Tác giả: Mễ Phạn
Đệ nhất thiên: 《 Vân Nương 》 cổ đại thiên
Một, sau núi thủ dâm
Yên tĩnh sau núi, chỉ nghe suối nước chảy xuôi thanh, còn có mơ hồ thấp suyễn.
Một mạt gầy yếu bóng dáng biến mất ở một tòa tảng đá lớn sau. Thanh triệt suối nước bằng vào cao quải ánh trăng rõ ràng mà ảnh ngược ra trong nước nhân nhi, kia phó trắng nõn thân thể, còn có làm người tràn ngập mơ màng ngạo nhân ngực nhũ.
Ngâm mình ở lạnh lẽo suối nước, nóng bỏng độ ấm không tăng phản giảm, ngược lại làm nữ tử càng cảm thấy khó chịu, còn có cổ mãnh liệt dục cầu bất mãn.
"Ân a......"
Nữ tử híp một đôi giống thủy giống nhau con ngươi, một tay qua lại xoa nắn đầy đặn ngực nhũ, đầu vú bị thật dài móng tay quát làm cho thời điểm, còn tiêm rất mà ngạnh.
Một cái tay khác ngã vào trong nước, lướt qua hoa huyệt, trực tiếp chọc tiến huyệt thịt trung, qua lại mà quát lộng chọc nhập lại chọc ra.
"A a a......"
Thấp suyễn rên rỉ giống một đầu sơn ca, cơ hồ ở mỗi cái ban đêm, cùng cái địa điểm thời gian ở sau núi bên dòng suối quanh quẩn.
"A a......"
Huyệt thịt lòng bàn tay ở trong nước động thật sự mau, mặt nước bị gợi lên một tầng lại một tầng bọt sóng.
"A......"
Thật dài một tiếng rên rỉ, nữ tử mềm ghé vào bên dòng suối, đỏ mặt, thở phì phò.
Mỗi cái ban đêm, ngâm mình ở lạnh lẽo suối nước, nữ tử tuy rằng làm chính mình cao trào, nhưng trong cơ thể hư không lại ngày dật mà tăng trưởng, hỗn độn trong đầu chỉ nghĩ bị ngạnh bang bang côn thịt lớn hung hăng mà thọc vào rút ra.
Đáng tiếc...... Nữ tử nghĩ một canh giờ trước bị bệnh tật ốm yếu tướng công trêu chọc đến dục hỏa đốt người thời điểm, nắm kia căn côn thịt hướng mật huyệt chọc đi vào khoảnh khắc, nàng tướng công lại tiết.
Hắn chẳng những bệnh tật ốm yếu, còn tính vô năng, như vậy tướng công, như thế nào có thể thỏa mãn được nàng cái này tính dục tràn đầy dâm phụ?
Vân gia thôn mấy trăm khẩu thôn dân, nhất định không tin nàng là cái kia hiền tuệ, ngoan ngoãn, săn sóc Vân Nương?!
Cắn hạ anh đào cái miệng nhỏ, Vân Nương muốn cho chính mình rút ra thể dục vọng, cố tình, nàng làm như vậy làm điều thừa.
Vuốt môi âm hộ, ở thủy dễ chịu hạ, Vân Nương dễ dàng mà chọc tiến âm đạo, sau đó bắt đầu thong thả mà đĩnh động.
"Ân......"
Mặt nước lại bị mang ra một vòng bọt sóng, lần thứ hai cao trào sau, Vân Nương cảnh cáo chính mình không thể lại như vậy túng dục đi xuống, sau đó đem thân mình rửa sạch sẽ, thượng bên dòng suối, lại đem một bên quần áo mặc vào.
Lúc này vừa lúc là nóng bức đêm hè, lại là yên tĩnh không tiếng động sau núi, Vân Nương chỉ dẫn theo một kiện gần như trong suốt lại sảng khoái sa chất áo váy.