Tác giả: Đông Trúc
Chương 175 đi trở về đại ca đến bị cười đã nhiều năm...
"Nhưng... Này... Này không hợp quy củ! Nào có nhi tử kết hôn công công..."
"Vậy ngươi nói làm sao bây giờ... Chẳng lẽ còn có thể trực tiếp cùng làng trên xóm dưới thân thích nói thẳng tân lang xảy ra chuyện nhi hôn lễ không làm?!"
"Bối Nhi kết hôn đều mau ba năm... Không làm hôn lễ, lần này làm còn trước mắt hủy bỏ... Ngươi làm các hương thân nghĩ như thế nào?"
Ở nông thôn nhất để ý chính là đồn đãi vớ vẩn, một cái xử lý không tốt không chừng có thể truyền ra cái gì đa dạng tới.
Văn Quốc Đống cũng đúng là lợi dụng Tô phụ Tô mẫu quan tâm sẽ bị loạn điểm này.
"Nhưng, chúng ta mấy nhà thân thích đều gặp qua Tiểu Lê a..."
Tô phụ xoa xoa mặt, "Ta đại tỷ trước hai ngày trúng cái cái gì thưởng, đi đổi tặng phẩm, ngày hôm qua cho ta gọi điện thoại nói không về được... Đến nỗi mặt khác mấy cái... Thấy Tiểu Lê đều là ba năm trước đây... Lừa gạt lừa gạt liền đi qua..."
Diệp Liệt Thanh từ đầu tới đuôi cũng chưa hé răng, liền nghe Tô gia cha mẹ tự bào chữa đem chuyện này cấp định rồi.
Ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng ít nhất muốn ở bên cạnh quạt gió thêm củi một phen, chỉ là không nghĩ tới Tô gia cha mẹ tưởng nhiều như vậy.
Sợ Văn gia bởi vì chuyện này không thích Tô Bối, cho nên chuyện này đều theo Văn gia ý tứ tới.
Tô Bối cũng là lần đầu tiên chân chân chính chính kiến thức đến Văn Quốc Đống vô sỉ.
Ở Diệp Liệt Thanh đi thời điểm, ngoài cười nhưng trong không cười nhìn người thấp giọng nói: "Làm hắn ngày mai đem da cho ta căng thẳng!"
Năng lực bất tử hắn! Nghĩ ra như vậy cái tổn hại chiêu!
*
Cơ hồ một suốt đêm, Tô phụ Tô mẫu đều không có chợp mắt.
Văn Uyển cơ hồ là nửa đêm bò dậy cấp Tô Bối hoá trang, Đường Giai tắc hỗ trợ mang theo Tô Bối hài tử.
Tô Bối mơ màng hồ đồ ngồi ở trước bàn trang điểm, ngốc lăng lăng nhìn trong gương một thân áo cưới chính mình.
Bất quá ngắn ngủn một năm thời gian... Này hết thảy mau như là nằm mơ giống nhau không chân thật.
Văn Uyển cấp Tô Bối hóa trang, trước sau như một mị, "Tiểu mẹ thật là đẹp mắt..."
Tô Bối trừng mắt nhìn người liếc mắt một cái, "Liền ngươi nói nhiều."
"Ta lời nói nếu là không nhiều lắm, trong chốc lát cản môn thời điểm như thế nào thảo bao lì xì?!"
Tô Bối ở nhà không có gì cùng tuổi bằng hữu, có nàng cũng không có mời.
Đến nỗi những cái đó đại học đồng học, nàng càng không dám mời, sở hữu phù dâu chỉ phải từ Văn Uyển khiêng xuống dưới.
Tô gia trong viện lớn lớn bé bé náo nhiệt cái không ngừng, Văn Uyển làm hài tử vương mang theo một phiếu hài tử đổ môn.