Tác giả: Thủy Càn Thảo
1
Mỗi khi phấn khởi hùng khí kịch liệt cọ xát non mềm cung thịt, thấu ướt bộ phận sinh dục đều sẽ đem thô cứng dương vật dùng sức triền hút
Cùng ngày xưa giống nhau, Tống Nhiên Lý cùng Tạ Đào Võ cùng nhau ăn xong cơm trưa, vừa mới đứng lên, duỗi tay thu thập mâm đồ ăn động tác còn không có hoàn toàn làm ra, đã bị hắn trượng phu phụ thân, cũng chính là hắn cái này làm con dâu hảo tâm công công, Tạ Đào Võ cấp giành trước một bước, hắn hành vi thập phần lưu loát liền đem chén đũa thu ở cùng nhau, tựa hồ là chuẩn bị ôm hướng phòng bếp bên kia.
"Không có việc gì, Nhiên Lý." Như là đã thói quen với mỗi lần loại này sau khi ăn xong thu thập cảnh tượng bên trong Tống Nhiên Lý, hắn biểu lộ ra tới có chút co quắp cùng ngượng ngùng sắc mặt, Tạ Đào Võ giờ phút này một trương hòa ái dễ gần dung nhan thượng, chính vui tươi hớn hở đối Tống Nhiên Lý cười:
"Nguyên tinh hắn cưới ngươi như vậy xinh đẹp thê tử, không chỉ có hắn ngày thường đem ngươi đương bảo bối giống nhau sủng, ta cái này làm công công, kỳ thật cũng luyến tiếc ngươi làm rửa chén hoặc là quét tước vệ sinh loại này việc nhỏ."
Nói đến, Tống Nhiên Lý gả cho Tạ Nguyên Tinh đã có đã hơn một năm thời gian, lại là bởi vì hắn trượng phu cùng công công đều thập phần sủng ái hắn, chưa bao giờ hạ quá một lần bếp.
Mà liền ở phía trước một vòng, làm đặc sính nghiên cứu viên Tạ Nguyên Tinh, lại bởi vì công tác nguyên nhân, yêu cầu ở nước ngoài nghỉ ngơi nửa năm thời gian, mới có thể đủ về đến nhà, vì thế, liền còn sót lại Tống Nhiên Lý một người hằng ngày cùng hắn công công sinh hoạt ở cái này trong phòng mặt.
"Cảm ơn ba ba ngài." Bởi vì mỗi lần đều thoái thác không xong Tạ Đào Võ như vậy nhiệt tâm ôm đồm cơm sau rửa sạch hành vi, bởi vậy, Tống Nhiên Lý hiện tại đã không giống vừa mới bắt đầu gia nhập Tạ gia khi như vậy, đối với làm Tạ Đào Võ như vậy trưởng bối rửa chén, cảm thấy đặc biệt khẩn trương cùng bất an:
"Nhưng ba ba ngài mỗi ngày ở trong nhà làm thủ công nghiệp đã không ít, ta xem ta liền ở ngài rửa sạch chén đũa quá trình giữa, cũng đem phòng khách cùng phòng mà, kéo sạch sẽ đi!"
Như vậy cùng Tạ Đào Võ giảng, Tống Nhiên Lý kia trương trắng nõn hơn nữa xinh đẹp gương mặt, phảng phất là bởi vì cùng Tạ Đào Võ ở chung khi thấp thỏm cùng mất tự nhiên cảm xúc, mà bất tri bất giác mà nổi lên một mạt giống như hoa hồng cánh giống nhau mỹ diễm lại mê người hồng.
Giờ phút này, Tạ Đào Võ cặp kia bởi vì thượng tuổi, hơi hiện vẩn đục hai mắt, ở nhìn hướng Tống Nhiên Lý dường như mang theo một chút ngượng ngùng tiếu mỹ gương mặt, tuy rằng như cũ là hòa ái lại thân thiết mà cười xem Tống Nhiên Lý, nhưng lại bất động thanh sắc mà liếc liếc mắt một cái Tống Nhiên Lý gả cho Tạ Đào Võ nhi tử lúc sau, từ ban đầu quả táo không chớp mắt bộ ngực, biến thành hiện tại như là lăn đại tuyết cầu giống nhau ngạo nhân vú.
Đừng nói...... Tạ Đào Võ cái này đã tang thê nhiều năm goá bụa công công, đối Tống Nhiên Lý như vậy xinh đẹp song tính con dâu mê người thân thể, đã sớm thèm nhỏ dãi không thôi.