( thượng)
Tác giả: gf1234567
Do dự rất gần, vẫn chưa nghĩ ra hay không đem việc trải qua của mình nói cho mọi người?
Ân, rất do dự —— nhật kí sửa sang lại bao nhiêu, dán ra đến bao nhiêu a, dù sao không có người sẽ biết ta sẽ là ai?
Năm nay 32 rồi, lão công so với ta đại lục tuổi, lão công nói hắn thích nhất chính là ta dáng người, cơ hồ không có một chút dư thừa mỡ, hợp với 167 thân cao, tại lối đi bộ thường thường sẽ đưa tới khác phái ánh mắt.
Sau khi kết hôn, ôm thời gian của ta vượt xa quá làm tình thời gian, hóa ra ta vẫn cho là cái khác vợ chồng cũng là như vậy, trừ bỏ cảm quan kích thích bên ngoài, không gặp được trong truyền thuyết cái gọi là nữ nhân cao trào.
Lão công hơn nửa năm đều là thường ở Phi Châu, đem quốc nội tạp hoá ép buộc đến dị quốc tha hương, sau đó lại đem địa phương khoáng sản cho tới quốc nội. Dù sao tự nhận thức lão công về sau, chưa từng cảm thấy tiền khái niệm, hợp lý tiêu phí đều có thể thỏa mãn.
Lão công không ở nhà, ta giống như công công bà bà (bố chồng, mẹ chồng) ở cùng một chỗ, trừ bỏ đồ lót tự mình rửa, cái khác thủ công nghiệp đều từ bà bà túi đi, cứ việc bà bà thân thể không tốt, nhưng bà bà cũng không làm ta làm. Kỳ thật ta trừ bỏ đi làm cũng rất nhàm chán. Nhà của mình lão công không ở rất ít đi, cùng công công bà bà (bố chồng, mẹ chồng) cùng một chỗ còn nóng nháo chút.
Công công là bác sĩ, thật sớm về hưu mình mở gia phòng khám, bình thời cũng rất bận rộn đấy, rất ít về nhà ăn cơm.
Năm 2009 mùa hè, lão công vừa đi Phi Châu. Ta đột nhiên cảm giác được ta hạ thân ngứa một chút, thực không thoải mái. Hóa ra không cảm giác như vậy, bởi vì công công là bác sĩ, ta và công công nói thân thể ta không khoẻ. Công công nói làm ta đi bệnh viện làm phụ khoa không bình thường kiểm tra, sau đó sẽ nhìn xem.
Ta dựa theo công công nói đi làm.
Ta lấy xét nghiệm đơn hỏi bác sĩ lúc, thầy thuốc ánh mắt thực quỷ bí, nói là làm ta phải uống thuốc tiêm còn muốn mỗi ngày làm lão công thoa ngoài da thuốc gì.
Trong lòng ta tưởng, không phải là ngứa nha, vậy có phiền phức như vậy hay sao? Có lẽ quá mấy ngày là khỏe á.
Chính mình căn bản không coi ra gì.
Ta ngay cả thuốc cũng chưa xứng liền về nhà.
Qua vài ngày nữa về sau, công công hỏi ta đi xét nghiệm sao?
Ta nói đi qua rồi, bác sĩ nói làm ta xứng rất nhiều thuốc, còn muốn thoa ngoài da cái gì.
Công công làm ta đem bản báo cáo cho hắn nhìn xem, ta tùy tay theo trong bao lấy ra nữa giao cho công công, thẳng mình xem tivi đi.
Sau bữa cơm chiều, bà bà đi khiêu vũ rồi, ta và công công tại xem tivi. Ta phát giác công công đối ta có chuyện muốn nói nhưng muốn nói lại thôi.
Ta mê hoặc hỏi công công làm sao vậy?
Công công nói về cơ thể của ta, phải cùng ta tâm sự.