Thấy sắc khởi dục

577 0 0
                                    

Tác giả: Thời Phân

❋ đệ 0001 chương công công đã trở lại

Thứ sáu buổi sáng, ánh nắng tươi sáng.

Phùng Dao khởi chậm, vội vàng tắm rửa một cái, thay đổi kiện V lãnh bó sát người váy liền hướng dưới lầu chạy, dép lê lạch cạch lạch cạch thanh âm từ trên lầu dần dần truyền đến lầu một.

Đều do An Thiến Thiến cái này chết nữ nhân, tối hôm qua vẫn luôn khuyên nàng rượu, hai người uống đến say mèm, An Thiến Thiến nhưng thật ra không cần dậy sớm, mỗi ngày thanh nhàn đương phú thái thái, nhưng nàng sáng sớm còn có quan trọng sẽ muốn khai.

Phùng Dao trong lòng chửi má nó, lê dép lê thẳng đến lầu một mở ra thức thủy đi, tiếp chén nước giảm bớt rượu sau khi tỉnh lại khát khô bốc khói giọng nói.

Trong phòng bếp truyền đến rất nhỏ động tĩnh, Phùng Dao uống lên hai ngụm nước sau, trắng nõn ngón tay vói vào áo ngực điều chỉnh vị trí.

Nàng hai chỉ ngực quá lớn, có E tráo ly, thả lỏng trạng thái khi cùng hai viên đu đủ dường như chuế ở trước ngực, trung gian bài trừ thọc sâu dụ hoặc nhũ mương, buổi sáng quần áo xuyên cấp, giống như không bãi chính, bị trói buộc có điểm không thoải mái.

Một bên sửa sang lại nội y, một bên quay đầu lại hướng phòng bếp người ta nói lời nói: "Trương dì, không vội sống, giúp ta trang cái sandwich mang đi đi, không còn kịp rồi."

Nhưng trong phòng bếp người chậm chạp không ứng nàng, Phùng Dao giương mắt đi tới, "Trương dì?"

Nàng đi rồi vài bước, thăm dò đối thượng tận cùng bên trong phòng bếp, lại không nghĩ rằng, phát ra âm thanh không phải nàng cho rằng mỗi ngày phụ trách làm bữa sáng Trương dì.

Từ trong phòng bếp ra tới, cất bước đi đến tương liên nhà ăn, là một cái đĩnh bạt cao lớn nam nhân.

Nàng công công, Phàn Tín.

Hắn đi công tác lâu lắm, đột nhiên xuất hiện, làm người bất ngờ.

Phùng Dao dại ra một giây, thực mau phản ứng lại đây, hô: "Ba ba."

Cũng lộ ra một cái tự nhận là ngọt ngào ngoan ngoãn tươi cười.

Nhưng nàng diện mạo mỹ diễm, cười rộ lên cùng ngoan ngoãn đáng yêu đều không dính dáng, như là câu dẫn người hồ ly tinh, một đôi mị người hồ ly mắt, đuôi mắt thượng kiều, ánh mắt một câu tựa như ở phóng điện, phong tình mười phần.

Phàn Tín ứng thanh.

Xem hắn tầm mắt đảo qua nàng trước ngực, Phùng Dao ý thức được tay nàng còn sủy ở ngực, đặt ở vú thượng, đem yếu ớt váy căng đến phình phình, vội vàng rút ra tay.

Làm đều là nữ nhân Trương dì thấy không có gì, thậm chí làm xa lạ nam nhân thấy nàng cũng không tu quẫn, nhưng đối với chính mình công công, tốt xấu vẫn là muốn thu liễm một ít, nàng còn tưởng trang trang hảo con dâu đâu.

Nàng còn tính gặp biến bất kinh, tựa như cái gì cũng chưa phát sinh, cười duyên nói: "Ba ba khi nào trở về?"

Bưng cà phê nam nhân dáng người kiện mỹ, áo sơmi nửa vãn cánh tay thoạt nhìn tinh tráng hữu lực, sắc bén đôi mắt đánh giá nàng một vòng.

FDWhere stories live. Discover now