Kẻ điên dã xương cốt

523 0 0
                                    

Tác giả: Nịnh Mông Tây Tây

1, Bị nam nhân đè ở trên giường hung hăng mà thao, kịch liệt thần sự h

Tháng 11 đế, thời tiết lãnh lợi hại, thái độ bình thường mấy độ nhiệt độ thấp, pha lê đều kết băng.

Phòng mà ấm mở ra, nhiệt khí tràn ngập.

Lý Nguyên Nguyên trở mình, đáp ở nàng trên eo cánh tay buộc chặt, nàng bị nam nhân từ phía sau gắt gao ôm, hô hấp nóng bỏng từ sợi tóc truyền tiến lỗ tai.

Buồn ngủ tan đi, cảm nhận được mông sau chống thô to ngạnh bổng, Lý Nguyên Nguyên thở hổn hển khẩu khí, nam nhân nhận thấy được nàng chuyển tỉnh, tay không an phận chui vào đi áo ngực xoa hai luồng đại ‎‎ nãi tử ‎‎.

"Ngủ ngon sao?"

Khàn khàn từ tính thanh âm, dính dục, mạc danh gợi cảm.

Tối hôm qua vẫn luôn làm tình, khăn trải giường cơ hồ ướt đẫm, Lý Nguyên Nguyên tiểu ‎ bức hắn ‎‎ tinh ‎ dịch ‎‎ còn không có lau khô, bị nam nhân dùng ngón tay ở huyệt vừa lật giảo, vài giọt bức thủy theo đùi căn chảy xuống tới.

Nàng kẹp hắn ngón tay, cúi đầu chôn ở gối đầu thở dốc, khó nhịn xoắn eo nhỏ, "Đừng...... Ân ha...... Thịnh chu, đừng đỉnh ta......"

Mới một vòng, thịnh chu đã từ nàng tương lai công công biến thành giường sườn tình nhân, Lý Nguyên Nguyên biết chính mình rất xin lỗi đã đính hôn trượng phu Thịnh Tắc Ngạn, nhưng thân thể đã bị công công hoàn toàn chinh phục.

tiểu ‎ bức hàm chứa dương vật co rút lại, phun ra nuốt vào ‎‎ gà ‎ ba ‎ tràn ra tới ‎ dâm ‎‎ thủy ‎, nàng bị đè ở khăn trải giường thượng, eo trước nam nhân gân xanh bạo khởi cánh tay vòng lấy, mông kề sát hắn thô to dương vật, phá vỡ, thao đi vào, trừu ‎‎ cắm ‎, đỉnh ma.

"Ân a...... Nhẹ điểm......"

Nữ nhân ‎ bị ‎ thao ‎‎ đến mềm ra thủy âm điệu lọt vào lỗ tai, thịnh chu tay hướng lên trên nhéo nàng ‎‎ nãi tử ‎‎, ‎‎ gà ‎ ba ‎ lại ngạnh hảo một vòng lớn, cắm đang ép dùng sức hướng trong thọc.

"Bức như thế nào như vậy ướt? Tất cả đều là thủy."

Nam nhân nảy sinh ác độc dùng ‎‎ gà ‎ ba ‎ thao ‎‎ nộn ‎ bức ‎, hạ bụng chụp đánh mông, ‎‎ thịt ‎‎ bổng ‎‎ thao bức va chạm tiếng nước động tĩnh, Lý Nguyên Nguyên bắt lấy khăn trải giường, hô hấp hỗn độn dẩu đít ‎ bị ‎ thao ‎‎ đến lung tung rên rỉ.

Giường đong đưa, kẽo kẹt kẽo kẹt vang, nam nhân trên người hormone hơi thở vòng nàng thân thể.

Lý Nguyên Nguyên bị ‎‎ thao ‎ hơn mười phút cũng đã tiết rất nhiều lần, tiểu ‎ bức ướt đẫm mau cắn không được ‎‎ gà ‎ ba ‎, hắn đầu lưỡi liếm ướt nàng phía sau lưng, rơi xuống liên tiếp ái muội ướt đẫm hôn.

Bị thân sưng đỏ cái miệng nhỏ kêu tên của hắn, nam nhân nghe ngạnh, bóp nàng eo tàn nhẫn kính nhi ‎‎ thao ‎ nàng, thân thể mau mất khống chế, bóp chặt nàng khuôn mặt nhỏ bẻ lại đây.

Cúi đầu cắn nàng kia mềm cùng thủy giống nhau môi, dùng sức mút vào một ngụm, một miệng hương.

Nam nhân thỏa mãn than thở thanh, ‎‎ gà ‎ ba ‎ đang ép run hạ, lại nghẹn bắn xúc động cắm vài cái, nắm lấy nàng ‎‎ nãi tử ‎‎ để ở Lý Nguyên Nguyên thân thể chỗ sâu trong ‎ bắn ‎ ‎ tinh.

FDWhere stories live. Discover now