Tác giả: Tha canh đích tam thất thất
1, Định ra hôn sự ( hơi H )
Cha, nương, kêu ta chuyện gì?" Thiệu Hàm Nam cười nhạt thiến hề bộ dáng câu lấy Giang Gia Dung ánh mắt.
Thiệu Như Tùng tự hào hướng tri phủ giới thiệu chính mình nữ nhi, "Bé, mau cho ngươi giang bá bá hành lễ." Một thân thủy màu xanh lơ váy dài lay động ở nàng dưới chân, Giang Gia Dung tim đập không khỏi nhanh hơn.
"Thế nào, ta thấy lệnh tử pha đến ta tâm ý, không biết giang huynh đối ta trưởng nữ ý như thế nào?"
Thiệu Hàm Nam đi về phía nam lễ, nghe chi phụ thân lời nói, ngượng ngùng không dám ngẩng đầu, hàm răng gắt gao cắn môi dưới, phụ thân sao lại có thể làm trò nàng mặt trực tiếp đem nàng cho phép đi ra ngoài, đang nói, đang nói, như thế nào không hỏi xem nàng ý kiến.
Tuy rằng lâu cư khuê các, ngoại nam không phải chưa thấy qua, thậm chí lên phố sự ngẫu nhiên còn sẽ đến một hồi "Ngẫu nhiên gặp được kiều nương nhất kiến chung tình" mời.
Nề hà phụ thân không biết là như thế nào biết nàng ở trên phố ngẫu nhiên gặp được, trở về liền đem bái thiếp nhất nhất cự chi. Còn đối nàng hảo ngôn khuyên bảo nói là không xứng với nàng lời nói.
Nàng ngày thường trầm mê với tranh chữ trung, phụ thân đương nói cái gì chính là cái gì, nàng không có gì câu oán hận hoặc là phản nghịch tâm tư, mưa dầm thấm đất đến mẫu thân giúp chồng dạy con, nàng liền nhận.
Hiện tại làm cho nàng tao thật sự, nếu không phải cố mặt mũi, nàng đều tưởng xoay người rời đi. Hiện tại không cần sờ, trên mặt năng độ ấm đều truyền tiến nàng hô hấp trung.
"Tốt lắm." Ngắn ngủn hai chữ, ẩn chứa Thiệu thị vợ chồng không hiểu tham dục, không thể tưởng được Thiệu gia còn cất giấu một cái quốc sắc thiên hương mỹ nhân, có thể so hắn tân cưới chính thê dịu dàng nhiều.
Nhớ tới trong nhà nữ nhân kia, Giang Gia Dung híp híp mắt, dù sao có người có thể đủ trị nàng.
"Lệnh viện ta thật sự thích, không bằng chúng ta liền thương nghị hạ thành thân nhật tử."
Hoàn toàn không có cấp Thiệu Hàm Nam nói chuyện cơ hội, mẫu thân lại y thanh kêu nàng đứng ở chính mình bên cạnh, trấn an vỗ nhẹ tay nàng. Xuất giá sự làm trò nàng mặt nói, làm mẫu thân, là có thể lý giải nữ nhi loại này e lệ cảm xúc.
"Ha ha ha ha, giang huynh gấp cái gì, hai đứa nhỏ chúng ta đều vừa lòng, hôn sự không vội tại đây." Thiệu Như Tùng nói là nói như vậy, trong lòng nhưng ước gì chạy nhanh đem nữ nhi gả đến nhà bọn họ. Nếu có thể leo lên Giang gia, kia nhà bọn họ không chỉ có có tiền, có Giang gia cái này ô dù, nhà bọn họ còn không phải ở Ngu Thành đi ngang a.
"Ai, Thiệu huynh lời này ta không ủng hộ, vạn nhất, có so với chúng ta gia Giang Duệ càng ưu tú công tử tới cửa cầu thân, trùng hợp lệnh viện đối này tâm viên ý mã, kia chẳng phải là bỏ lỡ này rất tốt cơ hội?"
Giang Gia Dung đương nhiên biết Thiệu Như Tùng này gian thương chơi lạt mềm buộc chặt xiếc, trong lòng lại thèm này quốc sắc thiên hương mỹ nhân, cố theo hắn diễn làm đi xuống.