Bí văn

258 1 0
                                    

Tác giả: Hướng sương mù

Nội dung tóm tắt

Trượng phu thích nam nhân, bà bà giục sinh, quay đầu Tuệ Hòa đã bị trượng phu đưa lên hợp tác phương lão tổng giường.

( công tức loạn luân 1v1 )

Trầm ổn nội liễm lão nam nhân vs tuổi trẻ kiều mỹ nộn con dâu

Cao H1V1 hiện đại cẩu huyết nữ tính hướng

❋ 001. Hào môn Trì gia

Tuệ Hòa mới vừa tiến gia môn, liền nghe được phòng khách truyền đến thanh âm.

Là nàng bà bà cùng người ở chơi mạt chược.

Nàng ở huyền quan thay đổi giày, hướng trong đi đến, đi ngang qua phòng khách thời điểm dừng lại, cùng bà bà cùng nàng bài hữu lễ phép mà chào hỏi.

"Trì thái, ngươi con dâu này lớn lên cùng kia điện ảnh minh tinh dường như, thực sự có phúc khí!" Có người là lần đầu tiên nhìn thấy Tuệ Hòa, cười khen câu.

Bà bà khinh thường mà liếc Tuệ Hòa liếc mắt một cái, "Lớn lên xinh đẹp có ích lợi gì? Kết hôn đều đã bao lâu, đừng nói đẻ trứng, liền cái nam nhân đều buộc không được!"

Tuệ Hòa cũng không xấu hổ, như là thói quen, nhấp môi hướng về phía mấy người cười cười, quay đầu cùng bà bà nói, "Mẹ, ta trước lên lầu, không quấy rầy các ngươi."

Bà bà Tống Văn Xu thực không kiên nhẫn, vẫy vẫy tay kêu nàng đừng xử này chướng mắt.

Đây là nàng gả tiến Trì gia năm thứ hai, Trì gia ở Dung Thành cái này địa giới phú mấy thế hệ, từ thượng thế kỷ sơ đó là giàu nhất một vùng tồn tại.

Tuệ Gia tuy cũng coi như là phú quý nhân gia, nhưng cùng Trì gia loại này hiển hách thế gia so sánh với hiển nhiên không đáng giá nhắc tới.

Việc hôn nhân này, là Tuệ Gia trèo cao.

Người ngoài toàn cực kỳ hâm mộ nàng có thể gả cho Trì gia con trai độc nhất trở thành hào môn thiếu nãi nãi, lại không biết nàng gả trượng phu đối nữ nhân nhấc không nổi hứng thú.

Sở dĩ lại chọn dòng dõi không cao Tuệ Gia, bất quá là bởi vì hảo đắn đo.

Mới đầu lựa chọn người cũng đều không phải là là nàng, mà là cùng nàng đổi sai bị Tuệ Gia dốc lòng bồi dưỡng hai mươi mấy năm tỷ tỷ, dịu dàng đoan trang Tuệ Minh Yên.

Đúng rồi, nàng là Tuệ Gia bị bảo mẫu cố ý đổi nữ nhi, nàng thế Tuệ Minh Yên bị hai mươi năm khổ, mà Tuệ Minh Yên còn lại là thay thế được nàng vốn có nhân sinh, quá đến xuôi gió xuôi nước.

Thật giả thiên kim chuyện xưa, chiếu tiến hiện thực, sẽ chỉ làm người càng thổn thức.

Tuệ Gia ba mẹ không có bởi vì bảo mẫu đem hài tử đổi sự, mà giận chó đánh mèo Tuệ Minh Yên, như cũ cho Tuệ Minh Yên tốt nhất sinh hoạt, đau sủng đầy đủ.

Mà nàng cái này mới bị tìm về thân nữ nhi, ở cái kia trong nhà sinh hoạt đến lại chỉ giống cái người ngoài.

Tuệ mẫu tuy cũng nói đau nàng, đối nàng thật cẩn thận quan tâm, nhưng ở gặp gỡ Tuệ Minh Yên sự, liền tổng hội đem nàng ném tại mặt sau.

FDWhere stories live. Discover now