Cuồng thảo minh tinh con dâu

175 0 0
                                    


Tác giả: Mạc Mạc

"Khụ khụ...... Khụ......" Giống như sớm đã đánh mất sinh mệnh lực phá la giống nhau trong cổ họng mặt, chính phát ra thập phần thô sáp lại đau buồn mãnh khụ thanh, phảng phất là muốn đem ta đã là trở nên suy bại cùng khô kiệt ngũ tạng lục phủ, đều toàn bộ khụ làm ra tới giống nhau.

Giờ phút này, bị bị bệnh đau tra tấn ta, một mình nằm ở một trương đã sử dụng vài thập niên gỗ đỏ cũ trên giường, lỗ tai bên trong từng trận đau đớn cảm hướng não nội xâm nhập lại đây khi, giống như là mấy trăm chỉ rậm rạp chập người ong mật, đang ở ta trong óc mặt không ngừng xoay quanh, cũng ầm ầm vang lên giống nhau.

Nhưng mà, khi ta thính lực mơ hồ hai lỗ tai, loáng thoáng mà nghe được hữu trước sườn kia đài TV nội một cái phỏng vấn trong tiết mục mặt, chính truyện tới một đạo ta rất là quen thuộc giọng nam khi, ta đồi ám không thôi tâm tình, phảng phất là chỉ một thoáng lại sống một chút:

"Tổng hợp các hạng liệt ra số liệu, cùng với này tương quan xu thế biến hóa, là có thể trực quan mà nhìn đến từ ngươi đảm nhiệm nam chính kia bộ đô thị ngôn tình kịch, đã lấy được phi thường không tồi truyền phát tin thành tích, cũng dẫn phát đông đảo người xem nhiệt tình thảo luận."

Vị kia cực có khí chất MC nữ, lúc này hình như là chính hướng nàng trước mắt ngồi một cái chạm tay là bỏng nam minh tinh, làm ra một loại lễ phép tính mà vấn đề:

"Như vậy, xin hỏi ngươi kế tiếp ở sự nghiệp phương diện, là chuẩn bị như thế nào phát triển, hoặc là nói là gần nhất có thể hay không đã thu được quảng cáo nhãn hiệu thương, thậm chí là tạp chí tổng biên mời đâu?"

"Đương nhiên, bởi vì kia bộ đã bá ra phim truyền hình, liền thường xuyên lướt sóng cư dân mạng nhóm cho hưởng ứng cũng đều thập phần không tồi, cho nên, ta kế tiếp là tính toán......"

......

Mặt sau Tần Lâm Vãn trong miệng giảng ra những cái đó về hắn ngày sau giới giải trí hoạt động hạng mục công việc lời nói, bởi vì ta cặp kia hỗn độn không thôi đôi mắt, phảng phất là ở trở nên càng thêm không ly cùng tan rã, bởi vậy, ta liền lại cố không kịp nghe.

Chỉ là, khi ta dùng hết ta não nội cuối cùng một tia còn sót lại thanh tỉnh ý thức, đem ta bệnh nặng không thôi, thả dự cảm sắp sửa rời đi kia phó thương gầy thân thể, phi thường thong thả lại cố hết sức mà hoạt động lên khi.

Ta đã là đem phía trước bàn quầy lúc nào cũng tìm ra sờ xem, ta cùng với ta vị kia đại minh tinh nhi tử phụ tử chụp ảnh chung chiếu, lần thứ hai lấy ra, "Lạch cạch, lạch cạch" lão nước mắt ngăn không được đi xuống nhanh chóng chảy xuôi, tạp lạc cũng nhuận ướt Tần Lâm Vãn kia trương ta cơ hồ ba năm không tái kiến quá quen thuộc lại xa lạ dung nhan, ta tựa hồ lại nhịn không được suy nghĩ ——

Sớm biết rằng...... Sớm biết rằng ta cực cực khổ khổ cung cấp nuôi dưỡng lâm vãn ngươi đọc sách vào đại học, ngươi một sớm bị tinh thăm khai quật, biến thành bị mấy ngàn vạn fans điên cuồng truy phủng đỏ thẫm đại nhiệt nam minh tinh, lại đem ta cái này nông dân lão phụ thân nhẫn tâm vứt bỏ, thậm chí đoạn tuyệt lui tới.

FDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora