Tác giả: Nhược Phi
chương 1. Trầm mặc bạo quân
"Răng rắc!"
Cứng rắn plastic cán bút ở đốt ngón tay trắng bệch nhỏ yếu bàn tay trung theo tiếng bẻ gãy.
Nhưng này từ hội nghị bàn hạ truyền ra tiếng vang bao phủ ở nhiệt liệt vỗ tay trung.
Lúc này đang ở triệu khai chính là thịnh thành tập đoàn tài vụ bộ mỗi tháng một lần lệ thường công tác hội nghị, lần này hội nghị quy cách bất đồng dĩ vãng, địa điểm thiết lập tại tập đoàn giống nhau dùng để triệu khai cao tầng hội nghị phòng hội nghị lớn, mà tham dự nhân viên trừ bỏ tài vụ bộ công nhân ngoại còn nhiều các bộ môn chủ quản, cùng với ngồi ở thượng thủ vị trí trước sau trầm mặc tập đoàn "Đế vương", chủ tịch Hàn Thành.
Lần này hội nghị sở dĩ có như vậy cao quy cách, chủ yếu là bởi vì hội nghị chính yếu nội dung là tuyên bố tài vụ bộ tân nhân sự nhâm mệnh.
Ban đầu Tài Vụ Bộ chủ quản Hạ Tuấn Vĩ thăng nhiệm tập đoàn phó tổng, mà tân nhiệm Tài Vụ Bộ chủ quản Hồ Đình Hân đang đứng đứng dậy hưởng thụ đến từ cấp dưới lần đầu tiên "Khen tặng".
Này nhiệt liệt vỗ tay làm nàng rất là hưởng thụ, yêu dã sóng mắt lưu chuyển, đầu tiên là đối với chính mình nguyên lãnh đạo đồng dạng xuân phong đắc ý Hạ Tuấn Vĩ đưa ra một cái ái muội thả cảm kích ánh mắt, cực nhanh bành trướng nội tâm làm nàng lớn mật đến đem ánh mắt nhìn phía hội nghị bàn xa nhất đoan, nàng muốn biết ở chính mình nhân sinh trung cao quang thời khắc có không hấp dẫn đến nam nhân kia nhìn chăm chú.
Có hoặc là không có, Hồ Đình Hân không có thể được đến đáp án, cứ việc bành trướng đến tận đây nàng cũng không có can đảm nhìn thẳng người nọ đôi mắt, vội vàng một nghẹn tức khắc trốn chạy, cuối cùng nhìn phía chính mình đối diện mặt cái kia một thân tố sắc bộ váy mang theo kính đen nữ nhân trên người, tiêm tế cằm khẽ nhếch không chút nào che giấu triển lộ "Người thắng" khiêu khích cùng miệt thị.
Lúc này phòng họp trung chỉ có hai người không có vỗ tay, một cái là nguy khâm đang ngồi chủ tịch Hàn Thành, một cái khác chính là bị khiêu khích Cung Tiểu Thanh.
Cung Tiểu Thanh tay chính chôn ở hội nghị bàn hạ gắt gao nắm chặt kia côn bị bẻ gãy bút, nhưng nàng vẫn là bảo trì một cái người trưởng thành thể diện, trên mặt mang theo cứng đờ tươi cười.
Bất quá này cười cũng không được đưa cho Hồ Đình Hân, mà là ở cười nhạo nàng chính mình ·····
Cung Tiểu Thanh không muốn xem Hồ Đình Hân kia phó đắc ý vênh váo gương mặt, mà là làm nàng vừa rồi không dám làm kia sự kiện, độ lệch tầm mắt thẳng tắp nhìn về phía chủ tịch Hàn Thành.
To rộng thoải mái lưng ghế đối với Hàn Thành tới nói là cái dư thừa đồ vật, bất cứ lúc nào hắn kia phó lược hiện khô gầy thân thể đều ngồi như ném lao thẳng tắp, như vậy có công kích tính dáng ngồi đại khái đến ích với hắn tuổi trẻ tòng quân trải qua.
Hơi hắc màu da làm hắn thoạt nhìn thời khắc đều hắc mặt, không thâm không cạn hai điều pháp lệnh văn càng vì hắn kia trương vĩnh viễn nghiêm túc mặt tăng thêm một chút uy nghiêm, rõ ràng mới hơn bốn mươi tuổi tuổi tác, thô cứng sợi tóc lại pha thượng tảng lớn ngân bạch.