc một bộ áo ngủ thật mỏng, có thể rõ ràng nhìn thấy bên trong cái gì cũng không có mặc, thậm chí ngay cả áo ngực cùng quần lót cũng tỉnh lược. Mỗi lần thấy được những này, ta dương vật cũng sẽ đứng lên.
Một ngày buổi tối, làm ta nằm xuống thời gian, bỗng nhiên Nguyệt Nguyệt chỉ mặc một món tiểu quần lót đi vào ta gian phòng, nhìn Nguyệt Nguyệt trần trụi hai vú, ta không biết xảy ra chuyện gì.
Nguyệt Nguyệt đối với ta cười cười, nói ∶ "Ba, Kiện Kiện hắn nói, ngươi một người quá tịch mịch, nhường ta lại đây bồi bồi ngươi."
Trong lòng ta nóng lên, nói ∶ "Tiểu tử này, trong lòng còn muốn lão ba."
Nguyệt Nguyệt cũng cười nói ∶ "Ba, nhân gia trong lòng cũng nghĩ ngươi."
Ta giễu cợt mà nói ∶ "Là ngươi trong lòng suy nghĩ ta a, vẫn là mặt dưới âm hộ nhớ ta?"
Nguyệt Nguyệt nàng ny mà tại ta trong lòng xoay xoay nói ∶ "Nhân gia trong lòng cùng âm hộ đều muốn thôi!"
Đương nhiên hai chúng ta tránh không được lại một phen đại chiến. Về sau liền tạo thành quy luật, cách mỗi vài ngày, Nguyệt Nguyệt liền tới đây bồi ta một lần, nhường ta tại nàng tiểu âm hộ trong cùng tiểu thí trong mắt phát tiết một phen.
Một ngày buổi tối, ta cùng Kiện Kiện đang ngồi xem tivi, Nguyệt Nguyệt đang tắm. Kiện Kiện nói ∶ "Ba, ngươi cảm thấy Nguyệt Nguyệt gần đây ra làm sao?"
Ta không biết Kiện Kiện muốn nói cái gì, vấn đạo ∶ "Cái gì ra làm sao?"
Khí phách thư khố (www. 87book. com)txt sách điện tử kế tiếp
Kiện Kiện nói ∶ "Ta cảm thấy Nguyệt Nguyệt tính dục so trước đây mãnh liệt hơn, mỗi lần cũng phải làm cho ta tại nàng trước sau hai cái thịt trong động bắn tinh, ta thật có chút không chịu nổi."
Trải qua Kiện Kiện vừa nói, ta cũng cảm thấy là như vậy, tuy rằng ta ngăn vài ngày mới cùng Nguyệt Nguyệt thao một lần, nhưng mỗi lần xuống tới cũng đều là sức cùng lực kiệt, một cái nam nhân muốn ứng phó hai cái thịt động, tựa như muốn đối phó hai nữ nhân một dạng.
Ta cười nói ∶ "Ai cho ngươi đem nàng hậu đình cho khai thác!"
Kiện Kiện vẻ mặt khổ giống, nói ∶ "Ba, trước đây ta chỉ là muốn nếm thử tiên, không nghĩ tới Nguyệt Nguyệt lại yêu thích thượng."
Ta nói ∶ "Vậy ngươi nghĩ thế nào xử lý? Ngươi bản thân khả phải coi chừng thân thể."
Đang nói, Nguyệt Nguyệt theo phòng tắm đi ra, mặc một bộ trong suốt áo ngủ, vú cùng đen kịt âm mao đều thấy rất rõ ràng. Kiện Kiện hạ giọng nói ∶ "Ba, ta tưởng đã hai người chúng ta đều đem Nguyệt Nguyệt thao, vậy thì không bằng hai chúng ta cùng tiến lên."
Nguyệt Nguyệt thấy được Kiện Kiện một mặt cùng ta thấp giọng nói gì đó, một mặt liên tục mà liếc nàng, liền đi tới ngồi tại ta cùng Kiện Kiện trung gian, hờn dỗi mà nói ∶ "Các ngươi lại tại nói xấu gì ta?"
Kiện Kiện nhìn một chút Nguyệt Nguyệt, cười, đem một tay đặt ở Nguyệt Nguyệt vú thượng nắn bóp, nói ∶ "Chúng ta đang ở khen ngươi đây!"
Nguyệt Nguyệt xoay xoay thân thể, mất tự nhiên nói ∶ "Đừng ┅┅ ba còn ở chỗ này đây!" Sau đó lại bĩu bĩu môi nói với Kiện Kiện ∶ "Hai người các ngươi nam nhân cùng một chỗ, chuẩn chưa nói ta cái gì lời hay."
Ta xem nhi tử tiểu vợ chồng tiểu nhi nữ thái, vừa muốn đứng lên đi, Kiện Kiện kéo lại ta tay nói ∶ "Ba, ngươi đừng đi." Nói đem ta tay đặt ở Nguyệt Nguyệt một cái khác vú thượng, ta lập tức chạm tay ấm áp mềm mại. Tuy rằng trước đây cũng không thiếu sờ con dâu vú, nhưng ở Kiện Kiện trước mặt vẫn là lần đầu tiên.
Kiện Kiện tiếp theo nói với Nguyệt Nguyệt ∶ "Thực sự chưa nói ngươi cái gì nói bậy, ta mới vừa rồi cùng ba đang thương lượng ba người chúng ta người cùng nhau lộng một lần có được hay không."
Nguyệt Nguyệt nhìn một chút Kiện Kiện, lại quay đầu nhìn ta một cái, đỏ mặt nói ∶ "Phụ tử các ngươi muốn cùng nhau ra trận a? Không biết nhân gia có thể ăn được hay không được tiêu."
Kiện Kiện giật dây mà nói ∶ "Hảo Nguyệt Nguyệt, thử xem thôi!" Nói ôm lấy Nguyệt Nguyệt, đi tới bản thân gian phòng, rất nhanh thì cởi bỏ Nguyệt Nguyệt áo ngủ, một cái bạch dương một loại thân thể trần trụi đi ra.
Kiện Kiện biên lục lọi Nguyệt Nguyệt hai vú, biên cởi bỏ bản thân y phục, nhìn xem ta không nhúc nhích, Kiện Kiện không khỏi sốt ruột mà nói ∶ "Ba, ngươi mau đưa y phục cởi xuống a!"
Chuyện cứ thế này, ta cũng chỉ hảo cởi bỏ ta y phục.
Cởi y phục xuống phụ tử hai người, bổn ý của ta là nhường Kiện Kiện tới trước, dù sao Nguyệt Nguyệt là lão bà của hắn, nhưng Kiện Kiện lại làm cho ta trước thao, khiến cho hai người chúng ta ngươi đẩy ta nhường.
Nguyệt Nguyệt thấy được hai người chúng ta tình cảnh, không khỏi cười, nói với chúng ta ∶ "Hai người các ngươi đều không tới trước, ta đây tới trước."
Khí phách thư khố (Www. 87book. Com)txt sách điện tử kế tiếp
Nguyệt Nguyệt hai cái tay các cầm nắm một chi dương vật bắt đầu mân mê đứng lên, lập tức đem hai người chúng ta dương vật tuốt đến đỏ bừng tỏa sáng, quy đầu cũng đột nhiên đi ra. Nguyệt Nguyệt nhường ta cùng Kiện Kiện dựa chung một chỗ, đem hai cái dương vật quy đầu tựa vào một khối, hé miệng đem hai cái dương vật cùng nhau nuốt vào. Trong nháy mắt, Nguyệt Nguyệt miệng nhỏ trong bị nhét tràn đầy, ta có thể cảm giác được Nguyệt Nguyệt tiểu lưỡi tại hai người chúng ta quy đầu thượng quét tới quét lui, lập tức khiến cho hai cha con chúng ta côn thịt cứng rắn đến cực hạn.
Lúc này ta trong lòng tình dục tăng vọt, Kiện Kiện khả năng cũng chịu không nổi loại kích thích này, theo Nguyệt Nguyệt trong miệng rút ra dương vật, nằm úp sấp đến Nguyệt Nguyệt phía sau cái mông, liếm Nguyệt Nguyệt âm bộ. Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ có miệng hút phát ra "Tí ┅┅ tí ┅┅" thanh âm cùng theo trong lỗ mũi phát ra "Ngô ┅┅" khoái ý than nhẹ tiếng.
Làm Nguyệt Nguyệt hút được ta sắp sửa phun trào lúc, ta theo Nguyệt Nguyệt trong miệng rút ra dương vật, vỗ vỗ Kiện Kiện bả vai, ý bảo hai người chúng ta đổi một cái.
Ta nhường Nguyệt Nguyệt nằm ngửa ở trên giường, Kiện Kiện quỳ gối Nguyệt Nguyệt trên đầu, đem thô to đỏ bừng dương vật đưa vào Nguyệt Nguyệt trong miệng, ta thì quỳ gối Nguyệt Nguyệt hai chân trung gian, đem Nguyệt Nguyệt hai điều tuyết trắng bắp đùi rất lớn phân hướng hai bên, Nguyệt Nguyệt hai mảnh âm thần thượng cùng âm hộ thượng cùng với nho nhỏ thí mắt thượng đều dính đầy Kiện Kiện nước miếng, hiện lên ánh sáng, làm ta đem miệng dán lên Nguyệt Nguyệt đỏ tươi âm hộ thời gian, lập tức một luồng nước miếng cùng âm dịch hỗn hợp mùi vị đập vào mặt. Ta cũng không chiếu cố được rất nhiều, đưa ra đầu lưỡi tại con ta nàng dâu âm thần, niệu đạo cùng âm hộ thượng một trận loạn liếm, cuối cùng đầu lưỡi dừng lưu tại phấn nộn cúc hoa thượng.
Nguyệt Nguyệt tại ta liếm lộng hạ đã sớm dâm dịch giàn giụa, thân thể cùng phì nộn mông liên tục mà giãy dụa, trong miệng thỉnh thoảng lại phát sinh "Ngô ┅┅ ngô ┅┅" ngâm khẽ tiếng, trong miệng càng là liên tục mà hút liếm lộng Kiện Kiện dương vật. Một hồi, chỉ thấy Kiện Kiện toàn thân run lên, dương vật tại Nguyệt Nguyệt trong miệng một trận nhảy lên, lập tức gặp Nguyệt Nguyệt khóe miệng tràn ra chút ít bạch sắc tinh dịch.
Ta lại cũng chịu không được, nâng lên thân đến, dùng tay vịn phủ đầy gân xanh dương vật, hướng về phía Nguyệt Nguyệt kia nhất trương nhất hợp âm hộ, mông trầm xuống, đỉnh tiến vào.
Nguyệt Nguyệt "A ┅┅" mà một tiếng thật to hô một hơi, phun ra Kiện Kiện dương vật, hai mắt nửa mở, song tay gắt gao mà bắt được bên thân khăn trải giường, bộ ngực liên tục mà phập phồng, lửa nóng âm hộ động gắt gao mà bao vây lấy ta dương vật.
Ta bắt đầu liên tục mà rút đẩy, trong phòng vang lên "Phì ┅┅ phì ┅┅" hòa âm. Kiện Kiện một tay đùa bỡn Nguyệt Nguyệt đầu vú, một mặt nghiêng đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm ta cùng Nguyệt Nguyệt kết hợp chỗ, nhìn xem ta thô to dương vật tại Nguyệt Nguyệt âm hộ trung tiến tiến xuất xuất, tay của con trai cũng không tự chủ vỗ về chơi đùa hắn bản thân nửa mềm dương vật, sắc mặt cũng hồng hồng.
Có thể là thấy được bản thân lão bà bị người khác thao, nhi tử đặc biệt hưng phấn, sắc mặt cũng hồng hồng, dương vật chỉ chốc lát sau liền một lần nữa phồng lớn.
Tại nhi tử ánh mắt nhìn chăm chú, ta thì ra sức thao Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt âm hộ bắt đầu bất quy tắc co rút, giống đứa nhỏ miệng nhỏ tại hút một dạng, đem ta dương vật hút được dị thường thoải mái. Ta cũng rất nhanh mà đạt tới đỉnh cao, tại Nguyệt Nguyệt cao giọng rên rỉ cùng mông run rẩy trung, đem từng luồng từng luồng tinh dịch bắn vào con dâu âm đạo phần cuối.
Làm ta theo Nguyệt Nguyệt âm hộ trung rút ra vẫn cứ cứng rắn dương vật lúc, tiểu luồng bạch sắc tinh dịch cũng giống dòng suối nhỏ một loại chảy ra đến, phấn hồng sắc thịt môi hợp với bạch sắc dòng suối dị thường mà đẹp mắt.
Khí phách thư khố (Www. 87Book. Com) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Kiện Kiện rất nhanh bổ túc ta vị trí, hắn dùng tay vịn dương vật dính dính theo Nguyệt Nguyệt âm hộ giữa dòng đi ra tinh dịch, đem dương vật lại cắm vào. Ta nhìn nhi tử đem ta tinh dịch trở thành thuốc bôi trơn, dương vật lại nhảy nhảy, ta đem dương vật để vào Nguyệt Nguyệt bên mép, Nguyệt Nguyệt phối hợp đem dương vật ngậm vào trong miệng, dùng đầu lưỡi dọn dẹp dương vật thượng dính ngấy tinh dịch.
Nhìn xem nhi tử mông trước sau đĩnh động, nghe thân thể trong lúc đó "Ba! Ba!" tiếng đánh, cùng với dương vật cùng âm hộ ma sát phát ra "Phì, phì" thanh âm, ta thật cực kỳ cảm tạ nhi tử cùng Nguyệt Nguyệt.
Một hồi, ta dương vật tại Nguyệt Nguyệt trong miệng lần nữa thành lớn, ta nhường nhi tử dừng lại rút cắm, nhường hắn nằm ngửa ở trên giường, kêu con dâu cưỡi cưỡi tại nhi tử trên người, ta dùng tay vịn biện pháp tử dương vật, nhường Nguyệt Nguyệt từ từ ngồi xuống. Ta thì phục đến Nguyệt Nguyệt phía sau, dùng tay vịn dương vật, tìm được rồi Nguyệt Nguyệt tiểu thí mắt, đỉnh tiến vào.
Bình thường tiến nhập Nguyệt Nguyệt thí mắt, tuy rằng cũng cảm giác được khẩn hẹp, nhưng dương vật ra vào không hề trắc trở, nhưng hôm nay Nguyệt Nguyệt phía trước âm hộ cắm vào Kiện Kiện dương vật, làm ta dương vật tiến vào Nguyệt Nguyệt thí trong mắt lúc, cũng cảm giác được dị thường khẩn hẹp, ta tiến vào trong nháy mắt, Nguyệt Nguyệt toàn thân run lên, trong miệng lớn tiếng kêu lên ∶ "A ┅┅ hảo trướng a ┅┅ "
Ta cùng Kiện Kiện đại dương vật lúc này đều ẩn sâu tại Nguyệt Nguyệt trong cơ thể, cách trực tràng cùng âm đạo trung gian một lần mỏng da, lẫn nhau cũng có thể cảm giác được sự tồn tại của đối phương, không chỉ cho nhau truyền lại nhiệt lực, còn loáng thoáng lĩnh hội đến khác một người dương vật đang không ngừng nhảy ra, ngươi đẩy ta đụng, đụng đến đụng đi. Lúc này mới cảm giác được nữ nhân âm hộ không gian cũng là có hạn, tại để vào hai điều dương vật thời gian, không gian bên trong cũng là rất nhỏ.
Ta cùng Kiện Kiện bắt đầu rút cắm, trong lúc nhất thời, hai điều dương vật trước sau giáp công, ngươi đẩy ta đụng, cực nhanh làm cho người khác mắt gây nên huyễn, âm hộ cùng hậu môn miệng một khối non da bị lôi kéo được trong ngoài loạn lật. Nguyệt Nguyệt hai tay xanh tại Kiện Kiện trên ngực, dường như không chịu nổi gánh nặng mà liên tục mà lắc đầu, trong miệng "Y nha ┅┅ a nha ┅┅ hảo trướng a ┅┅ ta cũng bị thao đã chết ┅┅ âm hộ cũng bị thao nát" liên tục mà hát lên ca, hai mắt nửa khép, mị nhãn như tơ, thân thể bị va đập được cao thấp chuyển động, trước ngực một đôi vú cũng tuỳ tùng thượng bỏ xuống vứt.
Nguyệt Nguyệt rất nhanh thì đạt tới cao trào, toàn thân không ngừng mà run rẩy, lập tức xụi lơ tại Kiện Kiện trên người, ta cùng Kiện Kiện đều có thể cảm giác được Nguyệt Nguyệt âm hộ cùng thí trong mắt cũng là từng đợt mãnh liệt co rút. Ta cùng Kiện Kiện lại dùng sức mà thao nhiều hạ sau đó, cơ hồ đồng thời tại Nguyệt Nguyệt âm hộ trong cùng thí trong mắt bắn ra quý giá tinh dịch. Sau đó, ba người chúng ta song song nằm cùng một chỗ, thâm trầm mà ngủ.
Về sau, ba người chúng ta không hề cho nhau lảng tránh, bất luận khi nào, chỉ cần có cần, hoặc là ta cùng Nguyệt Nguyệt tại Kiện Kiện trước mặt, hoặc là Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt ở trước mặt ta, đều có thể công khai làm tình. Nhưng chơi được tương đối nhiều vẫn là ba người đồng thời làm tình.
Lại về sau, ba người chúng ta dứt khoát dời đến trên một cái giường, mỗi ngày ta cùng Kiện Kiện đều ôm lấy mỹ lệ Nguyệt Nguyệt, hưởng thụ thao âm hộ mang tới nhanh nhạc.
7 tháng về sau, Nguyệt Nguyệt mang thai, ta cùng Kiện Kiện cũng không thèm để ý ai vậy đứa nhỏ. Một năm sau, Nguyệt Nguyệt sinh ra một cái mập mạp nhi tử.
Sinh sản sau Nguyệt Nguyệt càng thêm mỹ lệ, vóc dáng hơi mập, càng hiện ra thiếu phụ thành thục gợi cảm. Đương nhiên, ta cùng Kiện Kiện cũng càng thêm quý trọng Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt cũng đem yêu đều cho ba người chúng ta nam nhân, tính cùng yêu vui sướng vẫn cứ kéo dài.
Ta cùng con dâu tình yêu hạ thiên
 Nguyệt Nguyệt sinh sản sau, đối tính yêu cầu càng mạnh, không chỉ buổi tối ta cùng Kiện Kiện nhất định phải có một người cùng nàng làm tình lấy, có lúc ngay cả ban ngày cũng sẽ yêu cầu, ta cảm thấy có thể là cùng cho bú kỳ trong cơ thể kích thích tố phân bố gia tăng liên quan đến.
Kiện Kiện bởi vì gần đây bận việc cho một cái tiên tiến đường do khí khai thác, mỗi ngày đều trở về được trễ một chút. Một ngày, ta trước về đến nhà, Nguyệt Nguyệt vừa mới đem đứa nhỏ dỗ ngủ. Nguyệt Nguyệt sinh sản sau, thể hình so trước đây mập một chút, trên người chuế cũng nhiều hơn, nhất là hai cái đại vú, luôn là cổ trướng trướng, quầng vú cùng đầu vú đều trở nên cực kỳ đại, rất đen, lúc mang thai phồng lên bụng dưới vẫn chưa xong toàn bộ tiêu thất, hai mảnh âm thần cũng bởi vì sinh sản trở nên cực kỳ đầy đặn, nhan sắc cũng do nguyên lai phấn hồng biến sắc thành tím đen sắc.
Nguyệt Nguyệt thấy được ta trở về, cười nhào vào ta trong lòng. Nguyệt Nguyệt mặc một bộ không lớn lên áo ngủ, vẻn vẹn có thể che khuất phì nộn mông, vì đút sữa phương tiện, Nguyệt Nguyệt là không mang nịt vú, mặt dưới chỉ mặc một món tiểu quần lót.
Khí phách thư khố (WWW. 87book. COM) đẹp mắt txt sách điện tử
Nguyệt Nguyệt nhào vào ta trong lòng, dùng nàng kia vĩ đại vú đè ở ta ngực, đầu lưỡi thuần thục trơn trượt tiến ta trong miệng mút ta đầu lưỡi. Ta tay thuận theo nàng vòng eo trượt xuống dưới đi, đưa tay vén lên nàng áo ngủ, tại nàng đầy đặn mông qua lại vỗ về động.
Chúng ta âu yếm một hồi, ta phát giác Nguyệt Nguyệt tình dục chi hỏa liền mãnh liệt bốc cháy lên, tiểu quần lót đã ướt át. Ta vén lên Nguyệt Nguyệt áo ngủ, tiến hành mỗi ngày môn bắt buộc, đó chính là bang Nguyệt Nguyệt hút sữa. Nguyệt Nguyệt sữa rất nhiều, tiểu gia hỏa lại không ăn hết, bởi vậy mỗi ngày đều là ta giúp đỡ ăn. Kiện Kiện ngay từ đầu cũng có bang Nguyệt Nguyệt hút, khả sau lại Kiện Kiện luôn nói Nguyệt Nguyệt sữa trong có một luồng dị thường mùi vị, không bao giờ nữa chịu hút, này nhất trọng tuỳ tiện chỉ rơi xuống ta một người trên đầu.
Làm ta đem Nguyệt Nguyệt lại lớn vừa đen đầu vú ngậm nhập trong miệng, hơi dùng lực một chút, một luồng ngọt ngào sữa liền tràn vào ta trong miệng. Ta mút con dâu sữa tươi, con dâu giống ôm lấy đứa nhỏ một dạng đem ta đầu ôm vào trong ngực, vẻ mặt hưởng thụ mà nhậm ta hút. Có lúc Nguyệt Nguyệt đang đút ta bú sữa lúc, cũng hài hước nói ∶ "Con trai ngoan, đến ăn mẹ nãi." Mỗi khi lúc này, ta trong lòng cũng tràn ngập ấm áp.
Làm ta đem Nguyệt Nguyệt hai cái vú đều hút không sai biệt lắm trống rỗng lúc, ta phát giác Nguyệt Nguyệt giữa hai chân đã ướt. Mỗi lần ta hút sữa lúc, Nguyệt Nguyệt cũng sẽ sản sinh một loại tính kích động.
"Nơi này là cái gì?" Ta chỉ người Nguyệt Nguyệt âm bộ.  "Đây là âm hộ" Nguyệt Nguyệt đáp trả.
"Dùng để làm gì" ta tiếp tục hỏi."Được thao dùng thôi" .
Nghe được Nguyệt Nguyệt dâm đãng trả lời, ta nhường Nguyệt Nguyệt hai tay vịn giường, mông về phía sau nhếch lên, ta đứng ở Nguyệt Nguyệt phía sau cái mông, đem nàng áo ngủ kéo hướng về phía trước mặt, cởi xuống đã ướt át tiểu quần lót. Nguyệt Nguyệt hậu sản, mông so trước đây đại không ít, ta dùng tay đánh một cái tuyết trắng nhiều thịt cái mông to, chống đỡ đã thô cứng đen kịt dương vật, hướng về phía Nguyệt Nguyệt ẩm ướt âm hộ liền đỉnh tiến vào.
Nguyệt Nguyệt thân thể ta tương đương quen thuộc, ta đem dương vật tận lực mà đỉnh đến âm hộ phần cuối, Nguyệt Nguyệt sinh sản sau, ngay cả âm đạo cũng biến thành nhiều thịt mềm mại, có thể là âm đạo nếp nhăn tăng nhanh duyên cớ, đem dương vật bao được cực kỳ thoải mái. Nguyệt Nguyệt nước cũng rất nhiều, ta chỉ thao vài cái, liền có một chút dâm thủy theo hai ta tính khí tiếp xúc chỗ chảy ra.
Nguyệt Nguyệt hai tay vịn giường, tại ta đỉnh đầu đỉnh đầu bên dưới, nàng thân thể cũng hướng về phía trước một tủng một tủng, miệng nhỏ trong cũng "Người tốt ┅┅ ba ba ┅ như vậy đại dương vật, thao được ta cùng bay dường như. ┅" bắt đầu kêu loạn, ta thân thể cùng nàng đẫy đà mông chạm vào nhau cũng phát sinh "Ba ba" tiếng vang.
Khí phách thư khố (www. 87book. com) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
Hơn mười phút sau, ta nhanh hơn động tác, chỉ cảm thấy Nguyệt Nguyệt âm hộ động chỗ sâu dường như có một cái miệng nhỏ tại gặm cắn mút ta dương vật. Nguyệt Nguyệt lúc này cũng đã tiếp cận cao trào bên rìa, đẫy đà tuyết trắng mông liên tục mà về phía sau chuyển động, nhường ta dương vật xen vào được càng sâu. Ta lại co rút mấy chục lần, rốt cuộc tại Nguyệt Nguyệt âm hộ phần cuối từng đợt co rút đè xuống bắn ra ta tinh dịch. Cao trào sau ta cùng Nguyệt Nguyệt lẫn nhau ôm lại ôn tồn một hồi.
Bởi vì ta cùng Kiện Kiện tại ban ngày đều phải đi làm, trong nhà sẽ không người chăm sóc Nguyệt Nguyệt cùng đứa nhỏ, tại đề nghị của Nguyệt Nguyệt hạ, đem mẫu thân của Nguyệt Nguyệt theo bên ngoài mà tiếp đến.
Nguyệt Nguyệt mụ mụ cũng chính là ta bà thông gia, nàng năm nay cũng liền bốn mươi lăm, sáu tuổi tuổi tác, bởi vì hiện tại hạ cương phong trào, rất sớm sẽ làm để ý trước thời gian về hưu, tại nhà cũng trong lúc rảnh rỗi, bởi vậy làm Nguyệt Nguyệt khiến cho nàng đến thời gian, rất nhanh liền đi tới nhà chúng ta.
Nguyệt Nguyệt dáng dấp cực kỳ giống mẹ nàng, Nguyệt Nguyệt mẹ thoạt nhìn tuyệt không lão, Nguyệt Nguyệt trước đây từng nói qua, nàng mụ mụ về hưu trước là một cái xí nghiệp kế toán, coi như là một cái phần tử trí thức. Nguyệt Nguyệt mẹ vóc dáng vẫn như cũ rất tốt, chỉ là cái mông có chút đẫy đà, mông thịt cũng có chút tùng trì, nhưng vẫn không ảnh hưởng vẻ đẹp của nàng.
Nguyệt Nguyệt mẹ đến sau đó, rất nhanh thì cùng ta cùng Kiện Kiện quen thuộc, có lúc cũng cùng ta nói chuyện phiếm, theo nói chuyện phiếm trung ta biết đến Nguyệt Nguyệt mẹ kêu trương ảnh.
Nguyệt Nguyệt mẹ đến sau đó, ta cùng Nguyệt Nguyệt tình ái đã bị tạm thời gác lại đứng lên, có lúc chỉ có tại Nguyệt Nguyệt mẹ ngủ sau đó, Nguyệt Nguyệt mới len lén chạy vào ta gian phòng yêu đương vụng trộm một lần.
Kiện Kiện tiểu tử này từ Nguyệt Nguyệt mẹ đến sau đó, biểu hiện được đảo rất tốt, luôn là "Mẹ, mẹ" ngọt ngào kêu, tại trong nhà đối Nguyệt Nguyệt chiếu cố cũng rất tốt. Nguyệt Nguyệt kể từ cùng ta tình ái giảm bớt, cùng Kiện Kiện làm tình liền nhiều hơn, có lúc ban ngày hai người cũng đóng cửa lại làm tình, hơn nữa có lúc thanh âm còn cực kỳ đại, khiến cho trên người ta ngứa ngứa, Nguyệt Nguyệt mẹ có lúc cũng bị loại thanh âm này khiến cho mặt đỏ đỏ.
Kiện Kiện rành rẽ đòi Nguyệt Nguyệt cùng nàng mụ mụ niềm vui, luôn là hướng trong nhà mua này mua kia, hơn nữa ta phát hiện nhi tử ánh mắt gần đây luôn là vây quanh Nguyệt Nguyệt mẹ chuyển. Tiểu tử này cũng đĩnh dâm tà, chẳng lẽ tiểu tử này muốn đem Nguyệt Nguyệt mẹ cũng ┅┅ ta ý tưởng cũng không phải không có lửa thì sao có khói, có một ngày, ta ngồi ở phòng khách trên ghế salon xem báo, Nguyệt Nguyệt mẹ tại trong phòng bếp làm cơm, ta phát hiện Kiện Kiện dường như tùy ý đi tới phòng bếp, đứng ở Nguyệt Nguyệt mẹ phía sau, ta dùng khóe mắt dư chỉ nhìn bọn họ, ta phát hiện Kiện Kiện cư nhiên nắm tay đặt ở Nguyệt Nguyệt mẹ mông thượng, Nguyệt Nguyệt mẹ cũng chỉ là xoay xoay đẫy đà mông, cũng không có ý cự tuyệt.
Có một ngày, ta cùng Kiện Kiện một mình cùng một chỗ thời gian, ta cố ý nói ∶ "Kiện Kiện, từ Nguyệt Nguyệt nàng mụ mụ đến sau đó, hai người chúng ta thực sự là thoải mái không ít." Kiện Kiện gật đầu một cái, ta nói ∶ "Ngươi chú ý tới không có? Nguyệt Nguyệt mẹ dáng dấp thật đúng là đĩnh tuổi trẻ, nàng tuổi trẻ thời gian cũng nhất định là rất xinh đẹp." Kiện Kiện không nói gì, chỉ là ánh mắt sáng phát sáng.
Có một lần ta cùng Nguyệt Nguyệt lúc ân ái, ta nói đến Kiện Kiện cùng nàng mẹ chuyện tình, Nguyệt Nguyệt sững sờ, lập tức nở nụ cười, nói ∶ "Mẹ con chúng ta nhường phụ tử các ngươi đều thao, đều không phải tốt hơn sao? Cái này gọi là một nhà vui mừng."
Một ngày buổi tối, ta đã ngủ, bỗng nhiên bị đánh thức, vừa nhìn là Nguyệt Nguyệt, ta ôm Nguyệt Nguyệt, nguyên tưởng rằng Nguyệt Nguyệt đã tới cùng ta yêu đương vụng trộm, không nghĩ tới Nguyệt Nguyệt lôi kéo ta tay, tại bên tai ta nói ∶ "Ngươi đi theo ta." Lôi kéo ta đi tới Nguyệt Nguyệt mẹ cửa phòng, nhường ta đem lỗ tai thiếp ở trên cửa lắng nghe, chỉ nghe được bên trong từng đợt "A ┅┅ a ┅┅" tiếng rên rỉ, tỉ mỉ vừa nghe, là Nguyệt Nguyệt mẹ đang rên rỉ.
Lập tức nghe được một cái nam nhân thanh âm cúi đầu mà nói ∶ "Ra làm sao, thoải mái sao?" Nguyệt Nguyệt mẹ nhẹ giọng nói ∶ "Hảo nhi tử, đem mẹ thao được cực kỳ thoải mái! Sâu hơn một chút ┅┅ "
Ta quay đầu lại tại Nguyệt Nguyệt bên tai nhẹ giọng nói ∶ "Là Kiện Kiện?" Nguyệt Nguyệt gật đầu một cái. Ta lôi kéo Nguyệt Nguyệt trở lại ta gian phòng, đóng cửa lại, nắm tay dò vào Nguyệt Nguyệt giữa hai chân, phát hiện nơi đó đã ướt đẫm. Ta hỏi Nguyệt Nguyệt ∶ "Bọn họ lúc nào làm thượng?" Nguyệt Nguyệt lắc đầu.
Ta nhường Nguyệt Nguyệt nằm ở trên giường, hai chân tách ra, ta đứng ở bên giường, đem Nguyệt Nguyệt mông kéo hướng mép giường, hướng về phía nàng thịt âm hộ liền thao tiến vào. Nguyệt Nguyệt khả năng cũng bởi vì nghe được Kiện Kiện cùng nàng mụ mụ yêu đương vụng trộm mà đặc biệt hưng phấn, hôm nay âm hộ trong nước đặc biệt nhiều.
Ta một mặt ngoan thao Nguyệt Nguyệt, một mặt nói với Nguyệt Nguyệt ∶ "Nguyệt Nguyệt, biểu hiện ra nhìn ngươi mẹ đĩnh văn tĩnh, không nghĩ tới trong khung cùng ngươi một dạng, đĩnh tao."
Nguyệt Nguyệt một mặt nghênh hợp ta rút cắm, một mặt nhẹ giọng nhỏ tiếng nói ∶ "Cũng không phải là sao, không nghĩ tới ta mẹ cũng như vậy, như vậy đại số tuổi còn như vậy tao, chuẩn là lúc ở nhà ta ba không uy thỏa mãn nàng." Vừa nói đến nàng mẹ tao dạng, Nguyệt Nguyệt liền đặc biệt hưng phấn, âm hộ trong nước liền chảy cái liên tục.
Ta nói nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, không biết ngươi mẹ âm hộ có hay không ngươi khẩn?" Nguyệt Nguyệt đĩnh đĩnh mông nói ∶ "Ngươi thao ta mẹ một chút chẳng phải sẽ biết? Lại nói, ta mẹ cũng làm cho ta ba thao hơn hai mươi năm, không đúng ở bên ngoài còn đeo ta ba trộm người đâu! Nàng tao âm hộ nhất định là lại lớn lại phì." Ta nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, ngươi mẹ mông đĩnh phì." Nguyệt Nguyệt vẻ mặt đố kỵ mà nói ∶ "Đây còn không phải là bị người cho thao!"
Ta lại lại hung hăng mà thao Nguyệt Nguyệt vài cái, Nguyệt Nguyệt âm hộ một trận co rút, ta bắn tinh, Nguyệt Nguyệt cũng hữu khí vô lực hừ hừ ∶ "A ┅┅ a a ┅┅ thao ┅┅ thao chết ta ┅┅" " đạt được cao trào.
Ngày hôm sau, ta thấy được Nguyệt Nguyệt mẹ thời gian cũng có chút kích động, Nguyệt Nguyệt mẹ vẫn còn giống như trước một dạng cùng đại gia vui vẻ khoái nhạc.
Từ nay về sau, Nguyệt Nguyệt cùng ta làm tình nhiều lần đứng lên, Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt mẹ cũng có mấy lần yêu đương vụng trộm, đại gia cũng làm làm không có chuyện gì bộ dạng, nhưng Nguyệt Nguyệt mẹ thủy chung không biết ta cùng Nguyệt Nguyệt quan hệ.
Một ngày, liền ta cùng Kiện Kiện một mình ở trong phòng, ta cố ý hỏi ∶ "Kiện Kiện, Nguyệt Nguyệt nói ngươi gần đây cùng với nàng làm tình số lần thiếu." Kiện Kiện nhìn ta một cái, nhỏ giọng nói ∶ "Gần đây ta hơi mệt chút, ba, ngươi nhiều bồi bồi Nguyệt Nguyệt đi!" Ta cười cười, nói với Kiện Kiện ∶ "Tiểu tử ngươi, liền đối cha ngươi đều không nói thật. Ngươi có phải hay không đem Nguyệt Nguyệt mụ mụ cho thao?"
Khí phách thư khố (Www. 87book. Com) đẹp mắt txt sách điện tử
Kiện Kiện có chút ngượng ngùng, nhìn ta một cái, nói ∶ "Ba, ngươi cái gì đều biết?" Ta đắc ý nói ∶ "Tiểu tử ngươi có chuyện gì ta còn không biết?"
Kiện Kiện tiến đến ta trước mặt, nói khẽ với ta nói ∶ "Ba, ngươi không biết, Nguyệt Nguyệt mẹ thân thể rất tốt a! Mông phì phì, thao đứng lên thực sự là thoải mái; âm hộ cũng cùng Nguyệt Nguyệt không giống với, giống muốn đem người ăn tươi một dạng. Nhất là âm bộ, thân đứng lên mùi vị nùng cực kỳ!"
Lại qua nhị tháng, Nguyệt Nguyệt đã nghỉ xong nghỉ sinh đi làm. Này một ngày, Nguyệt Nguyệt nghỉ ngơi tại nhà, ta cũng thật sớm mà về đến nhà. Nguyệt Nguyệt mẹ thấy được ta cùng Nguyệt Nguyệt đều trở về, liền hồi phòng ngủ nghỉ ngơi.
Nguyệt Nguyệt đoạn thời gian này đã khôi phục thành chưa sinh đứa nhỏ lúc tư thái, chỉ là so chưa sinh sản lúc nhiều ra vài phần thành thục thiếu phụ mỹ. Hôm nay Nguyệt Nguyệt xuyên một cái bó sát người quần đùi, đầy đủ hiển lộ ra tốt đẹp cái mông cùng bắp đùi. Nguyệt Nguyệt đem đứa nhỏ dỗ ngủ về sau, ta cùng Nguyệt Nguyệt trao đổi một chút ánh mắt, Nguyệt Nguyệt xoay người lại khép cửa phòng lại, lập tức nhào vào ta trong lòng.
Bởi vì vài ngày không có làm tình, ta ôm lấy con dâu đầy đặn thân thể, không khỏi cũng dục hỏa đầy người. Chúng ta ai cũng không nói lời nào, nhanh chóng thoát đối phương y phục, làm chúng ta đều cởi sạch y phục sau, Nguyệt Nguyệt đem ta phác ngã xuống giường, cưỡi ở ta ngực, đem đầy đặn mông hướng về phía ta mặt, bản thân thì dùng tay cầm lấy ta đã cứng rắn nâng dương vật bỏ vào trong miệng.
Ta dương vật lập tức tiến nhập một cái ấm áp hoàn cảnh, cùng tại âm hộ trong bất đồng chính là, Nguyệt Nguyệt tiểu lưỡi liên tục mà tại ta quy đầu thượng liếm tới liếm lui. Ta hai tay cũng không nhàn rỗi, dùng tay xoa nắn Nguyệt Nguyệt tuyết trắng mông thịt, Nguyệt Nguyệt đẫy đà âm thần đang ở ta trước mắt, âm thần chung quanh âm mao dường như so sinh sản trước càng thêm tươi tốt cùng tỏa sáng, dù sao thời gian rất lâu không có liếm ăn Nguyệt Nguyệt âm hộ, ta cũng có chút không nhịn được đem miệng thấu thượng Nguyệt Nguyệt.
Ta dùng tay tách ra Nguyệt Nguyệt hai mảnh mông thịt, tại ta lôi kéo hạ, Nguyệt Nguyệt hai mảnh âm thần cũng phân hướng hai bên, ta đem đầu lưỡi tham nhập Nguyệt Nguyệt hai mảnh âm thần trung, lập tức hai mảnh môi cũng bao lại Nguyệt Nguyệt hai mảnh âm thần, lập tức một luồng nữ nhân âm bộ mùi vị quen thuộc lại đập vào mặt. Hai chúng ta cho nhau mút đối phương, rất nhanh, tình dục liền chiếm cứ toàn bộ tư duy, ta cũng không để ý Nguyệt Nguyệt nơi đó bẩn không ô uế, tại ăn thật nhiều Nguyệt Nguyệt dâm thủy về sau, liền đem miệng hôn lên Nguyệt Nguyệt thí mắt, Nguyệt Nguyệt thân thể run lên, lập tức đem ta dương vật thật sâu nuốt vào, cơ hồ đạt tới nuốt bộ.
Khí phách thư khố (Www. 87Book. Com) miễn phí sách điện tử kế tiếp
Nguyệt Nguyệt cùng ta cho nhau thân đủ rồi về sau, nàng mới xoay người, dùng tay vịn ta đã trình tím đen sắc dương vật, hướng về phía ta dương vật ngồi xuống, ta dương vật lần nữa tiến nhập Nguyệt Nguyệt ấm áp trơn ướt âm hộ trung. Nguyệt Nguyệt nửa cưỡi ở trên người ta, liên tục trên mặt đất hạ lồng động, ta cũng có lúc cũng nâng lên mông hướng về phía trước đỉnh vài cái, ta cùng Nguyệt Nguyệt đều đắm chìm trong hạnh phúc khoái cảm trung.
Không biết lúc nào, Nguyệt Nguyệt mẹ mở cửa phòng ra, khi thấy ta cùng Nguyệt Nguyệt một màn lúc, Nguyệt Nguyệt mẹ một tiếng thét chói tai, chạy trở về bản thân gian phòng. Ta cùng Nguyệt Nguyệt cũng cảm thấy nhường Nguyệt Nguyệt mẹ phát giác cực kỳ nan kham, không còn có làm tình tính thú. Chúng ta vội vàng mà mặc quần áo xong, Nguyệt Nguyệt đi tới nàng mụ mụ cửa phòng, đẩy cửa tiến vào, ta cũng cẩn thận mà tại cửa phòng nhìn lén nghe trộm.
Chỉ nghe Nguyệt Nguyệt kêu một tiếng "Mẹ", Nguyệt Nguyệt mẹ một chút liền ôm lấy Nguyệt Nguyệt. Chỉ nghe Nguyệt Nguyệt mẹ nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, ngươi thế nào cùng ngươi công công trộm thượng?" Nguyệt Nguyệt liền đem Kiện Kiện xuất ngoại sự tình từ nay về sau cặn kẽ mà cho nàng nói một lần, cuối cùng Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Mẹ, ngươi không biết, ta công công cái kia cực kỳ tráng, hơn nữa thời gian rất dài lâu, lấy được nhân gia bên trong thoải mái đã chết!"
Nguyệt Nguyệt mẹ dùng tay điểm một cái Nguyệt Nguyệt cái trán, nói ∶ "Không sợ xấu hổ, cho ngươi công công trộm ngươi, còn nói hắn lời hay." Nguyệt Nguyệt tại nàng ôm trong ngực của mẹ trong uốn éo người, nói ∶ "Nhân gia nói đều là thật thôi. Không tin, ngươi cũng thử xem!"
Nguyệt Nguyệt mẹ nói ∶ "Hai người các ngươi chuyện, chớ đem ta cũng cho kéo vào đi." Nguyệt Nguyệt có chút nóng nảy mà nói ∶ "Mẹ, là thật, công công cái kia này nọ căn bản cũng không so Kiện Kiện kém. Ta xem, ngươi cũng đừng cùng Kiện Kiện một người lộng, ta đem ta công công cũng giới thiệu cho ngươi đi!"
Nguyệt Nguyệt mẹ có chút giật mình nói ∶ "Làm sao ngươi biết ta cùng Kiện Kiện ┅┅?" Nguyệt Nguyệt cười một cái nói ∶ "Không chỉ ta biết đến, công công cũng biết. Mẹ, nữ nhân chúng ta ban đầu sinh hoạt liền không dễ dàng, nhất là ngươi, tuổi tác càng lúc càng lớn, còn chưa kịp lúc mà tìm kiếm vui sướng, chờ lão, muốn nam nhân đều không có khí lực." Nguyệt Nguyệt mẹ lại điểm một cái Nguyệt Nguyệt cái trán, nói ∶ "Tiểu hài tử, kia có nhiều như vậy lý luận!"
Nguyệt Nguyệt thấy được mụ mụ có chút ý tứ, liền hô ta tiến vào. Ta đi vào gian phòng sau, ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ đều có chút ngượng ngùng, Nguyệt Nguyệt đem ta kéo đến nàng bên thân, ôm lấy chúng ta cổ hai người, nói ∶ "Người lớn như vậy còn thẹn thùng, đến, cho nhau thân một cái." Nói đem ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ cổ hướng cùng nhau kéo, ta cũng liền thuận thế ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ.
Nguyệt Nguyệt mẹ bắt đầu có chút vùng vẫy, nhưng cuối cùng vẫn là tại ta cùng Nguyệt Nguyệt hai lực lượng của cá nhân hạ khuất phục, làm ta đem miệng đối mặt nàng miệng lúc, Nguyệt Nguyệt mẹ nhắm hai mắt lại, sắc mặt đỏ ửng.
Lúc này trẻ con tỉnh khóc lên, ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ nhanh chóng cho nhau buông ra, Nguyệt Nguyệt cũng đứng lên chạy đến bản thân gian phòng, đi lên hướng ta cùng nàng mụ mụ làm một cái tiếp tục thủ thế. Gian phòng cũng chỉ có ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ, ta gan lớn đứng lên, ta lần nữa gắt gao mà ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ, đầu lưỡi lần nữa đưa vào đến trong miệng nàng. Lần này Nguyệt Nguyệt mẹ không có cự tuyệt, đầu lưỡi cũng bắt đầu hút ta cùng đầu lưỡi, ta tay cũng bám lên nàng nhũ phong.
Nguyệt Nguyệt mẹ vú cực kỳ đại, mặc dù có chút tùng trì, nhưng sờ lên vẫn cứ cảm thấy rất mềm mại. Chúng ta hôn một hồi, Nguyệt Nguyệt mẹ cũng có chút động tình, hô hấp trở nên dồn dập, ta đem phác ngã xuống giường, tiếp tục hôn, tay đã đưa tới nàng đẫy đà mông thượng nắn bóp, Nguyệt Nguyệt mẹ mông cực kỳ phì cực kỳ đại, so với ta tưởng tượng còn muốn mềm mại.
Làm ta nắm tay vói vào nàng giữa hai chân lúc, Nguyệt Nguyệt mẹ cũng dùng tay bắt được ta dương vật. Nguyệt Nguyệt mẹ âm hộ cực kỳ phì, sờ lên lại phì lại mềm, cảm giác rất tốt, ta tưởng thao đi lên tư vị nhất định cũng sẽ rất tốt.
Chúng ta cứ như vậy cho nhau sờ một hồi, làm ta dùng tay giải nàng y phục lúc, Nguyệt Nguyệt mẹ nhắm mắt lại, vẫn không nhúc nhích, tùy ý ta đem nàng y phục cởi sạch, làm ta xuống phía dưới kéo thoát nàng quần và quần lót lúc, nàng cũng thuận theo mà nâng lên mông phối hợp ta.
Cởi sạch y phục Nguyệt Nguyệt mẹ bạch dương dường như, trên người nhiều thịt, hơn nữa rất trắng, một đoàn đen nhánh tỏa sáng âm mao nồng đậm mà sinh trưởng ở bụng dưới, xuống phía dưới kéo dài đến hai chân gian. Ta tách ra nàng hai chân lúc, phát hiện nàng âm mao thực sự cực kỳ tươi tốt, xuống phía dưới một mực mở rộng đến hậu môn, hai mảnh thật to âm thần giấu ở âm mao trung chỉ lộ ra một cái tiểu đầu.
Ta dùng ngón tay đẩy ra hai mảnh âm thần, lộ ra bên trong phấn hồng thịt cùng khả năng dung nạp hạ ngón út lớn nhỏ thịt động, mặt trên dính đầy phân bố đi ra dính dịch. Ta đem thô to dương vật xen vào âm hộ lúc, Nguyệt Nguyệt mẹ thân thể khẽ run lên, trong miệng khinh "A" một tiếng.
Ta bắt đầu co rút đứng lên, Nguyệt Nguyệt mẹ âm hộ không có Nguyệt Nguyệt chặt chẽ, nhưng cực kỳ mềm mại, nhất là ta dương vật đụng đến nàng âm hộ lúc, cảm giác cực kỳ mềm mại, cực kỳ thoải mái.
Ta phát hiện Nguyệt Nguyệt ôm lấy đứa nhỏ đứng ở cửa mỉm cười nhìn xem hai chúng ta, ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ thân thể trong lúc đó theo ta rút đẩy thỉnh thoảng truyền đến "Phì, phì" tiếng vang. Nguyệt Nguyệt đứng ở cửa, cũng thỉnh thoảng lại kẹp chặt hai chân, ta tưởng cô gái nhỏ này khẳng định hai chân gian đã sớm ướt đẫm.
Cứ như vậy ta mãnh liệt sáp ngoan thao, không biết qua bao lâu thời gian, làm ta cảm giác được cao trào sắp sửa đã tới lúc, ta đem Nguyệt Nguyệt mẹ hắc đại đầu vú ngậm nhập trong miệng dùng sức mà mút. Nguyệt Nguyệt mẹ một chút liền đạt tới cao trào, hai chân dùng sức kẹp chặt ta vòng eo, âm hộ bên trong từng đợt co rút, trong miệng mơ hồ không rõ mà nói cái gì, song tay gắt gao mà cầm lấy ta bả vai, ta đã ở nàng cao trào bên trong đem đại lượng tinh dịch bắn vào nàng màu mỡ âm hộ trong.
Cao trào sau Nguyệt Nguyệt mẹ không có lập tức rời đi ta thân thể, toàn thân xích lõa mà rúc vào ta trong lòng, ta nhìn nàng mãn mặt thỏa mãn bộ dạng, trong lòng cũng cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Ta vuốt ve Nguyệt Nguyệt mẹ đẫy đà vú, ngón tay tại đầu vú thượng khe khẽ nắm bắt, Nguyệt Nguyệt mẹ đem đầu tựa vào ta trong lòng, cũng không nhúc nhích.
Ta hỏi Nguyệt Nguyệt mẹ ∶ "Vừa rồi được không?" Nguyệt Nguyệt mẹ nâng lên thân ở ta trên môi hôn một chút, nói ∶ "Ngươi vừa rồi thiếu chút nữa đem nhân gia cho thao đã chết, trách không được Nguyệt Nguyệt rất thích cùng với ngươi, thao được nhân gia thoải mái đã chết!"
Ta ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ, nhìn xem nàng vẫn cứ có chút ngượng ngùng ánh mắt nói ∶ "Vậy ngươi về sau còn có nhường hay không ta thao?" Nguyệt Nguyệt mẹ lại thân ta một chút, hờn dỗi mà nói ∶ "Nhân gia thân thể đều cho ngươi, ngươi mong muốn sẽ theo lúc cầm đi. Ngươi dương vật cũng thực sự là cường tráng, đừng nói Nguyệt Nguyệt, ta đều có chút yêu thích thượng."
Ta nói ∶ "Ta so ngươi lão công ra làm sao?" Nguyệt Nguyệt mẹ mặt đỏ lên, nói ∶ "Không nói với ngươi, liền hỏi một chút không đứng đắn này nọ!"
Không qua vài ngày, Kiện Kiện cũng biết ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ chuyện tình. Bốn người đều biết cho nhau chuyện tình, nhưng cũng không có công khai nói rõ.
Kiện Kiện gần đây cực kỳ yêu thích Nguyệt Nguyệt mẹ, Kiện Kiện bản thân cũng đã nói, hắn đặc biệt yêu thích phụ nữ trung niên, Kiện Kiện gần đây buổi tối luôn là cùng Nguyệt Nguyệt mẹ cùng nhau ngủ. Ta đây, cũng minh chánh ngôn thuận mà ngủ tiến Nguyệt Nguyệt gian phòng, trong lúc ta cũng thao Nguyệt Nguyệt mẹ vài lần.
Khí phách thư khố (WWW. 87book. COM) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
Mỗi ngày buổi tối Nguyệt Nguyệt đem đứa nhỏ dỗ ngủ về sau, liền điên cuồng mà cùng ta làm tình. Nguyệt Nguyệt gần đây có chút ỷ lại ta, có lúc làm tình sau, Nguyệt Nguyệt liền ôm lấy ta cùng ta nói này nói kia, mỗi lần làm tình cũng lộ ra cực kỳ kích tình. Một lần ta cùng nàng làm tình sau, Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Ba, gần đây không biết làm sao vậy, ta một ngày nhìn không thấy ngươi, ta liền rất nhớ ngươi, không chỉ nhớ ngươi cái kia thô to dương vật, cũng nhớ ngươi người. Ba, ngươi nói ta có phải hay không yêu thượng ngươi?"
Ta dùng tay vỗ vỗ Nguyệt Nguyệt bóng loáng mông, nói ∶ "Ta cũng yêu ngươi." Nguyệt Nguyệt nói tiếp ∶ "Ba, ngươi là yêu thích cùng ta thao âm hộ, vẫn là yêu thích cùng ta mẹ thao âm hộ?" Ta nói ∶ "Tiểu đồ ngốc, đương nhiên yêu thích cùng ngươi thao âm hộ, ngươi âm hộ gắt gao, thao tiến vào thoải mái đã chết!"
Nguyệt Nguyệt nói tiếp ∶ "Kia Kiện Kiện vì sao yêu thích cùng ta mẹ cùng một chỗ?" Ta suy nghĩ một chút nói ∶ "Kiện Kiện tiểu tử này ta cũng có chút không hiểu. Trước đây ta cùng ngươi thao âm hộ bị hắn phát hiện về sau, hắn dĩ nhiên chủ động muốn ta cùng với ngươi, hiện tại lại để đó tuổi trẻ xinh đẹp lão bà không dùng, lại cùng ngươi mẹ làm cùng một chỗ." Nói đến đây, ta lắc đầu.
Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Ba, ta mẹ cực kỳ tao, ngươi cũng đừng tổng cùng với nàng, nhiều bồi bồi ta thôi. Ngươi chỉ muốn nhiều bồi bồi ta, ngươi chừng nào thì tưởng thao nhân gia đều được, thao nhân gia nơi nào đều được."
Ta vừa nghe vui vẻ, dùng tay sờ tới Nguyệt Nguyệt tiểu thí mắt thượng, hỏi ∶ "Nơi này cũng được sao?" Nguyệt Nguyệt xoay xoay mông nói ∶ "Ngươi cũng không phải không thao hơn người nhà nơi đó." Ta đem thô to dương vật đưa vào Nguyệt Nguyệt kia thí trong mắt, lập tức ta một trận nhanh chóng rút đẩy.
Khí phách thư khố (www. 87Book. com) miễn phí TXT tiểu thuyết kế tiếp
"Ai nha!"  Nguyệt Nguyệt lập tức hô to ∶ "Thật tốt quá, bắt đầu thao ta thí mắt! Ta nói rồi, thí mắt là có thể thao. Ai nha, tất cả đều chen vào! A, dùng sức thao, dùng sức thao ta thí mắt! A, thao thí mắt cùng thao âm hộ một dạng thoải mái. A, không, so thao âm hộ còn muốn thoải mái. Đến! Nhường ta dùng thí mắt dùng sức kẹp chặt ngươi đại dương vật." Nguyệt Nguyệt một mặt quyến rũ mà gọi, một mặt co rút hậu môn cơ bắp, ta lập tức bắn tinh.
Một ngày chạng vạng, chúng ta bốn người người ngồi tại bên cạnh bàn ăn ăn cơm. Ăn một hồi, ta phát hiện Nguyệt Nguyệt mẹ biểu tình có chút mất tự nhiên, nhìn kỹ, Kiện Kiện một tay đã vói vào Nguyệt Nguyệt mẹ váy ngắn trong, Nguyệt Nguyệt mẹ một tay cũng cách quần cầm lấy Kiện Kiện dương vật. Hai người sờ một hồi, Nguyệt Nguyệt mẹ khởi thân qua đến buồng vệ sinh, Kiện Kiện theo sát cũng hướng buồng vệ sinh phương hướng qua đến.
Ta lôi một chút chính chuyên tâm ăn cơm Nguyệt Nguyệt, Nguyệt Nguyệt còn không có chú ý tới Kiện Kiện cùng nàng mẹ tiểu động tác, ta lôi Nguyệt Nguyệt len lén đi tới cửa phòng vệ sinh miệng, xuyên thấu qua môn khe hở, thấy được Nguyệt Nguyệt mẹ chính hai tay vịn ngồi liền, mông nhếch lên, váy ngắn bị kéo đến vòng eo, quần lót rơi đến chân trần chỗ, Kiện Kiện đang đứng sau lưng nàng, dùng sức thao, đỉnh đến nàng mông phát sinh "Ba ba" thanh âm.
Nguyệt Nguyệt lôi kéo ta y phục, ta cùng nàng trở lại bên cạnh bàn ăn, Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Ăn cơm không hảo hảo ăn, ăn xong rồi lại thao còn không được sao? Cũng không phải có người ngăn cản." Ta nói ∶ "Nguyệt Nguyệt, hai người chúng ta ăn đi, bọn họ nguyện ý thao liền thao đi!"
Nguyệt Nguyệt đưa tay đến ta trong quần, sờ sờ ta đã thô to dương vật, ta bởi vì vừa rồi nhìn lén Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt mẹ làm tình, dương vật đã thành lớn trở nên cứng rắn, Nguyệt Nguyệt đối với ta cười một cái nói ∶ "Ngươi có phải hay không cũng muốn, có muốn hay không cũng thao ta một chút?" Ta vội vàng lắc lắc tay nói ∶ "Hai chúng ta vẫn là ăn cơm trước đi."
Nguyệt Nguyệt không để ý ta, đưa tay đem ta dương vật đi ra, dùng tay sờ vài cái, một cúi đầu để lại vào trong miệng. Trong nháy mắt, một cái ấm áp cái miệng nhỏ bao lại ta dương vật, ta dương vật tại Nguyệt Nguyệt trong miệng cũng càng phát ra cứng rắn đứng lên.
Nguyệt Nguyệt ý định nhường ta bắn tinh, đầu lưỡi liên tục mà tại ta quy đầu thượng liếm tới liếm lui, hàm răng đã ở ta dương vật thượng khe khẽ cắn. Không thời gian dài, ta liền không thể chịu đựng được, toàn thân đánh vài cái chiến tranh lạnh, dương vật tại Nguyệt Nguyệt trong miệng bạo phát.
Nguyệt Nguyệt tại ta đem tinh dịch toàn bộ sau khi bắn xong, mới đem miệng buông ta ra dương vật, tìm một cái chén không, đem một ngụm lớn nồng đậm tinh dịch toàn bộ phun tiến trong bát, trò đùa dai mà dùng thìa hướng trong bát phóng một muỗng nhỏ canh, quấy rối khuấy đặt ở nàng mụ mụ kia một bên, sau đó tiếp tục ăn cơm.
Một hồi, Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt mẹ cũng trở về đến, Nguyệt Nguyệt mẹ trên mặt còn giữ hưng phấn sau hồng vận. Nguyệt Nguyệt lại múc một muỗng canh bỏ vào kia chỉ nàng ói ra tinh dịch trong bát, nói ∶ "Mẹ, ngươi đã làm gì thời gian lâu như vậy? Ngươi xem canh đều nhanh lạnh, uống nhanh đi!" Nguyệt Nguyệt mẹ bưng lên chén, xem cũng không nhìn liền đem canh cho uống cạn, vẫn chưa cảm giác ra khác thường.
Một cái chủ nhật, Nguyệt Nguyệt cùng Kiện Kiện tiểu hai vợ chồng đi phố, trong nhà chỉ có ta cùng Nguyệt Nguyệt mẹ. Đợi Nguyệt Nguyệt mẹ đem đứa nhỏ dỗ ngủ sau, ta dùng tay vỗ vỗ Nguyệt Nguyệt mẹ đẫy đà mông, nói ∶ "Gần đây cùng Kiện Kiện thao được có được hay không?" Nguyệt Nguyệt mẹ đánh ta sờ nàng cái tay kia một chút, nói ∶ "Cái gì có được hay không, ngươi cũng không cùng Nguyệt Nguyệt mỗi ngày thao sao? Dù sao mẹ con chúng ta là bị phụ tử các ngươi hai chiếm hết tiện nghi." Nguyệt Nguyệt mẹ nói tiếp ∶ "Ta khả cảnh cáo ngươi, thao ta nữ nhi lúc được muốn khinh một chút, nếu là đem ta nữ nhi âm hộ cho thao phá hư, ta có thể tha không dứt ngươi!"
Ta cười nói ∶ "Nguyệt Nguyệt âm hộ coi như là thân kinh bách chiến, còn có thể thao phá hư? Lại nói coi như đem ngươi nữ nhi thao phá hư, đều không phải còn có ngươi sao?" Nguyệt Nguyệt mẹ phi một chút nói ∶ "Đi ngươi!"
Ta từ phía sau ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ, đem cương dương vật đè ở nàng mông khâu đi lên đến hồi mà cọ, một hồi Nguyệt Nguyệt mẹ hô hấp liền dồn dập. Nguyệt Nguyệt mẹ thuận theo mà nhường ta cởi bỏ nàng y phục, ta khiến cho nàng nằm ngửa ở trên giường, bắp đùi rất lớn hướng hai bên tách ra, hai mảnh đen kịt âm thần cũng theo bắp đùi mở ra mà tách ra, ta dùng tay đem Nguyệt Nguyệt mẹ hai mảnh âm thần tách ra, cẩn thận đánh giá.
Trước đây tuy rằng cũng cùng Nguyệt Nguyệt mẹ thao âm hộ, nhưng đều không tinh tế mà nhìn một cái nàng âm bộ. Nguyệt Nguyệt mẹ âm bộ phần lớn nhan sắc là tím đen sắc, chỉ có hai mảnh âm thần bị kéo ra sau mới lộ ra phấn hồng sắc dính màng; Nguyệt Nguyệt mẹ âm đế tương đối đẫy đà, có thể rõ ràng nhìn thấy âm đạo miệng phía trên niệu đạo miệng; âm đạo miệng cũng so Nguyệt Nguyệt lớn hơn một chút, hậu môn chung quanh màu sắc đen hơn, hậu môn chung quanh còn dài hơn không ít âm mao, âm đạo miệng dính vào một chút bạch sắc phân bố vật.
Ta đem đầu xích lại gần nàng âm bộ, một luồng mạnh hơn Nguyệt Nguyệt liệt nữ nhân âm bộ tao vị truyền đến. Thứ mùi này kích phát ta tính dục, ta cũng không chiếu cố được rất nhiều, đem nàng âm thần toàn bộ ngậm trong miệng, dùng răng cùng đầu lưỡi đi khẽ cắn nàng đã trướng lớn âm đế, cũng đem nàng âm đạo trung phân bố đi ra dính dịch toàn bộ ăn tươi.
Nguyệt Nguyệt mẹ tại ta liếm lộng hạ mông loạn chiến. Ta liếm một trận, ngẩng đầu, dùng hai tay đem Nguyệt Nguyệt mẹ hai mảnh mông thịt dùng sức kéo hướng hai bên, Nguyệt Nguyệt mẹ thí mắt tại ta lôi kéo hạ cũng lộ ra bên trong màu đỏ tím dính màng. Ta dùng đầu lưỡi liếm liếm hậu môn bên trong lộ ra dính màng, Nguyệt Nguyệt mẹ toàn thân chợt một trận run rẩy, âm hộ trung lần nữa phân bố ra đại trong dính dịch, trong miệng cũng liên tục mà phát sinh "A ┅┅ a ┅┅" rên rỉ trầm thấp tiếng.
Liếm đủ rồi, ta mới đem dương vật cắm vào dâm thủy đầm đìa tiêu hồn động, cùng Nguyệt Nguyệt mẹ tiến hành một hồi liều chết vật lộn. Sau khi chiến đấu kết thúc, Nguyệt Nguyệt mẹ đã một chút khí lực cũng không có, chỉ có thể thở hào hển, toàn thân bạch nhục cũng còn đang run lên một cái mà.
Ta ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ, thấy được Nguyệt Nguyệt mẹ một thân bạch nhục, nửa đùa giỡn mà hỏi nàng ∶ "Ta nói Nguyệt Nguyệt mẹ, ngươi trừ bỏ nhường Nguyệt Nguyệt nàng ba ba thao qua bên ngoài, còn nhường mấy nam nhân thao qua?"
Nguyệt Nguyệt mẹ hờn dỗi mà nói ∶ "Ngươi muốn chết, liên lời như vậy ngươi cũng hỏi." Ta nói ∶ "Hai chúng ta đều giống như phu thê một dạng, nói cho ta một chút thôi, cũng coi như thỏa mãn một chút lòng hiếu kỳ của ta thôi!"
Nguyệt Nguyệt mẹ tại ta nhõng nhẽo cứng rắn ngâm bên dưới không có cách nào, đành phải nói ∶ "Nhân gia cũng nhớ không ra có mấy nam nhân, dù sao có vài cái." Ta nói ∶ "Là bọn họ câu dẫn ngươi, vẫn là ngươi câu dẫn bọn họ?"
Nguyệt Nguyệt mẹ đánh ta một chút nói ∶ "Ta nào có như vậy tiện, còn chưa phải là các ngươi những này xú nam nhân câu dẫn ta!" Ta nói ∶ "Hừ, kia cũng không thấy được, vừa nhìn ngươi tao sức lực đã biết ngươi cực kỳ dâm loạn." Nguyệt Nguyệt mẹ đẩy ta một chút, tức giận nói ∶ "Vậy ngươi về sau khả được cách ta xa một chút." Ta cười một cái nói ∶ "Ta liền thích ngươi cái này dâm loạn sức lực."
Mỗ ngày chạng vạng, chúng ta sau khi ăn cơm xong cùng nhau ngồi ở trong phòng khách xem tivi, Nguyệt Nguyệt ôm lấy tiểu bảo bảo đang cho hắn đút sữa. Nguyệt Nguyệt lộ ra tuyết trắng cực đại vú, thấy đầu ta có chút choáng váng, ta nắm tay cũng đưa đến Nguyệt Nguyệt nội y trong, vuốt Nguyệt Nguyệt một cái khác vú. Nguyệt Nguyệt nhìn ta một cái, nằm ở bên tai ta nói ∶ "Ngươi có phải hay không cũng muốn ăn ta nãi? Đừng có gấp, chờ ta uy xong rồi con ta liền đút ngươi cái này con lớn nhất."
Ăn xong nãi, bảo bảo tại Nguyệt Nguyệt trong ngực giấc ngủ, Nguyệt Nguyệt đem bảo bảo bỏ vào phòng ngủ, đi tới bên cạnh ta, cũng không quản Kiện Kiện cùng nàng mụ mụ ở bên cạnh, đem y phục vén lên đến, đem núm vú đưa vào ta trong miệng, một luồng tươi ngon nãi mồ hôi chảy vào ta trong miệng.
Ta một tay ôm lấy Nguyệt Nguyệt thắt lưng, tay kia tại Nguyệt Nguyệt mông thượng lục lọi. Bên cạnh Kiện Kiện cùng Nguyệt Nguyệt mẹ cũng không nhàn rỗi, cho nhau ôm ấp đến cùng nhau, âu yếm đối phương sinh thực khí.
Ta đem Nguyệt Nguyệt hai cái vú trung nãi cơ hồ đều ăn sạch sau, đứng lên, thấy được Nguyệt Nguyệt mẹ cùng Kiện Kiện đã tách ra, Kiện Kiện lộ ra có chút không rất cao hứng. Lúc này sắc trời đã tối, ta liền đẩy một cái Nguyệt Nguyệt nói ∶ "Các ngươi tiểu vợ chồng chừng mấy ngày không ở cùng một chỗ đi? Đêm nay hai người các ngươi cùng một chỗ khoái hoạt một chút đi!"
Nguyệt Nguyệt cũng có thể có thể chừng mấy ngày không cùng với Kiện Kiện, liền đi tới kéo Kiện Kiện, tiểu vợ chồng cực kỳ ân ái đi vào phòng. Ta đi tới ôm lấy Nguyệt Nguyệt mẹ, nói ∶ "Hôm nay đành phải hai người chúng ta cùng nhau ngủ."
Khí phách thư khố

FDWhere stories live. Discover now