Yêu công công đại gà

182 1 0
                                    


Tác giả: Nhị Thập Tam

Yêu công công đại ‎‍ gà ‍ đi ‎: Quý Dương một ‎‎ thiếu ‍‍‎ phụ ‍‎‎ nửa năm cùng công công yêu đương vụng trộm một trăm nhiều lần ( 1 )

Trương Tố Quyên tắm rửa xong từ trong phòng vệ sinh ra tới, liền nhìn đến công công vai trần, ăn mặc ‍‎‍ nội ‍‎ quần ‎ ở trong phòng khách đi tới đi lui, phía dưới cổ khởi một đại đoàn đi theo vung vung, nhìn đặc biệt ghê tởm.

Nàng nhất chịu không nổi chính là công công như vậy không chú ý hình tượng, tuy rằng là ở trong nhà, nhưng chính mình dù sao cũng là cái nữ nhân, vẫn là con dâu, hoàn toàn một chút đều không suy xét nàng cảm thụ.

"Ba, ta nói ngươi có thể hay không đem quần áo mặc tốt a, này vạn nhất trong nhà người tới, này xem đến nhiều không hảo a." Trương Tố Quyên đúng đúng công công nói.

"Không có việc gì, đại buổi tối, ai còn nhà trên tới a, ta này không phải chờ ngươi tẩy xong ra tới chuẩn bị tắm rửa sao, đúng rồi, tố quyên a, ta kia quần, hôm nay xuống đất thời điểm không cẩn thận quần cắt qua, trong chốc lát ngươi giúp ta phùng một chút." Công công chỉ chỉ trên sô pha.

Trương Tố Quyên nhìn thoáng qua, chỉ thấy trên sô pha, tứ tung ngang dọc, lại là quần lại là áo thun cùng ‍‎‍ nội ‍‎ quần ‎, tất cả đều là công công, cũng chưa điệp, cứ như vậy lộn xộn ném ở mặt trên.

Trương Tố Quyên xem một trận phiền lòng, không để ý đến công công, cầm trên tay vừa mới xoa tốt ‍‎‍ nội ‍‎ quần ‎ đến hậu viện đi lượng.

Công công năm nay 60, Trương Tố Quyên gả tới thời điểm, bà bà liền đi rồi thật nhiều năm, hắn vẫn luôn là một người sinh hoạt, cho nên, cá nhân cuộc sống hàng ngày xử lý thượng cực kỳ tùy ý, có thể nói một chút đều không chú ý, đảo không phải hắn lười, là sẽ không.

Ở Trương Tố Quyên trong mắt, công công chính là điển hình nông thôn cái loại này phải cụ thể nông dân, không yêu sạch sẽ, cái gì đều không chú trọng, hàng năm trên mặt đất làm việc hắn làn da phơi đến tối đen, cái đầu không cao, gầy khô gầy làm, có vẻ rất có tinh thần.

Cùng công công sinh hoạt thói quen hoàn toàn không giống nhau chính là, Trương Tố Quyên là cái thập phần giảng vệ sinh người, chính mình phòng cùng với trong nhà nàng có thể nhìn đến, cần thiết muốn xử lý gọn gàng ngăn nắp, tuy nói đều là nông thôn lớn lên, nhưng đối với tiếp thu quá văn hóa giáo dục cập ở trong thành sinh hoạt quá người trẻ tuổi tới giảng, cá nhân vệ sinh cùng văn minh thói quen là cơ bản nhất, huống hồ nàng vẫn là cái nữ nhân.

Trương Tố Quyên từ đầu đến cuối đều không muốn đãi ở nông thôn quê quán, nàng cùng lão công kết hôn mau ba năm, hai vợ chồng vẫn luôn là ở riêng hai nơi, hơn nữa chính mình như vậy tuổi trẻ, mới vừa 29, 30 còn không đến tuổi tác hàng năm đãi ở trong nhà, nàng cũng thực áp lực, nàng đặc biệt tưởng cùng lão công cùng nhau đi ra ngoài làm công.

Nhưng không có biện pháp, lão công là ở công trường thượng làm việc, kia hoàn cảnh so nông thôn còn không xong, công trường thượng sắt lá phòng ở nàng trụ quá, lại nhiệt tro bụi lại đại, nàng chịu không nổi.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Oct 19 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

FDWo Geschichten leben. Entdecke jetzt