Công tức luyến khúc (2-End)

406 0 0
                                    

Chương 115 lựa chọn phản đối

Ôn Nhu nhìn mụ mụ tươi cười. Trong lòng không khỏi lộp bộp một chút. Không lý do một trận khẩn trương. Nắm chén rượu tay đều đã bởi vì dùng sức quá lớn mà đầu ngón tay trắng bệch đều không tự biết. Thân thể cũng có một chút run rẩy. Bất quá vẫn là tận lực bảo trì ngữ khí nhẹ nhàng hỏi. Mẹ. Không cần làm ta sợ hảo sao. Ngươi nói trước nói suy nghĩ của ngươi.

Đàm Thiến ngửa đầu một ngụm xử lý ly trung rượu. Đem không chén rượu chộp trong tay. Không ngừng chuyển động. Vừa rồi ta cũng nói. Ta cũng không biết chính mình muốn làm cái gì. Chính là lại cảm giác nếu ta không làm điểm cái gì khả năng liền hỏng mất rớt. Liền vẫn luôn không nghĩ tự hỏi vấn đề này. Chỉ là hết thảy tùy tâm mà động. Tựa như trung đẳng ăn cơm thời điểm. Ta cũng không rõ vì cái gì lại đột nhiên không có muốn ăn giống nhau. Một chén nhỏ cơm ăn một nửa tiếng đồng hồ cũng chưa ăn xong. Mà Lý lão nhân liền ngồi ta đối diện bồi ta nửa giờ. Cuối cùng hắn khả năng sợ ngươi có tình huống như thế nào. Liền về phòng. Hắn đi rồi ta liền lập tức thật sự không có muốn ăn. Cơm cũng chưa ăn xong liền kết thúc.

Ôn Nhu lấy quá mụ mụ trong tay chén rượu. Lại cho nàng đổ một ly đưa cho nàng. Chính mình lúc này thật đúng là bị hoảng sợ. Mụ mụ đều làm được loại trình độ này. Không buông tha mỗi một lần hai người một chỗ cơ hội. So với chính mình ngay từ đầu ý tưởng còn muốn kiên định muốn trực tiếp. Chính là tưởng hết mọi thứ cơ hội tới làm ngươi minh bạch ý nghĩ của ta.

Đàm Thiến tiếp nhận chén rượu nói. Quả nhiên chính mình vẫn là không thích rượu vang đỏ. Nếu là rượu trắng thì tốt rồi. Uống say liền càng tốt.

Ôn Nhu không có tiếp cái này đề tài. Theo phía trước cách nói hỏi. Mẹ. Ta tới nói một ít đi. Chỉ là mặc kệ ta nói chính là đối là sai. Ngươi trước không cần phản đối. Chờ ta nói xong.

Đàm Thiến uống một ngụm rượu. Gật gật đầu.

Ôn Nhu cũng một ngụm uống sạch ly trung rượu. Bắt đầu phân tích nói. Mẹ. Ngươi là ở thử. Chỉ là ngươi thử chủ thể không phải chính ngươi. Mà là ta lão công đúng không. Ngươi tưởng nếm thử một chút từ nhỏ đều ảo tưởng nhưng chưa bao giờ nếm thử quá tính ái thể nghiệm. Chỉ là chính mình biết rõ hắn là ta lão công. Cho nên ngươi có ý tưởng. Nhưng cũng biết việc này không thể làm. Cho nên ngươi vẫn luôn liền lừa mình dối người nói chính mình ở thử. Ngươi suy nghĩ giống cùng ta phía trước giống nhau cách làm. Tới dụ dỗ ta lão công chính mình đi nhầm. Như vậy ngươi liền khả năng thuận theo tự nhiên nếm đến mục đích của chính mình. Hơn nữa ngươi còn có thể đem sự tình sai lầm đẩy đến ta lão công trên người. Cuối cùng ngươi thậm chí còn có thể đối hắn nói. Chính mình sẽ không đem sự tình bại lộ đi ra ngoài. Kia lúc sau. Ngươi liền khả năng có lấy cớ lại lần nữa cùng hắn phát sinh quan hệ.

Đàm Thiến lại lần nữa nhấp một tiểu phẩm rượu vang đỏ. Không có biện giải cũng không có phản đối. Như vậy rõ ràng tự mình lấy cớ sao có thể giấu diếm được có tâm người. Chính là chỉ cần chính mình không thật sự làm cái gì. Kia này cách nói vĩnh viễn cũng chỉ là cách nói. Không phải sự thật. Sự thật vĩnh viễn là ở trong tay chính mình.

FDWhere stories live. Discover now