Cha chồng luôn mần ta

1K 2 1
                                    

Tác giả: Nịnh Mông

Nội dung tóm tắt:

Lâm Đan lớn tuổi thừa nữ một quả, nam tính tiết niệu chuyên nghiệp nữ bác sĩ, cần cù chăm chỉ công tác, lại làm sinh hoạt tàn khốc áp cong eo.

Vì tiền, hứng lấy tư sống, chuyên môn cấp có tiền nam nhân xem điểu.

Ý trời trêu người, vì cấp hoạn ung thư phụ thân chữa bệnh, Lâm Đan bị buộc bất đắc dĩ lựa chọn gả cho người thực vật xung hỉ.

Ai từng tưởng, ông trời cùng nàng khai một cái thiên đại vui đùa, cư nhiên cùng cái thứ nhất tư sống người bệnh Quý Bồi An sinh ra cảm tình.

Càng làm cho nàng không nghĩ tới chính là, Quý Bồi An cư nhiên sẽ là chính mình cha chồng!

*

Một lần lại một lần bị cha chồng thao xương cốt phát tô, dần dần Lâm Đan từ kháng cự chuyển biến thành thỏa hiệp!

Cha chồng không chỉ có hàng to xài tốt, chính yếu chính là, bá đạo đẹp trai lắm tiền chuyên tình!

Chỉ cần Lâm Đan không ngoan, Quý Bồi An liền sẽ ở trên giường dùng các loại thủ đoạn trừng phạt nàng!!

"Ách, a, không, không cần..."

"Không cần cái gì?" Trầm thấp gợi cảm tiếng nói ở nàng bên tai vang lên!

Lâm Đan gương mặt ửng đỏ, hư không cảm giác lan tràn toàn thân, khóe mắt ngậm nước mắt: "Không, không cần, dừng lại..."

❋ 001. Nam trong khoa nữ bác sĩ, Lâm Đan

Lâm Đan là bị một trận chuông báo thức đánh thức, mắt buồn ngủ mông lung ngồi dậy, mắt hạnh híp lại, duỗi tay xoa xoa mặt.

Như mỗi ngày giống nhau, không tình nguyện rời giường, không tình nguyện ăn đốn cơm sáng, lại không tình nguyện rời đi cho vay mua phòng ở, mở ra cho vay mua xe đi đơn vị đi làm.

Sinh hoạt áp lực, là nàng sống sót động lực.

Đi làm cao phong kỳ giao thông ủng đổ, chờ đèn đỏ khi, thu tới tay cơ nhắc nhở còn thẻ tín dụng thông tri.

Lâm Đan có chút đau đầu, một bàn tay nắm tay lái, trong lòng vì tiền phát sầu.

Làm sao bây giờ?

Chẳng lẽ chính mình thật sự muốn đi làm thêm sao?

Lâm Đan sinh ra ở một tòa tiểu huyện thành, phụ thân là cái bình thường công nhân viên chức, mẫu thân là toàn chức gia đình bà chủ, lão tới nữ đối nàng ký thác kỳ vọng cao.

Từ nhỏ nàng liền thông tuệ, từ tiểu học đến đại học, vẫn luôn lấy ngạo nhân thành tích hoàn thành việc học.

Tốt nghiệp đại học thuận lợi tiến vào bệnh viện công tác, tiền đồ một mảnh quang minh, chính là đi, bởi vì nàng học y duyên cớ bỏ lỡ tìm đối tượng tốt nhất tuổi.

Hiện năm 32 tuổi, như cũ độc thân, hôn sự đã trở thành cha mẹ một khối tâm bệnh.

Đều nói nữ nhân không có thừa về đến nhà, bởi vì Lâm Đan sở học vấn đề chuyên nghiệp, dẫn tới nàng tìm đối tượng khó càng thêm khó.

FDOù les histoires vivent. Découvrez maintenant