Hôn tục

375 1 0
                                    

Tác giả: Viễn Sơn

1. Xuất giá

Lý thẩm nhìn trong gương một khi trang điểm, phấn mặt đỏ môi, mạo nếu hải đường Thẩm Sơ Nha, thật sâu thở dài, ở nàng sườn tấn cắm thượng đóa hồng hoa nhung.

18 tuổi nũng nịu hảo niên hoa, chọn đèn lồng đều tìm không thấy hảo dung mạo, càng là như vậy càng dạy người đau lòng.

"Nha Nhi a, ủy khuất ngươi."

Thẩm Sơ Nha vừa nghe lời này, mũi liền toan, doanh doanh mắt hạnh vựng ra hai uông hơi nước tới.

Lý thẩm vội khuyên nhủ: "Nhưng không cho khóc, đứa nhỏ ngốc, ngày đại hỉ sao có thể rớt nước mắt, nghe thím, chịu đựng đêm nay thì tốt rồi, chúng ta Nha Nhi ngày lành ở phía sau đâu."

Thẩm Sơ Nha lau lau nước mắt, hướng về phía gương miễn cưỡng cười cười, hết sức thảm đạm: "Ân, cảm ơn thím."

Thẩm gia nữ nhi hôm nay phải gả nam nhân, là sáu mươi dặm mà có hơn Phụng Bảo thôn Ngụy Chí Cương.

Nghe bà mối nói, Ngụy gia gia cảnh giàu có, cha chồng Ngụy Trường Tùng không chỉ có là Phụng Bảo thôn thôn trưởng, hai cha con còn đều là hảo thủ nghệ thợ ngoã, ở trong thôn thanh danh cũng hảo, toàn gia tổng cộng liền này hai khẩu người, đều là dễ đối phó.

Này không, vì cưới vợ, Ngụy gia hai cha con còn mới vừa ở trong viện kiến gian tân phòng, rộng thoáng thật sự.

Tân lang quan Ngụy Chí Cương năm nay mười tám, cùng Sơ Nha cùng tuổi, nghe nói kia tiểu hỏa nhi lớn lên bộ dáng đoan chính, cao cao đại đại, cùng nàng chính xứng đôi.

Mà Thẩm gia liền không giống nhau, Thẩm Sơ Nha phía dưới còn có hai cái tuổi còn nhỏ song bào thai đệ đệ, phụ thân năm trước mùa đông được tràng phong hàn không chịu đựng đi, chỉ còn lại có mắt mù mẫu thân Trần Hà.

Không có trụ cột Thẩm gia, nhật tử quá đến gió thảm mưa sầu, vốn là không có gì của cải, mắt mù phụ nhân còn muốn dưỡng ba cái hài tử, càng là nghèo đến leng keng vang.

Lúc ấy bà mối cấp hai nhà làm mai thời điểm, Ngụy gia nghe nói Thẩm gia tình huống, không chỉ có không chê nhân gia nghèo, còn không cần nửa điểm của hồi môn, lễ hỏi ngược lại không thiếu cấp, này không, suốt bày một phòng gương lược.

Hiện giờ Thẩm gia duy nhất của hồi môn, chỉ sợ chỉ có tân nương tử trên tay mang theo mẫu thân cho nàng gia truyền vòng tay.

Theo lý thuyết, người bình thường gia gặp được lão Ngụy gia như vậy hảo nhà chồng, kia thật là được rồi đại vận, nhưng cố tình trong đó môn đạo thâm đâu.

Nhắc tới khởi Phụng Bảo thôn, chẳng sợ cách sáu mươi dặm mà, từng nhà vừa nghe thấy liền đều cùng thấy ôn thần dường như, tránh còn không kịp, hận không thể đem nhà mình khuê nữ tàng thâm chút, quản ngươi nhà chồng nhiều có tiền, hán tử nhiều có khả năng, vạn không thể cấp Phụng Bảo thôn nam nhân làm tức phụ.

Cũng không biết từ bao lâu trước kia khởi, Phụng Bảo thôn liền có mỗi người hôn tục, cô dâu mới ở đêm tân hôn muốn cùng cha chồng cùng nhau, bị quê nhà hương thân nháo thượng một hồi động phòng.

FDWhere stories live. Discover now