Câu dẫn con dâu cưỡng chế ái

761 4 1
                                    

Tác giả: Nịnh Mông

1 cha chồng đối con dâu tâm tư

Hải Thành thị, đông giao Tần gia sơn trang.

Đông giao dựa núi gần sông, cảnh sắc tú mỹ, tại đây tấc kim tấc đất Hải Thành thị có thể có được một ngọn núi, có được một toà sơn trang có thể tưởng tượng Tần gia kinh tế thực lực.

Sơn trang bên trong cổ kính, nơi chốn tràn ngập tự nhiên tức!

Thuần một sắc mộc chất phòng ốc, núi giả đình hóng gió hồ nước hoa viên cái gì cần có đều có.

Sân lớn nhỏ mấy trăm gian, cư trú Tần gia tam đại người hai trăm lắm lời.

Tần gia này một thế hệ người cầm quyền tên là Tần Chí, năm nay 45 tuổi, thời trước đương quá binh, giải nghệ sau từ thương.

Thân cao 1 mét 88, tướng mạo cương trực công chính, một thân chính khí.

Đam mê vận động, mặc kệ nhiều vội, mỗi ngày đều phải kiên trì tập thể hình.

Được xưng là hành tẩu hormone, lại bị xưng là cấm dục hệ nam thần

Người quá trung niên Tần Chí, khả năng cùng vận động có quan hệ, hắn thoạt nhìn một chút cũng không hiện lão, cùng chính mình nhi tử đứng chung một chỗ thường xuyên bị cho rằng là thân huynh đệ.

Giờ phút này Tần gia chủ trạch thập phần náo nhiệt, khóc nháo thanh quấy nhiễu tới rồi đang ở nghỉ trưa người.

Ở tại phụ cận nghe được động tĩnh người ùn ùn kéo đến, người hầu từng cái đại khí cũng không dám suyễn.

"Tần Chí, ngươi luôn miệng nói chính mình không có xuất quỹ, kia này đó ảnh chụp là cái gì?"

Tần Chí trên người trọng tới không thiếu tình ái tin tức, từ trước đến nay là các nhà truyền thông lớn lăng xê đối tượng.

Thói quen, hắn lười đi để ý, rốt cuộc có một số việc chính là thật thật giả giả, không thể thâm đào càng không thể miệt mài theo đuổi!

Tần Chí âm trầm một khuôn mặt, thâm thúy con ngươi hiện lên tàn khốc.

Triệu Nhã Hàm lại khóc lại nháo, sớm đã quên chính mình xuất thân.

Cùng ngày thường đoan trang cao quý khác nhau như hai người, sống thoát thoát một cái phố phường người đàn bà đanh đá!

"Mẹ, ngươi làm gì vậy đâu?"

Tần Vũ Trạch đau đầu lợi hại, cảm thấy chính mình thân mụ chính là cái bệnh tâm thần.

Đem nàng kéo vào trong phòng, làm người hầu xua tan vây xem người.

"Mẹ, ngươi nháo đủ không có?"

Tần Vũ Trạch ngữ khí mang theo không kiên nhẫn.

Triệu Nhã Hàm thút tha thút thít nức nở nhìn chính mình nhi tử, trong lòng đều là ủy khuất.

Tần Vũ Trạch thấy vậy ngữ khí mềm xuống dưới: "Mẹ, ngươi cùng ta ba kết hôn đã hơn hai mươi năm, như thế nào còn sẽ bởi vì những việc này phát sinh mâu thuẫn đâu?"

FDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora