Tác giả: Quỹ Họa Vu U Tĩnh
Chương 1 gần ngươi một bước
Lăng Hòa 5 năm.
Phượng Tê vương triều chi Phong Châu tao biên cảnh thất quốc mang binh xâm lấn, bá tánh trôi giạt khắp nơi, ôn dịch sậu khởi.
Sinh tử vô thường, nếu nhiễm ôn dịch giả, thất quốc cũng không đuổi tận giết tuyệt, nhậm sâu hãm thống khổ luyện ngục, so một đao chấm dứt người này tánh mạng, càng vì tàn bạo.
Nhưng bị mang về thất quốc làm tù binh giả, sinh tử khó liệu.
Người khác cũng không nếu nàng như vậy may mắn, có thể bị chữa khỏi thân mình bệnh cũ tân thương, thuận mà bị trợ giúp một tay, từ Phong Châu chiến doanh trốn vào Phượng Tê trong thành.
Chỉ là này Phượng Tê ầm ĩ phồn hoa, làm nàng nhớ tới đau thất thân nhân chi khổ, tuy xuất thân hơi hàn, nhưng từ trước đến nay không hỏi thế sự, ẩn cư Phong Châu núi rừng.
Tích thủy chi ân, hẳn là dũng tuyền tương báo, ngày đó nàng về phía tây biên bước vào, ngước mắt trông thấy màu son tinh kỳ thượng viết có Phượng Tê hai chữ, hắn phục hướng đông tới đại thắng mà về, thiết khải ở trên người hơi có bất kham tổn hại dấu vết, lại không thể có người thương hắn mảy may.
Nàng ở trong lòng trấn an, may mắn, hắn bình yên vô sự.
Ở nàng trước mặt chui vào tóc trái đào thanh váy tiểu nữ oa, cưỡi ở nam tử trên vai, chỉ vào vạn người phía trên hắn, "Cha ta muốn xem đại tướng quân, cha ngươi trạm cao một ít!"
"Oa ——"
"Đại tướng quân thật là uy phong đâu."
Ngàn kỵ cùng nàng gặp thoáng qua, nàng bất quá bình phàm nữ tử, hời hợt hạng người, chỉ là kia một lần biệt ly, chú định làm nàng chỉ có thể như vậy chiêm ngưỡng hắn, nàng bị biển người tấp nập cách trở đến phố đuôi, ầm ầm bị đám người đánh ngã trên mặt đất, không người hỏi đến.
Hắn như cũ uy phong lẫm lẫm, vạn nhân ái mang.
Nàng đáy lòng rõ ràng vạn phần, muốn báo ân, bất quá là nàng này thân phận ti tiện người phán đoán thôi.
Nhưng bên người lặng yên vươn một đôi tay đem nàng nâng dậy.
Khanh Dư Lâm thấy hắn khí vũ bất phàm, người mặc tơ lụa vừa thấy chính là tốt nhất nguyên liệu, ngay cả bên hông mang theo, cũng là như vậy tinh vi thêu nghệ.
Rút ra tay, lui về phía sau vài bước, "Đa tạ công tử."
"Ở kia thất thần làm cái gì? Phố tây chỗ đó định ra làm ngươi nấu nướng, còn không mau đi? Còn phải làm ta nâng kiệu đưa ngươi?"
Khanh Dư Lâm hơi gật đầu, có chút nghĩ mà sợ Phong di chổi lông gà, "Phong di đừng bực, ta đây liền đi."
Phong di vốn là tụ hương trai chưởng quầy chi thê, thấy nàng bên người đứng quý công tử ca, bỗng nhiên trào phúng: "Người xấu chính là nhiều tác quái, ta nói ngươi vì sao không đi, như thế nào? Ở chỗ này thủ công ủy khuất ngươi? Trên đường tóm được công tử ca liền hướng lên trên dán!"