Sao băng

523 0 0
                                    

Tác giả: Đoản Vĩ Hắc Miêu 2 Hào

1 trần trụi con dâu

Cung Túc Vũ từ đơn vị tan tầm, ô tô trải qua đại môn đình canh gác, hắn như thường lui tới giống nhau đối cúi chào giá trị ban cảnh vệ gật đầu thăm hỏi, xe xuyên qua bóng râm tiểu đạo sau ngừng ở một căn nhà kiểu tây cửa.

Tài xế vì hắn mở cửa xe, hắn xuống xe nói lời cảm tạ sau về đến nhà, a di tiếp nhận hắn công văn bao cùng cởi ra tây trang áo khoác cung kính về phía hắn hội báo: "Cung tiên sinh, tiểu Cung tiên sinh vừa rồi tới điện thoại nói đêm nay sẽ trở về ăn cơm."

"Đã biết, ngươi cùng Lam Hạc nói qua sao?"

"Còn không có, điện thoại tới thời điểm lam tiểu thư ở tắm rửa, hiện tại còn không có ra tới, đã có trong chốc lát."

"Có trong chốc lát là bao lâu, điện thoại đến đây lúc nào?"

Nhiễm dì ở Cung gia làm rất nhiều năm, biết Lam Hạc có nghiêm trọng bẩm sinh tính bệnh tim, Cung Túc Vũ nhất khẩn trương nàng, thậm chí ở một gian trong khách phòng mua sắm rất nhiều cấp cứu dùng chữa bệnh dụng cụ, ngày thường một có gió thổi cỏ lay liền phải kêu bác sĩ tới cấp nàng kiểm tra, đối hắn nhìn như quá độ phản ứng vấn đề cũng không để ý.

"Điện thoại là hai mươi phút tiến đến."

Cung Túc Vũ nhíu nhíu mày, trực tiếp lên lầu đi Lam Hạc phòng ngủ gõ cửa, không có đáp lại, nàng còn ở trong phòng tắm. Hắn nghĩ nghĩ, bảo hiểm khởi kiến vẫn là mở cửa đi vào, ở phòng tắm cửa kêu nàng.

"Tiểu Hạc, ngươi tẩy hảo không có? Cung Kỳ đêm nay phải về tới ăn cơm."

Như cũ không có trả lời, chỉ có vòi hoa sen "Ào ào" tiếng nước. Cung Túc Vũ ám đạo không xong, quyết đoán mở ra phòng tắm môn, nhìn đến trần trụi Lam Hạc ngã vào phòng tắm vòi sen gạch thượng, môi phát tím bất tỉnh nhân sự.

Giờ khắc này hắn tim đập cũng thiếu chút nữa đình chỉ, trong đầu có một cái chớp mắt chỗ trống, toàn thân máu dường như đình chỉ lưu động, làm hắn tay chân rét run.

"Mau đi kêu dương bác sĩ tới."

Cung Túc Vũ ổn định tâm thần đối phía sau nhiễm dì phân phó một câu, bước nhanh vọt vào đi tắt đi vòi hoa sen, bế lên ướt dầm dề Lam Hạc phóng tới trên giường, sờ sờ nàng bên gáy mạch đập cùng hô hấp, tim đập rất chậm, hô hấp cũng nhược, hắn không rảnh lo cho nàng lau khô thân thể liền trực tiếp đè lại nàng ngực, thuần thục mà làm khởi hồi sức tim phổi thuật mát xa trái tim, ở trong lòng cầu nguyện ngàn vạn không cần có việc.

Một lát sau Lam Hạc rốt cuộc có phản ứng, chậm rãi mở to mắt, không chớp mắt mà nhìn trước mắt ấn nàng ngực người, từ hắn khẩn trương đến cơ hồ có chút thống khổ biểu tình cảm giác trạng huống, suy yếu hỏi: "Ta lại té xỉu?"

"Ân." Cung Túc Vũ nhìn đến nàng thức tỉnh liền lại lần nữa sờ sờ nàng mạch đập, ngừng tay trường hu một hơi thoáng thả lỏng lại: "Ngươi hiện tại cảm thấy như thế nào? Ta đi cho ngươi lấy dược."

Hắn mới vừa đứng dậy phải đi, thủ đoạn đã bị Lam Hạc bắt lấy, nàng sức lực rất nhỏ, nhưng hắn không dám tránh ra, ngồi trở lại mép giường ôn nhu hỏi nàng: "Làm sao vậy? Còn có cái gì muốn ba ba đưa cho ngươi sao? Nhiễm dì đã đi kêu dương bác sĩ, đừng lo lắng, sẽ không có việc gì."

FDWhere stories live. Discover now