Làm tức giận

551 1 0
                                    


Tác giả: Bách Vô Cấm Kỵ

Chương 1 lão công thỏa mãn không được nhu cầu, bị công công mạnh hơn

Đêm khuya.

Chu Tĩnh Di gương mặt ửng đỏ còn chưa rút đi, giữa hai chân khe thịt liền lần nữa chảy ra dâm thủy, hoa tâm chỗ kỳ ngứa đánh úp lại, làm nàng cầm lòng không đậu quấy hai chân, nhìn về phía bên cạnh: "Lão công......"

Nàng còn muốn.

Hôn trước Chu Tĩnh Di vẫn luôn là cái loại này ngoan ngoãn nữ, cũng chưa từng đã làm cái gì quá mức sự tình, chính là kết hôn lúc sau Chu Tĩnh Di lại là bị Lý Lập Hằng khai phá càng ngày càng cơ khát, mỗi lần hai người ở trên giường triền miên thời điểm Chu Tĩnh Di đều muốn quá nhiều, một lần căn bản là không đủ.

Lý Lập Hằng lại hơi có chút mỏi mệt, hắn không phải không biết Chu Tĩnh Di cơ khát, vừa mới bắt đầu kết hôn thời điểm hai người đúng là ngọt ngào kỳ, bất luận Chu Tĩnh Di muốn vài lần chính mình đều có thể thỏa mãn, chính là kết hôn thời gian lâu rồi, ngày ngày sênh ca thân thể hắn cũng có chút ăn không tiêu, huống chi ban ngày công tác còn như vậy mệt.

Ngày mai lại là muốn dậy sớm.

Lý Lập Hằng nhìn thoáng qua trên tường chung, ngay sau đó ở Chu Tĩnh Di trên trán rơi xuống một cái ôn nhu hôn, "Lão bà, thời gian không còn sớm, ngủ đi."

Phòng đèn đóng cửa, trong đêm đen, Chu Tĩnh Di trên mặt ửng hồng một chút thối lui, tay nàng bất đắc dĩ duỗi nhập đến rậm rạp bụi hoa trung, nhẹ nhàng ở nhất ướt át địa phương xoa bóp đùa bỡn.

Tuy rằng bà bà đi được sớm, công công cũng bao dung nàng, nhưng gia tộc thân thích luôn là giục sinh, cảm thấy sinh không ra hài tử đều là nàng sai, trong tối ngoài sáng cấp Chu Tĩnh Di gây không ít áp lực, thậm chí còn làm trò người ngoài đối mặt nàng chỉ chỉ trỏ trỏ.

Nàng cảm thấy ủy khuất, chính là cùng lão công lại vô pháp nói hết, bên gối người thậm chí liền Chu Tĩnh Di cơ bản nhất dục vọng đều thỏa mãn không được, lại có thể trông cậy vào hắn làm cái gì đâu?

Chu Tĩnh Di một bên xoa ướt dầm dề phấn huyệt một bên lung tung mà suy nghĩ, còn hảo...... Còn hảo trong nhà này, nàng công công là minh lý lẽ, đối nàng cũng thực hảo......

Lý Tử Khiêm tỉnh ngủ từ phòng ngủ ra tới lúc ấy con dâu Chu Tĩnh Di đang ở phòng bếp làm cơm sáng.

Trên người nàng ở nhà phục là mạc nại ngươi mặt liêu, thực bên người, tạp dề dây cột đánh cái nơ con bướm cố định ở hõm eo vị trí thượng, thoạt nhìn phá lệ mạn diệu mê người.

Lý Tử Khiêm chậm rãi dạo bước vào phòng bếp, hắn tay chân nhẹ nhàng, không có phát ra quá lớn động tĩnh, cho nên thẳng đến đến gần rồi Chu Tĩnh Di, nàng mới nhận thấy được phía sau đứng cá nhân.

Chu Tĩnh Di hoảng sợ, trên tay dao phay thả đi xuống, quay đầu thấy là hắn, theo bản năng nuốt nước miếng một cái, "Ba, hôm nay khởi như vậy sớm a."

Lý Tử Khiêm ừ một tiếng, tầm mắt vòng qua nàng hướng đá cẩm thạch án trên mặt xem, cơm sáng đã chuẩn bị hơn phân nửa, lúc này chính là ở bãi bàn mà thôi, hắn cười cười, cánh tay câu lấy Chu Tĩnh Di eo nhỏ vớt lại đây, "Tĩnh di, ngươi như vậy hiền huệ a, ngươi lão công đi công tác, còn như vậy dậy sớm nấu cơm? Ngươi hẳn là biết ta không ăn này đó, ân?"

FDOnde histórias criam vida. Descubra agora