Tác giả: Lục Thập Nhĩ
1, Công công sấn nhi tử không ở nhà sờ tiến con dâu phòng lột ra đùi đem côn thịt cắm vào con dâu xử nữ huyệt
Hoàng Bối Bối là "Phong Mậu" trong công ty tuổi trẻ nhất, xinh đẹp nhất một cái nữ viên chức, mới từ trường học tốt nghiệp không bao lâu. Nàng xuân xanh 22, nhưng nhìn qua lại chỉ có mười sáu, bảy tuổi bộ dáng, đây là một cái thanh xuân thiếu nữ mỹ lệ nhất động lòng người tuổi.
Nàng ở trong trường học chính là hoàn toàn xứng đáng giáo hoa, đình đình ngọc lập thon thả thân thể mềm mại, nên đột địa phương đột, nên gầy địa phương gầy, so thời trang người mẫu còn thướt tha nhiều vẻ. Như hoa hồng cánh tươi đẹp kiều nộn tuyệt sắc kiều diễm gương mặt, một đôi ngập nước, thâm sâu kín, như mộng ảo thanh thuần mắt to. Một con kiều tiếu lả lướt tiểu mũi ngọc, một trương anh đào đỏ tươi cái miệng nhỏ hơn nữa đường cong lưu sướng tuyệt đẹp, tú lệ tuyệt tục má đào, tựa hồ cổ kim sở hữu tuyệt sắc đại mỹ nhân ưu điểm đều tập trung ở trên mặt nàng, chỉ xem một cái, khiến cho người tim đập thình thịch. Càng còn có nàng kia trắng tinh đến giống như trong suốt dường như tuyết cơ ngọc da, kiều nộn đến liền tượng nụ hoa mới nở khi cánh hoa giống nhau tinh tế bôi trơn, làm đầu người vựng hoa mắt, tâm tinh lay động, không dám ngước nhìn. Nàng thanh âm càng là tràn ngập từ tính cùng gợi cảm, đoạt nhân tâm hồn. Nàng ở đơn vị liền như một vị thuần khiết không tỳ vết công chúa Bạch Tuyết, không dính khói lửa phàm tục Dao Trì tiên cơ...
Nàng hôn nhân ở hiện đại xã hội nhưng xem như một cọc kỳ văn, từ nhỏ đối cha mẹ ngoan ngoãn phục tùng, tính cách vốn chính là dịu dàng nhu thuận nàng, ở hai bên mẫu thân tác hợp hạ ( Hoàng Bối Bối phụ thân đã qua thế ) cùng một cái kỹ sư kết hôn. Cái kia kỹ sư phụ thân là thị nhân dân bệnh viện viện trưởng, bà bà Thang Nhã Như cùng mẫu thân Chu Mỹ Vân đều ở một cái đơn vị công tác, hơn nữa Hoàng Bối Bối mẫu thân từ nhỏ liền quen thuộc Thang Nhã Như nhi tử, tiểu tử lớn lên thanh thanh tú tú, tuy rằng có điểm nữ nữ khí, nhưng Hoàng Bối Bối mẫu thân tưởng, văn nhã một chút càng tốt, chính mình nữ nhi từ nhỏ liền dịu dàng nhu thuận, tìm cái như vậy tiểu tử, muốn thiếu chịu rất nhiều khi dễ...
Chính là, Hoàng Bối Bối hôn sau mới biết được, trượng phu của nàng là cái đồng tính luyến ái, hơn nữa đã có rất dài lịch sử. Sớm tại cùng nàng kết hôn trước hai năm, hắn đã cùng một nam nhân khác ở ngoại ô thành phố thuê một gian phòng ở nửa công khai ở chung. Hôn sau nhật tử với hắn mà nói càng là tự do đến nhiều, tức ứng phó rồi đồng sự cùng bằng hữu những cái đó tràn ngập nghi vấn ánh mắt, cũng đối phụ mẫu của chính mình có cái giao đãi. Cho nên, từ kết hôn sau, hắn căn bản là ít có về nhà, đối trong nhà cái này có thể làm sở hữu bình thường nam nhân hô hấp đốn ngăn, nhìn không chớp mắt tuyệt sắc mỹ lệ thê tử, càng là chẳng quan tâm, một là bởi vì bản thân không cảm tính thú, nhị là bởi vì hắn từ nội tâm căn bản xem thường nàng, bởi vì hắn cho rằng nàng bất quá là bởi vì hắn là viện trưởng nhi tử mới cùng hắn kết hôn, tuy rằng trên thực tế, Hoàng Bối Bối vốn không phải cái loại này nịnh nọt nữ nhân.
Hiểu biết sự thật chân tướng Hoàng Bối Bối đau đớn muốn chết, chính là ván đã đóng thuyền, lại không dám đắc tội phụ thân hắn Lưu Văn Bân, cho nên đành phải nén giận. Thẳng đến cái gọi là tuần trăng mật xong rồi thật lâu, nàng vẫn là một cái băng thanh ngọc khiết, thanh thuần khả nhân mỹ lệ xử nữ. Thật lâu sau một ngày, Hoàng Bối Bối mới chân chính lãnh hội đến làm một nữ nhân vui sướng. Nhưng đó là ở nàng cực không tình nguyện hạ bị bắt dâng lên nàng kia thánh khiết cao quý, băng thanh ngọc khiết xử nữ chi thân làm đại giới...