Dục khát (1)

1.8K 3 0
                                    

Tác giả: Đông Trúc

Chương 1 tiểu dâm phụ, nhỏ một chút thanh...

Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua che quang mành chiếu tiến trong nhà, ấm áp thoải mái cực kỳ.

Hoa lệ trên giường lớn, Tô Bối trần trụi thân mình nằm ở mềm mại trên giường, sắc mặt đà hồng một mảnh, trắng nõn cao ngất bộ ngực sữa thượng phúc chỉ khớp xương rõ ràng bàn tay to.

Trắng nõn bình thản trên bụng nhỏ không có một tia dư thừa thịt thừa, hai điều mảnh khảnh hai chân đại đại mở ra, giữa hai chân chôn cái tấc đầu.

Tô Bối non mịn đôi tay ấn nam nhân đầu hướng hoa huyệt đi, nam nhân đầy đặn đầu lưỡi ở hoa huyệt bắt chước nhục côn thọc vào rút ra động tác qua lại liếm láp, "Ân... Lão công ~ thật thoải mái ~ a ~ lão công ~"

"Tiểu dâm phụ, nhỏ một chút thanh, này phòng ở nhưng không cách âm..."

Tô Bối bị liếm sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly hảo một trận, mới phản ứng lại đây đây là ở nơi nào.

Nữ nhân môi đỏ khẽ nhếch, nam sinh đầu lưỡi rời đi hoa huyệt sau, hoa huyệt trào ra một cổ mãnh liệt hư không cảm giác.

"Lão công...... Chịu không nổi, ngươi nhanh lên tiến vào sao..."

Tô Bối khó nhịn rên rỉ một tiếng, hai điều thon dài chân câu ở nam nhân trên eo, cơ khát nâng hoa huyệt cọ xát trên người nam nhân.

Văn Lê nhìn dưới thân da bạch mạo mỹ tiểu thê tử, dưới thân côn thịt cũng trướng đau kỳ cục, đỡ chính mình côn thịt ở ướt nính kỳ cục hoa huyệt thượng cọ cọ.

Tô Bối hướng lên trên nâng mông, hoa huyệt chủ động đem nam nhân côn thịt nuốt đi xuống.

Văn Lê duỗi tay nhéo nhéo kia ngạnh giống anh đào viên núm vú, mới vừa dùng sức một véo.

Tô Bối liền cả người một trận rùng mình, cơ khát kẹp chặt hoa huyệt nhục côn.

Chỉ nghe trên người nam nhân cầm lòng không đậu kêu lên một tiếng, Tô Bối còn không có tới kịp hảo hảo hưởng thụ, hoa huyệt đột nhiên ùa vào một cổ nhiệt lưu...

Tô Bối sắc mặt cứng đờ, trên người Văn Lê biểu tình càng là khó coi không được.

Một lát sau mới hoãn lại đây, thấp giọng nói: "Tiểu tao bức kẹp thật khẩn! Lão công mới vừa đi vào đã bị ngươi kẹp bắn..."

Nói, một cái tát phiến ở Tô Bối đầy đặn vú thượng, bứt ra nằm ở bên cạnh.

"Lão bà... Ta gần nhất quá mệt mỏi... Nghỉ một lát nhi lại đến một lần được không..."

Tô Bối nhìn nam nhân mềm mụp cây đồ vật kia, nhịn xuống trong lòng bất mãn gật gật đầu.

"Bằng không... Chúng ta đi bệnh viện..."

"Không được!" Tô Bối lời nói còn chưa nói xong, đã bị nam nhân lạnh giọng đánh gãy, "Đi cái gì bệnh viện? Ngươi muốn cho ta tại gia tộc không dám ngẩng đầu?"

Tô Bối nhìn cố chấp nam nhân, lại nghĩ đến hùng hổ doạ người bà bà, mày gắt gao nhăn ở cùng nhau.

"Kia làm sao bây giờ? Hai năm, mẹ hiện tại giục sinh thúc giục so với phía trước còn lợi hại..."

FDWhere stories live. Discover now