Tác giả: Đoản Vĩ Hắc Miêu
Nội dung tóm tắt
Quyền thần cha x cá mặn nhuyễn manh tiểu thiên sứ 1v1
Lam Hạc thân phụ bí mật tầm bảo trọng trách gả vào Cung gia, trượng phu thái độ lãnh đạm, cha chồng lại đặc biệt nghiêm túc, muốn tìm đồ vật tìm không thấy còn trộm sai bị cha chồng hoài nghi...... Liên tiếp sau khi thất bại nhiệm vụ không hoàn thành, lại đem chính mình đáp đi vào.
Nam chủ nghiêm túc thanh chính nho nhã, công tác thượng phúc hắc trầm ổn, lược dấm tinh, thâm tình chuyên nhất sủng lão bà.
Nữ chủ lười nhác cá mặn, công tác thái độ tiêu cực, tố chất tâm lý cực kém, nhuyễn manh nhưng khinh kim cương Babi.
Nhẹ nhàng ngon miệng ngọt sủng văn, nữ chủ đoàn sủng ( phi Mary Sue ), toàn văn đối nữ chủ cơ bản vô ngược điểm, nam chủ sẽ bị tiểu ngược.
Vai chính bộ phận hỗ động cốt truyện khả năng ngọt đến bệnh tiểu đường, thận nhập.
"Ngươi là của ta con dâu, ta là phụ thân ngươi, không nên tưởng không được nghĩ nhiều, nhớ kỹ sao?"
"Nhớ kỹ......"
"Vừa rồi là ta đường đột, xin lỗi."
"Cha không có đường đột, là ta muốn hôn ngài."
"Ta là ngươi cha chồng, làm sao có thể cùng ngươi ấp ấp ôm ôm."
"Nhưng ngài lần trước còn hôn ta tới."
"Là ta sai, là ta thích cha, là ta dây dưa ngài, là ta đối ngài nổi lên sắc tâm."
"Không phải ngươi, là ta sai."
"Hảo, ngươi cô đơn tịch mịch, ta cũng thay ngươi giải sầu qua, mặc tốt xiêm y trở về đi."
"???"
"Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào cảm tạ ta?"
"Tự nhiên này đây thân tương hứa, tối nay muốn ép khô cha!"
Nam chủ hơn ba mươi, tang thê mười mấy năm thanh tâm quả dục, nhi tử thâm quỹ cùng nữ chủ không có ngủ quá.
❋ 1 vừa lòng đẹp ý tân hôn đêm
Đã lạy thiên địa cao đường, hành quá lễ hợp cẩn, Lam Hạc ngồi ở phô đỏ thẫm uyên ương chăn gấm mép giường, thấp thỏm bất an lại cường tự trấn định chờ đợi tân lang quan.
Tìm được một cái vú già tan đi, trong phòng chỉ còn của hồi môn nha hoàn Thanh Đại khoảng cách, nàng hồi tưởng khởi xuất giá trước giáo dưỡng ma ma giáo nàng "Khuê phòng bí thuật", trong lòng nổi lên một trận ghê tởm, nhịn không được mở miệng nhỏ giọng hỏi: "Thanh Đại, đêm nay nhất định phải viên phòng sao?"
Thanh Đại cảnh giác mà hướng cửa phòng nhìn nhìn, theo sau đi đến chủ nhân bên người đè thấp giọng nói trả lời: "Đương nhiên, tiểu thư bên ngoài thượng là gả lại đây làm Cung gia nhị thiếu nãi nãi, không viên phòng sao được? Những việc này xuất giá trước không phải đều nói tốt?"
Lam Hạc thở dài, rầu rĩ mà nói: "Nói tốt là một chuyện, chuyện tới trước mắt vẫn là không giống nhau sao, thật sự muốn cùng một cái xa lạ nam nhân nội gì, ai, ta ngẫm lại liền cả người không thoải mái."