Tác giả: Hoa Gian Nhất Hồ Tửu
1. Nàng là chúng ta hề gia người, ta không nghĩ bị người khác xem
Một ngọn núi vứt bỏ tiểu nhà tranh, Hề Thiệu Công bị người trói gô bó ở trên ghế, một bên trên cái giường nhỏ ném lại một cái buộc chặt tay chân tiểu phụ nhân, giờ phút này nghiễm nhiên là một bộ ngất quá khứ bộ dáng.
Mà Hề Thiệu Công đối diện ngồi một cái áo mũ chỉnh tề lại oai mang một con màu trắng mũ dạ tuổi trẻ nam tử.
Hắn một bên ngậm thuốc lá đấu một bên nhẹ nhàng bâng quơ nhìn đối hắn nộ mục trừng to Hề Thiệu Công, vui đùa một ngụm nồng đậm giọng Bắc Kinh mùi vị: "Hề lão bản, câu cửa miệng nói cha thiếu nợ thì con trả, ta xem hiện tại đến phiên ngài tử nợ phụ nếm, ngài bảo bối nhi tử tặng ta này thật lớn đỉnh đầu nón xanh, ngài xem ta phải còn cho hắn không phải?"
Hề Thiệu Công như cũ không nói một lời, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm người nọ nhìn.
Liền xem này nam tử xoay chuyển vành nón lại tiếp tục nói: "Chỉ là ta người này đặc biệt nghiêm túc, còn hắn nhất thời không có ý tứ, ta phải còn hắn cả đời, ngài xem, ngài bên người chính là Hề Kính Văn lão bà, ngài cùng nàng ngủ một giấc, ta chuyện này liền phiên thiên được chứ?"
Hề Thiệu Công lạnh lùng nói: "Phiên thiên? Phiên cái gì thiên? Du Chí Hiền, ngươi có bản lĩnh đi nước Mỹ tìm bọn họ đi a! Giống chỉ chó điên giống nhau ở ta nơi này loạn phệ cái gì?"
Du Chí Hiền đứng dậy, đem tây trang một liêu, đôi tay véo eo, tiếp tục tươi cười đầy mặt nói: "Hề lão, ngài nếu là chính mình cảm thấy tuổi lớn, không có phương tiện động thủ, ta phía dưới huynh đệ nhưng nhiều đi, đến lúc đó liền sợ này tiểu nương da da thịt non mịn chịu không nổi! Ta nghe nói nàng chính là ngươi bái kết huynh đệ nữ nhi, ngươi liền nhẫn tâm làm nàng ăn cái này khổ, chịu cái này tội?"
Du Chí Hiền hỏi thăm quá, Hề Kính Văn lúc trước căn bản không nghĩ tiếp thu cái này đính hôn từ trong bụng mẹ thê tử. Lâm Bích Ngô ngàn dặm xa xôi từ ở nông thôn đuổi đến cậy nhờ nhà bọn họ, hắn lại liền xem một cái đều không có xem liền rời nhà đi ra ngoài.
Bởi vì hắn đọc sách thời điểm liền luyến mộ bạch gia lộ, chỉ là bạch gia lộ vẫn luôn không có như thế nào phản ứng quá hắn, hơn nữa một tốt nghiệp liền cùng hắn Du Chí Hiền kết hôn.
Hề Kính Văn cảm thấy đời này cưới không đến bạch gia lộ cũng không thể cưới này vốn không quen biết ở nông thôn nha đầu a?
Nhưng là đương Lâm Bích Ngô mạo mưa to đi tìm Hề Kính Văn, tỏ vẻ nguyện ý từ hôn thời điểm, Hề Kính Văn lại đổi ý, bởi vì Lâm Bích Ngô không chỉ có lớn lên cùng bạch gia lộ thập phần tương tự, hơn nữa càng thêm thanh xuân thiếu ngải.
Hề Kính Văn cảm thấy đây là ông trời trời xui đất khiến cho hắn bồi thường, vì thế cố ý thuận nước đẩy thuyền tỏ vẻ nguyện ý thực hiện bậc cha chú hứa hẹn.
Nhưng Hề Kính Văn cùng Lâm Bích Ngô mới kết hôn một năm, kia kiệt ngạo khó thuần bạch gia lộ cư nhiên liền quăng Du Chí Hiền mà muốn đi nước Mỹ lưu học, nhưng đi nước Mỹ phía trước cũng không biết chuyện gì xảy ra liền đụng phải Hề Kính Văn, kết quả Hề Kính Văn một đêm không ngủ, ngày thứ hai xách theo hành lý liền đuổi theo bạch gia lộ.