Thiền Y thiên

1K 4 0
                                    

Tác giả: Cương Thi Ma Ma
Thử duyệt:
Bạch Quyết Minh đi vào thời điểm, nhìn đến chính là như thế này một màn.
Kia đại giương hai chân, cùng nàng hồn xiêu phách lạc biểu cảm.
Hắn đứng ở cửa vào bóng ma chỗ, tà tà tựa vào trên tường, vẫn không nhúc nhích xem nàng, từng cái động tác, từng cái biểu cảm, đều không có buông tha.
Trong điện thoại, Bạch Tô nghe được nàng thở gấp thanh, hỏi, "Như thế nào?"
Thiền Y ngón tay động hai hạ, "Hảo nhuyễn..."
"Có hay không đụng đến lông xù?"
"Có..." Bên má nàng nóng bỏng, hai cái tại kia nhụy hoa thượng hoạt động, "A, dòng chảy..."
Bạch Tô thanh âm khàn khàn, "Nhanh như vậy liền dòng chảy?"
"Ân, rất ngứa a, lão công... Nhân gia rất ngứa..."
Bạch Tô có chút phát run: "Bắt tay chỉ sáp đến thịt * khâu lí đi, bảo bối, cắm vào đi sẽ không ngứa."
Thiền Y đem ngón giữa đưa vào phía dưới ướt át huyệt * khẩu, "A, a..." Nàng khó nhịn vặn vẹo, "Không đủ nha, lão công, còn muốn..."
Bạch Tô: "Lại sáp một căn đi vào, bảo bối, kêu lớn tiếng điểm, kêu cho ta nghe!"
Thiền Y đem ngón áp út cũng chen vào u huyệt lí, mô phỏng ra vào bộ dáng, cấp tốc co rúm, tay kia thì càng không ngừng vuốt ve bản thân đùi cùng cái mông, dâm * mỹ thân * ngâm theo trong cổ họng anh anh chảy xuôi mà ra.
"Lão công... A, a... Nơi đó hảo ma nha, lão công mau tới, a..."
Mười bước ở ngoài, Bạch Quyết Minh chậm rãi nheo lại hai mắt, đồng tử sâu thẳm mịt mờ. Hắn xem kia khéo léo nga đản mặt trướng đỏ ửng, một đôi mắt hạnh khép chặt, áo hỗn độn, nửa người dưới phong cảnh vô hạn, liền như vậy nằm ở trên sofa lãng cho hắn xem, thật sự là lại tao lại mị.
Thiền Y thiên (nhất)
Lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Tô ba hắn ngày đó, giang Thiền Y vừa mãn mười bảy tuổi.
Ngày đó nàng sinh nhật, đúng phùng cuối tuần, Bạch Tô mang nàng đi ăn cơm xem phim, còn tặng nhất đại hộp Dove sôcôla. Bọn họ yêu đương cũng có nửa năm, tuy rằng đồng cấp, cũng không cùng lớp, bình thường chỉ có thể tại hạ giờ dạy học gian khiên khiên tay nhỏ bé, hôn hôn môi nhỏ, sang năm sắp thi cao đẳng, học nghiệp nặng nề, dính ở cùng nhau cơ hội cũng không nhiều lắm.
Xem xong phim xuất ra, mới không đến tứ điểm, Bạch Tô đề nghị nói, nếu không đi nhà của ta tọa ngồi đi, ba ta hôm nay khẳng định không ở.
Thiền Y có chút do dự, nghĩ rằng cô nam quả nữ chung sống nhất thất, lại đều tuổi trẻ khí thịnh, chưa chừng hội ăn bẻo trái cấm... Nhưng xem Bạch Tô chờ mong ánh mắt, nàng không có thể cự tuyệt, gật đầu nói hảo.
Nhà hắn ở tại Thành Tây nhất đống cũ trong biệt thự, tiến vào tiểu khu đại khái đi năm phút đồng hồ, yên tĩnh sâu thẳm, thập phần thích ý.
"Đến." Bạch Tô lấy ra chìa khóa mở cửa, nghiêng người nhường Thiền Y đi vào trước, nàng vừa bước vào một bước, liền nghe thấy nặng nề dược hương, nhiên sau liền thấy trong viện phơi mãn các loại trung thảo dược.
"Oa..." Thiền Y kinh thán, "Nhà các ngươi là bán dược sao?"
"Không sai biệt lắm đi." Bạch Tô nói: "Ba ta là trung y, hướng lên trên sổ, ông nội của ta cùng ông nội của ta gia gia đều là trung y, cho nên trong nhà rất nhiều dược."
Nói xong khiên nàng hướng trong phòng đi, "Có phải không phải rất khó nghe thấy? Ta chán ghét nhất thuốc bắc vị."
Thiền Y sợ thải đến này dược liệu, "Đi chậm một chút nhi... Ta cảm thấy đĩnh hương, nguyên lai các ngươi là trung y thế gia, thật là lợi hại."
Bạch Tô quay đầu triêu nàng cười: "Này có cái gì? Đều là chút cũ kỹ ngoạn ý, ngươi muốn thích, trên đất những ta đó tùy tiện đưa ngươi mấy cân."
Thiền Y xì một tiếng, "Ngốc tử, nào có nhân đưa thuốc!"
Bọn họ tiến vào bên trong, Thiền Y mọi nơi đánh giá, chỉ thấy đây là nhất đống cổ điển trang hoàng phòng ở, ốc sau loại có Thúy Trúc, cửa sổ sát đất rộng mở, chi ảnh lay động, chớp lên ánh nắng, có khác một phen ý tứ hàm xúc.
Bạch Tô nói: "Đi phòng ta đi, ta còn có cái gì cho ngươi."
Nàng theo hắn đi lên lầu hai, chỉ đem cửa phòng hờ khép, trong lòng mang theo chút tân kỳ, nói: "So với ta trong tưởng tượng sạch sẽ thôi."
Bạch Tô thấy nàng ngồi ở mép giường, trong lòng bắt đầu khẩn trương đứng lên, theo bàn học trong ngăn kéo xuất ra một lòng hình điếu trụy vòng cổ, "Đến, ta cho ngươi đội."
Khi đó bọn họ đều vẫn là học sinh, như vậy một cái vòng cổ ít nhất bốn năm trăm, cần Bạch Tô tỉnh ăn kiệm dùng một tháng mới mua được rất tốt.
Thiền Y cúi đầu xem kia trái tim, gò má hơi hơi nóng lên, cắn môi nói: "Cám ơn..."
Hiện tại nóng, nàng mặc đai đeo sam xứng ngưu tử quần đùi, Bạch Tô trên cao nhìn xuống vị trí vừa khéo nhìn đến kia trước ngực mơ hồ đường cong, yết hầu liên can, mất tự nhiên quay mặt, thanh khụ nói: "Cảm tạ cái gì, về sau cho ngươi mua cái rất tốt." Lại hỏi: "Ngươi khát không khát? Ta cho ngươi đổ chén nước?"
Thiền Y cũng không biết thế nào có chút xấu hổ, chỉ lắc đầu nói không cần.
Hắn nói, "Kia, chúng ta xem phim đi, ta mới mua mấy trương điệp."
"Ân."
Bạch Tô ngồi xổm ngăn tủ tiền tìm một lát, cũng không có phóng hắn vừa đào đến những Mỹ quốc đó đại phiến, mà là đem xem qua một mâm cũ điệp bỏ vào DVD.
Hai cái thiếu niên ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường xem phim, Bạch Tô nhẹ nhàng đem nàng ôm vào trong ngực, hỏi: "Ngươi tưởng hảo muốn khảo kia sở đại học không có?"
Thiền Y nói: "Dù sao, hẳn là hội ở lại bản thị, ngươi đâu? Tiến mỹ viện sao?"
"Ân." Hắn chỉ cảm thấy đầu vai nàng lạnh lẽo mượt mà, vuốt thật sự là thoải mái.
"Ngươi thế nào không học y đâu?" Thiền Y phát hiện hắn rất nhỏ ma sát, trong lòng hoảng loạn, chỉ có thể dời đi lực chú ý, "Trong nhà ngươi nhân hẳn là cũng hi vọng ngươi trở thành bác sĩ đi?"
Bạch Tô nói: "Học y thật khổ, ta khả không có hứng thú. Lại nói ba ta cũng chướng mắt ta, hắn nói ta không làm bác sĩ tốt nhất, miễn cho về sau đem bệnh nhân y đã chết, hắn còn phải đi ngục giam xem ta."
Thiền Y cười rộ lên: "Ba ngươi đĩnh hài hước thôi."
"Hài hước cái gì? Hắn là nói thật." Bạch Tô tức giận đem âm lượng khai lớn chút: "Miễn bàn cái kia lão nhân, liền nhất lỗi thời."
Thiền Y lại bị đậu nở nụ cười.
Trong màn hình, duy mỹ tình sắc điện ảnh dần dần tiến vào chủ đề, Hàn Quốc kinh điển 《 mỹ nhân 》, cứ việc duy mỹ, nhưng nó cũng là tình sắc. Bạch Tô dần dần có chút hơi thở bất ổn, ở Thiền Y trên mặt hôn một cái.
Bọn họ không là lần đầu tiên hôn môi, nhưng hiển nhiên giờ phút này khẩn trương trình độ vượt qua từ trước mỗi một lần.
Thiền Y mi mắt khẽ nhúc nhích, xem Bạch Tô Tuấn lãng lại gầy mặt, tim đập kịch liệt, chậm rãi nhắm hai mắt lại, mặc hắn hôn sâu.
Lời lẽ giao triền, hơi thở rất nhanh đục ngầu, Bạch Tô bàn tay ô thượng nàng ngực, nàng thân mình phát run, sợ hãi chế trụ cổ tay hắn, nhưng cũng không có ra sức giãy dụa.
Này hiển nhiên trợ tăng Bạch Tô dục hỏa, hắn được một tấc lại muốn tiến một thước vuốt ve, nhiên sau đem vai nàng mang thôi xuống tay khuỷu tay, nhường kia hai cái trắng non mềm tiêu nhũ lộ ra ngoài ở tại trong không khí.
"Đừng như vậy..." Thiền Y xấu hổ đến vội bắt lấy nội y cùng quần áo hướng lên trên mặc, ai biết hắn nhưng lại đột nhiên cúi đầu, một ngụm hàm ở đỏ bừng đỉnh đầu.
"A..." Thiền Y gắt gao chế trụ vai hắn, đầu óc nổ tung một loại, "Đừng như vậy, đừng..."
Bạch Tô tham lam mút vào trong miệng mĩ vị, một khác chỉ no đủ cũng bị hắn nắm ở lòng bàn tay hung hăng xoa nắn, kích thích cảm giác cấp tốc vọt tới hạ phúc, đũng quần thẳng tắp chống đỡ lên.
Thiền Y tưởng cự tuyệt, nhưng lại bị hắn biến thành cả người run lên, trước ngực hai điểm truyền đến tin tức, rõ ràng là thoải mái...
Đúng lúc này, hờ khép phòng cửa bị đẩy ra, một người cao lớn thân ảnh xuất hiện tại cửa, Thiền Y a một tiếng thét chói tai, theo bản năng mãnh tướng Bạch Tô đẩy ra --
Nàng nửa thân trần thân mình liền như vậy lộ ra ngoài xuất ra, tóc dài vi loạn, thân hình tiêm gầy, viên to lớn vú chớp lên, đầu vú đỏ bừng.
Nam nhân ánh mắt mị hạ, nàng cuống quít mặc quần áo, mà Bạch Tô còn chưa làm rõ ràng tình huống, liền nhìn đến hắn lão ba vẻ mặt âm mai đi tới, một cước đưa hắn đá xuống giường, "Vô liêm sỉ này nọ!"
...
Ngày đó qua đi, thẳng đến kết hôn trước kia, Thiền Y cũng không có lại đi quá Bạch Tô gia, bởi vì thật sự là rất, quăng, nhân,!
Thẳng đến thật lâu về sau nàng mới không biết xấu hổ cùng Bạch Tô nhắc tới cái kia xuất quỷ nhập thần trưởng bối, "Ba ngươi bao nhiêu tuổi? Thoạt nhìn đĩnh tuổi trẻ."
Trong ngày thường tổng bị Bạch Tô nói thành lão nhân nhân, Thiền Y còn tưởng rằng sẽ là cái hiền lành lão bá bá.
"Hắn nha, mười bảy tuổi còn có ta, hừ, còn không biết xấu hổ nói ta vô liêm sỉ." Bạch Tô oán hận.
Thiền Y bị dọa đến, "Mười bảy tuổi... Vậy ngươi mẹ đâu?"
"Chết sớm. Nghe ta nãi nãi nói, nàng so với ta ba đại hai tuổi, bộ dạng rất xinh đẹp."
Thiền Y lẩm bẩm nói: "Ân, ba ngươi bộ dạng cũng rất tuấn tú."
Bạch Tô cười: "Đó là, ngươi xem ta sẽ biết."
Thiền Y thấy hắn tùy tiện bộ dáng, hiển nhiên đã đem ngày đó hoang đường phao chi sau đầu, nhưng nàng tâm Tư Mẫn cảm, làm không được như vậy rộng rãi, mỗi khi nhớ tới, đều cảm thấy xấu hổ vạn phần, thế cho nên cùng Bạch Tô đưa ra cấm tình dục trước hôn nhân yêu cầu.
Đáng thương Bạch Tô chỉ có thể đáp ứng.
May mà nhoáng lên một cái mấy năm đi qua, đại học vừa tốt nghiệp, bọn họ liền kết hôn.
Trước khi kết hôn Bạch Tô thật có lỗi nói với nàng, hôn sau khả năng muốn tạm thời ở tại Bạch gia kia đống cũ trong biệt thự, bởi vì tuy rằng ba hắn nói qua có thể cho hắn mua phòng ở, nhưng hắn luôn luôn sợ nhất bị phụ thân xem thường, cho nên không đồng ý dùng hắn tiền, thầm nghĩ công tác về sau bản thân mua phòng, hi vọng Thiền Y có thể lý giải.
Thiền Y nhớ tới thiếu niên khi bị nắm bao cảnh tượng, đối căn nhà kia có chút mâu thuẫn, nhưng là không nghĩ nhường Bạch Tô khó xử, liền săn sóc cùng hắn cộng đồng tiến thối. Về phần cha mẹ bên kia, bởi vì Bạch gia cấp lễ hỏi tiền phi thường phong phú, kia nhị lão cũng không có ý kiến gì.
Cứ như vậy, ở tốt nghiệp đại học hai tháng sau, sáng quắc cuối hè, giang Thiền Y cùng Bạch Tô kết hôn.
----------------------
Thiền Y thiên (nhị)
Hôn lễ hôm đó vội làm một đoàn, rất nhiều sự tình Thiền Y đều nhớ không rõ, nhưng là động phòng hoa chúc, luôn khó quên.
Vẫn cứ là gian phòng kia, ngoài cửa sổ trúc ảnh lay động, Nguyệt Huy sáng trong. Bạch Tô mang theo năm phần khẩn trương, năm phần vội vàng, rốt cục tiến nhập Thiền Y thân thể, kia một khắc hắn nhắm mắt lại kêu rên, "Hảo nhanh a..."
Thiền Y vẻ mặt đỏ lên, cắn ngón tay xấu hổ hoán thanh, "Lão công... Nhẹ một chút..."
"Đau không?"
"Còn, hoàn hảo."
Nghe vậy, Bạch Tô liền sốt ruột khó nén đong đưa hẹp thắt lưng, tại kia u mật nộn huyệt lí đại lực thao làm đứng lên.
Thiền Y nha nha rên rỉ, nhưng ai biết vừa sáp không vài cái, Bạch Tô liền tiết.
"..."
Hắn ảo não ghé vào trên người nàng, "Thực xin lỗi, như thế này lại thử một lần..."
Thiền Y một hơi đề ở cổ họng, vừa tới điểm nhi cảm giác, đã bị dập tắt, thật sự có chút tâm tắc. Nhưng nàng cũng biết, rất nhiều nam hài tử ở lần đầu tiên thời điểm hội bởi vì khẩn trương duyên cớ, sớm nộp vũ khí đầu hàng, nàng chỉ có thể ôn nhu an ủi hắn, cổ vũ hắn.
Đêm đó ép buộc vài lần, cuối cùng Bạch Tô nhưng là thư thái, Thiền Y lại thủy chung không có đạt tới cao trào, nàng mệt mỏi oa ở trong lòng hắn, nghe hắn thỏa mãn thở dài nói, "Lão bà, ngươi rốt cục thì của ta."
***
Ngày thứ hai sáng sớm, Thiền Y liền rời giường. Nàng cùng Bạch Tô đang ở nghỉ kết hôn trung, không cần đi làm, nhưng đây là nàng làm vợ người đầu một ngày, trong lòng cảm thấy tươi mới cực kỳ, thầm nghĩ hảo hảo thể nghiệm đời sống hôn nhân, thể nghiệm thê tử cấp trượng phu làm bữa sáng hạnh phúc cảm.
Huống chi, trong nhà còn có trưởng bối ở đâu.
Thiên tờ mờ sáng, Thiền Y rửa mặt hoàn xuống lầu, lại phát hiện vị kia trưởng bối đã rời giường, lúc này đang ở phòng khách gọi điện thoại.
"Ba." Nàng hô một tiếng, thấy hắn triêu bản thân vọng đi lại, vi gật đầu ý bảo, tiếp liền không lại quan tâm nàng, tiếp tục cùng người nói xong cái gì.
Thiền Y tiến vào phòng bếp làm bữa sáng, quá một thoáng chốc, nghe thấy có người ở kêu tên của nàng, nàng vội đi ra ngoài, "Ba, chuyện gì?"
Nam nhân quay đầu lại, nghi hoặc xem nàng, nhiên sau lập tức phản ứng đi lại, nói: "Ta vừa rồi là ở nói trúng dược danh, không là gọi ngươi."
Nàng mặt đỏ lên, "Nga..."
Một nhà ba người ăn xong bữa sáng, mới không đến tám giờ, Bạch Tô ba hắn cầm lấy chìa khóa phải đi bệnh viện đi làm, đi lên phân phó Bạch Tô đem trong viện dược liệu thu hồi đến, bởi vì dự báo thời tiết nói hôm nay hội đổ mưa.
Thiền Y thấy hắn đi rồi, mới cùng Bạch Tô nói lên vừa rồi quẫn sự, "Thiền Y cư nhiên là thuốc bắc tên sao? Ta quăng chết người."
Bạch Tô cười ha ha, "Ngươi quả nhiên là chúng ta Bạch gia nàng dâu a!" Hắn nói: "Ta theo ta ba tên cũng là thủ tự thuốc bắc, ngươi không biết sao?"
Nàng trố mắt: "Bạch Tô?"
"Ân, khó nghe đã chết! Chính hắn bị ông nội của ta hãm hại, liền cho ta cũng lấy cái đáng chết dược danh nhi."
Thiền Y buồn cười nói: "Thôi đi, không gọi ngươi bạch đương quy, bạch thủ ô cái gì sẽ không sai lầm rồi."
Nói xong lại hỏi, "Vậy ngươi ba kêu bạch cái gì?"
"Quyết Minh, " hắn nói: "Bạch Quyết Minh."
Sau này, Thiền Y cố ý lên mạng tuần tra, quả thật là có "Thiền y" này vị thuốc bắc, này giống nhau thiền mà ánh sáng, hơi gấp khúc, mặt ngoài hoàng màu lá cọ, bán trong suốt, có sáng bóng... Tóm lại bộ dạng rất là dọa người, cùng nàng "Thiền Y" đồng âm mà bất đồng tự.
Hai mươi hai năm qua nàng cư nhiên đều không có phát hiện.
Thật là có thú.
Mà Bạch Tô, còn lại là một loại thực vật thân thảo, này diệp, nộn chi, chủ hành, đều có thể làm thuốc, chủ trị phong hàn cảm mạo, đau đầu, ho khan chờ.
Về phần Quyết Minh...
Sau này sau này, Thiền Y đầy đủ cảm nhận được Quyết Minh tác dụng.
***
Nghỉ kết hôn qua đi, trở lại công ty đi làm, Bạch Tô ở một nhà ngày xí làm trang phục thiết kế, mà Thiền Y tắc tiến nhập thư viện thành phố, làm quản lý viên.
Sáng chín chiều năm cuộc sống, liền như vậy bắt đầu.
Bạch Tô nói, không mẹ đứa nhỏ đặc biệt đáng thương, hồi nhỏ trong nhà hoặc là thỉnh bảo mẫu, hoặc là liền đem hắn đưa đến gia gia nãi nãi nơi đó tiểu trụ, lớn lên về sau Bạch Quyết Minh rõ ràng khiến cho chính hắn kêu ngoại bán sống qua, có khi thật vất vả ở nhà nấu cơm, cũng muốn sai sử hắn trợ thủ, sau khi ăn xong còn nhường hắn rửa chén.
Hiện tại rốt cục có lão bà đau, cảm giác giống trùng sinh giống nhau.
Thiền Y nói: "Ngươi đem ngươi ba nói được giống bố dượng dường như."
Bạch Tô nói: "Ba ta nhận vì nam hài sẽ cùng dưỡng, nếu ta là cái nữ hài, hắn khả năng sẽ đem ta sủng trên trời."
Kỳ thực bọn họ ba người ở nhà ăn cơm thời gian cũng không nhiều, giữa trưa bình thường đều ở đơn vị dùng cơm, buổi tối có khi này tăng ca, có khi cái kia trực ban, rất ít có thể hồi môn, chỉ có cuối tuần có thể đoàn tụ.
Ngày đó chủ nhật, Thiền Y sáng sớm phải đi chợ mua đồ ăn, trở về luôn luôn vội đến giữa trưa, cho bọn hắn làm một chút đại tiệc.
Cơm nước xong, Bạch Tô Đại gia dường như ngồi vào trên sofa xem tivi, Bạch Quyết Minh đi qua đá hắn một cước, "Đi rửa chén."
"..." Bạch Tô đúng lý hợp tình: "Thiền Y ở thu thập đâu."
"Nga." Bạch Quyết Minh gật đầu: "Vậy ngươi đến sân đi cho ta phơi dược."
"..." Bạch Tô vẻ mặt hắc tuyến, "Ta còn là rửa chén đi."
Thiền Y ở nhà ăn nghe được kia phụ tử lưỡng đối thoại, mừng rỡ không được, xem ra Bạch Tô xuất đầu ngày còn xa xôi thật sự nha.
***
Ban đêm hưu nhàn thời gian, cơ hồ đều lấy đến luyện tập trên giường vận động. Tân hôn vợ chồng, kinh nghiệm thiếu thiếu, không biết cần cọ sát bao lâu tài năng cảm nhận được cái loại này cực hạn vui vẻ, Thiền Y rất muốn nhường Bạch Tô làm nhiều một chút tiền diễn, hoặc là ôn nhu một chút, khả kia vừa chiêm nghiệm nam nhân kia biết cái gì kỹ xảo, chỉ biết là vùi đầu tiến lên, hung hăng phát tiết.
Hôm nay buổi tối hạ xuống mưa, không khí ẩm ướt, rất là mùi thơm. Bạch Tô ở một phen mây mưa qua đi rất nhanh đang ngủ, Thiền Y lại không biết vì sao, thật lâu vô miên. Nàng nhẹ giọng rời giường, mở ra cửa sổ sát đất, đi đến ban công thông khí, lại không tưởng, nhưng lại thấy được Bạch Quyết Minh.
Hắn phòng ngủ ban công cách nàng chỉ có mấy thước, Thiền Y lúc đi ra thấy hắn lẳng lặng đứng ở nơi đó, tay phải vươn đi, tiếp kia giọt giọt tí tách giọt mưa, không biết đang nghĩ cái gì.
Trong lòng nàng vừa động.
Ba mươi chín tuổi nam nhân, thoạt nhìn chỉ có ba mươi xuất đầu, có lẽ là tính cách lãnh đạm nguyên nhân, trong ngày thường tiên hiếm thấy hắn có cái gì cảm xúc dao động, cho nên kia trương lạnh lùng mặt, mới khó có thể nhìn ra năm tháng dấu vết đi.
Chính là tại như vậy ban đêm, dưới lầu đèn đường hôn ám, Thúy Trúc sàn sạt rung động, hoa hồng ở phía sau viện nở rộ, hương khí tràn ngập, mà hắn lẳng lặng đứng ở nơi đó, cao to ngọc lập, đôi mắt buông xuống, thật thật gọi người kinh diễm.
"Ba, " Thiền Y nhẹ giọng gọi hắn, "Ngài còn chưa ngủ a?"
Bạch Quyết Minh ngước mắt xem nàng, chỉ thấy kia mạt tiêm nhược thân ảnh giống trong ao hoa sen một loại, lại so hoa sen hơn vài phần xinh đẹp. Nàng mặc váy ngủ, tóc dài theo bạch ngọc bàn bả vai uốn lượn xuống, cúi ở bên hông, nhậm gió nhẹ nhẹ phẩy. Nàng hai tay nắm cốc nước, cử ở trước ngực, trên người mặc váy ngủ không là trong ngày thường quy củ áo dài quần dài, mà là bán trong suốt lụa mỏng, phấn phấn gắn vào trên da, rất tròn bộ ngực miêu tả sinh động, đỏ bừng đầu vú rõ ràng, đĩnh kiều cái mông họa xuất bất ngờ nửa vòng tròn, kia váy độ dài cơ hồ chỉ tới đùi gốc...
Hiển nhiên, nàng vừa mới trải qua tính sự, trên mặt triền miên sắc còn không có tiêu tán, sóng mắt mê ly, trùng hắn cười.
Kia năm nhìn đến hương diễm cảnh tượng hiện lên trong óc, Bạch Quyết Minh chỉ cảm thấy yết hầu có chút phát nhanh, còn muốn xé mở nàng quần áo, nhìn xem kia run run vú có phải không phải so từ trước lại lớn, thế nào như vậy chói mắt.
Thiền Y thấy hắn ở bản thân trước ngực quét một chút, nhất thời nhớ tới bản thân hiện tại ăn mặc quá cho bại lộ, trong lòng hốt hoảng, nhưng lại không tốt che lấp, chỉ có thể xấu hổ đem cốc nước hướng lên trên chuyển, dùng cánh tay ngăn trở trước ngực phong cảnh.
Bạch Quyết Minh thu tay, hôn ám ánh sáng hạ, Thiền Y có thể thấy rõ kia trong suốt giọt nước mưa theo hắn thon dài ngón tay giọt giọt rơi xuống, như thế quyết tuyệt.
"Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi." Hắn lưu lại một câu này, xoay người trở về phòng.
Thiền Y thiên (tam)
Hôn sau cái thứ tư nguyệt, Bạch Tô tranh thủ đến đi Paris tiến tu tư cách.
Hắn nói cho Thiền Y, lần này cơ hội khó được, hắn không thể lỡ mất. Thiền Y hỏi hắn muốn đi bao lâu, hắn nói ký hợp đồng là nửa năm.
Thiền Y có chút sinh khí: "Ngươi đã đã ký hiệp ước, còn dùng cho ta biết sao?"
Bạch Tô cũng biết bản thân không đối, quỳ gối trên giường dỗ nàng: "Lão bà, ta biết sai lầm rồi, nhưng lần này công ty chỉ an bày ba cái danh ngạch, ta là cái người mới, có thể được đến lớn như vậy tài bồi là thật không dễ dàng, hưng phấn dưới liền quên với ngươi thương lượng."
Thấy nàng hốc mắt đỏ lên, hắn gấp đến độ chạy nhanh đem nàng ôm vào trong ngực thân, "Ngoan lão bà, ta cũng là vì chúng ta tương lai phấn đấu a, ngươi đừng khóc được không được... Bằng không ta không đi, ngươi đừng khóc..."
Thiền Y đương nhiên sẽ không ngăn cản hắn giấc mộng, cuối cùng khí vài ngày, cũng chỉ có thể nhường hắn đi chỗ đó tòa xa xôi lãng mạn dị quốc.
Trước khi đi tối hôm đó, hai người đều thật điên cuồng, Thiền Y ngồi ở hắn trên lưng, dùng bản thân yếu ớt nộn huyệt bộ làm kia no trướng thô căn, phập phồng kịch liệt.
Bạch Tô nhìn chằm chằm hai người kết hợp địa phương, "Bảo bối, ăn ngon sao?"
Thiền Y hai tay chống tại hắn trên vai, "A, lão công..." Nàng điên cuồng chớp lên, "Về sau, thật lâu đều ăn không đến..."
Nghe nàng nói được đáng thương, Bạch Tô vội hôn nàng môi, "Ngoan, hôm nay sẽ hảo hảo uy no ngươi." Hắn nói xong đem nàng xoay người áp ở giường lí, đem kia nhẵn nhụi đùi thôi đi lên, đong đưa hạ thân, hung hăng thao làm kia chất lỏng tràn ra u huyệt.
"Mau nữa chút... A, tuyệt quá..." Thiền Y không khống chế được bàn hét rầm lên: "Lão công, lại dùng lực chút! Thật thoải mái a..."
Trong phòng ngủ tràn ngập ba ba giao hoan tiếng động, hai người dây dưa một đêm, đạt tới trước nay chưa có đỉnh núi, tinh bì lực tẫn.
Thiền Y suy yếu oa ở Bạch Tô trong lòng, cảnh cáo hắn nói: "Không cho thông đồng này tóc vàng bích nhãn Pháp quốc con nhóc."
Hắn cười: "Ta mỗi ngày cho ngươi đánh ba lần điện thoại xin phép, được không được?"
"Ba lần? Không đủ."
"Ta đây mỗi cách nửa giờ cho ngươi đánh?"
Thiền Y cười rộ lên: "Tốt lắm, nói đùa ngươi, bất quá... Ta muốn là muốn ngươi làm sao bây giờ?"
Bạch Tô hôn hôn cái trán của nàng, "Nửa năm rất nhanh liền đi qua, tưởng ta liền gọi điện thoại cho ta, ân?"
Ly biệt ý nùng, Thiền Y bỗng nhiên có chút nhớ nhung khóc.
Lúc này, lại nghe thấy hắn nói: "Nếu ngươi không nghĩ trụ ở nhà, trở về mẹ ngươi bên kia đi."
"Vì sao?"
"Ta sợ ngươi không dễ ứng phó ba ta thôi, đều nói bà tức quan hệ khó xử, ta xem công tắt quan hệ cũng không phải dễ dàng như vậy ở chung, " Bạch Tô nói: "Ba ta người kia, quang là hầu hạ hắn này dược liền đủ phiền."
Thiền Y nhẹ nhàng tấu hắn một quyền, "Ta muốn là thật về nhà mẹ đẻ đi trụ, kia người khác đều sẽ cho rằng ta cùng công công bất hòa, ngốc tử."
Bạch Tô thấy nàng như thế, không khỏi cảm thán, "Lão bà ngươi thế nào như vậy biết chuyện, ta thật sự là hạt quan tâm."
Ngày thứ hai, Bạch Tô bay đi đại dương bờ đối diện, Thiền Y tiếp tục quá bình thản cuộc sống, không có hắn ở, bao nhiêu có chút cô đơn, nhưng rất nhanh, độc tự cùng Bạch Quyết Minh ở chung cảm giác khẩn trương dần dần tiêu phai nhạt cái loại này tịch mịch, nhường nàng cảm thấy mỗi ngày đều là tươi mới.
Thư viện là sắp xếp lớp học chế, bế quán thời gian ở chín giờ tối, ngẫu nhiên thượng trễ ban, Bạch Quyết Minh hội lái xe tiếp nàng về nhà, này ở trước kia không sẽ phát sinh.
Có khi hưu nhàn ở nhà, Thiền Y hội nhìn đến Bạch Quyết Minh ở trong sân phơi trung thảo dược, vào đông nắng ấm vừa vặn, hắn mặc nhất kiện thâm màu lam áo lông, tay áo vén lên, vẻ mặt chuyên chú, ánh mắt cực kỳ mê người.
Bạch Tô rời đi một tháng sau, tết âm lịch tới gần, thư viện cũng muốn nghỉ phép, dựa theo lệ thường, lãnh đạo an bày liên hoan khao đồng sự, đêm đó Thiền Y uống có chút say, về nhà khi, đã đêm khuya mười điểm.
Trong nhà không có người, Bạch Quyết Minh khả năng còn tại bệnh viện trực ban.
Phòng khách lượng nhất trản đèn đặt dưới đất, nàng lung lay thoáng động cởi giày, đi rồi vài bước, một đầu tài đến trên sofa.
Tùy tay bắt đến điều khiển, đánh mở máy sưởi, đem trên người rất nặng áo khoác bái điệu, đầu cháng váng não trướng nằm ở nơi đó, khó chịu hồ ngôn loạn ngữ.
Đúng lúc này, di động vang lên.
Thiền Y vươn cánh tay đi trong bao đào, đào nửa ngày, tiếng chuông đã vang thứ ba lần, nàng chuyển được, "Uy..."
"Lão bà, " Bạch Tô giống như có Thiên Lý Nhãn dường như, "Uống say thôi?"
Thiền Y rầm rì, đem trên sofa gối ôm đá đi xuống, "Ân, khó chịu..."
Nàng tửu lượng cực kém, hơn nữa say rượu về sau hội trở nên dị thường bám người.
"Lão công, " ngàn hồi trăm chuyển âm điệu, giống như nhuyễn thành một bãi thủy, "Nhân gia rất nhớ ngươi..."
Bạch Tô thanh khụ một tiếng, "Ân, ta vừa hồi ký túc xá, ngươi về nhà sao?"
Thiền Y chỉ cho rằng bản thân ở phòng ngủ, "Ta đã về nhà, hiện tại nằm ở trên giường không nghĩ động... Lão công ngươi mau trở lại đi, ta thật là khó chịu..."
Bạch Tô đau lòng cực kỳ, "Bảo bối, ngoan, coi ta như tại bên người đâu, không khó chịu, a."
Thiền Y nói: "Nhưng là ta nghĩ muốn ngươi hôn ta, còn tưởng, còn tưởng..."
"Còn nghĩ cái gì?" Bạch Tô nuốt xuống một ngụm nước miếng, hỏi nàng, "Ngươi hôm nay xuất môn mặc cái gì?"
Thiền Y vựng hồ hồ, không rõ hắn làm chi hỏi như vậy, nhưng là ngoan ngoãn trả lời, nói: "Váy ngắn, còn có áo lông."
"Ngày lạnh như vậy, ngươi mặc váy ngắn?"
Nàng nói: "Ân, còn có tất chân."
Bạch Tô ở bên kia tĩnh một lát, câm vừa nói: "Bảo bối, đem tất chân thoát."
Thiền Y mở ra miễn đề, đưa điện thoại di động đặt ở trước ngực, hai tay thốn rớt hắc ti, xem bản thân hai điều trắng như tuyết chân chậm rãi triển lộ xuất ra, "Lão công, ta cởi, nhưng là hơi lạnh."
Bạch Tô nói: "Tiếp thoát quần lót."
Thiền Y mơ mơ màng màng, "Không cần đi..."
"Nếu ta ở, nhất định sẽ đem ngươi cởi sạch." Hắn dỗ nàng, "Ngoan, nghe lời."
Thiền Y tim đập bay nhanh, đồng thời có loại hưng phấn doanh lòng tràn đầy phi, nàng theo lời cởi quần lót, nhưng không có nghe được cửa vào chỗ khóa cửa chuyển động thanh âm.
"Lão công... Hội lãnh..."
"Tưởng nóng lên sao?"
"Tưởng."
"Nơi nào muốn nhất?"
"Chính là... Nơi đó..."
Bạch Tô nặng nề cười: "Nơi nào? Đem chân mở ra, thủ phóng đi lên."
Thiền Y cắn môi, nhất chân khoát lên trên chỗ tựa lưng, nhất chân khuất khởi đặt khuỷu tay, một khác chỉ tay nhỏ bé theo đùi sờ a sờ, đụng đến chân tâm chỗ, "Nha..."
Bạch Quyết Minh đi vào thời điểm, nhìn đến chính là như thế này một màn.
Kia đại giương hai chân, cùng nàng hồn xiêu phách lạc biểu cảm.
Hắn đứng ở cửa vào bóng ma chỗ, tà tà tựa vào trên tường, vẫn không nhúc nhích xem nàng, từng cái động tác, từng cái biểu cảm, đều không có buông tha.
Trong điện thoại, Bạch Tô nghe được nàng thở gấp thanh, hỏi, "Như thế nào?"
Thiền Y ngón tay động hai hạ, "Hảo nhuyễn..."
"Có hay không đụng đến lông xù?"
"Có..." Bên má nàng nóng bỏng, hai cái tại kia nhụy hoa thượng hoạt động, "A, dòng chảy..."
Bạch Tô thanh âm khàn khàn, "Nhanh như vậy liền dòng chảy?"
"Ân, rất ngứa a, lão công... Nhân gia rất ngứa..."
Bạch Tô có chút phát run: "Bắt tay chỉ sáp đến nhục phùng lí đi, bảo bối, cắm vào đi sẽ không ngứa."
Thiền Y đem ngón giữa đưa vào phía dưới ướt át huyệt khẩu, "A, a..." Nàng khó nhịn vặn vẹo, "Không đủ nha, lão công, còn muốn..."
Bạch Tô: "Lại sáp một căn đi vào, bảo bối, kêu lớn tiếng điểm, kêu cho ta nghe!"
Thiền Y đem ngón áp út cũng chen vào u huyệt lí, mô phỏng dương vật ra vào bộ dáng, cấp tốc co rúm, tay kia thì càng không ngừng vuốt ve bản thân đùi cùng cái mông, dâm mỹ rên rỉ theo trong cổ họng anh anh chảy xuôi mà ra.
"Lão công, ta muốn ngươi côn thịt... A, a... Nơi đó hảo ma nha, lão công mau tới, a..."
Mười bước ở ngoài, Bạch Quyết Minh chậm rãi nheo lại hai mắt, đồng tử sâu thẳm mịt mờ. Hắn xem kia khéo léo nga đản mặt trướng đỏ ửng, một đôi mắt hạnh khép chặt, áo hỗn độn, nửa người dưới phong cảnh vô hạn, liền như vậy nằm ở trên sofa lãng cho hắn xem, thật sự là lại tao lại mị.
Trong điện thoại, Bạch Tô đè nén thở dốc, "Thiền Y, ta hiện tại thật muốn làm ngươi."
"Lão công, ta muốn ngươi làm ta, tiểu huyệt mau ma đã chết..." Nàng giơ lên cổ thét chói tai, ngón tay nhập vào, bay nhanh quấy, "A, a, nhanh đến..."
"Ta cũng, nhanh đến..." Bạch Tô cắn răng, "Thiền Y, bảo bối, ta bắn, bắn cho ngươi... Nha..."
Khoái cảm tích lũy đến đỉnh đoan, Thiền Y chỉ cảm thấy hạ thân vừa kéo, ngón tay bị hung hăng hấp thụ, nàng đầu óc thoải mái đến ma túy, khởi động vòng eo cứng ngắc mấy, trùng trùng ngã xuống sofa.
"Lão bà?" Thở dốc hồi lâu, Bạch Tô bên kia cũng hoãn đi lại, nhẹ nhàng kêu nàng vài tiếng, mà nàng nhưng lại liền như vậy đang ngủ, Bạch Tô không có được đến đáp lại, liền cúp trò chuyện.
Thiền Y theo bản năng rút ra ngón tay, hô hấp dần dần bằng phẳng, ánh mắt trong nháy mắt, dần dần ngủ.
Hôn ám phòng khách trở nên yên lặng.
Bạch Quyết Minh theo trong bóng ma đi ra, từng bước một đi đến trước sofa, đứng yên bất động.
Hắn cúi mâu xem nàng đại trương chân, kia hoa tâm không hề che lấp lộ ra ngoài ở trước mặt hắn, hồng nhuận kiều diễm, sáng lấp lánh dâm thủy chảy tới cổ câu, thấm ẩm sofa.
Hắn ngồi xổm xuống, thoáng để sát vào, nghe thấy được tình dục hương vị, kia mềm mại huyệt cân nhắc khép chặt hợp, phảng phất chưa bao giờ mở ra quá giống nhau.
Bạch Quyết Minh đem nàng hai chân thu nạp, đặt ở thủ đoạn lí, tiếp ôm nàng lên lầu, đi vào nàng cùng Bạch Tô phòng, đem nàng đặt ở trên giường, nhiên sau đánh mở máy sưởi, không tiếng động lui đi ra ngoài.
Thiền Y thiên (tứ)
Ngày thứ hai Thiền Y tỉnh lại, thấy phân tán ở trên giường tất chân, di động cùng túi xách, liền xác nhận bản thân tối hôm qua là ở địa phương an toàn giương oai. Nhưng xác nhận về sau lại không khỏi nghĩ mà sợ, cái loại này bộ dáng, nếu như bị Bạch Tô ba hắn gặp được, quả thực thiết tưởng không chịu nổi.
Nàng đã không chỉ một lần ở Bạch Quyết Minh trước mặt có thất thể thống, nếu ra lại vấn đề gì, nàng đều không biết nên thế nào đối mặt hắn.
Tết âm lịch nghỉ phép, Thiền Y về nhà mẹ đẻ ở vài ngày, đêm trừ tịch hai nhà nhân cùng nhau ăn cơm tất niên, bạch gia gia cùng Bạch nãi nãi đã ở, nhất đại gia tử này hòa thuận vui vẻ.
Sau khi ăn xong Thiền Y bồi Bạch Quyết Minh đưa lão nhân về nhà, trên đường không thể thiếu muốn nghe bọn hắn nhắc đi nhắc lại một phen, Thiền Y ngoan ngoãn đáp lời, thủ lại lặng lẽ che bụng, sắc mặt bắt đầu muốn xanh.
Bạch Quyết Minh liếc nhìn nàng một cái, "Như thế nào?"
Nàng lắc đầu, "Không có việc gì."
Đưa hoàn lão nhân, bọn họ phản hồi dặm, Bạch Quyết Minh hỏi: "Ngươi hồi mẹ ngươi chỗ kia sao?"
"Ân." Thiền Y hữu khí vô lực nói: "Ngay tại phía trước phóng ta hạ đi, hiện tại không còn sớm, ngài sớm một chút trở về nghỉ ngơi, ta bản thân đánh xe."
Hắn không nói chuyện, lập tức đem xe đứng ở ven đường, nhiên sau kéo qua nàng tay trái, hai ngón tay đặt tại mạch đập chỗ.
Thiền Y sửng sốt hạ, gặp kia lạnh lùng sườn mặt ở dưới ánh đèn khắc sâu như mực, nàng cắn trắng bệch môi, "Ba, ta không sao, chính là cái kia... Sinh lý kỳ đến, bụng đau..."
Bạch Quyết Minh thấy nàng mặt không có chút máu cuộn tròn ở nơi đó, cái trán tế hãn dầy đặc, thở dốc không chỉ. Hắn bỗng nhiên liền sờ trụ nàng cằm hướng lên trên vừa nhấc, nhíu mày nói: "Ngươi không cần như vậy luôn luôn giương miệng, không khí tiến vào trong bụng, ngươi hội phun."
Nàng sợ tới mức chạy nhanh bế nhanh môi, đầu tựa vào bệ cửa sổ, đau cơ hồ ai kêu ra tiếng.
"Nhẫn một chút, ta lập tức mang ngươi trở về." Hắn nói.
Thiền Y đè lại bụng, nghẹn ngào đứng lên: "Ba ba, bụng đau quá... Có biện pháp nào không có thể nhường ta lập tức không đau? Nếu không ngươi đem ta đánh choáng váng đi..."
"Không được nói bậy." Hắn cau mày, dài cánh tay thân đi qua, nhẹ nhàng vuốt ve nàng đầu, "Ngoan một chút, rất nhanh liền đến."
Xe quả thực khai cực nhanh. Về nhà, hắn thay nàng kéo mở cửa xe, "Thế nào, có thể đi sao?"
Nàng xoay người mai đầu, đã nói không ra lời.
Bạch Quyết Minh đem nàng ôm ngang khởi, bước nhanh đi vào ốc, phóng nàng nằm ở sofa, nhiên sau xoay người đi lên lầu.
Thiền Y bất lực ai kêu, "Ba ba... Đau quá... Mau đau đã chết..."
Chỉ chốc lát sau hắn liền dẫn theo hòm xuống dưới, theo bên trong lấy ra mấy căn châm, có chiều dài đoản, "Đem quần áo thoát, phiên cái thân, đưa lưng về phía ta."
Nàng vừa thấy đến này châm đã nghĩ khóc, "Ta sợ..."
Bạch Quyết Minh thở dài, động thủ đem quần áo của nàng cùng quần nhất kiện kiện cởi, chỉ còn lại có nội y quần lót, nhiên sau ôm nàng xoay người nằm sấp, dùng cồn tiêu độc sau, thứ nhất châm đâm vào thừa tương huyệt, nhiên sau là đại chuy huyệt, mười bảy chuy hạ, Thiền Y có chút ăn đau, nước mắt đến rơi xuống, nghe được hắn phóng nhuyễn thanh âm nói: "Rất nhanh thì tốt rồi, ngoan."
Chủ huyệt qua đi, lại thủ kim châm cứu đâm vào thừa sơn, sơn tiêu du, thận càng, khí hải du, thủ pháp của hắn thuần thục, chính là xem nàng mi mày nhanh túc bộ dáng, hạ châm khi lại có một tia do dự. Như vậy mềm mại thân mình, hắn kỳ thực thật luyến tiếc trát nàng.
Ước chừng hai mươi phút sau, Thiền Y cuối cùng không đau, trên mặt huyết sắc dần dần trở về, Bạch Quyết Minh đem sở hữu châm lấy ra, dùng rượu sát trùng tiêu độc, nhiên sau thả lại trong hòm.
Thiền Y ngồi dậy, xấu hổ mặc xong quần áo cùng quần, trong lòng không ngừng mặc niệm: Hắn là bác sĩ, ta là bệnh nhân, hắn là bác sĩ, ta là bệnh nhân...
Bạch Quyết Minh phiết nàng đỏ lên mặt, một bộ nghiêm trang nói: "Này hai ngày uống nhiều một ít đường đỏ gừng thủy, khu hàn bổ huyết."
"Nga, " nàng gật đầu, lại hỏi: "Ta trước kia rất ít như vậy đau, có phải không phải có vấn đề gì?"
Hắn nói: "Bình thường không có nghỉ ngơi tốt, hoặc là kinh tiền ăn rất nhiều sống nguội gì đó, đều có khả năng dẫn phát đau bụng kinh."
Thiền Y lại nga thanh, cảm thấy đề tài này thật sự rất xấu hổ, vì thế theo bản năng ngữ điệu vừa chuyển, "Nhưng là ta nghe nói có tính cuộc sống về sau liền sẽ không lại đau nha?" Âm lạc, nàng hận không thể cắn điệu bản thân đầu lưỡi... Này cái gì cùng cái gì a!! Giang Thiền Y ngươi đầu óc nước vào thôi?!!
Bạch Quyết Minh thấy nàng cúi đầu, gò má cháy được giống mông khỉ dường như, không khỏi cảm thấy buồn cười, thanh khụ một tiếng, chỉ nói câu: "Đó là không nhất định." Nói xong liền dẫn theo hòm lên lầu. Thiền Y che mặt, hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi.
***
Thảo dài oanh phi, nhiệt độ không khí dần dần biến ấm, mùa xuân là cái động dục mùa, tiểu mẫu miêu nhóm đến thời kỳ rụng trứng, mỗi một tiếng kêu triền miên, đồng dạng, nữ người tới thời kỳ rụng trứng, dục vọng cũng sẽ trở nên đặc biệt mãnh liệt.
Thiền Y tính ngày, Bạch Tô đã rời đi ba tháng.
Thời gian qua không tính chậm, nhưng gần nhất mấy ngày nay, buổi tối nằm ở trong ổ chăn, nhớ tới tân hôn khi ngây ngô giao triền, luôn có chút tâm viên ý mã.
Có khi Bạch Tô tưởng cùng nàng điện giao, nàng lại không quá dám buông ra. Thần trí thanh tỉnh thời điểm, nàng xem như cái tương đối truyền thống nữ nhân, lần trước hỗn loạn đều nguyên cho cồn tác dụng, muốn thả ở bình thường, nàng thật đúng là không dám.
Tuy rằng không dám, nhưng là lại muốn.
Thiền Y nghĩ ngang, liền cùng Bạch Tô ước hảo thứ bảy buổi tối gọi điện thoại, lại làm một lần "Chiều sâu trao đổi".
Đến thứ bảy hôm nay, nàng sau khi tan tầm cố ý mua một lọ trăm lợi ngọt rượu về nhà, thư thư phục phục tắm rửa một cái, xuất ra mới mua tình thú nội y thay.
Kia ngoạn ý còn không tốt lắm mặc. Bởi vì là liên thể võng y, phía dưới khai đang, trước ngực hai cái đại động, vừa vặn đem rất tròn vú lộ ra ngoài ở ngoài, linh lung thân thể bao vây ở màu đen tế võng lí, có chút nhanh, nhưng cũng có vẻ mất hồn thực cốt. Nàng thậm chí ngượng ngùng nhiều xem bản thân liếc mắt một cái.
Đêm nay Bạch Quyết Minh trực ban, sớm nhất rạng sáng một điểm mới trở về, nàng cùng Bạch Tô có rất nhiều thời gian.
Một người ở nhà, quán bản thân hai chén rượu, đã bắt đầu đầu ngất đi, nhất tưởng đến như thế này phóng đãng, cảm thấy ngượng ngùng, lại nhiều uống lên mấy chén thêm can đảm. Cứ như vậy, bán bình rượu hạ đỗ, Thiền Y túy không được, ngã đầu liền đang ngủ. Mà Bạch Tô điện thoại luôn luôn không có đánh đến.
Không biết như vậy ngủ bao lâu, nửa đêm tỉnh lại, miệng khô lưỡi khô, nàng choáng váng hồ hồ địa hạ lâu uống nước, đau đầu kịch liệt.
Trở về phòng trên đường bị đụng phải ba lần, lên lầu thời điểm ghé vào trên thang lầu không muốn đứng lên, cuối cùng tay chân cùng sử dụng đi đến lầu hai, phương hướng cảm toàn vô, tìm được môn đem, đẩy cửa liền tiến.
Tối như mực phòng ở, nàng lập tức gục ở giường, áo rách quần manh thân mình dán mát mát drap, nhưng lại nổi lên sinh lý phản ứng.
Nàng quỳ đứng lên, hạ thân kiều thật cao, ở trong không khí tả diêu hữu bãi, tâm ngứa khó nhịn, "A, rất nghĩ muốn..."
Nàng nghe thấy trong phòng tắm ào ào tiếng nước dừng lại, chỉ chốc lát sau, một cái anh tuấn bóng người theo bên trong đi ra, kia tuấn lãng hình dáng, cùng Bạch Tô có vài phần tương tự, nàng chỉ cho rằng thì phải là Bạch Tô, khẩn cấp đối với hắn quơ quơ mông, "Lão công, mau tới đây..."
Bạch Quyết Minh đầu tiên là sửng sốt hạ, đứng ở nơi đó nhìn nàng sau một lúc lâu, nhiên sau ánh mắt trở nên sâu thẳm.
Thiền Y cắn môi, tay phải sau này, sờ trụ bản thân mông cánh hoa, vội vàng xoa nắn, thường thường đem nó bài khai, "Nơi đó, nơi đó rất nghĩ muốn..."
Bạch Quyết Minh chậm rãi đi qua, đường vòng nàng phía sau, bàn tay to phủ trên lõa lồ kiều mông, "Như thế nào?"
Thiền Y thoải mái nhỏ giọng ưm, nửa người dưới hoảng dũ phát yêu dã, "A, a... Còn muốn..."
Trắng mịn tiểu mông, lại nộn lại bạch, liền như vậy đối với hắn diêu a diêu, Bạch Quyết Minh hai tròng mắt nheo lại, hai tay cùng nhau nắm giữ, dùng sức vuốt ve, hoặc trảo hoặc chà xát, nghe nàng nha nha kêu, dâm mỹ chất lỏng chỉ chốc lát sau liền theo đùi chảy xuống dưới.
Hắn đem kia hai cánh hoa mông bài khai, xem ẩm hồng chỗ như hoa nhụy bàn thản nhiên, nho nhỏ nhục phùng, coi như vừa mới thành thục thủy Mật Đào, đám người ngắt lấy.
Bạch Quyết Minh giải khai bên hông khăn lông, tay nắm giữ thức tỉnh thô hành, do dự mà, đến cùng muốn hay không cắm vào đi.
Kia bàn tay to cách nàng mông, Thiền Y ủy khuất mau khóc lên. Nàng trở lại ôm lấy hắn cổ, "Lão công, nhân gia muốn."
Bạch Quyết Minh nói: "Ngươi thấy rõ ràng, ta là ai?"
Thiền Y chớp mắt to, ở trên môi hắn hôn một cái, hắc hắc ngây ngô cười: "Càng xem càng suất." Nói xong, vội vàng ngăn chặn cái miệng của hắn, đầu lưỡi vói vào đi nơi nơi loạn liếm. Bạch Quyết Minh nắm nàng cằm, hàm chứa kia cái lưỡi thơm tho, hung hăng mút vào.
Tròn trịa vú kề sát ở hắn ngực, bất an cọ xát, hắn cầm trụ, chà xát vài cái, hỏi: "Nơi này thế nào lớn như vậy?"
Nàng nuốt xuống nước miếng, cúi đầu nhìn, "36D... Nha, nhẹ chút... A..."
Bạch Quyết Minh gợi lên khóe môi, "Khó trách, ta một bàn tay đều nhanh cầm không được." Hắn hai ngón tay nắm bắt kia mềm yếu đầu vú, cấp tốc xoay tròn, Thiền Y không được rên rỉ, điềm đạm đáng yêu, "Đừng như vậy, a, đừng như vậy..."
Nam nhân cười rộ lên, liền như vậy nhéo nàng một hồi lâu, mới bắt tay chuyển dời đến chạm rỗng tam giác khu.
Nhẹ nhàng một chút, mang ra trong suốt đầm nước, hắn nhíu mày xem nàng, "Chảy nhiều như vậy thủy, phía dưới ngứa lợi hại?"
Thiền Y lại phảng phất không có nghe đến hắn lời nói, lực chú ý đều bị hắn khố gian nam căn hấp dẫn ở.
"Muốn?" Nam nhân đậu nàng.
Thiền Y nuốt xuống nước miếng, ngửa đầu hàm hắn môi, mút vào hồi lâu, nũng nịu nói: "Cắm vào đến..."
Hắn một tay ôm nàng thắt lưng, nhất tay nắm giữ bản thân, ở nàng mềm mại hoa tâm cọ vài cái, "Ngươi nhỏ như vậy, thế nào đi vào đi?"
Thiền Y bĩu môi, nằm đến trên giường, mở ra hai chân, tay nhỏ bé đem kia đỏ ửng nhụy hoa búng, "Có thể, ngươi sáp vào đi."
Bạch Quyết Minh miệng khô lưỡi khô, lên giường quỳ đến nàng giữa hai chân, nắm côn thịt, dùng quy đầu ở nụ hoa thượng hoa nha hoa, nàng phát run, mảnh mai rên rỉ không thôi.
Dục vọng sưng, vô pháp nhẫn nại, để ở kia khe hở hẹp, chậm rãi bắt đầu hướng bên trong đẩy vào.
"A..." Thiền Y kinh hách cuộn tròn khởi đầu ngón chân, "Không được, quá lớn..."
"Hiện tại nói không được, quá muộn." Bạch Quyết Minh nhìn chằm chằm hai người kết hợp địa phương, tiếp tục gian nan đĩnh đưa, cái trán chảy ra tế hãn, dương vật bị giảo tê dại vạn phần, "Thả lỏng điểm... Ân, hảo nhanh a..."
Thiền Y sợ hãi khóc lên, "Không cần a, rất thô... A, cứu mạng nha..."
Nam nhân cắn răng, đem kia bạch ngọc bàn chân phân đến lớn nhất, dần dần, một tấc một tấc, đã cắm vào hơn phân nửa căn.
Hắn chôn xuống, duyện nàng môi đỏ mọng, "Như vậy nhanh huyệt, tưởng đem ta giảo đoạn sao?"
Lời lẽ giao triền, nhường dục vọng phát ra, hắn bắt đầu chậm rãi ở u mật trung đĩnh đưa, bàn tay không ngừng niết nàng vú, nàng hiện tại chỉ cảm thấy cả người đều thoải mái, "A, a, thật là lợi hại... Tuyệt quá a..."
Bạch Quyết Minh bị nàng hấp tê dại vạn phần, ôn nhu động tác dần dần nhanh hơn, trở nên kịch liệt điên cuồng.
"A, a..." Thiền Y ôm lấy hắn cổ, mị nhãn như tơ, "Thật thoải mái, mau nữa chút... A! A!"
Thô to hồng hành hung hăng trừu cắm yếu ớt âm huyệt, nhỏ như vậy một cái khâu, bị hắn chống đỡ thành một cái động, mãnh liệt đối đãi, chất lỏng vẩy ra, đem hai người bộ lông dính ẩm, dâm mỹ đến cực điểm.
Thiền Y kêu cổ họng khàn khàn, dũ phát khiêu khích, nàng không thể tin được thế nào như vậy thoải mái, cúi đầu nhìn, đầu quả tim nhi đều nhanh hóa thành thủy.
"Côn thịt thật là lợi hại... A, rất thô, tiểu huyệt hội hư điệu... A, a, a! Mau thoải mái đã chết..."
Nam nhân ôm nàng ngồi ở trên đùi, bay nhanh trên dưới phập phồng, kia khóc nỉ non cái miệng nhỏ nhắn bị hắn hàm trụ, đầu lưỡi thô bạo liếm đi vào, cắn nát kiều mị rên rỉ.
"A -- a a -- "
Nam nhân đè nén gọi nàng, "Tiểu y, ngươi nơi đó thực tao."
Thiền Y có chút nghi hoặc nhìn hắn, bởi vì chỉ có Bạch Quyết Minh mới kêu nàng tiểu y.
Phía dưới càng ngày càng ma, bản năng, nhưng lại dâm kêu xuất khẩu, "Ba ba, không cần... A, muốn cao trào..."
Bạch Quyết Minh bị nàng này một tiếng tô mị tận xương "Ba ba" kêu cả người run lên, nảy sinh ác độc dường như hướng lên trên mãnh đỉnh, bên tai truyền đến nàng thét chói tai, mật huyệt giảo tiến co rút lại, hắn thét lớn một tiếng, tùy nàng cùng nhau đặt lên cao nhất, cực độ khoái cảm lan tràn tới toàn thân từng cái lỗ chân lông.
Thiền Y giương cái miệng nhỏ nhắn, thật lâu không thể trở lại bình thường.
Bạch Quyết Minh rút ra côn thịt, đục ngầu chất lỏng theo kia đỏ bừng mật huyệt lí trút xuống mà ra, nàng run rẩy, than thở tát khởi kiều đến.
Hắn hôn nàng miệng, "Thư thái?"
Thiền Y mềm nhũn ghé vào hắn trên vai, "Lần sau còn muốn."
Lần sau? Bạch Quyết Minh nhẹ nhàng ôm nàng, nghĩ rằng, lần sau nhất định phải ở nàng thanh tỉnh thời điểm làm, nghe nàng kêu ba ba, nhất định càng thêm kích thích.
Thiền Y thiên (ngũ)
Ngày thứ hai giữa trưa, Thiền Y tỉnh lại khi, đầu óc toàn mộng. Nàng không biết bản thân thân ở nơi nào, đè lại cái trán, không thể không tưởng, chẳng lẽ ta còn tại trong mộng không có tỉnh lại?
Tối hôm qua, nàng mộng bản thân cùng Bạch Tô làm tình, làm được thật điên cuồng, hơn nữa khoái cảm tới như thế chân thật, chẳng qua đến cuối cùng, Bạch Tô mặt biến thành ba hắn Bạch Quyết Minh.
Nha, trời ạ, nàng thế nhưng mơ thấy bản thân cùng công công làm tình, nhưng lại như vậy hưởng thụ, chẳng lẽ thật sự là muốn tìm bất mãn cơ khát quá độ?
Thiền Y cúi đầu xem bản thân kia thân dâm đãng giả dạng, xem trắng non mềm cái vú thượng tự dưng xuất hiện hồng ấn, rõ ràng cả kinh.
Này, đây là có chuyện gì...
Nàng đến cùng ở đàng kia?!
"Ngươi tỉnh?" Đúng lúc này, bên cạnh truyền đến trầm thấp giọng nam, đem nàng liền phát hoảng, mạnh quay đầu, nhưng lại thấy Bạch Quyết Minh tựa vào ải sạp thượng, một tay cầm báo chí, một tay nắm cốc nước, chậm rì rì uống một ngụm nước, ánh mắt nhàn nhạt xem nàng.
Thiền Y thất ngữ bàn trương há mồm, nhiên sau cuống quít kéo chăn đem bản thân cái trụ.
Trong óc tránh qua vô số khả năng, tối tiếp cận nhất chân tướng đáp án chính là, tối hôm qua cái kia mộng là thật. Nhưng cũng không có gì Bạch Tô, từ đầu tới đuôi, cùng nàng làm tình, đều chính là Bạch Quyết Minh một người.
Nàng cùng Bạch Quyết Minh... Nàng cùng bản thân lão công ba ba... Lên giường...
Thiền Y hốc mắt đột nhiên hồng, oa một tiếng gào khóc.
Bạch Quyết Minh đi qua, một phen xốc lên chăn, nàng kinh hoàng vô thố ôm lấy bản thân, đồng thời nhưng cũng thấy rõ trên drap giường lưu lại nhất đại than yêu dịch dấu vết.
"Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy..." Nàng tưởng tìm một chỗ trốn đi, nhưng giờ này khắc này, nàng liên thân thể của chính mình đều che đậy không xong, vô luận nàng thế nào trốn, hạ thân khai đang địa phương đều che không được kia dâm mỹ phong cảnh.
Bạch Quyết Minh nói: "Đêm qua, ngươi đại khái uống hơn, đi nhầm phòng."
Nàng gắt gao cắn môi, "Ta uống hơn, chẳng lẽ ngươi cũng uống hơn? Ngươi thế nào có thể đối ta làm ra loại chuyện này?!"
Nam nhân bắt lấy nàng mắt cá chân, đem nàng một phen tha đi lại, ôm ngang khởi, lập tức đi vào phòng tắm.
"Ngươi làm gì?!"
Hắn đem nàng đặt ở bệ rửa tay tiền, nắm giữ vai nàng, nhường nàng mặt trong gương, không thể nào trốn tránh, "Ngươi xem ngươi cái dạng này, ai kháng cự được?" Hắn hai tay nắm bắt nàng vú, chậm rãi chà xát, "Tối hôm qua ngươi quỳ gối ta trên giường, đối với ta diêu ngươi tiểu mông, còn đem phía dưới bài khai nhường ta cắm vào đi, lúc đó cái loại này tình huống, ta có thể chịu được sao?"
"Đừng nói nữa..." Thiền Y nhắm mắt lại, quay mặt, dùng sức thôi tay hắn, "Đừng nói nữa..."
Bạch Quyết Minh ở nàng bên tai hừ nhẹ, "Chính ngươi cẩn thận suy nghĩ, đây là lần thứ mấy ở trước mặt ta áo rách quần manh? Sự bất quá tam, ta đã đã cho ngươi cơ hội."
Hắn phôi tâm nhãn níu chặt nàng đầu vú bay nhanh chà xát, Thiền Y cắn môi, gò má trướng nóng bỏng, "Không cần... Ta là Bạch Tô lão bà... Ta là ngươi con dâu!"
"Ngươi hiện tại là nữ nhân của ta." Hắn tay phải triêu phía dưới sờ, ngón tay dán kia mềm mại nụ hoa, khinh nhu chậm niệp, "Tối hôm qua ngươi ở ta dưới thân có bao nhiêu vui vẻ, đã quên sao?"
Thiền Y cảm giác kia thon dài ngón tay ở mẫn cảm âm đế cấp tốc xoa bóp, thân mình kinh hãi cứng ngắc đứng lên, "Không... Kia chính là, chính là một hồi ngoài ý muốn..."
"Ngoài ý muốn?" Bạch Quyết Minh nheo lại hai mắt, tay phải bay nhanh lay động, nàng kẹp chặt hai chân dần dần bủn rủn, vi khẽ mở ra đến, tùy ý hắn ở nơi đó làm xằng làm bậy.
Rất nhanh, nàng liền đạt tới cao trào, huyệt khẩu chảy ra ẩm đát đát dâm dịch.
"Này cũng là ngoài ý muốn?"
Thiền Y chảy xuống ở, che mặt mình, bất lực khóc thút thít.
Bạch Quyết Minh nói: "Khóc cũng vô dụng."
Vì thế nàng trừu dũ phát thương tâm.
"Ngươi đến cùng muốn thế nào?"
Thiền Y ha xích ha xích, khóc nói: "Coi như, coi như cái gì cũng không có phát sinh quá..."
Bạch Quyết Minh thán một tiếng khí, "Được rồi, ngươi phải muốn nghĩ như vậy, ta cũng không có cách nào."
Nghe thế câu, Thiền Y cuối cùng dễ chịu chút, lau nước mắt, đứng lên ôm bộ ngực chạy ra phòng, Bạch Quyết Minh xem nàng lộ ở bên ngoài kiều mông, lắc đầu cười cười, không có ngăn cản.
***
Ngày đó về sau, Thiền Y không có lúc nào là không ở thôi miên bản thân, muốn quên mất hổ thẹn hết thảy, chính đại quang minh mà đối diện cuộc sống. Cùng Bạch Quyết Minh ở chung, có thể chậm thì thiếu, không thể lại gợi lên một điểm nửa điểm ngọn lửa.
Vì thế, nàng hướng đơn vị xin, điều đến lớp chồi, mỗi ngày mười hai điểm đi thư viện, chín giờ tối tan tầm, đến cuối tuần, nàng rõ ràng về nhà mẹ đẻ ở một đêm, cứ như vậy, cũng liền đại đại giảm bớt cùng Bạch Quyết Minh chạm mặt cơ hội.
Cho rằng như vậy, đại gia có thể chậm rãi trở lại đều tự vị trí, nàng hay là hắn con dâu, hắn vẫn như cũ là nàng công công.
Khả Bạch Quyết Minh tựa hồ cũng chẳng như vậy tưởng.
Có thiên buổi tối nàng tan tầm về nhà, chính thấy hắn ngồi ở phòng khách xem tivi, một tay chống cái trán, hưng trí thiếu thiếu bộ dáng.
Nàng ra vẻ tự nhiên cùng hắn chào hỏi, nói: "Ba, ngài còn chưa ngủ nha?"
Bạch Quyết Minh ngước mắt xem xét nàng liếc mắt một cái, vỗ vỗ sofa, "Đi lại tọa một lát đi."
Nàng chần chờ một lát, ra vẻ rộng rãi đi qua ngồi xuống, cười nói: "Hoàng kim thời gian đừng nhìn tin tức, xem điểm nhi phim truyền hình đi, 《 chân huyên truyền 》 cái gì."
Nói xong cầm lấy điều khiển từ xa, xoa bóp vài cái đài, đúng lúc này, tay trái bị một cái ôn hoà hiền hậu bàn tay to cầm, nàng cả kinh đứng lên đã muốn đi, cũng không ngờ bị hắn nhất túm, cả người ngồi xuống hắn trong dạ.
"..." Gần gũi bốn mắt nhìn nhau, nhường nàng tim đập hỗn loạn, còn chưa tới kịp phản ứng, chỉ thấy hắn môi mỏng hơi hơi gợi lên, cúi đầu liền đem nàng hôn trụ.
Đêm đó hỗn loạn trí nhớ nghênh diện đánh tới, hắn đem đầu lưỡi xâm nhập nàng trong miệng, tình dục quấy, không tha nàng có một chút ít cự tuyệt.
Thiền Y ủy khuất cực kỳ, nhiều ngày như vậy nỗ lực bị hắn nháy mắt phá hủy, nước mắt không ngừng hạ xuống, dính ẩm gương mặt hắn.
Bạch Quyết Minh sửng sốt, nhẹ nhàng nới tay, đúng lúc này, nàng dùng sức đẩy ra hắn, bay nhanh chạy lên lâu, trốn vào phòng.
Tại sao có thể như vậy? Hắn thế nào có thể như vậy? Chẳng lẽ tưởng hủy này gia sao?!
Thiền Y tâm phiền ý loạn trằn trọc bán túc, rốt cục nghĩ thông suốt một cái mấu chốt -- Bạch Quyết Minh cần nữ nhân.
Đối, nhất định là bởi vì nhiều năm cô đơn chiếc bóng, mới nhường hắn như thế không thể tự chỗ. Thử nghĩ một chút, một cái chính trực tráng niên anh tuấn nam nhân, nhưng không có bạn lữ, sinh lý cùng tâm lý tịch mịch nên như thế nào vượt qua?
Thiền Y tìm được này bệnh táo bón chỗ, liền hạ quyết tâm, cần phải cấp Bạch Quyết Minh tìm cái bạn.
Mục tiêu rất nhanh xuất hiện.
Ngày đó cuối tuần, nàng về nhà mẹ đẻ ăn cơm, cách vách tiếu lâm tỷ tỷ đi lại lủi môn, nói là hai ngày trước đi công tác, mua chút đặc sản, hôm nay chuyên môn cho bọn hắn đưa đi lại.
Thiền Y gặp mẹ đối này tiếu lâm phi thường nhiệt tình, chắc là thích được ngay. Nhân đi rồi, mẹ liền bắt đầu nhắc tới: "Ai nha, Lâm Lâm đứa nhỏ này thật không sai, nhân bộ dạng cũng xinh đẹp, chính là lòng dạ nhi rất cao, đến bây giờ vẫn là độc thân."
Thiền Y vừa nghe, lập tức đến hứng thú, "Tiếu tỷ tỷ bao nhiêu tuổi tới?"
"Mau ba mươi thôi, " mẹ hỏi: "Thế nào, ngươi cấp cho nàng giới thiệu bạn trai?"
Thiền Y nói: "Ta cảm thấy, ta công công cùng nàng đĩnh xứng."
Giang mẹ bị uống thanh: "Ngươi cấp cho Bạch Tô tìm mẹ kế? Ngươi đứa nhỏ này không có việc gì đi?!"
Thiền Y hưng phấn mà cầm nắm tay, ân, nước phù sa không lưu ngoại nhân điền, tiếu lâm tỷ tỷ bộ dạng tốt như vậy xem, vóc người lại đẹp, bề ngoài phong tình, tính cách lại phi thường dễ dàng ở chung, như vậy bổng nữ nhân, đủ để xứng đôi Bạch Quyết Minh! Đối, tác hợp bọn họ!
Vì thế, não động đại khai giang Thiền Y nhanh chóng triển khai hành động.
Thiền Y thiên (lục)
Thứ sáu ngày đó, nàng chủ động cấp Bạch Quyết Minh gọi điện thoại, nói bản thân vừa phát ra tiền lương, ước hắn ngày mai giữa trưa ăn cơm. Tiếu lâm bên kia, là cùng một bộ lí do thoái thác, nàng cảm thấy hẳn là làm cho bọn họ thuận theo tự nhiên nhận thức, miễn cho có mâu thuẫn tâm lý sẽ không hảo phát triển.
Ngày kế giữa trưa, nàng cùng tiếu lâm tới trước nhà ăn, một lát sau, Bạch Quyết Minh liền đến.
Ngắn gọn áo trong quần dài, nhưng lại cũng nhường hắn ở trong đám người như thế đáng chú ý, Thiền Y thấy hắn triêu bản thân đi tới, tuấn lãng hình dáng, yên lặng ánh mắt, cao lớn anh tuấn, thực gọi người âm thầm kinh thán.
Ba người ngồi xuống, Thiền Y giới thiệu nói, "Vị này là ta công công."
Tiếu lâm mỉm cười đậu nàng: "Khó trách Bạch Tô bộ dạng như vậy suất."
Nàng liền hắc hắc ngây ngô cười, nói với Bạch Quyết Minh: "Đây là tiếu lâm tỷ tỷ, ta cùng nàng hẹn xong rồi như thế này dạo phố."
Nam nhân gật gật đầu, trên mặt nhìn không ra cái gì cảm xúc.
Này bữa cơm ăn phi thường hài hòa, tiếu lâm hay nói, nghe nói Bạch Quyết Minh là bác sĩ, liền mở ra máy hát, đàm luận khởi đương thời mẫn cảm y hoạn quan hệ, thuận tiện hỏi không ít dưỡng sinh bảo vệ sức khoẻ thiên phương. Hắn nhẫn nại lắng nghe, nhất nhất giải đáp, tựa hồ cũng dung nhập tán gẫu giữa.
Thiền Y ngồi ở bên cạnh hắn, nghe đến thơm ngát tạo giác hơi thở, không khỏi sửng sốt.
Hắn trước khi xuất môn cố ý tắm qua? Thậm chí che giấu ở bản thân nhiều năm xâm nhiễm dược hương.
Này phát hiện nhường Thiền Y trong đầu không hiểu có chút khổ sở. Hắn liền như vậy để ý lần này ước hội sao? Như vậy hiện tại chẳng phải là thật thất vọng?
Thiền Y vụng trộm đánh giá, thấy hắn cùng tiếu lâm đàm đầu cơ, cũng liền đánh mất này tự kỷ ý niệm.
Mau cơm nước xong khi, nàng mượn đi toilet tên, đem đan cấp mua, trở lại chỗ ngồi, ra vẻ thật có lỗi nói cho bọn họ hai cái, lãnh đạo nhường nàng lập tức hồi quán lí một chuyến, nói có chuyện gấp.
"Thực xin lỗi, tiếu tỷ tỷ, không thể cùng ngươi dạo phố." Nàng nói xong, theo trong bao xuất ra hai trương phiếu, "Điện ảnh cũng xem không xong, không bằng, ngươi theo ta ba cùng đi đi, đừng lãng phí."
Tiếu lâm trố mắt tiếp nhận, phiết hướng Bạch Quyết Minh, đối phương không mở miệng, nàng cũng không biết nên nói cái gì.
Thiền Y làm ra sốt ruột bộ dáng, chạy nhanh khai lưu, "Các ngươi chậm rãi tán gẫu, ba, ta đi trước."
Bạch Quyết Minh không nói chuyện, nâng lên thâm hắc con ngươi, cực lãnh nhìn nàng một cái.
Thiền Y cảm thấy hoảng loạn, trốn dường như chạy ra nhà ăn.
Hắn cái kia bộ dáng, là tức giận đi...
Nào đó bất an dự cảm không hiểu mạnh xuất hiện, nhưng lại nhường nàng có chút hối hận hôm nay hành động. Nhưng nhìn ra được đến, tiếu lâm đối Bạch Quyết Minh là có điểm ý tứ, chỉ hy vọng bọn họ có thể lẫn nhau xem đôi mắt, hảo hảo phát triển đi.
***
Buổi tối, Thiền Y trở lại nhà mẹ đẻ, hưng trí bừng bừng tìm được tiếu lâm, đánh nghe bọn hắn buổi chiều tiến triển.
Ai biết tiếu lâm lại nói, giữa trưa cơm nước xong sau, Bạch Quyết Minh liền trực tiếp đưa nàng trở lại, không có đi xem phim, liên điện thoại cũng không lưu. Ngữ khí bên trong, hơi có chút ảm đạm, xem ra tiếu tỷ tỷ lần này là thật động tâm.
Thiền Y suy tư hồi lâu, cấp Bạch Quyết Minh phát ra cái tin nhắn, hỏi hắn cảm thấy tiếu lâm tỷ tỷ thế nào.
Tin tức luôn luôn không có đáp lại.
Thiền Y làm tốt ai mắng chuẩn bị, rõ ràng trực tiếp cho hắn gọi điện thoại qua, nhưng ai biết, hắn thế nhưng tắt máy!
Xong rồi, Thiền Y cảm thấy lúc này hắn khẳng định thật sự tức giận.
Cũng may ngày thứ hai là cuối tuần, có thể không cần trở về đối mặt hắn, Thiền Y cảm thấy bản thân rõ ràng ở ba mẹ gia trụ đoạn thời gian, chờ Bạch Quyết Minh hết giận lại nói. Hiện tại nàng cũng không dám trở về a.
Liền như vậy hoài may mắn tâm lý, thứ hai buổi sáng, trực tiếp đi làm, đần độn vượt qua một ngày.
Màn đêm buông xuống, quán lí đọc sách nhân dần dần biến thiếu, nàng chỗ mượn đọc thất là lầu 4, chủ muốn quản lí học thuật loại bộ sách, vốn là quạnh quẽ. Tám giờ đêm, cùng đồng sự Trương tỷ cùng nhau đem trả lại bộ sách thả lại cái giá thượng, vừa thả hai bản, Trương tỷ liền tiếp đến điện thoại, nói là ngoại tôn phát sốt, nhường nàng lập tức trở về.
Thiền Y thấy nàng sốt ruột, liền nói: "Nơi này không có việc gì, như thế này ta giúp ngươi đánh tạp, ngươi chạy nhanh hồi đi xem đi."
Trương tỷ đi rồi, mượn đọc trong phòng liền chỉ còn lại có nàng một người.
Một loạt xếp chỉnh tề bày ra giá sách, lược hiển hẹp hòi hành lang, chi chít ma mật, tản mát ra nặng nề Mặc Hương. Đây là bản thị già nhất thư viện, lịch sử cửu viễn, chỉnh đống lâu tân trang quá vài lần, vẫn như cũ có thể thấy được này loang lổ cũ kỹ sắc.
Bóng vàng ngọn đèn ở đỉnh đầu hơi hơi thiểm một chút, Thiền Y phóng hảo nhất xấp lời bạt, tiếp tục thôi xe chậm rãi đi qua một hàng hành thư giá, đúng lúc này, nàng nhưng lại thấy phía trước cửa sổ trên bàn dài ngồi một người, cũng không biết là khi nào thì vào.
Thiền Y nghi hoặc xem hắn, nhiên sau kinh ngạc phát hiện, người nọ dĩ nhiên là Bạch Quyết Minh!
Đúng vậy, chỉ thấy hắn lười nhác tựa vào mép bàn, trong tay nâng quyển sách, tùy ý lật xem, phảng phất cảm ứng được ánh mắt của nàng một loại, thoáng ngước mắt, lạnh lùng nhàn nhạt nhìn nàng một cái.
Thiền Y giật nảy mình, cả người banh thẳng, làm bộ như dường như không có việc gì thôi xe hướng bên trong đi, trong lòng phiên giang đảo hải, cuồn cuộn nan tức.
Hắn thế nào lại ở chỗ này?! Tìm đến nàng sao? Tìm nàng làm chi? Tính sổ?!
Thiền Y nghe được bản thân trái tim bùm bùm kinh hoàng, một loại kỳ quái cảm giác lan tràn tới từng cái lỗ chân lông, làm nàng miệng khô lưỡi khô.
Đứng ở cuối cùng một loạt giá sách lí, tâm thần đã khẩn trương đến cực hạn, nàng nghe được trầm ổn thong thả tiếng bước chân, chậm rãi triêu nàng đi tới, tựa như dã thú ở kề bên bản thân con mồi. Hôn ám ánh sáng lí, Thiền Y hai chân hư nhuyễn, cường tự trấn định, đem cuối cùng một quyển sách thả lại chỗ cũ, nàng nâng lên cánh tay, điểm chân đi đủ, đúng lúc này, một bàn tay thân đi lại, thay nàng đem kia quyển sách cắm vào chỗ trống lí.
Thiền Y ngừng thở, chỉ cảm thấy người nọ thiếp ở sau lưng, vi nóng nhiệt độ cơ thể như có như không, thanh thiển dược hương quanh quẩn mà đến. Nàng gian nan nuốt xuống một ngụm nước miếng, tưởng hướng bên cạnh thối lui, lại bị hắn ôm vòng eo.
Bạch Quyết Minh không nói gì, môi dán tại nàng bên tai, không khỏi phân trần hôn đi, một bàn tay theo nàng cổ áo sờ đi vào, trực tiếp nắm giữ no đủ kiều đĩnh, đại lực xoa bóp.
Thiền Y sợ tới mức hai chân như nhũn ra, cắn môi nhỏ giọng cầu hắn, "Không cần..."
Nam nhân cũng không để ý hội, tay kia thì lập tức đi xuống, tham nhập váy ngắn, cách quần lót nắm bắt kia yếu ớt nhụy hoa, không chút nào chùn tay.
Thiền Y run run rẩy rẩy chế trụ hắn cánh tay, "Ta không cần, mau dừng tay..."
Bạch Quyết Minh đem nàng quần lót kéo xuống, ngón tay cắm vào kia khe hở hẹp, quấy sổ hạ, đợi cho ướt át sau, liền lấy ra cự căn, tễ đi vào.
Thiền Y hoảng sợ ngạnh trụ một hơi, "Đau..."
Nam nhân dừng lại, ngón tay ngăn chận âm thần đỉnh chóp thịt nha, bay nhanh chà xát động, chỉ chốc lát sau, nàng liền ẩm lợi hại hơn.
Thân thể đột nhiên bị chuyển qua đến, lưng để giá sách, Bạch Quyết Minh xoay người đem nàng ôm lấy, khố gian dương vật lại trạc vào u huyệt trung.
Thiền Y rốt cục nhìn đến hắn lạnh lùng mặt, ở mờ nhạt dưới ánh đèn, như thế hờ hững.
"Không cần, không cần..." Nộn huyệt bị hung hăng xâm phạm, hai chân run rẩy dữ dội, chỉ có thể phàn ở hắn bên hông lấy làm chống đỡ, "Ba..." Kịch liệt chớp lên trung, cái giá thượng thư chấn rơi xuống, Thiền Y sợ hãi xem hắn, "Ta biết sai lầm rồi, ba ba... Tha ta đi, a a..."
Bốn phía một mảnh yên tĩnh, nàng không dám hô lên thanh, liên rên rỉ đều ép tới cực thấp, "Mau dừng lại đến, chịu không nổi..." Dưới thân chít chít tiếng nước, hơn nữa ba ba tiếng đánh, nhường bên má nàng trướng nóng bỏng, khoái cảm như thủy triều bàn vọt tới, Thiền Y cắn ngón tay, theo trong cổ họng phát ra đè nén anh đề, "Ừ ừ ân... A, cứu mạng a..."
Hắn động càng lúc càng nhanh, cái giá thượng thư lại tạp mấy bản xuống dưới, tính khí ma sát mang đến tê dại cảm cấp tốc tích lũy, kia u huyệt lí mị thịt như là hội nuốt hấp một loại, rất nhanh liền giảo hắn bắn ý liên tục.
Thiền Y mười ngón nhanh kháp cánh tay hắn, ở nhất ba nhất ba kích động trung tiết thân mình, không có nửa điểm khí lực.
Bạch Quyết Minh rút ra thô hành, nhậm nàng chậm rãi chảy xuống ở, đáy mắt lãnh liệt chưa giảm.
Thiền Y thở phì phò, thấy hắn vĩ ngạn bàn đứng ở bản thân trước mặt, kia thẳng tắp cự vật không thấy chút mềm nhũn, tráng kiện kiều ở nàng trước mắt, thập phần làm cho người ta sợ hãi.
"Ba ba..."
Vừa dứt lời, Bạch Quyết Minh liền nắm gương mặt nàng, đem nóng cháy dương vật đưa vào nàng kiều diễm trong miệng. Thiền Y nguyên bản có thể tránh đi, nhưng không biết là quá mệt vẫn là phản ứng không kịp, nhưng lại nhường kia này nọ đánh thẳng về phía trước đổ tiến vào.
Cái miệng nhỏ nhắn nháy mắt đã bị nhồi vào, nàng căn bản liên bán căn cũng hàm không được, đầu lưỡi cùng yết hầu bị đỉnh run lên, liên hô hấp đều trở nên cực kì gian nan, "Ngô! Ngô..." Nàng muốn cầu xin tha thứ, lại nói không nên lời nói, nước mắt thẳng rơi xuống, đúng lúc này, Bạch Quyết Minh lại buông ra nàng, chỉ nắm lên tay nàng nắm giữ dương vật, nhanh chóng bộ làm, nhiên sau đều bắn tới trên mặt nàng.
Thiền Y ngồi dưới đất khóc thút thít không chỉ, Bạch Quyết Minh nhặt lên nàng quần lót, lau phân thân thượng không sạch sẽ, đem bản thân thu thập xong sau, liếc nhìn nàng một cái, xoay người ly khai.
Thiền Y rốt cục nhịn không được khóc lớn lên.
Nàng khổ sở không là vì hắn xâm phạm, toàn bộ quá trình, hắn tuy rằng cường ngạnh, nhưng cũng không có thương đến nàng. Nàng nói đau, hắn liền ngừng lại, nàng vừa khóc, hắn sẽ không cưỡng bách nữa nàng khẩu giao. Nhưng từ đầu tới đuôi, hắn không từng nói với nàng một câu nói, ánh mắt lạnh lùng đến cực điểm.
Hắn thật sự tức giận, liền như vậy rời khỏi, có phải không phải đại biểu hắn về sau đều sẽ không lại quan tâm nàng?
Thiền Y nghĩ đến đây, khổ sở lợi hại thanh khóc rống.
Thiền Y thiên (thất)
Buổi sáng còn đang suy nghĩ như thế nào tránh né nhân, đến buổi tối, nhưng lại như thế kỳ vọng nhìn thấy hắn.
Thiền Y lén lút lưu hồi Bạch gia, nhất thất tối đen, Bạch Quyết Minh tựa hồ đã ngủ.
Nàng sợ ầm ĩ hắn nghỉ ngơi, nhưng lại muốn biết ra điểm động tĩnh cho hắn biết bản thân đã trở lại, vì thế cố ý phịch một tiếng đóng cửa lại, nhiên sau đem dép lê thải ba ba rung động. Thiền Y cũng không biết tự bản thân là ở làm gì, tư duy cử chỉ trở nên như vậy kỳ quái.
Khó có thể tưởng tượng, hơn một giờ tiền, bọn họ còn tại trong thư viện mây mưa thất thường, một giờ sau, lại ở đồng nhất cái dưới mái hiên, biến thành người lạ. Cảm giác này nhường nàng thật không thoải mái.
Độc tự một người đãi ở trong phòng, chung quanh tĩnh khó chịu. Thiền Y ngồi ở mép giường, đem quần lót thoát xuống dưới, nàng thấy gần như trong suốt hồng nhạt ti liêu thượng, nhiễm lấm tấm nhiều điểm màu trắng ngà, giống lòng trắng trứng giống nhau. Vừa rồi về nhà trên đường, luôn luôn cọ xát ở nơi riêng tư, nhường nàng cảm giác phi thường kỳ dị.
Thiền Y nhìn một lát, đặt ở chóp mũi nghe thấy hạ, không có nghe đến cái gì rõ ràng hương vị, vì thế nàng ma xui quỷ khiến, vươn đầu lưỡi, thẹn thùng liếm liếm --
Côn thịt nhồi vào cái miệng nhỏ nhắn cảm giác nháy mắt đánh úp lại, nàng nhớ tới vừa rồi, Bạch Quyết Minh đứng ở nàng trước mặt, kháp mặt nàng, đem dương vật nhét vào trong miệng nàng bộ dáng, kia cứng rắn thịt trụ, phảng phất lại về tới trong miệng một loại.
Thiền Y khuôn mặt đỏ bừng -- a nha nha, giang Thiền Y, ngươi này biến thái, cư nhiên thường bản thân cha chồng tinh dịch... A a a biến thái đã chết!!!
Nàng ảo não ngã vào giường, nắm dường như lăn qua lăn lại, tâm hoảng ý loạn.
Ngày thứ hai sáng sớm, nghe được Bạch Quyết Minh xuống lầu thanh âm, nàng cọ ngồi dậy, bay nhanh rửa mặt, nhiên sau thay xong quần áo xuống lầu, lại chán nản phát hiện, hắn đã đi.
Sau vẻn vẹn một cái nhiều sao kỳ, Thiền Y không còn có ở nhà gặp qua hắn, tựa hồ chỉ cần hắn tưởng, là có thể nhường nàng không thấy được nàng.
Thiền Y tâm hoảng ý loạn, lại có một loại bị vứt bỏ cảm giác.
Hôm nay nghỉ ngơi, nàng đi thăm lớn dần tỷ ngoại tôn. Cái kia mập mạp tiểu tử, bị bệnh vài ngày, cũng không thấy yên tĩnh, thấy nàng đến, ầm ĩ la hét muốn đi công viên ngoạn nhi. Thiền Y liền cùng Trương tỷ cùng nhau, dẫn hắn đến công viên thải xe ô tô.
Tinh không vạn lí, gió nhẹ ấm áp, du khách phồn đa. Bán ăn vặt tiểu thương thôi xe xa xa kêu to, bên hồ có không ít người thả câu, trên mặt cỏ đáp khởi lều trại, một nhà ba người nằm ở bên cạnh phơi nắng, có chút nhàn nhã.
Trương tỷ cảm thán nói: "Hiện tại dưỡng đứa nhỏ thật không dễ dàng, bình thường không bệnh không tai khen ngược, nếu hơi chút phát cái thiêu, có thể nhường nhất đại gia tử cấp tử."
Thiền Y không yên lòng gật gật đầu, lại nghe thấy nàng nói, "Tiểu giang a, ngươi bây giờ còn tuổi trẻ, không nóng nảy, chờ thêm vài năm lại muốn đứa nhỏ, hiện tại nhiều hưởng thụ hưởng thụ hai người thế giới."
Nàng cười cười: "Ta còn không có nghĩ tới vấn đề này đâu."
Trương tỷ hỏi: "Đúng rồi, nhà các ngươi Bạch Tô còn chưa có trở về sao?"
Nàng sửng sốt, "Nga, đúng vậy, quá hai tháng mới trở về."
Mấy ngày này, nàng cư nhiên đều đem nàng vị kia lão công cấp quên ở sau đầu! Trời ạ giang Thiền Y, ngươi trong đầu cả ngày suy nghĩ cái gì?
Kỳ thực, từ lần trước tự dưng lỡ hẹn về sau, Bạch Tô rất ít cùng nàng liên hệ, Thiền Y cảm thấy ngày đó nhất định phát sinh sự tình gì, nhưng hắn không nói, nàng cũng không có tinh lực đuổi theo đến hỏi. Hiện tại, nàng chỉnh trái tim đều bị Bạch Quyết Minh sự tình lấp đầy.
Chính miên man suy nghĩ, trên cỏ đột nhiên thoát ra một cái tiểu hài tử, mắt thấy sẽ đụng vào nàng trên xe, Thiền Y mạnh đem tay lái hướng bên cạnh vừa chuyển, chỉ nghe thấy "Phanh" một tiếng, xe ô tô đánh vào trên tảng đá, nàng hướng bên cạnh vừa ngã, đau đớn từng trận, liền như vậy quỳ rạp trên mặt đất khởi không đến.
"Tiểu giang!" Trương tỷ cấp bước lên phía trước xem xét nàng thương thế, "Thế nào? Ném tới chỗ nào rồi?"
Kia đứa nhỏ cha mẹ cũng cuống quít đi lại hỏi, Thiền Y thấy bọn họ đều khẩn trương hề hề xem bản thân, cảm thấy phi thường ngượng ngùng, chỉ có thể đứng lên cười cười, "Không có chuyện gì, liền cọ phá một điểm da."
"Thực ngượng ngùng, tiểu hài tử rất bướng bỉnh, nếu không chúng ta đưa ngươi đi bệnh viện đi!"
"Không cần không cần, " Thiền Y vội xua tay, "Ta không có chuyện gì, không cần phiền toái."
Kia đối cha mẹ liên tục xin lỗi, cuối cùng vạn phần áy náy rời đi. Thiền Y thôi xe đi rồi hai bước, què lợi hại, Trương tỷ sợ nàng gặp chuyện không may, không khỏi phân trần phù nàng lên taxi, "Chúng ta phải đi bệnh viện nhìn xem, ngươi này chân nếu gãy xương làm sao bây giờ?"
Thiền Y không tốt nói với nàng, kỳ thực không là chân đau, mà là vừa rồi rơi xuống khi, mông tạp đến trên tảng đá, khả năng tạp thanh.
Trương tỷ nói: "Đi khu phố bệnh viện đi, ta nhớ được ngươi công công không là trung y viện giáo sư sao?"
Nàng cứng họng, "Còn, hay là thôi đi..."
"Nghe lời!" Trương tỷ xuất ra uy nghiêm, "Chân nếu què làm sao bây giờ?!"
Kết quả là, mười phút sau, Thiền Y bị Trương tỷ mang theo một đường tìm được Bạch Quyết Minh văn phòng, Trương tỷ nói: "Ngươi công công khả lợi hại đâu, ta con rể không là ở chính phủ ngành đi làm sao, nghe hắn nói, bọn họ lãnh đạo nhìn trúng y chỉ tìm Bạch giáo thụ, có đôi khi hẹn trước lập nhiều ngày đâu."
Thiền Y ứng phó hai tiếng, trong lòng hoảng không được, đang muốn rút lui có trật tự, cố tình Trương tỷ đã xao mở cửa, "Bạch giáo thụ!" Nàng lớn giọng nhất rống, "Ngài mau cấp nhìn xem, tiểu giang vừa rồi kỵ xe ô tô ném tới chân!"
Hành lang chờ đợi bệnh nhân đều triêu các nàng vọng đi lại, Thiền Y trong lòng bàn tay đổ mồ hôi, ngước mắt liền đâm vào hắn sâu thẳm đồng tử.
Bạch Quyết Minh ngồi ở trước bàn làm việc, trong tay chính viết cái gì, giờ phút này phiết nàng liếc mắt một cái, hơi hơi nhíu mày, nói: "Đăng ký sao?"
"Ách..." Trương tỷ cà lăm.
Hắn cúi đầu tiếp tục viết chữ, nghiêm nghị nói: "Đi trước đăng ký, lại đến xếp hàng xem bệnh."
Trương tỷ vội vàng nói là, cầm thân phận của Thiền Y chứng, treo hào về sau, bồi nàng ở hành lang ngoại chờ.
Thiền Y trong lòng loạn cực kỳ, đối Trương tỷ nói, "Ngươi đi về trước đi, Tiểu Đông tử không là còn tại công viên chờ ngươi sao?"
Tiểu Đông tử chính là Trương tỷ ngoại tôn, các nàng vội vàng tới rồi bệnh viện, thuê đơn độc xe không thể mang đi, liền nhường Tiểu Đông tử ở tại chỗ xem.
Trương tỷ trong lòng nhớ, vì thế lập tức hồi công viên tìm đứa nhỏ đi. Thiền Y ở hành lang đợi nửa nhiều giờ, bệnh nhân một đám đi vào, một đám xuất ra, nàng bỗng nhiên cảm thấy tự bản thân dạng tính cái gì? Một chút tiểu thương, còn ba ba chạy đến nơi đây đến, như thế này thế nào đối mặt hắn?
Nghĩ như vậy, nàng đứng dậy muốn đi, ai biết đúng lúc này, hộ sĩ cũng đã gọi vào tên của nàng.
Hiện tại tổng không thể ở trước mắt bao người chạy thoát đi? Thiền Y kiên trì, đi vào văn phòng, nghe thấy Bạch Quyết Minh nói, "Tiểu trần ngươi trước đi ra ngoài vội đi."
"Kia bệnh nhân..."
"Vị này là ta người nhà."
Hộ sĩ liền không nói thêm nữa, lui ra khỏi phòng, đem cửa nhẹ nhàng mang theo.
Thiền Y đứng ở trước bàn làm việc, cúi đầu giảo ngón tay, không dám nhìn hắn.
Bạch Quyết Minh nói: "Ngồi xuống đi."
Nàng xem xét xem xét cái kia cứng rắn ghế, chậm rãi lắc đầu.
Hắn im lặng hồi lâu, đứng dậy triêu nàng đi tới, Thiền Y chỉ nhìn thấy hắn áo dài trắng sáng ngời loá mắt, khiết hoàn mỹ.
"Thương chỗ nào rồi?" Hắn ngồi xổm xuống đi, nhéo nhéo nàng tế chân. Thiền Y đem tay nhỏ bé duỗi đến trước mặt hắn, mở ra tay chưởng cho hắn xem.
Bạch Quyết Minh không nói gì xem xét kia phấn nộn lòng bàn tay cọ phá da, đứng dậy theo trong ngăn tủ xuất ra điển phục cùng miên bổng, cho nàng bôi thuốc.
"Còn có chỗ nào bị thương sao?" Hắn bắt đầu hạ lệnh trục khách.
Thiền Y ấp úng điểm đầu, "Ân."
"Chỗ nào? Chân?"
"Không là..." Nàng nhỏ giọng nói thầm, "Là mông..."
Bạch Quyết Minh vẫn không nhúc nhích trành nàng sau một lúc lâu, thẳng trành nàng tim đập hỗn loạn, hai gò má nóng bỏng, nhiên sau chỉ thấy hắn chỉa chỉa bên cạnh băng-ca, nói: "Quần thoát, đi chỗ đó nhi nằm sấp, ta nhìn xem."
Thiền Y khẩn trương nuốt xuống một ngụm nước miếng, theo lời đi đến trước giường, cởi ngưu tử quần đùi cùng giáp chân dép lê, nằm sấp đi lên.
Bạch Quyết Minh đem mành kéo lên, nháy mắt nhường hai người ở chung không gian trở nên nhỏ hẹp. Hắn thấy nàng chẩm cánh tay nằm sấp ở nơi đó, trong suốt eo nhỏ lộ ra nửa thanh, tầm mắt đi xuống, nha, nàng thế nhưng mặc chữ "T" khố, tinh tế màu trắng Lace, một căn triền ở trên lưng, một căn dựng thẳng lặc ở mông khâu trung, hai cánh hoa trắng như tuyết kiều mông no đủ mềm mại, giống như vừa chưng thục bánh bao giống nhau.
Như vậy được, liên quần lót đều vô dụng thoát.
Hắn cúi đầu tới gần, quả thực gặp vú có hai khối ứ thanh, vì thế dùng ngón tay đè, "Đau không?"
Thiền Y run run ti ti hút không khí, "Đau..."
Hắn chiết thân lấy đến một lọ rượu thuốc, ngã vào lòng bàn tay, "Nhuyễn tổ chức bầm tím, sát điểm dược thì tốt rồi."
Nói xong, đưa tay chưởng chà nóng, đặt tại co dãn mười phần mỹ vú.
Thiền Y cắn môi, tâm nhảy tới cổ họng nhi. Vú cái tay kia, như thế ôn hoà hiền hậu, xoa nàng mông, nhưng lại nhường nàng cảm thấy lại ngứa lại ma, tâm ngứa khó nhịn.
"Ân..." Không tự chủ được, nàng nhưng lại hộc ra kiều mị rên rỉ!
Bạch Quyết Minh động tác dừng lại, nhàn nhạt ngước mắt nhìn chằm chằm nàng sườn mặt. Thiền Y hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi, xấu hổ đem mặt vùi vào cánh tay lí.
Lại quá vài phút, mông đã có chút nóng lên, Bạch Quyết Minh rốt cục nhu xong rồi dược, hắn cầm lấy một trương khăn lông sát thủ, nói, "Như thế này ngươi mang bình dược trở về, buổi tối tắm rửa xong về sau lại sát một lần."
Thiền Y chậm rãi xoay người nằm thẳng, "Ba ba..." Nàng chần chờ mở ra hai chân, "Nơi đó cũng đau..."
Thanh âm tiểu giống như muỗi vù vù dường như, nhưng hắn hay là nghe thấy, không chỉ nghe thấy, nhưng lại nhìn đến nàng mở ra nõn nà bàn chân, nhiên sau dè dặt cẩn trọng ngắm hắn liếc mắt một cái.
Bạch Quyết Minh hầu kết khẽ nhúc nhích, ném trong tay khăn lông, hai tay đặt ở nàng khố biên, đem cái kia màu trắng Lace chữ "T" khố thoát xuống dưới.
"Chân lại mở ra điểm." Mặt hắn để sát vào nàng hạ thân, "Thế nào ẩm? Ngươi tưởng tính giao?"
Thiền Y không nghĩ tới hắn sẽ nói ra như vậy lõa lồ lời nói, lập tức lắp bắp nói: "Không, không có... Ta..."
Bạch Quyết Minh lại cũng không để ý hội nàng giải thích, tự cố nói: "Ngươi đại âm thần nhìn qua có chút hồng, nhưng không có rõ ràng ngoại thương." Hắn nói xong, ngón tay đem kia đầy đặn nhuyễn thịt búng, đè bên trong mẫn cảm nhăn điệp bạc thịt, hỏi: "Đau không?"
Thiền Y cố nén trụ rên rỉ, "Có một chút..."
Hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, nói: "Hẳn là chữ "T" khố nguyên nhân, hơn nữa ngươi còn mặc quần jeans kỵ xe ô tô, ngoại âm nhận đến ma sát, cho nên mới sẽ cảm thấy đau."
Thiền Y tay nhỏ bé níu chặt drap giường, "Kia, làm sao bây giờ a..."
"Về nhà dùng khăn nóng phu một chút đi, về sau tận lực thiếu mặc chữ "T" khố." Hắn nói xong, gặp kia đỏ ửng nhục phùng ẩm dũ phát lợi hại, liền thản nhiên nói: "Âm huyệt thế nào chảy nhiều như vậy thủy? Drap giường đều bị ngươi làm ướt."
"..." Thiền Y mặt đỏ tai hồng, ủy khuất nói: "Bởi vì ngươi luôn luôn đối với ta nơi đó nói chuyện..."
Bạch Quyết Minh sửng sốt, nheo lại hai tròng mắt, "Nga, nguyên lai còn là của ta sai."
Thiền Y bị hắn kia tựa tiếu phi tiếu ánh mắt xem xét cả người như nhũn ra, cắn môi quay mặt đi, hắn cầm lấy nàng quần lót, nhẹ nhàng lau huyệt khẩu ẩm dịch, nhiên sau theo trong ngăn kéo tìm ra một cái sạch sẽ tứ giác quần lót, "Mặc này trở về đi."
Phòng làm việc của hắn xứng có tắm rửa gian, có khi trực ban đến quá muộn, lại ở chỗ này nghỉ ngơi, cho nên bình thường bị hạ một ít vật dụng hàng ngày.
Thiền Y đỏ mặt, đem hắn màu xám quần lót mặc vào, đồng thời thấy hắn đem bản thân cái kia màu trắng Lace thu vào ngăn kéo, không tự chủ được, mặt dũ phát nóng đứng lên.
Nàng mặc được ngưu tử quần đùi xuống giường, dưới chân mềm nhũn, mạnh muốn ngã sấp xuống, lại bị hắn một phen đỡ lấy.
Thiền Y cơ hồ tựa vào hắn ngực, ngửi nặng nề dược hương, đầu quả tim mềm mại, ánh mắt xem hắn hầu kết, "Ba ba..." Nàng nói: "Hai ngày trước buổi tối, ngươi thế nào không có về nhà?"
"Ở bệnh viện trực ban, quá muộn ngay tại trong văn phòng ở một đêm."
"Nga..." Nàng liếm liếm môi, "Kia, ngươi đêm nay trở về sao?"
"Thế nào?"
"Ta... Ta một người ở nhà sợ hãi."
Bạch Quyết Minh cúi mâu xem nàng kiều mị khuôn mặt nhỏ nhắn, dạ, nói: "Hảo, ta buổi tối trở về."
Thiền Y ý cười khó nén, mân miệng đi rồi. Hắn ngồi trở lại trước bàn làm việc, theo trong ngăn kéo xuất ra cái kia màu trắng Lace, ướt át chưa khô, hắn đặt ở chóp mũi thật sâu khứu, cả người không khỏi bắt đầu nóng lên.
Ban đêm khi nào thì mới buông xuống đâu? Thế nào nàng mới vừa đi, hắn cũng đã bắt đầu tưởng nàng?
Thiền Y thiên (bát)
"Ba ba, ba ba, không cần a... A, dừng lại, cầu ngươi..."
Sung huyết thịt hành coi như đóng cọc một loại, ngoan trạc đỏ ửng âm huyệt, màu trắng niêm dịch hỗn hợp trong suốt nước, theo ái ân địa phương vẩy ra xuất ra, đem hai người tính khí nhiễm đục ngầu dâm uế. Thiền Y thân mình nóng bỏng, bị kia thô to nam căn thao biến thành cao trào thay nhau nổi lên, nhưng là phía dưới như cũ ngứa lợi hại, tổng cảm thấy không đủ, vẫn là không đủ...
"Ân... Ân..." Nàng mở mắt ra, bị lộng lẫy thủy tinh đăng hoảng có vài phần thanh tỉnh, trong mộng cao trào kéo dài, nàng kẹp chặt hai chân ma sát, lại sắp tới đem đạt tới đỉnh đầu khi, tiết hạ khí đến.
Thiền Y cuộn tròn ở trên sofa hoãn một hồi lâu, ảo não ngồi dậy, xem TV lí náo nhiệt phim nhiều tập cùng trống rỗng gia, đột nhiên có chút nhớ nhung khóc.
Nàng liền như vậy ở trên sofa đang ngủ, tóc vẫn là bán ẩm, nói không chừng ngày nào đó nàng liền như vậy chết mất cũng không có nhân biết.
Tám giờ bốn mươi lăm, Bạch Quyết Minh cư nhiên còn không có về nhà.
Nàng rút ra hai tờ khăn giấy, đem hạ thân lau sạch sẽ, nhiên sau cô đơn ghé vào trên sofa, nhớ tới trong mộng hoang dâm, trong lòng vừa thẹn lại táo. Đúng lúc này, giang mẹ gọi điện thoại tới, hưng trí bừng bừng nói: "Lần trước ngươi không là tưởng tác hợp tiếu lâm cùng ngươi công công sao? Thế nào, có tiến triển không có?"
Thiền Y hữu khí vô lực than thở, "Cái gì tiến triển nha, bát tự cũng chưa nhất phiết đâu."
Giang mẹ thất vọng nói: "Không thể nào? Ngươi tiếu tỷ tỷ vài ngày trước còn có ý vô tình hỏi khởi ngươi công công đâu, nếu không, ngươi giúp nàng xem xem khẩu phong?"
Thiền Y ấp úng ứng phó xong, quải điệu điện thoại sau, trong lòng dũ phát phiền chán đứng lên.
Tiếu tỷ tỷ chính là cùng hắn tiếp xúc quá một lần mà thôi, thế nhưng liền như vậy động tâm, xem ra hắn cũng là cái thật có thể trêu hoa ghẹo nguyệt xú nam nhân thôi! Hừ...
Chính không hiểu sinh hờn dỗi, người kia nhưng là đã trở lại.
Thiền Y xả hảo quần áo, quy củ ngồi dậy.
Bạch Quyết Minh buông chìa khóa, đi vào phòng bếp ngã chén nước, một bên uống, một bên tựa vào cạnh cửa xem nàng.
Hứa là lúc trước tắm qua, kia đầu tóc dài còn có chút ẩm, nàng mặc một cái phấn màu lam váy ngủ, tế đai đeo, độ dài vừa đến đùi, không có tình thú nội y bại lộ, nhưng là tràn ngập đơn thuần khiêu khích cảm, phảng phất vẫn là cái non nớt học sinh, dẫn nhân xâm phạm.
Thiền Y bị kia ánh mắt nhìn xem mặt đỏ tai hồng, câu nệ vội ho một tiếng, làm ra tùy ý bộ dáng, nói: "Ba ba, cái kia, tiếu lâm tỷ tỷ ngươi còn nhớ rõ sao, chính là ngày đó theo chúng ta cùng nhau ăn cơm bằng hữu."
Hắn dạ.
Thiền Y nuốt xuống một ngụm nước miếng, "Ngươi cảm thấy nàng thế nào?"
"Cái gì thế nào?"
"Chính là, ngươi, đối nàng có cái gì không cảm giác? Đặc biệt cảm giác..."
"Không có." Hắn đánh gãy lời của nàng, khóe miệng gợi lên một chút trào phúng, "Ngươi nhường ta trở về, muốn nói với ta này?"
Không đợi nàng phản ứng, hắn xoay người liền lên lầu trở về phòng. Thiền Y giương miệng sửng sốt nơi đó, chờ ý thức được bản thân vừa rồi làm cái gì chuyện ngu xuẩn sau, hận không thể một đầu đâm chết ở trên sofa.
Giang Thiền Y, ngươi là ngu ngốc sao? Ngươi là trư sao? Ngươi đều nói chút cái gì a?!
Nguyên bản hắn liền bởi vì kia chuyện đối nàng xa lạ, vừa muốn hòa hảo, hiện tại ngươi lại đề...
A a a, nhanh điên rồi...
***
Đêm dài, không khí dần dần yên lặng, trong thư phòng lượng nhất trản đèn bàn, hắn tắm rửa xong sau không hề buồn ngủ, ngồi ở trước bàn học hút thuốc, không biết đang nghĩ cái gì.
Cửa sổ bán sưởng, mơ hồ có thể nghe thấy ngoài cửa sổ côn trùng kêu vang, như thế vắng vẻ ít ỏi đêm, phảng phất dài lâu không có tận cùng.
Nhợt nhạt tiếng bước chân đến gần, ở ngoài cửa do dự hồi lâu, cuối cùng khinh khấu hai hạ, nhiên sau đẩy cửa mà vào.
Thiền Y cưỡng chế trụ đáy lòng khẩn trương, "Ba..." Nàng nhẹ nhàng cắn môi, thấy hắn ngồi ở mỏng manh ánh sáng lí, trên người mặc màu xám đồ mặc nhà, cánh tay tùy ý khoát lên trên tay vịn, ngón tay mang theo một điếu thuốc, lạnh lùng hình dáng dũ phát tuấn mỹ thâm thúy, làm nàng cảm xúc mênh mông, nói không ra lời.
Bạch Quyết Minh mặc hồi lâu, "Chuyện gì."
Nàng gian nan nuốt xuống một ngụm nước miếng, hướng phía trước chuyển một bước nhỏ, "Ta, ngươi... Ngươi không phải nói, ứ thanh địa phương, còn muốn bôi thuốc sao..." Ngắn ngủn một câu nói, nói đến mặt sau, cơ hồ không có tiếng vang, Bạch Quyết Minh phiết nàng nhanh túm ở trong tay lọ thuốc, nhíu mày nói: "Ý của ngươi là, nhường ta cho ngươi bôi thuốc?"
"Ân." Sôi nổi một trận một trận nảy lên gò má, nàng cúi đầu không dám nhìn hắn.
Nam nhân nheo lại hai mắt, chậm rãi phun ra lượn lờ sương khói, tựa tiếu phi tiếu nói: "Muốn ta đưa cho ngươi mông mạt dược, này không quá thích hợp đi? Ta là ngươi công công, ngươi đem mông lộ cho ta xem, còn nhường ta sờ, giống như không tốt lắm đâu?"
Thiền Y thoáng chốc vẻ mặt đỏ lên, mặt bên tai đều ở nóng lên. Nàng vạn phần co quắp xiết chặt ngón tay, hít sâu một hơi sau, cảm thấy nhất hoành, triêu hắn đi qua, vòng quá rộng rãi bàn học, đem rượu thuốc phóng ở một bên, nhiên sau, nàng cúi người ghé vào mặt bàn, đem nửa người dưới cao cao nhếch lên.
"Ngươi làm cái gì vậy?" Bạch Quyết Minh cười khẽ.
Nàng bất cứ giá nào một loại, tay nhỏ bé duỗi đến mặt sau, ôm lấy quần lót ven đi xuống xả, hai chân nhéo vài cái, kia hồng nhạt tiểu khố khố liền rơi xuống bên chân.
Biên váy không lâu lắm, nàng nửa người trên phục đi xuống, toàn bộ cái mông cơ hồ lộ nửa xuất ra.
Bạch Quyết Minh cánh tay vòng quá nàng thắt lưng, đem khói thuốc ấn tắt ở trong gạt tàn.
"Ngươi đi hết, " hắn nói: "Cúc huyệt đều... Ngươi đem hạ thân lộ cho ta xem làm chi?"
Thiền Y gắt gao cắn môi, mỏng manh nói: "Ngươi là bác sĩ..."
"Là, ta nhìn thấy thương thế của ngươi." Hắn đẩy ra ghế dựa, đứng dậy đứng sau lưng nàng, đem nàng váy ngủ kéo lại bên hông, bàn tay phúc đến kia kiều mông thượng, chậm rãi vuốt ve.
Thiền Y run run.
"Ngươi mông hảo nộn, " hắn nói: "Nhưng nếu tốt lắm vết sẹo liền đã quên đau, kia sát lại nhiều dược cũng vô dụng."
Nàng kẹp chặt hai chân, không dám ra tiếng.
"Muốn ta cho ngươi trị sao?"
"Ân..." Thiền Y nhẹ nhàng ứng câu, cảm giác hắn một bàn tay đặt tại nàng bên hông, nhiên sau đột nhiên "Ba" một thanh âm vang lên, cái mông chợt đau đớn, ngay sau đó phòng trong vang lên liên miên không dứt phát thanh, nàng nhịn không được quay đầu nhìn, "A a, a... A!"
Nam nhân hai mắt nheo lại, bàn tay to trùng trùng ném xuống, thẳng đánh cho kia tiểu mông bắn dậy.
"A, a! Đau quá... A!"
Không biết quá bao lâu, hắn ít nhất đánh nàng vài mười hạ mới thu tay lại, trắng non mềm kiều mông trở nên đỏ ửng, nàng thở nằm sấp ở nơi đó, chặt lại bả vai, cảm thấy bị này nóng bừng kích thích cảm kích cuồng loạn nhảy lên.
Hắn một lần nữa châm một điếu thuốc, ngồi trở lại ghế tựa, hơi thở cũng có chút bất ổn, "Thư thái?"
Thiền Y theo cái bàn chảy xuống, ngồi sững trên đất, quá một hồi lâu, mới dám nâng lên mặt nhìn hắn.
Này vừa thấy, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.
Chỉ thấy hắn hai chân vén, tà tà ỷ ở nơi đó, tay áo kéo đi, lộ ra cường kiện cánh tay, vừa rồi đối nàng mông dụng hình cái tay kia đang mang theo một điếu thuốc, tinh hỏa minh diệt, hắn nhíu mày xem nàng, ánh mắt thâm thúy yên lặng, như vậy gợi cảm.
Thiền Y tim đập kịch liệt, theo bản năng liếm liếm môi, chậm rãi đứng lên, đi đến hắn trước mặt.
"..." Nàng dắt hắn khoát lên bên cạnh tay trái, hướng bản thân váy để đưa đi.
Hai chân hơi hơi mở ra, cái tay kia đụng phải ấm áp chân tâm, nàng run run một chút.
"Ngươi, ngươi làm cho, " nàng đón nhận ánh mắt của hắn, đem ngón tay hắn điều chỉnh góc độ, tại kia ướt át nụ hoa qua lại hoạt động, "Ngươi làm ẩm, cho nên, ngươi muốn phụ trách..."
Bạch Quyết Minh không nói gì, nhìn chằm chằm nàng động tác, chỉ cảm thấy ngón tay sở xúc, mềm mại trơn ẩm, ôn ấm áp nóng chưng xuất thủy đến. Mặt nàng thật hồng, thiển màu lá cọ tóc dài khoát lên đầu vai, cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi giương, đi theo dưới thân hoạt động, bất chợt tràn ra đè nén hừ ngâm, cái trán chảy ra tế hãn.
Hắn hầu kết lăn lộn, tưởng đem nàng ăn luôn.
"Ân, ân..." Thiền Y xem hắn tuấn tú vô cùng mặt, run run, đưa hắn ngón giữa ấn vào ngứa khó nhịn âm huyệt lí, hạ thân mạnh buộc chặt, "A, ân... A..."
Thong thả co rúm, mang ra ồ ồ nước, dần dần, Thiền Y liền cảm giác được cái tay kia bản thân động đi lên.
"Ách, ách... Ân, ách..." Bốn mắt nhìn nhau, một cái ba quang liễm diễm, một cái thâm thúy khắc chế, nàng cắn môi, sâu sắc nhìn hắn, phía dưới toan úy dũ phát lợi hại.
Ngón tay chỉnh căn mai nhập, nhường nàng mạnh run lên, hạ thân vặn vẹo, thất tha thất thểu phảng phất muốn ngã sấp xuống.
Bạch Quyết Minh đứng dậy, ngón tay cắm nàng thịt huyệt, đem nàng bức tới trước bàn, "Ta nói cho ngươi cái gì kêu phụ trách." Hắn ném xuống khói thuốc, rút ra ngón tay, đem nàng ôm lấy đến đặt ở mặt bàn, hai cái đùi giá đi lên, vén lên kia váy, cúi đầu, một ngụm hàm ở nàng ẩm đát đát nhụy hoa.
"A! A..." Thiền Y kinh ngạc kêu đứng lên, chỉ cảm thấy hạ thân nhuyễn thịt bị hắn lại duyện lại liếm, được không tê dại.
"Ngô..." Hắn tham lam mồm to nuốt, không ngừng phát ra chậc chậc thanh, ăn cực kì hăng say.
"Không cần, không cần..." Nàng phiết đầu đi xuống xem, "Nơi đó không cần, a..."
Yếu ớt âm thần bị đầu lưỡi cuồng loạn liếm thỉ, khoái cảm xen lẫn hổ thẹn cảm mãnh liệt đánh úp lại, "Đừng liếm nơi đó, a, đừng như vậy... Ba ba, đừng liếm nơi đó nha..."
Bạch Quyết Minh nắm giữ nàng đùi, yêu thích không buông tay ma sát vuốt ve, toàn bộ mặt chôn ở nàng hạ thân, giống như hôn môi dường như thân cái kia địa phương, thẳng đem nàng biến thành run rẩy không thôi.
Yêu dịch lưu tiến cổ câu, giọt giọt tạp rơi xuống đất bản, hắn sáp nhập ngón tay, chậm rãi co rúm, Thiền Y lắc lắc thân mình, khó nhịn rên rỉ, hắn cuối cùng tại kia nhụy hoa thượng trác một ngụm, đứng dậy xem nàng.
"Ta muốn côn thịt..." Nàng hai mắt đẫm lệ rưng rưng: "Ta muốn côn thịt sáp..."
"Ta không cần, " Bạch Quyết Minh nói: "Ngươi nơi này nhỏ như vậy, cắm vất vả."
"..." Ghét bỏ lời nói nhường nàng ủy khuất cắn môi.
Ngón giữa đĩnh đưa đồng thời, ngón áp út đã ở mông khâu lí hoa động, trải qua chặt chẽ cúc huyệt, nhường nàng hạ thân trừu càng thêm lợi hại.
Hắn ý xấu ở nơi đó chui một chút, nhiên sau thu hồi, đi phía trước mặt ẩm huyệt lí tễ.
"Ngươi xem, hai ngón tay đều nan tắc đi vào, côn thịt thế nào tiến?" Hắn ngón cái đè lại âm hạch một trận xoa bóp, Thiền Y đã mất hồn mất vía bàn, bất lực mị thanh ai kêu, kia căn ngón áp út dám tễ tao thịt trạc vào nộn huyệt lí, Bạch Quyết Minh chỉ cảm thấy nửa bước khó đi, liền họa Quyển Nhi ở bên trong tùy ý quấy.
"A a a a a!!! Không cần --" nữ hài cuộn tròn khởi ngón chân, tay nhỏ bé cầu xin tha thứ bàn ôm lấy hắn cổ, lắc đầu khóc, "Không cần không muốn... Mau dừng lại đến, ba ba, ba ba..."
Bạch Quyết Minh cánh tay hung hăng lay động, gân xanh nổi lên, bị kia mỗi một tiếng mị kêu liêu cả người khô nóng, "Tiểu dâm phụ, hai ngón tay khiến cho ngươi lãng thành như vậy, có như vậy thích sao?"
Nàng ở cao trào trung nâng đứng dậy, hàm ở hắn môi, ẩm nhu đầu lưỡi không khỏi phân trần liếm hắn, trong cổ họng tràn ra rên rỉ giống mang theo móc dường như trảo tâm cong phế, "Ân, ân, a... Thật thoải mái..."
Bạch Quyết Minh sửng sốt hạ, lập tức đem kia cái lưỡi thơm tho cuốn vào trong miệng, duyện chậc chậc rung động, "Ngươi này tao hóa, ân, tiểu yêu tinh..." Hắn rút ra ngón tay, kéo hạ khóa kéo, lấy ra húc vào thô hành ở nàng giữa hai chân cọ xát, ẩm dịch lây dính, cực đại quy đầu để ở huyệt khẩu, gian nan hướng mặt trong tễ.
"Ân... Thả lỏng điểm, nhường ta hảo hảo thao ngươi tao huyệt."
Thiền Y cái miệng nhỏ thở, "Côn thịt thật lớn, nóng quá..." Nàng cung thân mình, gặp kia tráng kiện thịt côn thượng gân xanh quấn quanh, bộ lông đen đặc, hai cái no đủ đại gói to cúi ở phía dưới, giống hạch đào giống nhau, nàng thân thủ đi sờ, "Ba ba dương vật hảo thô... Thật đáng sợ..."
Bạch Quyết Minh thét lớn một tiếng, rốt cục đem đại nấm nhét vào huyệt khẩu, đỏ bừng nhuyễn thịt bị chống đỡ, gắt gao hấp thụ sinh thực khí, phát ra thủy nước giảo nhanh thanh âm, nhường hắn dục vọng phát ra.
"Thích không? Thích ba ba dương vật thao ngươi sao?"
"Hỉ... Hoan... A, muốn nứt ra rồi..." Thiền Y sinh sôi xem kia thô bổng đi vào nửa thanh, trong cơ thể tràn đầy phong phú cảm, tầng tầng lớp lớp mị thịt bị ma sát tê dại đến cực điểm, "Thật thoải mái nha, ba ba... Thật là lợi hại..."
Hắn ngừng thở, hai tay dùng sức đem nàng hạ thân hướng hai bên bài, ngạch gian mồ hôi chảy xuống, nhường Thiền Y nhìn xem đầu quả tim bủn rủn, ngưỡng nghiêm mặt hôn hắn, "Ba ba... Tiểu y rất nghĩ với ngươi làm tình... Tiểu huyệt rất nghĩ bị ngươi thao..."
"Ngươi nói cái gì? Theo khi nào thì bắt đầu tưởng?"
"Phía trước, nằm mơ, a... Mộng bị ngươi thao tỉnh..."
Bạch Quyết Minh khinh cười ra tiếng, đem nàng đùi ngọc đặt tại trên tay, liền như vậy đem nàng bế dậy, dưới thân thẳng tắp hướng lên trên đỉnh đi vào, "Kia khả làm sao bây giờ, về sau ngươi hội thường xuyên bị ta thao tỉnh."
Thiền Y chỉ cảm thấy bản thân nửa người dưới sắp lậu đi xuống, song chưởng gắt gao câu quấn quít lấy hắn cổ, sợ hãi nói: "Phía dưới hảo trướng..."
Nam nhân vừa đi, một bên trừu sáp đứng lên, "Thoải mái sao?"
"A a a! A..." Toàn bộ thân mình bị đỉnh đi ra ngoài, lại nặng nề mà đạn trở về, tiểu huyệt đem kia thô hành nhất nuốt đến cùng, lại cơ hồ toàn căn phun ra, sáp nàng xương cốt đều tô, "Thật thoải mái nha... A, a, thật là lợi hại... Tiểu huyệt thoải mái đã chết..."
Bạch Quyết Minh đi ra thư phòng, luôn luôn như vậy đi vào phòng ngủ, đem nàng đặt tại mềm mại trên giường lớn, thẳng khởi lưng, bắt đầu cực nhanh mãnh làm.
"Hảo nhanh huyệt, ân..." Nam nhân kéo xuống nàng hỗn độn váy ngủ, nhường kia một đôi cực đại vú ở trước mắt loạn chiến, hắn cầm trụ, tình dục xoa xoa, "Thật là thoải mái."
Thiền Y bị khoái cảm bao phủ, "Ách ách ách ách, cứu mạng a... Ách, ba ba, mau nữa chút, ba ba, ba ba, ba ba!"
Nam nhân dồn dập thở dốc, chôn xuống hàm trụ nàng mặt hồng hào cái miệng nhỏ nhắn, "Ngô... Tiểu y, ba ba côn thịt bị ngươi giáp hảo thích."
Thiền Y nũng nịu khóc nỉ non, "Muốn tới, a, a, a, a -- a!!!"
Trong suốt chất lỏng giống vỡ đê giống nhau cỏ dại lan tràn, bị Bạch Quyết Minh đảo tùy ý vẩy ra, liên hắn rắn chắc bụng đều ướt sũng một mảnh hỗn độn. Hắn lại tiếp tục làm thượng trăm hạ mới tiết thân, nãi bạch tinh dịch tràn đầy bắn ở huyệt lí, nóng nàng run run không chỉ.
Hoàn mỹ tính. Này bốn chữ nhảy ra trong óc.
Nàng hơi hơi há mồm thở, nhìn hắn, phun ra đầu lưỡi, Bạch Quyết Minh thấu đi qua, hàm trụ nàng, nhường hai người đầu lưỡi giảo ở cùng nhau.
"Ba ba, " nàng thẹn thùng kề ở trong lòng hắn, "Ngươi rất lợi hại."
"Ân." Bạch Quyết Minh nói: "Còn tưởng thao ngươi, lại đến một lần, được không được?"
Nàng vẻ mặt đỏ bừng, "Khả, nhưng là nơi đó đau..."
Hắn xoa nàng mông, "Không quan hệ, ta sáp mặt sau, nhường ba ba làm ngươi tiểu thí mắt, ân?"
"Không cần..."
"Ta thử một chút, ngoan, đừng lộn xộn."
"Không cần..." Thiền Y rầm rì khóc, lần này thật sự có chút sợ hãi.
Thiền Y thiên (cửu)
Bạch Quyết Minh cúi người, nâng kia rất tròn no đủ tiểu kiều mông, chậm rãi vuốt ve, xúc cảm lại nộn lại hoạt, môi mỏng để sát vào, một điểm một điểm hôn, nhịn không được há mồm cắn nàng, nhiên sau toát kia tiểu mông hướng miệng hấp, hận không thể đem nàng ăn luôn.
Thiền Y ghé vào giường lí, ngón tay gắt gao giảo sự cấy đan, khẩn trương nói không ra lời.
Nam nhân bài khai mông cánh hoa, nhường kia giấu kín chỗ lộ ra ngoài ở trong không khí, thấy nàng đột nhiên run lên một chút, liền nhẹ nhàng cười, đem nàng mông bài càng khai.
"Thiển hồng nhạt." Nam nhân tại nhăn điệp nụ hoa chỗ hôn một cái, Thiền Y mạnh phát run, anh anh ai đề, "Không cần, nha..."
Hắn toàn bộ mặt chôn ở trắng nõn mông khâu, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng gây xích mích kia chặt chẽ tiểu cúc hoa, đầu lưỡi hướng bên trong chui a chui, bàn tay to dùng sức hướng hai bên bái, ăn bất diệc nhạc hồ.
Thiền Y hổ thẹn khóc, liều mạng buộc chặt nội bộ, không nghĩ nhường hắn đạt được, ai biết hắn đột nhiên dùng miệng che lại nơi đó, dùng sức hấp lên!
Nàng hoảng sợ phát ra đẩu, "Đừng như vậy..."
Bạch Quyết Minh một bên chui nàng thẹn thùng tiểu thí mắt, một bên lấy tay xoa bóp nàng âm thần, thẳng đem này nũng nịu hạ thể biến thành chất lỏng rơi, chiến đẩu không ngớt.
"Thả lỏng điểm, sẽ không đau, ân?" Hắn rút ra đầu lưỡi, ngón giữa đặt tại đã mềm mại cúc huyệt thượng mát xa, nhiên sau đỉnh khai nhăn điệp, chậm rãi hướng bên trong sáp nhập.
Thiền Y ngạnh trụ hô hấp, "Không cần, ta không cần..."
"Ngoan một chút, " hắn hôn nàng lưng, ngón tay đã tiến vào bán căn, "Muốn hay không ba ba lại cho ngươi liếm một lát? Ân?"
"Không cần... Nơi đó, nơi đó là..."
Bạch Quyết Minh thấy nàng tao bên tai đều đỏ, cảm thấy một trận si mê, không khỏi hôn nàng cổ, nói, "Xấu hổ cái gì? Ba ba thích ăn ngươi tiểu thí mắt, lại phấn lại nộn, còn nhanh vô cùng."
Thiền Y bị này lõa lồ lời nói kích thích, thân mình nóng lên, đồng thời cảm giác mai nhập sau đình ngón tay ở nhẹ nhàng lay động, một loại kỳ quái cảm giác lan tỏa đến, tưởng bắt nó bài xuất đi, lại cảm thấy bị cắm thật thoải mái...
Nam nhân ngón giữa ở trong biên chậm rãi co rúm, tay kia thì đè lại nàng hoa hạch không ngừng xoa bóp, Thiền Y lực chú ý đều bị phía trước khoái cảm hấp dẫn, nàng ai ai kêu, không có phát hiện hắn đem thứ hai căn ngón tay xâm nhập giang huyệt lí.
Bạch Quyết Minh nhẫn nại làm một hồi lâu khuếch trương, cái trán tế hãn dầy đặc, khố gian ngọc hành đã như bàn ủi bàn nóng bỏng, rốt cục thấy nàng âm huyệt lại tiết đại lượng dâm dịch xuất ra, hắn liền lau mấy đem, đều đồ ở nàng sau đình, nhiên sau đem côn thịt đặt ở mông khâu lí, chậm rãi co rúm.
Thiền Y đắm chìm ở cao trào dư vị lí, nhất thời thần trí không rõ, nàng chỉ biết là hắn dương vật ở nàng mông khâu lí ma động, kia hình ảnh nhất định giống mang theo nóng cẩu bánh mì đi?
... Chính mơ mơ màng màng gian, cảm giác hắn quy đầu để ở sau huyệt, bắt đầu chậm rãi hướng bên trong đưa.
Thiền Y cả kinh vội quay đầu, "Không được, a..."
Bạch Quyết Minh không ngừng mát xa cúc hoa chung quanh cơ bắp, gò má hơi hơi đỏ lên, "Có cái gì không được? Ta đã nhẫn phát đau, ngươi ngoan ngoãn, đừng làm cho ta đối với ngươi đánh."
"Ba ba..." Nàng hai mắt đẫm lệ rưng rưng khóc, "Không cần, nơi đó không cần..."
Hắn ngừng thở, dùng cực đại quy đầu đem nhụy hoa chống đỡ, "A, như vậy nhanh..." Phảng phất bị giáp chịu không nổi, hắn đột nhiên một cái tát phiến ở tuyết trắng mông cánh hoa thượng, "Thả lỏng! Nhường ta cắm vào đi!"
Bị đánh vài cái, Thiền Y ủy khuất cắn môi, quay đầu xem đỉnh nhập bản thân sau huyệt thô hành, một loại kỳ dị hưng phấn cảm nhường trái tim của nàng kinh hoàng.
"Nhẹ chút... Ba ba nhẹ một chút..."
Quy đầu tiến vào trong nháy mắt là đau, nhưng cũng không tưởng tượng trung như vậy đáng sợ, chỉ là có chút không thích ứng, liều mạng muốn bài xuất cái loại này dị vật cảm.
Bạch Quyết Minh đổ hấp một hơi, bị cực hạn chặt chẽ giảo tê dại vạn phần, quy đầu giống như bị khấu nhập một cái vòng tròn hoàn một loại, hắn chậm rãi hướng bên trong đẩy tiến, không khỏi kêu rên, "Thật là thoải mái... Tiểu y, bên trong nóng quá..."
Cửa sau bị đổ mãn cảm giác là khiếp sợ, nàng hoãn một hồi lâu, vẫn không thể tin nỉ non, "Sáp đi vào?"
Bạch Quyết Minh nâng kiều mông, nhịn không được bắt đầu nhẹ nhàng mà trừu sáp, "Ân, đi vào, " hắn nói: "Ba ba đang làm ngươi thí mắt, thoải mái sao?"
"..." Thiền Y một chút một chút thở, không dám nói tiếp.
Thấy nàng đã thích ứng, nam nhân lại vô cố kị, đong đưa hẹp thắt lưng, phóng đãng trì sính đứng lên."A -- hảo thích -- "
Thiền Y bị bị đâm cho cười run rẩy hết cả người, tay nhỏ bé vuốt bản thân mông, giống như sợ nó bị làm hư giống nhau, "A, a, rất kỳ quái... Ba ba, van cầu ngươi nhẹ một chút... A... Thật thoải mái nha..."
Nam nhân cánh tay buộc chặt, bị kiều mị cầu xin tha thứ thanh cong đầu quả tim ngứa, "Tao hóa."
Tay hắn vòng đến phía trước, điên cuồng xoa xoa nàng phì nộn bối thịt, Thiền Y trước sau chịu hình, khóc thét chói tai, "Không cần a, ba ba, không cần không muốn... Nơi đó, nơi đó..."
Bạch Quyết Minh ngoan làm nàng mấy trăm hạ, rốt cục bắn ý mãnh liệt, cái mông mạnh lay động, "Ân, tiểu y..." Phát tiết nháy mắt, hắn chợt rút khỏi dũng đạo, nhũ trạng tinh dịch đại lượng bắn ở còn chưa khép lại huyệt khẩu, nhiên sau theo mông khâu chảy tới phía trước, trong lúc nhất thời, nữ hài hạ thân che kín màu trắng đục ngầu, dâm mỹ đến mức tận cùng.
Nam nhân trùng trùng nằm sấp đến nàng trên lưng, hôn nàng run run kiên, "Ba cái cái miệng nhỏ nhắn đều bị ta cạn quá, ta tiểu dâm phụ, về sau còn thế nào cách khai nam nhân?"
Thiền Y đỏ mặt, hơi hơi thở, quay đầu, liếm liếm hắn đỏ ửng môi mỏng, "Ba ba ngươi cũng không ly khai nữ nhân."
...
Ngày thứ hai, Thiền Y bởi vì mặt sau đau, vì thế thỉnh một ngày giả, không đi làm. Buổi sáng, Bạch Quyết Minh cho nàng mạt hoàn dược, liền tinh thần sáng láng đi bệnh viện,
Nàng nhàm chán vô nghĩa nằm ở hắn trên giường, tỉnh tỉnh ngủ ngủ, ngủ tỉnh ngủ tỉnh, giữa trưa đứng lên ăn chút gì, nhiên sau quét dọn trong nhà vệ sinh, tiếp liền không có việc gì khả làm.
Chính nhàm chán mau mốc meo khi, chuyển phát tiểu ca gọi điện thoại tới, nhường nàng đến tiểu khu cửa thủ bao vây. Thiền Y đem chuyển phát cầm lại gia, mở ra về sau mới nhớ tới, là bản thân mấy ngày hôm trước ở trên mạng đào hộ sĩ trang.
Này thiên Bạch Quyết Minh cùng nàng rùng mình, nhân gian bốc hơi lên dường như không thấy bóng dáng, nàng đã nghĩ, rõ ràng ngụy trang thành hộ sĩ đến bệnh viện đi nhìn lén hắn, vì thế liền mua xuống này bộ quần áo. Ai, nguyên lai nàng trong tiềm thức đã sớm đối hắn rắp tâm gây rối.
Hôm nay vừa vặn, nhàn đến vô sự, lại muốn hắn, Thiền Y tâm huyết dâng trào, thay kia bộ hộ sĩ trang liền đánh xe đi trung y viện.
Phòng khám bệnh bộ người đến người đi, nàng xuyên qua đại sảnh, triêu lầu hai nội khoa đi. Đúng lúc này, một cái vội vàng đi qua hộ sĩ quay đầu kêu trụ nàng, "Ngươi cái nào phòng?"
Thiền Y đầu óc nháy mắt buộc chặt, "Ta..."
Đối phương không đợi nàng trả lời, đem một chồng ca bệnh nhét vào nàng trong tay, "Ngươi giúp ta đưa cho Bạch Quyết Minh lão sư, hắn vừa họp xong, hiện tại hẳn là ở văn phòng."
Nói xong xoay người bước đi, Thiền Y trố mắt xem nàng bóng lưng, nghĩ rằng, thật sự là trời cũng giúp ta.
Hoài khẩn trương hưng phấn cảm, nàng đi đến Bạch đại giáo sư văn phòng tiền, nhẹ nhàng khấu hai hạ môn, nghe được bên trong trầm thấp giọng nam thản nhiên nói: "Tiến vào."
Nàng dùng ca bệnh che khuất mặt, đẩy cửa mà vào, lại phát hiện người nọ hết sức chuyên chú nằm ở án tiền xem tư liệu, căn bản không xem xét nàng.
Thiền Y tùy tay đem cửa đóng lại, hơn nữa khóa trái, thanh khụ một chút, hạ giọng nói: "Bạch lão sư, đây là trần đức chí người bệnh ca bệnh."
Hắn dạ, đầu cũng không nâng, "Cám ơn."
Nàng đem ca bệnh đặt ở hắn trước bàn, xem hắn mi mày nhíu lại, thoăn thoắt, lạnh lùng gương mặt nhất phái nghiêm nghị, không khỏi tâm động vạn phần.
Tối hôm qua cái kia tình sắc phóng đãng nam nhân, thật là hắn sao?
Thiền Y nuốt xuống một ngụm nước miếng, tay nhỏ bé chống tại mặt bàn, chậm rãi khuynh thân tới gần, muốn hôn hắn môi, ai biết còn chưa có tiến đến trước mặt hắn, đã bị hắn hung hăng trừng mắt.
Bạch Quyết Minh gắt gao ninh trụ mày, ngước mắt vừa thấy là nàng, nhất thời sửng sốt, đáy mắt lãnh liệt nháy mắt tiêu tán.
"Thế nào là ngươi?" Hắn hiển nhiên có chút ngoài ý muốn.
Thiền Y mất hứng, "Bằng không ngươi cho là là ai?"
Hắn không nói chuyện, lên lên xuống xuống đem nàng đánh giá một phen, không khỏi nở nụ cười, "Đi lại."
Thiền Y vòng quá bàn làm việc, đi đến hắn trước mặt, bị hắn một phen kéo vào trong dạ, "Thế nào không ở nhà nghỉ ngơi? Thân mình không đau?"
Nàng ngồi ở hắn trên đùi, rầu rĩ nói: "Ở nhà nhàm chán."
Bạch Quyết Minh khơi mào nàng cằm, "Tưởng ta?"
Nàng thẹn thùng lui cổ, khinh khẽ ừ một tiếng, ngay sau đó, môi đã bị hôn ở.
Nam nhân hàm chứa cái miệng nhỏ của nàng, mút vào liếm thỉ, thẳng đem nàng thân thở hổn hển mới nới ra.
"Ta xem, ngươi rõ ràng khảo cái hộ sĩ chứng, mỗi ngày đi theo bên người ta tốt lắm."
Thiền Y mặt đỏ, "Nhân gia cũng không phải theo đuôi."
"Hảo, không là, " hắn lại hôn hôn nàng đỏ bừng miệng, "Đi bên cạnh đợi, chờ ta bận hết mang ngươi đi ra ngoài ăn cơm."
Nàng nhéo xoay mông, "Không cần, ta tưởng ngồi ở ngươi trên đùi."
"Ta đây còn thế nào công tác?"
Thiền Y ôm hắn cổ, mềm mại thân thể ái muội lung lay thoáng động, "Nhưng là... Ngươi đều cứng rắn, luôn luôn đỉnh ta mông..."
Bạch Quyết Minh hí mắt, "Vậy ngươi muốn thế nào?"
Nàng tiến đến hắn bên tai, "Ta muốn giúp ngươi hàm xuất ra..."
Hắn bị liêu tâm viên ý mã, bàn tay không khỏi vuốt ve nàng vú, hỏi: "Dùng kia há mồm?"
Thiền Y khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, kéo tay hắn, đưa hắn hai ngón tay để vào trong miệng trừu sáp sổ hạ, ánh mắt điềm đạm đáng yêu xem xét hắn.
Bạch Quyết Minh cười rộ lên, "Ngươi cái vật nhỏ."
Nàng oán hận cắn hắn môi, nhiên sau liếm hắn gầy yếu cằm, luôn luôn liếm đến hầu kết, hai tay đi xuống, kéo ra hắn tây khố thốn đến đùi chỗ, nhường kia phỏng tay thô hành lộ ra ngoài ở tại trong không khí.
"Ba ba..." Nàng tiến đến hắn bên tai, nũng nịu thở dốc, "Như thế này muốn toàn bộ bắn tới tiểu y miệng, tiểu y muốn ăn ngươi tinh dịch..."
Nói xong, cảm giác hắn dương vật lại trướng lớn vài phần, Thiền Y đắc ý quỳ đến hắn hai giữa hai chân, khẩn cấp liền liếm một chút.
Lần trước ở thư viện khẩu giao thất bại về sau, nàng liền lên mạng tìm rất nhiều giáo trình, học xong rất nhiều kỹ xảo, giống như trong tiềm thức, đã nghĩ nếu nếm thử Bạch Quyết Minh này căn ngọc hành hương vị.
Giờ này khắc này, nàng như thế gần gũi tinh tế đánh giá, không khỏi tim đập như cổ.
Chỉ thấy kia màu đen trong cây cối dựng thẳng lên tính khí chừng tam chỉ nhiều khoan, gần hai mươi cm độ dài, thẳng tắp thẳng đứng, là nồng đậm màu đỏ sậm, bởi vì sưng, gân xanh nổi lên vờn quanh, có vẻ cực kì gợi cảm.
Nàng nuốt xuống một ngụm nước miếng, tay nhỏ bé nâng lên phía dưới no đủ hai cái Đản Đản, khẩn cấp vuốt ve đứng lên.
Bạch Quyết Minh xem nàng vội vàng bộ dáng, dục hỏa bốc lên, phía dưới kia ngoạn ý bản thân liền run lên hai hạ.
Thiền Y tâm ngứa khó nhịn, phun ra đầu lưỡi, từ dưới hướng lên trên, đem kia cây gậy liếm ẩm ướt tháp tháp, một bàn tay xoa xoa âm nang, một bàn tay nắm giữ bổng thân, bay nhanh bộ làm đứng lên.
"Thơm quá..." Sinh thực khí tản mát ra nội tiết tố hơi thở, nhường nàng miệng khô lưỡi khô, đầu lưỡi đánh Quyển Nhi liếm quy đầu, không ngừng đỉnh mã mắt gây xích mích, nhiên sau một ngụm hàm trụ, hướng bên trong nuốt điệu non nửa tiệt.
"Ngô..." Thật sự thật lớn...
Bạch Quyết Minh bị nàng hầu hạ tô thích không thôi, dương vật bao vây ở nàng ướt át mềm mại miệng, đầu lưỡi cùng cánh môi ma sát, thật sự là mất hồn thực cốt.
Thiền Y chỉ hận không thể đem hắn nuốt đến trong bụng đi, hàm chứa côn thịt, mơ hồ không rõ rên rỉ ra tiếng, "Ân, ân, hảo hảo ăn..."
Nam nhân thâm hít sâu một hơi, vuốt ve nàng đầu, "Lại nhanh chút, dùng sức hấp."
Nàng liền hàm trụ hắn quy đầu, dùng sức liếm hắn mã mắt, tay nhỏ bé ở mặt dưới bay nhanh xoa bóp bộ làm, quá một thoáng chốc, liền cảm giác hắn hạ thân mạnh hướng lên trên nhất đĩnh, nàng thuận thế nhường dương vật ngoan sáp nhập trong miệng, quy đầu đỉnh đến yết hầu, quát ở bên trong vách tường, lại không có thể nhịn, tràn đầy bắn xuất ra.
"Ngô -- ngô --" Thiền Y bị nghẹn không được, lung tung nuốt, tùy ý hắn ở bản thân miệng lay động, quá sau một lúc lâu, đại này nọ mới rút khỏi đến, nàng nuốt xuống miệng đầy tinh dịch, nhiên sau đem kia cao trào qua đi cực kỳ mẫn cảm thịt côn liếm thỉ sạch sẽ.
"Ba ba..." Thật lâu qua đi nữ hài mới trở lại bình thường, "Nó thế nào còn lớn như vậy?"
Bạch Quyết Minh đem nàng ôm lấy đến, hôn hôn lên cái miệng bé bỏng của nàng, "Phía dưới ẩm không có?"
Nàng cắn môi, gật gật đầu.
"Chân tách ra, ngồi lên đi."
Thiền Y theo lời, cởi quần lót, đem váy trừu cao, hai chân tách ra khóa ngồi ở hắn trên đùi, ẩm nhu nhụy hoa đè nặng nóng bỏng dương vật, khó nhịn lại ma lại cọ.
"A, a, rất ngứa a..."
Hắn cởi bỏ quần áo của nàng, lấy ra một đôi nộn nhũ, cúi đầu hàm trụ.
Thiền Y nhịn không được nắm hắn dương vật ngồi xuống đi, nhưng là quy đầu vừa mới tiến đi, liền tạp ở nơi đó.
Nàng sốt ruột mong chờ hắn, "Ba ba..."
Bạch Quyết Minh nắm bắt kia phấn nộn nhũ tiêm, "Bản thân nghĩ biện pháp."
"..." Nàng ủy khuất trừng hắn, tay nhỏ bé đi xuống, búng mềm mại tiểu huyệt, ngừng thở, cố hết sức nuốt cự hành.
Rốt cục, chỉnh căn đến cùng, nàng vặn vẹo mông, nhường kia mất hồn gì đó để ở hoa tâm ở bên trong quấy cọ xát, "A, a, thật thoải mái, tiểu huyệt thật thoải mái nha..."
Bạch Quyết Minh đổ nàng miệng, "Nhỏ tiếng chút, bên ngoài hội nghe được."
Nàng cắn môi, nâng lên mông bộ làm đứng lên, "Nhưng là nhịn không được, phía dưới rất ngứa..."
Nam nhân cúi mâu xem nàng: "Liền như vậy thoải mái sao? Ân?"
Thiền Y hai mắt đẫm lệ rưng rưng điểm đầu, thân mình kịch liệt phập phồng, anh anh khóc nức nở, "Ba ba, ngươi xấu lắm, nhân gia huyệt huyệt đều nhanh bị ngươi sáp hỏng rồi... A a a, hảo thích a, hảo thích..."
Bạch Quyết Minh mạnh đứng dậy, đem nàng để ở trên tường, một trận mãnh làm, "Như vậy có phải không phải càng thích?"
Nàng đè nén rên rỉ kiều phát mị, "Trứng thối, a a a a a... Tiểu huyệt muốn nước tiểu... A, cứu mạng a..."
"Kêu ba ba."
"Ba ba, ba ba... A, tiểu tao huyệt mau lạn rớt... A... Thật là lợi hại..."
Trong văn phòng một mảnh dâm mỹ, công tắt hai người đắm chìm ở cực hạn khoái hoạt tính giao lí, hạ thân lầy lội không chịu nổi, muốn sống muốn chết.
Chính là, như vậy phóng túng ngày cũng quá không được bao lâu, bởi vì một tháng sau, Bạch Tô đã trở lại.
Thiền Y thiên (hoàn)
Bạch Tô trở về tối hôm trước, công tắt hai người ở trên sofa xem tivi, không yên lòng.
Bạch Quyết Minh hỏi: "Ngươi chuẩn bị khi nào thì cùng Bạch Tô nói?"
"Nói cái gì?" Thiền Y mờ mịt nhìn hắn.
Bạch Quyết Minh nhíu hạ mi: "Ta cùng chuyện của ngươi, ngươi chuẩn bị khi nào thì nói cho hắn? Hoặc là, nhường ta đi nói?"
Nghe vậy, nàng ánh mắt ảm đạm, lặng không tiếng động đừng mở mặt.
"Chẳng lẽ ngươi còn tưởng tiếp tục làm hắn lão bà?" Hắn nắm nàng cằm, lãnh ngôn nói: "Ngươi đã trèo lên ta giường, sẽ không có thể trở lên người khác giường, liền tính Bạch Tô cũng không được. Ngươi hiện tại là nữ nhân của ta."
Thiền Y có chút mặt đỏ, "Đã biết." Nàng nói: "Mà ta không muốn thương hại Bạch Tô... Đều là ta có lỗi với hắn."
Bạch Quyết Minh mơ hồ thở dài, "Ta cũng có lỗi với hắn."
Ngày thứ hai buổi sáng, Thiền Y đỉnh hai cái mắt thâm quầng đến sân bay tiếp Bạch Tô, rất xa chỉ thấy hắn kéo đi hành lý tùy đám đông mà ra, nhiên sau cười đi tới, ôm chặt lấy nàng, "Lão bà..."
Thiền Y trong lòng ngũ vị tạp toàn, cứng ngắc vỗ vỗ hắn lưng, "Ngươi có vẻ gầy."
"Phải không?" Hắn cúi đầu xem nàng, "Ngươi nhưng là béo điểm." Lại nói: "Thế nào mắt thâm quầng đều toát ra đến? Tối hôm qua không ngủ hảo?"
Thiền Y làm làm cười cười, kéo mở đề tài, "Đi thôi, chúng ta về nhà."
Nàng nghĩ tối hôm qua... Tối hôm qua là hàm chứa Bạch Quyết Minh phân thân ngủ, lúc này đi đều có chút chân nhuyễn, nàng xem Bạch Tô gầy mặt, bị mãnh liệt áy náy bao trùm.
"Lão công, thực xin lỗi..."
"Ân?" Bạch Tô quay đầu xem nàng, "Như thế nào?"
Thiền Y dắt khóe miệng, "Nay, hôm nay xuất môn chậm, kém chút không có thể tới đón ngươi."
"Đồ ngốc." Bạch Tô xoa xoa nàng đầu, đáy mắt trồi lên một tia ảm đạm, có chút nói đổ ở yết hầu, lại thủy chung nói không nên lời. Bọn họ về nhà, Bạch Tô bởi vì thời gian sai lệch nguyên nhân ngủ một cái buổi chiều, buổi tối Bạch Quyết Minh sau khi trở về, dẫn bọn hắn đi gia gia nãi nãi gia đoàn tụ.
Lão nhân đau lòng tôn tử, chuẩn bị phong phú bữa tối, trên bàn cơm nhất phái này hòa thuận vui vẻ, cũng là thập phần ấm áp.
Thiền Y vụng trộm chăm chú nhìn cái bàn đối diện Bạch Quyết Minh, chỉ thấy hắn cúi đầu ăn canh, trầm mặc vô ngôn, đột nhiên cảm thấy trong lòng chua sót vạn phần. Có ai sẽ tưởng đến, này bề ngoài ngăn nắp lượng lệ gia, bên trong lại chứa chấp như vậy hư thối quan hệ, công công cùng con dâu... Nàng đến cùng nên như thế nào tự chỗ?
Về nhà trên đường, ba người đều quỷ dị không nói gì, không khí vi diệu.
Ban đêm, Thiền Y ở phòng khách đợi cho rất trễ mới trở về phòng, đứng dậy nháy mắt, Bạch Quyết Minh im lặng giữ lại nàng thủ, nàng âm thầm thở dài, cúi người ở hắn nhanh túc mi tâm in xuống một cái hôn, "Ngươi tin tưởng ta." Nàng lưu cho hắn những lời này, liền lên lầu trở về phòng.
Cái gọi là tiểu biệt thắng tân hôn, nếu Bạch Tô tưởng cùng nàng thân thiết, nàng còn có thể cái gì lý do cự tuyệt đâu? Thiền Y cơ hồ là hoài tùy thời ngả bài tâm lý đi đối mặt hắn.
Bởi vì thời gian sai lệch còn không có đảo lại, đêm dài khi Bạch Tô vẫn buồn ngủ. Hắn xem Thiền Y tắm rửa xong xuất ra, ngồi ở trang điểm kính tiền sấy khô tóc, cái loại này ôn nhu yên tĩnh bộ dáng, thật sự là bàng như cách một thế hệ.
Thiền Y cứng rắn chống đỡ đến bây giờ, vây được không được, nằm ở bên cạnh hắn, ngáp một cái, "Ngủ đi."
Bạch Tô đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng hôn cái trán của nàng, "Lão bà."
Nàng cương hạ, hai tay để ở hắn trước ngực, "Rất trễ, đi ngủ sớm một chút..."
Bạch Tô nói: "Ngươi theo ta đi Pháp quốc được không được?"
"A?"
Hắn hơi hơi thở dài, "Này nửa năm nhiều ở bên ngoài gặp được rất nhiều lợi hại nhân vật, ta cảm thấy làm thiết kế vẫn là cần một cái chuyên nghiệp bầu không khí, Paris có phi thường bổng trang phục học viện, còn có một chút rất lợi hại phòng làm việc, cùng bọn họ tiếp xúc quá mới biết được, bản thân thật sự còn có thật dài lộ phải đi... Ngươi nguyện ý theo giúp ta đi qua sao?"
Thiền Y sửng sốt thật lâu, trong lòng không hiểu mát hạ nửa thanh, "Ta không đi."
Bạch Tô ôm nàng không nói gì. Thiền Y nhẹ nhàng đưa hắn đẩy ra, "Ta biết ngươi luôn luôn thật coi trọng lý tưởng của chính mình, nhưng ta có sinh hoạt của bản thân, ta thân nhân bằng hữu đều ở tòa thành thị này, ta vì sao phải đi? Đi đến cái kia liên ngôn ngữ cũng không thông quốc gia, chẳng lẽ ngươi muốn cho ta cả ngày oa ở nhà không xuất môn sao? Bạch Tô, ngươi thật sự thật ích kỷ."
Âm lạc, hai người đều không có nói nữa.
Cửu biệt gặp lại, lại biến thành như vậy không vui, Thiền Y mơ mơ màng màng ngủ đến nửa đêm, trong lòng lo lắng, rời giường xuống lầu đổ nước uống.
Nàng đứng ở phòng bếp bồn rửa tiền, trố mắt ngẩn người, nghĩ một năm trước, nàng cùng Bạch Tô tân hôn kia đoạn ngày, vẫn là thật ngọt ngào, chính là ngắn ngủn một năm sau, nàng vui vẻ cùng hạnh phúc, hết thảy giao cho khác một người nam nhân nắm trong tay, này bất luân quan hệ nhường nàng cảm thấy lâm vào đầm lầy một loại bước tiếp bước là tiếp nối gian nan.
Về sau nên làm cái gì bây giờ?
Chính đắm chìm ở hỗn loạn trong suy nghĩ, đột nhiên phía sau thiếp thượng một cái vi nóng thân thể, cặp kia hữu lực cánh tay khấu nhanh nàng vòng eo, nặng nề dược hương quanh quẩn mà đến, nàng cảm thấy vừa động, kinh ngạc hoán thanh, "Ba..."
Bạch Quyết Minh dán mặt nàng, "Đang nghĩ cái gì đâu, như vậy xuất thần."
Nàng quay người lại, khẩn trương phiết hướng ra phía ngoài mặt, "Ngươi thế nào vào được? Vạn nhất..."
Nam nhân nhíu mày, nắm nàng cằm, "Đừng nói ta không muốn nghe lời nói." Hắn mặt mày lãnh liệt: "Ngươi chuẩn bị tha tới khi nào? Chẳng lẽ muốn ta mỗi ngày xem ngươi cùng hắn đồng giường cộng chẩm? Ngươi cảm thấy ta chịu được sao?"
Thiền Y kiễng mũi chân, hôn môi kia Bạc Lương môi, "Ta là của ngươi, thân mình là ngươi, tâm cũng là ngươi, cho ta một điểm thời gian được không được?"
Nam nhân hiển nhiên bị những lời này trấn an, cúi đầu, hàm chứa kia đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn chậm rãi hôn sâu, hai người ở trong phòng bếp im hơi lặng tiếng lời lẽ giao quấn quít lấy, kích thích cảm cùng tội ác cảm mãnh liệt va chạm, kích khởi xán lạn hỏa hoa.
"Ngô..." Rút ra ướt át đầu lưỡi, Thiền Y hư nhuyễn dựa vào ở trong lòng hắn, thở dốc không chỉ.
Bạch Quyết Minh xoa nàng đĩnh kiều mông, "Thật muốn ở trong này muốn ngươi."
"..." Thiền Y cắn môi, hoãn một hồi lâu, nói, "Ta vừa rồi cùng Bạch Tô cãi nhau, hắn tưởng mang ta đi Pháp quốc."
Bạch Quyết Minh không nói gì, nàng ngưỡng mặt, "Ta đã cự tuyệt. Nhưng là Bạch Tô có chút kỳ quái, hắn giống như có việc gạt ta."
"Vừa trở về đã nghĩ phải đi, kia tiểu tử cũng quá không an phận." Hắn vỗ vỗ nàng lưng, "Ngươi sẽ cùng hắn ly hôn sao?"
Thiền Y gật gật đầu, nghĩ rằng, Bạch Tô này vừa đi, nàng là có thể cùng với Bạch Quyết Minh, nói không chừng còn có thể bảo thủ cái kia hoang đường bí mật, không cần làm tới giương cung bạt kiếm nông nỗi.
Liền như vậy các hoài tâm tư qua vài ngày, cuối tuần, Bạch Tô sáng sớm liền xuất môn làm việc, Thiền Y rời giường sau, đến trong thư phòng tìm Bạch Quyết Minh, đẩy cửa mà vào khi, thấy hắn đứng ở giá sách tiền, trong tay chính cầm cái gì vậy, thấy nàng vào được, liền tùy tay bỏ vào quần dài túi tiền.
Thiền Y đi qua ôm hắn thắt lưng, "Sớm an."
Hắn hôn môi cái trán của nàng, "Sớm như vậy khởi tới làm cái gì? Hôm nay cuối tuần."
"Ta tưởng với ngươi cùng nhau ăn bữa sáng." Nói xong, thủ lại sờ tiến hắn túi tiền, đem cái kia màu trắng gì đó lấy bỏ ra đến, "Đây là cái gì?"
Mềm mại Lace, trắng noãn tinh xảo, nàng cầm ở trong tay đánh giá một lát, mặt cọ đỏ bừng.
Này không là lần đó mông té bị thương đi bệnh viện tìm hắn, cởi cái kia quần lót sao?
"Ngươi... Ngươi lưu trữ này làm gì..."
Bạch Quyết Minh cắn nàng vành tai: "Ngươi nói đi?"
Bên má nàng nóng bỏng, nhẹ nhàng thôi hắn, "Đừng nháo..."
Nam nhân bắt lấy nàng tay nhỏ bé hướng dưới thân ấn, "Tưởng nó không? Mấy ngày nay nó nghẹn hỏng rồi."
Thiền Y nuốt xuống một ngụm nước miếng, vuốt ve hắn thức tỉnh dục vọng, thân mình thế nhưng cũng nóng đứng lên, "Ba ba..."
Củi khô lửa bốc, hai người rất nhanh triền ở cùng nhau, hắn đem nàng để ở giá sách thượng, chậm rãi đĩnh nhập, "Lần sau muốn trước tiên ở ngươi này trong miệng nhỏ tắc cái này nọ, miễn cho mỗi lần đi vào đều nhanh đòi mạng."
Thiền Y đỏ mặt, hai chân cuốn lấy hắn hẹp thắt lưng, hơi hơi hút không khí, "Nhẹ một chút..."
Hắn làm sao có thể hội khinh, "Đều như vậy ẩm." Nói xong, đong đưa cái mông, hung hăng hướng lên trên đỉnh trừu, thẳng đem nàng sáp cười run rẩy hết cả người, lãng kêu không ngừng.
Vài cái cao trào qua đi, nàng đã nhuyễn thành một bãi thủy, Bạch Quyết Minh lần thứ hai bắn tinh sau mới thỏa mãn buông tha nàng, hai người lại hôn một hồi lâu mới tách ra.
"Còn phải đi mua đồ ăn..." Thiền Y mặc được quần áo: "Ta về phòng trước thay quần áo, như thế này ngươi theo giúp ta đi siêu thị."
"Hảo." Nam nhân lưu luyến buông ra nàng.
Thiền Y mệt mỏi đi ra thư phòng, hai chân run lên, thất tha thất thểu đi rồi hai bước, phút chốc đốn ở tại tại chỗ.
Chỉ thấy Bạch Tô đứng ở cửa thang lầu, cánh tay chống tường, cả người đều ở phát run.
Nàng giật nảy mình, hoảng sợ sững sờ ở tại chỗ, "Bạch Tô..."
Hắn chậm rãi ngẩng đầu, nhìn nàng y quan không chỉnh bộ dáng, theo trong hàm răng bật ra gằn từng tiếng, "Giang, thiền, y."
Hôm nay, hắn nguyên bản hẹn trọng yếu phi thường bằng hữu ăn cơm, thương lượng xuất ngoại du học sự tình, nhưng là đi đến nửa đường phát hiện bóp tiền không mang, liền chạy nhanh trở về lấy, ai biết, cư nhiên nhường hắn phát hiện như thế xấu xa sự tình.
Phụ thân của hắn cùng thê tử của hắn, ở trong thư phòng làm tình, hơn nữa làm được cao trào thay nhau nổi lên, yêu ngữ liên tục...
Bọn họ làm hắn đã chết sao?!
"Bạch Tô..." Thiền Y thấy hắn hai mắt đỏ bừng, tựa hồ thừa chịu không nổi như thế đại đả kích, cả người đều giống muốn hỏng mất giống nhau, "Tô..." Nàng chiến chiến triêu hắn tới gần, đúng lúc này, hắn đột nhiên giương tay vung đến một bạt tai, đem nàng đánh vào trên đất.
"Tiện nhân!!!"
Thư phòng gian, Bạch Quyết Minh nghe được tiếng vang, đi ra vừa thấy, "Tiểu y?" Hắn mày nhanh túc, đem nàng nâng dậy đến, Thiền Y suy yếu tựa vào hắn ngực, đứng thẳng bất ổn.
Bạch Tô tức giận đến nói không nên lời nói, chỉ vào bọn họ hai người, càng không ngừng gật đầu, "Các ngươi thực nhường ta ghê tởm!" Hắn ném này gầm lên giận dữ, xoay người xuống lầu, "Phanh" suất môn mà đi.
Thiền Y miệng nhất a, ôm lấy Bạch Quyết Minh oa oa khóc lớn lên.
"Không có việc gì, không có việc gì..." Nam nhân chỉ có như vậy an ủi nàng.
Vài ngày về sau, Bạch Tô rốt cục lộ diện, hắn đem Thiền Y ước đến bên ngoài quán cà phê gặp mặt.
"Chúng ta ly hôn đi." Hắn đi thẳng vào vấn đề, đem hiệp nghị thư đặt ở nàng trước mặt.
Thiền Y cúi đầu giảo ngón tay, trong lúc nhất thời đầu cháng váng não trướng.
"Ngươi có phải không phải đã biết đến rồi?" Bạch Tô đột nhiên hỏi như vậy nói.
"Cái gì?" Nàng không hiểu.
Bạch Tô sắc mặt âm trầm nhấp khẩu cà phê, lạnh lùng nói: "Phía trước ta ở Pháp quốc thời điểm, cùng một đám lưu manh đánh nhau, không cẩn thận bị thương cái kia địa phương, bác sĩ nói về sau rất khó tiếp qua bình thường tính cuộc sống..." Hắn rất khó nói ra những lời này sau, ninh mỗi ngày đem kia tách cà phê uống lên cái để chỉ thiên, "Ta trở về về sau luôn luôn không chạm vào ngươi, ngươi có phải không phải đoán được cái gì?"
Thiền Y cả kinh ngốc ngồi ở chỗ kia, hơn nửa ngày mới lấy lại tinh thần, hỏi: "Là lần đó, ngươi nói muốn gọi điện thoại cho ta, kết quả lỡ hẹn..."
"Ân." Hắn phiền chán buông cái cốc, nhìn nhìn biểu: "Ta lập tức muốn đuổi máy bay, ngươi chạy nhanh ký hảo tự, chúng ta đến dân chính cục đem thủ tục làm, về sau chúng ta ai đi đường nấy."
"Bạch Tô..." Nàng có thiên thiên vạn vạn cái thực xin lỗi muốn nói với hắn, nhưng hắn hiển nhiên đã thật không kiên nhẫn, "Giang Thiền Y, ta về sau cũng không tưởng tái kiến ngươi! Còn có ta ba! Các ngươi hai cái cách ta rất xa, ta đời này cũng không tưởng lại nhìn đến các ngươi hai cái!"
...
Thiền Y cầm ly hôn chứng về nhà khi, đã là tinh bì lực tẫn.
Bạch Quyết Minh ở trong phòng khách chờ nàng.
"Ngươi còn tốt lắm?" Hắn đem nàng ôm vào lòng.
"Bạch Tô đi rồi, hắn nói về sau đều không cần tái kiến chúng ta hai cái..."
Nam nhân bất đắc dĩ thở dài, "Có lẽ tương lai có một ngày hắn sẽ tha thứ chúng ta đâu... Yên tâm đi, hắn còn có bản thân nhiệt tình yêu thương lý tưởng, sẽ không chưa gượng dậy nổi."
Thiền Y gật đầu, lại nghe thấy hắn nói, "Ba mẹ ngươi bên kia, khả năng cũng giấu giếm không được bao lâu."
Nàng thở dài: "Đúng vậy, còn có mấy tràng trận đánh ác liệt muốn đánh."
"Sợ sao?"
"Sợ, " nàng gắt gao ôm hắn thắt lưng, nỉ non nói: "Nhưng là lại sợ cũng muốn ngươi."
Bạch Quyết Minh liền cười rộ lên.
Đúng vậy, tiền phương còn có thật nhiều cái khảm đang chờ bọn họ, dài lộ từ từ, không tiến tắc lui.
Nhưng sự cho tới bây giờ, bọn họ còn có cái gì rất sợ đâu?
Ở cùng nhau, liền sẽ không buông tay.
----------oOo----------

FDWhere stories live. Discover now