Nhạc phụ Trương Đại Xuân và con dâu Vương Tuyết

915 0 0
                                    

Tháng sáu thời tiết nắng gắt như lửa, đem vùng đất phơi nắng được nóng hổi bị phỏng đấy, biết trên cành cây liên tục không ngừng đích thét chói tai vang lên. Một cái taxi đứng ở khu biệt thự trước cổng chính, một cái năm mươi đích lão đầu thanh toán tiền xe xuống xe, tay phải lôi kéo túi du lịch, hướng đại môn đi đến.

Một vị bảo an xuất đến ngăn trở hắn, cao thấp đánh giá thoáng:một phát, nói: "Xin chào, xin hỏi ngươi muốn tìm ai?" "Xin chào, ta kêu Trương Đại Xuân, ta tới tìm ta con trai đấy, hắn gọi trương sáng. Làm phiền ngươi thông tri xuống." "Ah, mời ngươi chờ một chốc." Bảo an đi vào trong phòng an ninh gọi một cú điện thoại, lập tức đi ra, đối với lão đầu nói: "Xin chờ một chút, lập tức có người đến mang ngươi đi vào. Ngươi đến phòng tiếp khách ngồi một chút đi!" "Ah, được đấy, cám ơn ngươi."
Đi vào phòng tiếp khách, bên trong mở ra điều hòa, mát Phong Tập Tập, đem khốc nhiệt đích không khí hễ quét là sạch. Bảo an ngâm đến rồi một ly trà cho lão đầu, lão đầu mỉm cười đích nhận lấy, không ngớt lời cảm ơn. Nhỏ uống một hớp trà, tựu đánh giá chung quanh hoàn cảnh chung quanh, cái phòng tiếp khách này xung quanh đều là pha lê tường, có thể xem đi ra bên ngoài đích hoa cỏ cây cối, chim hót hoa nở, cùng thành thị trên đường hối hả đích huyên náo, lộ ra cách? ? Rayane tĩnh, liền không khí đều có một cỗ tươi mát đích hương vị.
Trương Đại Xuân nhìn hết thảy, con của mình có thể tại cái thành phố này phấn đấu, ở đây tấc đất tấc vàng đích nơi có thể có được một căn biệt thự, trong lòng vẫn là rất kiêu ngạo đấy.
Trương Đại Xuân thật ra không phải rất già, năm nay vừa mới năm mươi tuổi, hắn bình thường so sánh chú ý bảo dưỡng, thường xuyên vận động, cho nên không hề thật là trông có vẻ già, thậm chí còn có chút cường tráng.
Hắn có hai đứa con trai, tiểu nhi tử xuất ngoại đào tạo sâu đi, con trai trưởng bằng vào nó nhạy cảm đích kinh thương ý nghĩ, tại kinh tế phát đạt đích thành phố S hỗn [lăn lộn] được phong sinh thủy khởi; năm trước, con trai trưởng trương sáng cũng kết hôn. Bởi vì lão bà xuất ngoại du lịch thuận tiện đi xem tiểu nhi tử, Trương Đại Xuân không có đi, con trai trưởng cũng muốn xuất ngoại đi mở khuếch trương nước ngoài thị trường, xem phụ hôn một cái người ở nhà rất cô đơn đấy, mà hắn đi công tác không có mười ngày nửa tháng là về không được đấy, tựu cho cha qua đây thành phố S cùng lão bà cùng ở, giúp nhau cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau.
Một cái cho người kinh diễm đích thiếu phụ, giơ một bả xinh xắn đích che nắng cái dù chân thành đi tới, một đầu đen tuyền thẳng đứng đích mái tóc khoác trên vai trên vai, chỉ có một chút lưu biển rủ xuống ở trước ngạch, lại ngăn cản không được na diễm lệ tuyệt luân đích khuôn mặt, một đôi tràn đầy linh khí đích mắt to, tú rất đích cái mũi, không điểm mà chu đích đôi môi đỏ mọng, phối hợp trắng nõn trắng noãn đích làn da, cho người cảm thấy phảng phất trong tranh đi ra đến đích tiên nữ.
Dáng người càng là nóng nảy cực kỳ, thời tiết nóng bức, cho nên ăn mặc cũng so sánh mát lạnh, một kiện màu trắng bó sát người đai đeo hình chữ V nhỏ áo sơ mi, đem chắc nịch to thẳng đích bầu nhũ bó được càng cao hơn rất, lộ ra một mảnh trắng như tuyết và thật sâu đích khe núi; hạ thân tắc thì ăn mặc một đầu nho nhỏ đích quần ngắn, chỉ là chặt chẽ mà bao ở rất tròn nhô cao ngạo nghễ đích kiều đồn, mà hai đùi thon dài trắng như tuyết tắc thì nhìn một phát là thấy hết, cho người không nhịn được muốn vuốt ve một bả, âu yếm.
Mà thiếu phụ đích đi tư càng làm cho người xem cảnh đẹp ý vui, một mét bảy đích thân cao, giẫm phải giày cao gót, chân trước chạy theo chân sau thành một mực tuyến đích đi tới, cái này là cái gọi là rón rén đi! Cao gầy đích dáng người, có chút vểnh lên đích kiều đồn, theo đi đường mà run rẩy đích bộ ngực lớn, đem trong phòng an ninh đích các nhân viên an ninh thấy thẳng chảy nước miếng, thậm chí có đích đã bắt đầu phản ứng sinh lý, rõ ràng thiếu phụ này đích lực sát thương lớn đến bao nhiêu. Có đích đều muốn, nếu như có thể cho ta có được nữ nhân này, cho dù ta thiếu sống mười năm, không, hai mươi năm, ta đều nguyện ý ah!
"Ah, cha, ngươi đã đến rồi ah!" Thiếu phụ xinh đẹp cao hứng đích tiến vào phòng tiếp khách. Cái thiếu phụ xinh đẹp này không phải người khác, đúng là Trương Đại Xuân đích con trai cả tức, kêu Vương Tuyết.
"Đúng vậy a!" Trương Đại Xuân mỉm cười đích đứng lên, cao thấp đánh giá con dâu thoáng:một phát, lại nhìn một chút những cái...kia lén lút đích ánh mắt gian tà con ngươi, chau mày, nói: "Tiểu Tuyết, đi thôi!" Vương Tuyết nói với nhạc phụ: "Cha, cái kia túi du lịch cho ta tới bắt đi!" Trương Đại Xuân khoát khoát tay, trêu ghẹo đích nói: "Không cần rồi, ngươi trước mặt dẫn đường đi! Đi nhanh đi, nếu ngươi không đi những người kia đích mắt cũng muốn đến rơi xuống rồi." Nói xong hướng phòng an ninh bên kia nao nao miệng.
Vương Tuyết đỏ mặt lên, đối với phòng an ninh trừng mắt liếc, nói: "Cha, chúng ta đi thôi! Hừ, nam nhân đều không có một cái nào là đồ tốt."
Trương Đại Xuân ha ha cười cười nói: "Ai kêu nhà ta Tiểu Tuyết xinh đẹp như vậy ni!" Vương Tuyết mặt càng đỏ hơn, nàng quẫn bách đích nói: "Cha, liền ngươi cũng giễu cợt ta à! Nhân gia nào có ni!" Nói xong, mau chóng (đi) ra khỏi phòng tiếp khách, hướng trong nhà đi đến.
Trương Đại Xuân một đường cùng ở sau con dâu, thỉnh thoảng lại đánh giá hoàn cảnh chung quanh, tại đây đích khu biệt thự mỗi tòa nhà cách xa nhau đều xa xôi, bốn phía đều là cây cối, cảm giác tựu là kiến tạo tại trong 1 rừng cây. Trương Đại Xuân cùng ở sau con dâu, ánh mắt chậm rãi từ quan sát hoàn cảnh chung quanh, đã có chút ít nóng rát đích nhìn chăm chú vào trước mặt đích gợi cảm vưu vật. Cùng diễm lệ gợi cảm đích con dâu so với, con dâu đích dáng người so xung quanh đích màu xanh lá hoàn cảnh càng thêm mê người, na bông tuyết hoa đích đùi thon dài, không có chút nào đích thịt thừa, na đi đường uốn éo uốn éo đích kiều đồn tròn trịa, tản ra mê người đích mị lực. . . Trương Đại Xuân từ từ từ đích thưởng thức, đến không nhịn được đích vụng trộm nuốt nước miếng, trong lòng tổng như có chút con kiến đang bò, ngứa đấy, còn có chút nói không nên lời đích cảm giác.
Tuy rằng Trương Đại Xuân nhanh tiến vào người già đích thời đại, nhưng vì thường xuyên rèn luyện thân thể, chú ý dinh dưỡng, thường thường đích đi bệnh viện kiểm tra thân thể, cho nên vẫn là bảo trì tràn đầy đích tinh lực, chỉ là lão bà tuổi già sắc suy, đã tuyệt kinh (trải qua) rồi, cũng cùng với Trương Đại Xuân đình chỉ sinh hoạt tình dục, đối với Trương Đại Xuân tinh lực còn rất tràn đầy đích hắn mà nói, là một loại tra tấn, cho nên đành phải đi học đánh Thái Cực quyền, tu thân dưỡng tính mà bắt đầu..., chậm rãi cũng đem tình dục đè ép xuống dưới. Nhưng hôm nay, nhìn thấy con dâu này thanh xuân dạng ý đích xuyên qua, càng làm hắn đã giấu tại dục vọng trong lòng chậm rãi câu dẫn.
Trương Đại Xuân theo con dâu đi vào biệt thự đại môn, trải qua một cái tiểu hoa viên, dọc theo đá cuội trải thành đích đường nhỏ mới đi đến một cái hai tầng lâu đích kiểu dáng Châu Âu căn nhà lớn trước. Biệt thự này, ngoại trừ đại môn, xung quanh đều bị tường cao vây quanh, ngoại trừ vườn hoa bên ngoài, cũng có cái bể bơi, nước ao thanh tịnh thấy đáy, bên cạnh ao còn dựng thẳng lấy hai thanh sâu sắc đích che nắng cái dù, cái dù dưới có hai trương màu trắng đích ghế nằm.
Mà ở lâu trước cửa dựa vào bên phải đích bãi cỏ xanh lên, còn có một môn hình chữ đích giá phơi quần áo, ngoại trừ na vài món nam tính phục sức bên ngoài, cũng có một kiện váy liền áo, cũng có hai kiện nữ tính đích thiếp thân quần áo, một kiện là màu hồng đích viền ren áo lót, nhìn nhỏ, 38B là không thiếu được, một kiện khác tựu là một đầu nhỏ đến không thể nhỏ hơn đích màu hồng quần chữ T, từ xa nhìn lại, tựa như hai cây dây thừng tại theo gió tung bay.
Sáng sớm, đương luồng thứ nhất ánh mặt trời rơi vãi trên thảm cỏ, Trương Đại Xuân đã trên thảm cỏ đã ra động tác Thái Cực quyền, (cái) thói quen này hắn đã kiên trì đã nhiều năm. Đương trần kiêu tuyết rửa mặt hết đi ra lúc, Trương Đại Xuân cũng đã nhanh đánh xong.
Vương Tuyết kinh ngạc mà hỏi: "Cha, ngươi như thế sớm tựu đứng lên à?" Trương Đại Xuân ha ha cười cười nói: "Một ngày chi kế ở chỗ sáng sớm ah!"
Vương Tuyết nhìn nhạc phụ từng chiêu từng thức đích đập vào Thái Cực, có chút ý động đích nói: "Cha, ngươi đánh chính là Thái Cực quyền xem thật kỹ, được hay không được dạy ta à?"
Trương Đại Xuân có chút ngoài ý muốn nhìn con dâu nói: "Có thể ah! Bất quá, các ngươi nữ hài tử không phải yêu thích học cái kia Yoga đấy sao?"
Vương Tuyết giảo hoạt đích mở trừng hai mắt, nói: "Yoga ta đã ở luyện ah, bất quá học thêm chút Thái Cực quyền cũng không tệ ah!"
Trương Đại Xuân cười híp mắt đích nói: "Ngươi muốn học, ta đây tựu miễn vì nó khó đích thu ngươi làm đồ đệ đi! Có phải hay không lúc này bắt đầu học đâu này?"
Vương Tuyết suy nghĩ một chút, nói: "Vẫn là ngày mai đi, ta buổi sáng đều là chạy chạy bộ đấy. Cha, muốn hay không cùng ta cùng nhau sáng sớm chạy bộ à?"
Trương Đại Xuân tay thức vừa thu lại, nhìn xinh đẹp đích con dâu, cười nói: "Tốt, chúng ta cùng chạy bộ đi!" Nói xong, một già một trẻ tựu vây quanh trước lầu đích đường nhỏ chạy bộ lên.
Buổi sáng con dâu ăn mặc màu trắng vận động áo phông, phía dưới là màu trắng vận động quần short, tóc dài ôm thành một đầu đuôi ngựa, theo chạy bộ mà tả hữu lắc lư. Trương Đại Xuân cố ý lạc hậu con dâu vài bước, không vì cái khác, chỉ là vì con dâu na kiều đồn vểnh cao, na hoàn mỹ độ cong, hoàn mỹ đích tỉ lệ, phối hợp na đùi ngọc thon dài, nhất là na chật căng đích kiều đồn, loáng thoáng còn có thể nhìn thấy quần lót bên cạnh đích dấu vết, cho Trương Đại Xuân thấy tâm hoả nhiệt [nóng] một mảnh.
Mà con dâu chạy ở phía trước, Trương Đại Xuân còn có thể hô hấp lấy con dâu trên người phát ra đích nhàn nhạt hương vị, khiến hắn vui vẻ thoải mái. Bữa sáng rất đơn giản, tựu là một ly sữa bò cùng sandwich. Cùng con dâu cùng ăn xong bữa sáng, con dâu liền thu thập lấy đi rửa chén rồi.
Mà Trương Đại Xuân tựu đi phòng vệ sinh tắm rửa đi, đây cũng là thói quen của hắn, hắn không thích trên người có mùi mồ hôi. Đi vào phòng vệ sinh, Trương Đại Xuân vọt lên tắm rửa, sướng ý đích vừa giặt rửa vừa hừ phát nhỏ khúc, ánh mắt đảo qua nơi hẻo lánh bên cạnh đích máy giặt, đột nhiên, trong lòng khẽ động.
Hắn tắt đi nước rơi vãi, nội tâm có chút khẩn trương đích đi tới, mở máy giặt đích cái nắp, bàn tay đi vào, ừ, một kiện áo đi ra, lấy thêm, một đầu quần ngắn đi ra. Không sai, đúng là ngày hôm qua con dâu đích na mặc, Trương Đại Xuân nội tâm mừng thầm, chờ mong đích quần áo đã muốn đắc thủ, khiến hắn không nhịn được kích động một bả, Lão Thương ngẩng đầu ưỡn ngực vểnh lên lên cao, na trứng gà như bóng loáng và đen tuyền lóe sáng đích đầu rùa, rắc rối khó gỡ đích nộ phóng đích gân xanh, biểu hiện ra nó đích hùng vĩ.
Ừ, sao vậy không vậy? Lại dò xét, còn không có. Trương Đại Xuân xuống xem xét, tâm đều nguội lạnh, bên trong rỗng tuếch, na hai kiện chờ mong tối cao đích vật, mà không ở bên trong, cho Trương Đại Xuân đích tâm không khỏi mất rơi xuống suy sụp, dưới háng đích hung khí cảm nhận được chủ nhân đích cảm xúc, cũng ủ rũ...mà bắt đầu. Trương Đại Xuân cầm na áo sơ mi, đem mặt vùi ở bên trong, thật sâu đích hấp thụ bên trong đích hương thơm, lúc này mới lưu luyến đích đem quần áo đều ném vào trong máy giặt.
Vương Tuyết trong phòng bếp bận rộn lấy, thật ra trước kia những... này việc nhà đều có bảo mẫu tại làm, Vương Tuyết gả cho trương sáng sau, nằm ở nhà bắt đầu với hiền thê lương mẫu, trông nom việc nhà lý quản lý được ngay ngắn rõ ràng, cho nên sẽ đem bảo mẫu cho nghỉ việc, chỉ là ngẫu nhiên có chút bận rộn không đi ra hoặc là không có thời gian quản lý, mới có thể mướn chung điểm công đến hỗ trợ.
Vương Tuyết năm nay hai mươi bốn tuổi, từ nhỏ tựu là mỹ nhân bại hoại, lớn lên sau cũng là quốc sắc thiên hương, gia thế cũng rất tốt, cha mở một nhà đại lý xe, Vương Tuyết ngẫu nhiên cũng giúp cha trở thành mấy lần người mẫu xe hơi, bị lúc ấy đến mua xe đích trương sáng nhìn trúng, lập tức triển khai truy cầu tấn công, cuối cùng đánh bại tất cả người theo đuổi, ôm được người đẹp về nhà.
Tại phòng bếp bận rộn hết sau, kiều tuyết đi tới phòng khách, nhìn thấy nhạc phụ đã tắm rửa xong đi ra, ở trên ghế sofa ngồi, tựu rót một chén trà đầu đến nhạc phụ trước mặt, nói: "Cha, ngươi giặt rửa được rồi? Đến uống một ngụm trà đi!" Trương Đại Xuân tiếp nhận ly, mỉm cười đích nói: "Cám ơn ah, ngươi bận rộn xong chưa? Bận rộn được rồi an vị nhìn xuống xem TV đi!" Trần Tuyết kiều tự nhiên cười nói: "Cha, ta còn muốn rửa sạch đâu rồi, đợi chút nữa đi!" Nói xong lại đi phòng vệ sinh cầm thùng cùng khăn lau, đánh nước trong phòng khách rất nghiêm túc sát thức dậy đến.
Trương Đại Xuân nhìn như thế hiền tuệ đích con dâu, không khỏi cảm thán con trai đích thật tốt phước, được vợ như vậy, ta còn có gì đòi hỏi ah!
Trương Đại Xuân đích ánh mắt thỉnh thoảng lại đảo qua quỳ trên mặt đất rửa sạch đích con dâu đích thân thể mềm mại, Vương Tuyết vẫn là buổi sáng cái kia xuyên qua, do vì quỳ, cho nên nhìn về phía trên dáng người lộ ra càng thêm thon dài, mà vì nằm sấp lấy, ngực tự nhiên đản xuống dưới, bên trong na màu xanh nhạt đích áo lót chặt chẽ mà bao lấy na bầu nhũ trắng như tuyết, bài trừ đi ra một đầu thật sâu đích khe núi. . . Đương lúc tức tại mặt hướng hắn lúc, Trương Đại Xuân đã thản nhiên đích làm bộ xem TV rồi, chỉ có tại con dâu không chú ý đích lúc mới phát ra lang dạng đích ánh mắt, đối với gợi cảm đích con dâu tiến hành toàn thân quét ngắm. Na bầu nhũ đầy đặn phong, cho Trương Đại Xuân không khỏi âm thầm so đo bàn tay, cảm giác hẳn là không thể một tay nắm giữ; mà na vểnh lên đích mỹ đồn cùng na ngọc đích cặp đùi đẹp, cho Trương Đại Xuân không khỏi tưởng tượng lấy, có thể nằm sấp tại cái gợi cảm này con dâu phía sau rong ruổi, là nhiều sao sảng khoái đích một sự kiện ah!
Vương Tuyết cuối cùng tắm xong đấy, trên mặt đã có chút nhỏ bé đích mồ hôi. Nàng đứng lên, lau thoáng:một phát mồ hôi, Trương Đại Xuân quan tâm đích: "Tiểu Tuyết, rất mệt mỏi đi? Đến uống nước đi!" Vương Tuyết nói: "Cha, không được, ta không khát, bất quá ta muốn đi tắm rồi, toàn thân đều thối chết rồi!" Vương Tuyết ngửi ngửi mồ hôi trên người vị.
Trương Đại Xuân ha ha cười cười nói: "Không biết a, Tiểu Tuyết cho dù chảy mồ hôi, đó cũng là đổ mồ hôi ah, làm sao thối hay sao? Ha ha!"
Vương Tuyết dậm chân một cái, làm nũng nói: "Cha, ngươi cũng giễu cợt nhân gia, không để ý tới ngươi rồi, ta tắm rửa đi á!" Nói xong chạy vào phòng ngủ tìm quần áo tiến vệ? ? Sinh gian tắm đi.
Khóa ngược lại cửa phòng vệ sinh, Vương Tuyết mới thở ra nhẹ nhõm, nhạc phụ na nóng rát đích ánh mắt, kiều tuyết trong lòng rõ ràng mị lực của mình. Nàng biết, na chủng ánh mắt gọi là dục vọng, mình tại rửa sạch lúc nhạc phụ na nhìn lén đích ánh mắt, kiều tuyết cũng biết được rất rõ ràng, chỉ là nàng không hề thật là chú ý, vì hắn dù sao cũng là nàng đích nhạc phụ, lão công đích cha.
Loại này luân lý quan hệ, là ai cũng không thể xúc động đích điểm mấu chốt, tuy rằng ngẫu nhiên có chút xuân quang tiết ra ngoài, nhưng là không ảnh hưởng toàn cục, Vương Tuyết không chỉ không khí, thậm chí còn đắc chí, cảm thấy mình mị lực vô hạn, không chỉ lão công quỳ gối tại chính mình đích váy quả lựu xuống, ngay cả nhạc phụ cũng bị mình cho mê hoặc.
Tựu là vì Vương Tuyết cảm thấy không có khả năng đích luân lý tư tưởng, vì nàng sau này na nhận không ra người đích chuyện chôn xuống tai hoạ ngầm. Vì nàng còn không biết, sắc đẹp của nàng là nhiều sao đích như độc dược, nam nhân khởi xướng tình, nhất là lão nam nhân, cái gì luân lý đạo đức đều bị ném chư não sau, trong mắt ngoại trừ dục vọng vẫn là dục vọng.
Vương Tuyết chậm rãi cởi y phục xuống, một cỗ có thể nói nữ thần đích thân thể chậm rãi bày ra trong không khí, trắng như tuyết phấn hồng đích dưới da thịt, thủy nộn mà giàu có co dãn, cao ngất trắng như tuyết đích cự nhũ lên, các được điểm xuyết lấy một khỏa màu hồng nhạt đích nhỏ táo, là như vậy đích tươi đẹp ướt át. Không có chút nào thịt thừa đích bờ eo thon bé bỏng xuống, một cái đều đều phân thành hai bên đích kiều đồn, là như vậy đích nhô cao ngạo nghễ mà có nhục cảm, hoàn mỹ như vậy độ cong, cho rất nhiều tự nhận vì mỹ đồn đích các mỹ nữ xấu hổ, đó là thượng đế đích kiệt tác. Mà thần bí kia đích khu vực tam giác, không có na đen tuyền thảm cỏ dày đặc, có đấy, chỉ là không có một ngọn cỏ đích vùng châu thổ.
Không tệ, Vương Tuyết có được đấy, đúng là danh khí "Bạch hổ", nghe nói bạch hổ đích nữ nhân tình dục đều rất mãnh liệt.
Na bóng loáng đích trắng như tuyết đích vùng châu thổ xuống, là một cái màu hồng nhạt đích tiểu huyệt, tuy rằng kết hôn đã hơn một năm, một tuần cũng chí ít có năm lần sinh hoạt tình dục, nhưng mật huyệt vẫn là như là trước khi kết hôn đích trắng nõn chặt khít, này hoặc là tựu là danh khí đích chỗ bất đồng đi! Mà dưới mông mặt, tắc thì một đôi hai đùi trắng như tuyết, không có một điểm khuyết điểm nhỏ nhặt, thẳng tắp mà thon dài, phía dưới cùng nhất là một đôi khéo léo đẹp đẽ đích chân nhỏ, như ngọc đích đầu ngón chân có chút đích khúc lấy.
Đó là một cỗ làm cho ma quỷ cũng điên cuồng đích thân thể mềm mại, Vương Tuyết y nguyên nhớ rõ kết hôn ngày đó lão công đích điên cuồng, hắn trọn vẹn trên giường đem Vương Tuyết giằng co một ngày một đêm, trọn vẹn tại trong cơ thể nàng tiêm vào bảy, tám lần tinh hoa, kết quả hư thoát được nằm vài ngày, ăn hết một tháng đích đại bổ chi vật mới bổ về.
Vương Tuyết mở nước rơi vãi, cho nước xối trên thân, đem mồ hôi cùng mệt nhọc một lần hành động xông mất, nước từ trắng như tuyết đích lồng ngực chảy xuống, trải qua nhũ phong, có đích từ kiều đồn chảy ròng mà xuống, nhưng hơn nữa là từ vùng châu thổ chảy xuống dưới. Vương Tuyết từ từ giặt rửa lấy, đương nàng giặt rửa đến chỗ tư mật, đương ngón tay nhẹ nhàng đích xẹt qua mép thịt lúc, toàn thân run lên, một tia khoái cảm tràn vào.
Ánh mắt mơ hồ lên, ngón tay chậm rãi tại khắp chung quanh cắt tới vạch tới, sau đó, một ngón tay dọc theo phía trên nhất chậm rãi trượt đi vào, thoáng:một phát, hai cái. . . Vương Tuyết đích hô hấp càng lúc càng thô, thỉnh thoảng lại rên rỉ vài cái, tay trái dùng sức mà tại chính mình đích trên cự nhũ văn vê đến văn vê đi, mà tay phải đích ngón tay cũng từ một căn biến thành hai cây, cắm vào đích tốc độ càng lúc càng nhanh, na màu trắng đích chất nhầy cũng càng chảy càng nhiều.
Mà Vương Tuyết đích tâm bay về phía đêm tân hôn lên, cùng lão công na ngươi tới ta đi đích vật lộn. . . Đột nhiên, lão công đích khuôn mặt dần dần bắt đầu mơ hồ, mà nhạc phụ đích mặt lại rõ ràng, chậm rãi dung hợp ở cùng nhau. Vương Tuyết toàn thân một kích linh, na cấm kỵ đích chưa từng có qua đích khoái cảm, phá tan trói buộc, như biển như nước thủy triều đích khoái cảm một lớp nhanh hơn một lớp đích đánh úp lại, hạ thể một cỗ chất lỏng cũng không nhịn được nữa đích phun ra.
Mà nàng hai mắt trắng dã, chân kéo căng quá chặt chẽ đấy, hai cái chân nhỏ chặt chẽ mà cong lên, làm cho trọng tâm bất ổn, trên mặt đất vừa trơn, kết quả té xuống, phần cổ dập đầu đến bồn rửa mặt đích biên giới, đầu tối sầm, ngất đi. Mà ngã xuống đích lúc, càng làm trước sân khấu đích vật cũng quét xuống dưới, phòng vệ sinh không khỏi vang lên ầm ĩ đích tiếng vang.
Trương Đại Xuân tuy rằng đang xem TV, nhưng lòng của hắn đã bay đến trong phòng tắm đích cái kia khả nhân mà đi rồi. Na trắng nõn đích da thịt, nóng nảy dáng người gợi cảm, hơn nữa na tuyệt mỹ đích khuôn mặt, nếu như. . . Toàn bộ thoát biết được sao vậy dạng đây này? Trương Đại Xuân ý dâm lấy. Đối với hắn mà nói, nam nhân tựu phải hiểu được thưởng thức nữ nhân xinh đẹp, này với thân tình luân lý không quan hệ, lòng yêu cái đẹp mọi người đều có.
Đương nhiên, Trương Đại Xuân cũng hoặc nhiều hoặc ít đích bị Nhật Bản đích AV ảnh hưởng tới, mà hắn thích nhất xem đấy, hoàn toàn là công tức incest đích phim. Vì hắn cảm thấy, nhạc phụ cái kia niên kỷ, còn có thể hưởng thụ na thanh xuân đích thân thể, chặt khít đích huyệt mềm, hơn nữa còn là con trai đích lão bà, cấm kỵ đích khoái cảm khiến hắn luôn luôn thích thú.
Mà ở quê quán, ngẫu nhiên tổng hội nghe được nhà ai nhạc phụ cùng con dâu có một chân đích phong lưu chuyện, đều là con trai ra ngoài làm công trường kỳ không ở nhà, mà con dâu vì tịch mịch hơn nữa nhu cầu sinh lý, bị nhạc phụ hấp dẫn hạ tựu ỡm ờ đích ngã vào nhạc phụ dưới háng rồi. Trương Đại Xuân có khi cũng sẽ tưởng tượng lấy, na nhạc phụ chính là hắn, mà con dâu tựu là Vương Tuyết.
Trương Đại Xuân nhìn con dâu rất lâu đều không có đi ra, trong lòng nghĩ lấy, nữ nhân tựu là yêu sạch sẽ, tắm rửa cũng muốn lâu như vậy. Đột nhiên Trương Đại Xuân hai mắt tỏa sáng, hắn nghĩ tới một cái chủ ý: Nếu ta làm bộ bụng không thoải mái muốn đi WC, sau đó đi thúc Tiểu Tuyết đi ra, mà Tiểu Tuyết tại vội vàng trong tình huống có khả năng tựu đã quên đem quần áo lấy ra, như vậy, cơ hội của ta đã tới rồi. Trương Đại Xuân nghĩ vậy, vội vã đi vào trước cửa phòng tắm, nghĩ đến muốn thế nào mới có thể trang giống như một điểm.
Đúng vào lúc này, trong phòng tắm truyền đến một hồi "Lách cách" tiếng vang, Trương Đại Xuân sửng sốt một chút mới gõ cửa, hỏi dò: "Tiểu Tuyết, đã xảy ra chuyện gì à nha?" Chỉ thấy bên trong không người trả lời, Trương Đại Xuân đập cửa phòng, lo lắng đích hô hào: "Tiểu Tuyết, sao vậy? Sao vậy không mở cửa?" Trương Đại Xuân cảm thấy chuyện không tầm thường, nhưng hắn lại nhất thời không biết chìa khóa ở đâu, cũng chỉ phải đạp cửa rồi. Cũng may môn cũng không phải cửa sắt, cho nên đá hai ba cái sẽ đem môn đá văng, Trương Đại Xuân vọt lên đi vào, trước mắt đích cảnh tượng cho long thương của hắn lập tức cúi chào...mà bắt đầu.
Chỉ thấy nước rơi vãi còn phun lấy nước, nhưng trên sàn nhà lại nằm ngang lấy một cỗ gợi cảm xinh đẹp đích thân thể, nhưng Trương Đại Xuân cũng không rảnh đi từ từ thưởng thức, hắn đem nước rơi vãi tắt đi, lấy ra một đầu làm khăn tắm, đem con dâu cho bao vây lại, lại chặn ngang đem nàng cho ôm đi ra. Nhẹ nhàng đích đem con dâu phóng ở trên ghế sofa, mới cầm khăn lông khô tinh tế đích đem con dâu trên người đích nước lau khô.
Hắn không cho phép có giọt nước còn ở lại con dâu đích trên người, cho nên Trương Đại Xuân sáng bóng rất chân thành, cũng rất thận trọng, hắn từ trắng như tuyết đích dưới cổ chậm rãi đi vào na trắng như tuyết cao ngất đích nhũ phong, chậm rãi lau sạch lấy, chỉ là, na khăn lông biến thành bàn tay to của hắn, con dâu đích bầu nhũ tại hắn trong tay phải biến hóa lấy các loại hình dạng. Trương Đại Xuân không dám quá dùng sức, mà tay trái tắc thì theo như tơ lụa đích da thịt qua lại chạy, chưa bao giờ một tia thịt thừa đích bụng dưới, đến bắp đùi thon dài, cũng có na kiều đồn mượt mà, đều bị Trương Đại Xuân kích động không thôi.
Nội tâm của hắn đã ở Thiên Nhân giao chiến lấy: Trên ? Có phải không trên đâu này? Cơ hội tốt như thế, đã qua cái thôn này tựu không có cái kia điếm rồi. Lại ngắm nhìn dưới háng cái kia chi khởi đích lều vải, phảng phất là chờ đợi ra khỏi vỏ đích bảo kiếm, chỉ chờ chủ nhân ra lệnh một tiếng, tựu theo chủ nhân tại cái khả nhân này nhi trên người đấu tranh anh dũng, giết được nàng đánh tơi bời.
Nhưng Trương Đại Xuân vẫn là thở dài, đem đầy ngập đích dục hỏa đè xuống. Tiểu Tuyết cuối cùng là con dâu của mình, con trai đích lão bà, lúc này còn hôn mê, lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đi chuyện cầm thú không phải tác phong của hắn, hơn nữa người hôn mê làm bắt đầu cũng tựa như búp bê bơm hơi, tuy rằng con dâu lớn lên có chút giống búp bê bơm hơi.
Chiếm hữu nàng ni là cầm thú, nhưng không trên càng không bằng cầm thú đi! Trương Đại Xuân tự giễu đích nghĩ đến. Ai, có thể qua qua tay nghiện cũng không tệ.
Trương Đại Xuân gọi điện thoại cho bệnh viện sau, tìm đến một cái áo ngủ cho con dâu mặc vào, mới đúng lấy Vương Tuyết đích người có ích lực mà bấm véo vài cái, cũng nhẹ giọng hô: "Tiểu Tuyết, Tiểu Tuyết, tỉnh!" Cách trong chốc lát, Vương Tuyết mới thong thả tỉnh lại, nàng bụm lấy cổ, đối với nhạc phụ chóng mặt núc ních đích nói: "Cha, ta là sao vậy? Ừ, đau quá!"
Trương Đại Xuân quan tâm đích nói: "Ngươi vừa rồi ngược lại trong phòng tắm, là ta ôm ngươi đi ra đấy, ta đã gọi điện thoại gọi xe cứu thương rồi."
Vương Tuyết lúc này mới thanh tỉnh mà bắt đầu..., nghĩ đến phòng tắm một màn kia, mặt thoáng cái đỏ. Nàng đứng lên, lại nhìn thấy mình mặc đồ ngủ, nàng lắp bắp đích nói: "Cha, ừ, này đồ ngủ. . . Ừ, cái này. . ." Trương Đại Xuân mặt không đổi sắc đích nói: "Ừ, là ta giúp ngươi xuyên đấy." Vương Tuyết mặt thoáng cái hồng đến dưới cổ, thầm nghĩ, nhiều rất xấu hổ ah! Lão công mới đi công tác vài ngày, ngươi tựu như thế muốn nam nhân? Còn nghĩ đến nhạc phụ đây? Kết quả vẫn bị nhạc phụ ôm ra đến đấy, còn khiến hắn cho mình mặc quần áo, nhiều khó vì tình ah! Nghĩ đến mình bị nhạc phụ trần như nhộng đích ôm, thân hình không khỏi nóng hổi lên. Theo sau lại muốn, ừ, nhạc phụ hắn không biết có hay không ăn đậu hủ của ta nha? Ai, không nhận ra hết, còn hồ lau không có chấm mút. Chỉ là không biết, nhạc phụ hắn có hay không thừa cơ đối với ta làm chuyện này à? Hắn có lẽ không dám đi, ta nhưng hắn con dâu ah!
Hạ thể cũng không có cảm giác đến cái gì dị vật đi vào. Vương Tuyết thở ra nhẹ nhõm.
Trương Đại Xuân nhìn thấy con dâu mặt trong chốc lát bạch, trong chốc lát hồng đấy, có chút lo lắng hỏi: "Tiểu Tuyết, ngươi không sao chớ?" Vương Tuyết lấy lại tinh thần, có chút ngượng ngùng nói: "Không có. Cha, cám ơn ngươi." Trương Đại Xuân ra vẻ sảng khoái mà cười cười nói: "Đứa nhỏ ngốc, ngươi nói nói cái gì đâu rồi, đó là cha nên làm. Quang Minh bất tại, không phải ngươi chiếu cố cha tựu là cha chiếu khán ngươi ah! Người một nhà cũng không thể nói hai nhà lời nói ah!" Vương Tuyết nhu thuận gật đầu.
*** *** *** *** Vương Tuyết mặc một bộ màu trắng đích đai đeo váy ngủ, lười biếng đích dựa lưng vào trên giường lật xem lấy một bản tạp chí. Váy ngủ rất ngắn, chỉ là che khuất đùi một ít bộ phận, nàng cong lên chân trái, chỗ trong vòng đích xuân quang nhìn một phát là thấy hết, cho đầu dược vào Trương Đại Xuân tâm mãnh liệt nhảy vài cái, na hoàn toàn trắng muốt đích bắp chân, cong lên đích đùi đến gốc thành một đầu hoàn mỹ đích đường vòng cung, na thật sâu khảm tại chỗ tư mật đích màu trắng trên quần lót nhỏ, mấy đóa màu hồng Tiểu Mai Hoa Đô có thể nhìn thấy một hai.
"Tiểu Tuyết, tới giờ uống thuốc rồi."
"Cha, ta không muốn ăn." Vương Tuyết đài ngẩng đầu lên, vẻ mặt đau khổ nói với nhạc phụ: "Thật khổ ah!" Trương Đại Xuân cười cười nói: "Van nài thuốc hay, uống mới có thể sớm chút tốt, cổ mới không đau xót ah!" Ngày đó Vương Tuyết đi bệnh viện, phát hiện không có gì trở ngại, chỉ là cổ phanh tổn thương ứ thanh rồi, bác sĩ mở mấy thiếp thuốc Đông y, dặn dò nó hảo hảo điều dưỡng nhiều nằm nghỉ ngơi thì tốt rồi. Vì vậy, trong nhà đích sống tựu cho Trương Đại Xuân bao hết.
Trương Đại Xuân còn nói: "Quang Minh vừa rồi cho ta gọi điện thoại, hắn đã từng nói qua vài ngày phải trở về đến rồi, ngươi sẽ không muốn khiến hắn nhìn thấy ngươi cái dạng này đi?"
Vương Tuyết đành phải tiếp nhận na đen sì sì đích chén, cau mày một ngụm nhỏ một ngụm nhỏ đích uống vào. Trương Đại Xuân nhìn con dâu như vậy, không khỏi "Ha ha" đích nở nụ cười, Vương Tuyết nhìn thấy nhạc phụ đang cười, cũng thật xin lỗi, mãnh liệt uống một ngụm, không ngờ lại bị sặc một cái, không nhịn được ho khan, trước ngực đích cao ngất cũng không nổi mà phập phồng lắc lư mà bắt đầu..., na núm nhũ cũng trên đồ ngủ như ẩn như hiện.
Con dâu không mặc áo lót ah, Trương Đại Xuân vụng trộm nuốt nuốt nước miếng, hắn cảm thấy, con dâu loại này nửa đậy nửa lộ đích xuyên qua, so nàng hoàn toàn trần trụi đích bộ dáng càng có lực sát thương, càng hấp dẫn người. Cái mài này người đích tiểu yêu tinh -- đó là Trương Đại Xuân trong lòng một đôi tức khởi đích ngoại hiệu.
Nghĩ thì nghĩ, Trương Đại Xuân vẫn là trước tiên qua, vỗ nhè nhẹ lấy con dâu đích phần lưng, trách cứ đích nói: "Ngươi nha, uống nhanh như vậy làm gì? Còn khó chịu hơn sao?"
Vương Tuyết lúc này mới trì hoãn quá mức ra, không có ý tứ đích nói: "Cha, ta không sao rồi. Ngươi còn có gì chuyện mà nói tựu đi mau lên!" Sau đó một ngụm đem dược uống xong, cầm chén đưa cho nhạc phụ.
Trương Đại Xuân nhìn con dâu uống xong dược, thoả mãn đích tiếp nhận chén, thân thiết đích nói: "Vậy ngươi muốn nghỉ ngơi thật tốt ah, có gì chuyện hô ta thoáng:một phát, ta tùy thời đến."
Vương Tuyết trong lòng ấm áp đấy, nàng có một yêu lão công của mình, cũng có như thế cái quan tâm mình đích nhạc phụ, nàng cảm thấy thật hạnh phúc. Nàng chân thành tha thiết đích nói: "Cám ơn cha, ngươi đối với ta thật tốt!" Trương Đại Xuân vui tươi hớn hở đích nói: "Đứa nhỏ ngốc, ngươi còn nói ngốc lời nói á! Được rồi, không nói, ngươi nghỉ ngơi đi, ta ra ngoài." Nói xong, bưng chén đi ra ngoài.
Vương Tuyết nhìn nhạc phụ đích bóng lưng, đột nhiên cảm thấy nhạc phụ cũng rất có một cỗ nam nhân vị, không trông có vẻ già đích mặt chữ quốc chỉ làm cho người cảm thấy rất ổn trọng, na rộng lớn lồng ngực vạm vỡ có lẽ rất thoải mái đi? Vương Tuyết nghĩ ngợi lung tung.
Bên ngoài đích ánh mặt trời rất rõ mị, Trương Đại Xuân hừ phát nhỏ khúc, trên giá áo gạt nổi lên quần áo, hắn cẩn thận đích đem na mỏng như cánh ve đích màu trắng quần lót nhỏ ren nhẹ nhàng đích gạt đi lên, một hồi hơi gió thổi tới, quần lót nhỏ nhẹ nhàng đích phiêu hất lên, phảng phất như nói nó tối qua bi thúc đích nhân sinh.
Nó oán hận đích nhìn chằm chằm vào trước mắt lão đầu này, nhớ tới kinh nghiệm của nó: Nó từ sau khi bị nữ chủ nhân mua được sau, là nhiều sao đích tính phúc, cùng nữ chủ nhân là thân mật nhất đích khỏa bạn, bảo hộ lấy nữ chủ nhân đích nhất tư mật nơi, tuy rằng nữ chủ nhân ngẫu nhiên là có một chút nước tiểu dính tại trên người nó, ngẫu nhiên trên người nàng nóng lên sau cũng rỉ ra một ít dinh dính đích chất lỏng, nhưng nó cam tâm tình nguyện, vì nó đích nữ chủ nhân là nhiều sao xinh đẹp. Vì nữ nhân xinh đẹp phục vụ là nó kiêu ngạo nhất đích chuyện, hơn nữa nữ chủ nhân rất yêu thích nó, thường xuyên bắt nó giặt rửa được thơm ngào ngạt đấy, nó vô cùng nhiều bọn tỷ muội không phải là bị ném đi tựu là bị nam chính người cho xé, chỉ có nó còn sống phải hảo hảo đấy.
Ngày đó, nam chính nhân thú tính đại phát, đặt ở nữ chủ nhân đích trên người, hắn chê ta vướng bận, cầm lấy đầu của ta, muốn đem ta cho xé, khi đó ta choáng váng, thầm nghĩ xong rồi. Là nữ chủ nhân đem ta từ hổ khẩu cứu xuống dưới, ta yêu của ta nữ chủ nhân. Nhưng từ sau khi lão đầu này đến rồi, của ta bi thúc nhân sinh đến rồi.
Sự tình là như thế này đích: Nữ chủ nhân bị thương sau, giặt quần áo đích nhiệm vụ tựu rơi tại lão đầu này trên người, ai? ?
Biết hắn rõ ràng lòng mang làm loạn, đối với ta nhìn chằm chằm. Đêm qua, nữ chủ nhân giặt rửa tốt tắm sau, hắn tựu tiến vào phòng tắm đem ta đưa đến trong phòng của hắn, của ta áo lót tỷ tỷ đã ở trên tay hắn. Hắn ngửi ngửi áo lót tỷ tỷ, còn không ngừng nói: "Hương, thật là thơm." Hắn lại đem ta cho mở ra, thượng diện còn có chút ít nữ chủ nhân đích nước tiểu đích dấu vết, hắn duỗi ra đầu lưỡi, nhẹ nhàng đích liếm láp. Trong lòng ta rất kỳ quái, lão nhân này không biết là bẩn sao?
Kế tiếp tựu là ác mộng của ta rồi, hắn đem ta trực tiếp đặt tại một đầu vừa thô vừa to cứng rắn đích gậy gộc lên, này gậy gộc nam chính người cũng có, chỉ là so nam chính người càng lớn càng thô điểm. Ta từng tại chân giường vừa nhìn qua nam chính người dùng hắn này cây côn hung hăng mà cắm nữ chủ nhân, chọc vào nữ chủ nhân không ngừng kêu, có lẽ nữ chủ nhân không nghe lời đi, cho nên nam chính người theo đạo răn dạy nàng.
Ta bị lão đầu này theo như ở đó chà xát đến chà xát đi, khí tức của hắn trở nên rất thô rất thô, trong miệng còn không ngừng mà hô hào nữ chủ nhân đích danh tự. Cũng không biết chà đạp ta bao lâu, chỉ biết cuối cùng ta bị na căn lửa nóng? ? Đích gậy gộc cái kia cái miệng nhỏ phun ra đến đích chất lỏng xối được toàn thân đều ướt sũng đấy, mới đem ta ném ở một bên. Ta thật đáng thương ah!
Trương Đại Xuân cũng không biết quần lót nhỏ sao vậy muốn đấy, hắn chỉ là vui vẻ đích đem quần áo từng kiện từng kiện gạt đi lên, trong lòng cũng đang không ngừng dư vị lấy con dâu trên giường đích xuân quang. Hắn cảm thán lấy, trẻ tuổi tựu là tốt!
*** *** *** ***
Đương trương sáng lúc trở lại, Vương Tuyết đã tốt được không khác nhau mấy rồi, đêm hôm đó, người một nhà vui tươi hớn hở đích ăn một bữa cơm, trong lúc còn uống điểm rượu đỏ.
Hôm nay Vương Tuyết ăn mặc được đặc biệt xinh đẹp, một kiện lộ ra trắng noãn vai đích áo phông, cổ áo rất thấp, na màu đen áo lót bao vây lấy đầy đặn trắng noãn đích khe núi rõ ràng rõ ràng, trắng hay đen, càng phụ trợ xuất Vương Tuyết na trắng nõn đích da thịt.
Phía dưới tắc thì mặc một bộ bó sát người đích nhỏ váy ngắn, càng hấp dẫn người chính là còn mặc một kiện màu đen hình lưới tất chân, na trắng hay đen đích phối hợp, cho Trương Đại Xuân phụ tử trên thị giác đích rung động.
Na đi đường đung đưa sinh tư đích vóc dáng mê người, cũng có na ngẫu nhiên cúi người xuống mà hiện ra đích xuân quang, đều khiến bọn họ nổi lên nam nhân cơ bản nhất đích phản ứng sinh lý, nhất là trương sáng, trong mắt đều là trần trụi đích dục vọng. Trương Đại Xuân cũng có, chỉ là hắn không thể biểu hiện ra ngoài, dù sao, ngồi ở trước mặt hắn đích nhưng con của hắn cùng con dâu. Vương Tuyết uống điểm rượu đỏ, không thắng tửu lực đích nàng đã là mặt đầy đỏ hồng, càng lộ ra diễm lệ không bút nào tả xiết.
Cơm sau, Vương Tuyết thu thập bát đũa đến phòng bếp rửa sạch đi, Trương Đại Xuân đi ra phòng khách xem TV đi. Mà trương sáng nói phải giúp Vương Tuyết, cũng chạy vào phòng bếp. Vương Tuyết đang rửa chén, trương sáng từ phía sau hoàn ở Vương Tuyết đích eo, vùi đầu trên vai của nàng thật sâu đích hít vào một hơi, nhu tình đích nói: "Lão bà, ta rất nhớ ngươi ah! Ngươi có muốn hay không ta à?"
Vương Tuyết bị trương sáng gọi ra đích nhiệt khí khiến cho cổ ngứa đấy, không khỏi "Ha ha ha" mà cười cười nói:
"Lão công, ta cũng rất nhớ ngươi ah! Ai, ngươi đừng như vậy ah, ta còn rửa chén ni!" Nguyên lai, trương sáng đích tay đã dò xét vào trong vạt áo, xoa nắn lấy na cao ngất đích nhũ phong. Vương Tuyết vội vã đè xuống na hạnh kiểm xấu đích tay, quay đầu lại hờn dỗi đích nói.
Trương sáng nhẹ mổ mặt của thê tử gò má, có chút hưng phấn đích nói: "Lão bà, nếu không chúng ta tới điểm kích thích đích đi!" Nói xong hếch hạ thân.
Vương Tuyết lúc này mới phát hiện mình kiều đồn đỉnh lấy một căn thô sáp đích gậy gộc, một ưỡn một cái đấy. Vương Tuyết biết đó là vật gì, nàng có chút hoa dung thất sắc, khẩn trương đích xem phòng khách phương hướng nhất nhãn, thấp giọng nói: "Ngươi điên ư, ba của ngươi còn ở bên ngoài đâu rồi, đợi chút nữa hắn đi vào sao vậy xử lý?"
Trương sáng ngẫm lại cũng hiểu được không thích hợp, đành phải hậm hực đích bỏ đi cái kia tà ác đích ý niệm, bất quá, bàn tay to kia đã từ sờ ngực chuyển dời đến na mượt mà trơn mềm đích trên kiều đồn, Vương Tuyết tốt bất đắc dĩ, nàng xoay người lại hoàn ở cổ của lão công hôn một cái, nói: "Lão công, ta muốn rửa chén, ngươi như vậy ta không tốt làm việc ah, ngươi sẽ thấy nhịn một chút, trước tiên đi tắm, ta bận rộn xong rồi tựu đi tìm ngươi." Nói xong, nghịch ngợm đích mở trừng hai mắt, ý tứ ngươi hiểu đấy.
Trương sáng cười khan xuống, mới lưu luyến đích từ dưới váy rút tay ra ngoài, hắn nhẹ ngửi trên tay đích dư hương, vẫn chưa thỏa mãn đích nói: "Vậy được rồi, lão bà, ngươi bận rộn nhanh lên, ta ở giữa phòng chờ ngươi ah!" Vương Tuyết đem trương sáng đẩy ra phòng bếp, cười nói: "Biết rồi! Tắm rửa đi thôi, trên người thối chết rồi."
Mùa hè đích ban đêm cũng là nóng bức đấy, Trương Đại Xuân TV cũng không có tâm tình xem. Con dâu bận rộn tốt thủ công nghiệp sau, cùng hắn lên tiếng chào hỏi tựu trượt vào phòng đi, cho Trương Đại Xuân rất không thói quen, con trai không có về trước đều là con dâu cùng hắn xem TV đấy, cùng mỹ nữ con dâu cùng bình luận thời sự, nói bát quái, tâm sự phim thần tượng, là nhiều sao làm cho người ta vui sướng đích chuyện, nhất là con dâu ngẫu nhiên ăn mặc rất mát lạnh.
Na ngắn ngủi đích váy ngủ mà lộ ra đích trắng như tuyết đùi, mảnh đai đeo áo lót hạ na thật sâu đích khe nhũ trắng như tuyết, na hơi mờ đích dưới mặt quần áo, loáng thoáng ngắm nhìn đến na gợi cảm đích áo lót, thậm chí, vậy đáng yêu đích quần lót nhỏ đều có thể thấy được một chút dấu vết. Những... này mê người đích xuyên qua, cho sợ nhiệt [nóng] đích Trương Đại Xuân cảm giác như ăn hết kem như mát mẻ.
Mà Vương Tuyết vì trước kia ở nhà đều là như thế này xuyên qua, có đôi khi thời tiết quá nóng, vẫn chỉ là ăn mặc quần áo lót trong nhà sáng ngời. Nhạc phụ đến rồi sau, tự nhiên không dám như vậy xuyên, sợ bị nhạc phụ mắng, nhưng mấy ngày nay hiểu rõ xuống, Vương Tuyết mới phát hiện nhạc phụ là một rất dễ thân cận đích người, tư tưởng cũng không cũ kỹ, có đôi khi còn cùng nàng thảo luận những cái...kia T lên trên bục tú đích người mẫu đích dáng người ba vòng. Phải biết, Vương Tuyết bản thân nhưng cái nghiệp dư người mẫu ni! Cho nên sau tới cũng tự nhiên lên, đối với nàng mà nói, mị lực của nữ nhân tựu là dùng để bày ra đấy.
Nhạc phụ có đôi khi liếc trộm đích ánh mắt đều bị Vương Tuyết đối với thân hình của mình âm thầm đắc ý, dùng lời của nàng mà nói, tựu là già trẻ thông sát. Trương Đại Xuân tự nhiên rõ ràng này cô dâu mới làm gì đi, người trẻ tuổi nha, tiểu biệt thắng tân hôn.
Chỉ là hắn vẫn còn có chút nhàn nhạt đích ghen tị con trai đích diễm phúc, ngẫm lại hắn trẻ tuổi lúc đều là cha mẹ chi mệnh, mà lão bà cũng là bình thường cực kỳ. Muốn nghĩ con trai đợi chút nữa đích phong lưu khoái hoạt, ngẫm lại mình tình cảnh hiện tại, bất đắc dĩ thở dài, buồn bã đích hồi phòng ngủ đi, niên kỷ đến rồi, không thể như người trẻ tuổi như vậy thức đêm rồi, ngủ sớm đối với thân thể rất quan trọng.
Tại vừa định đi vào phòng lúc, ánh mắt quét qua Quá nhi tử đích phòng ngủ, lại ngoài ý muốn phát hiện môn lại là nửa mở đấy. Trương Đại Xuân suy nghĩ lấy: "Chẳng lẽ con trai con dâu bọn họ xử lý chuyện này đều là không đóng cửa hay sao?" Trong đầu hắn nhớ tới Nhật Bản phim heo trong na nhạc phụ nhìn lén con trai con dâu ân ái đích tràng cảnh, không khỏi có chút tâm soạt ý loạn.
"Chẳng lẽ ta cũng có cái kia may mắn được thấy?" Trương Đại Xuân nhẹ nhàng đích đi qua, cẩn thận từng li từng tí đích hướng bên trong tham liễu tham đầu: "Ừ, sao vậy không có người?" Con trai con dâu na thanh xuân dương dật đích vật lộn cũng không có nhìn thấy, khiến hắn phi thường thất vọng.
Lúc này, cách đó không xa đích phòng tắm truyền đến tiếng nói chuyện, Trương Đại Xuân bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai bọn họ đang giặt rửa tắm uyên ương ah! Trương Đại Xuân đi vào, đi tới na trương phủ lên màu trắng khăn phủ giường đích giường lớn trước, giường lớn đích thượng diện là con trai con dâu đích ảnh đám cưới, trên tấm ảnh con trai anh tuấn tiêu sái, trên mặt treo tự tin đích mỉm cười; bên cạnh đích con dâu ăn mặc một thân trắng noãn đích áo cưới, y như là chim non nép vào người đích tựa vào con trai trên vai, vẻ mặt đích hạnh phúc.
Trên giường, lăng loạn đích ném lấy mấy bộ y phục. Trương Đại Xuân cầm lấy một kiện nhẹ như không có gì đích tất đen, đặt ở chóp mũi hít hà, một cỗ mùi thơm ngát thẳng thấm nội tâm. Trương Đại Xuân có đôi khi đều cảm thấy kỳ quái, na lớn cỡ bàn tay đích quần lót nhỏ, cũng có trên tay như thế điểm đích quần tất, con dâu là sao vậy mặc vào. Con dâu đích kiều đồn hắn sờ qua, không hề nhỏ ah! Chẳng lẽ nữ nhân đúng là thủy tố đấy, như vậy đích nhu nhược không có xương sao?
Lúc này, hành lang truyền đến một hồi tiếng bước chân, đã cắt đứt Trương Đại Xuân đích phán đoán. Hắn muốn đi ra ngoài, lại cảm thấy không ổn, đợi chút nữa sao vậy giải thích với bọn họ hắn đến đây làm gì? Tìm bọn họ trò chuyện? Đừng nói giỡn.
Bước chân càng ngày càng gần, Trương Đại Xuân cũng luống cuống thần, bốn phía nhìn một chút, cũng không có cái gì có thể giấu người đích nơi. Hắn ánh mắt đột nhiên nhìn thấy giường lớn, ma xui quỷ khiến đích rõ ràng vung lên rủ xuống đích khăn phủ giường, chui vào đại dưới giường, lúc này mới thở phào một cái. Mà con trai bọn họ đã ở Trương Đại Xuân vừa tiến vào đáy giường sau mới bước chân vào phòng ngủ, bất quá kém vài giây chung mà thôi.
Trương sáng lôi kéo lão bà đích tay, cười cười nói nói đi tới gian phòng. Vương Tuyết chỉ là vây quanh khăn tắm lớn, nàng ngồi ở trên giường, dùng một đầu khăn lông khô thận trọng mà lau trên đầu đích ẩm ướt phát. Trương sáng lấy ra một cái túi áo, có chút thần bí đối với lão bà nói: "Lão bà, ngươi xem, ta mua cho ngươi vật gì." Vương Tuyết cười một bả đoạt lấy cái túi, nói: "Là vật gì? Ta ngắm nhìn." Vương Tuyết đem đồ vật trong túi một tia ý thức đích ngã xuống giường, màu lam đích đồng phục tiếp viên hàng không trang, màu trắng đích đồng phục y tá, cũng có màu đỏ đích con thỏ trang..., thấy Vương Tuyết trợn mắt há hốc mồm.
Nàng xem một lúc sau mới giương nanh múa vuốt đích hướng trương sáng bổ nhào qua: "Ngươi tên đại sắc lang này, đã biết rõ mua những vật này sao?" Trương sáng ngượng ngùng đích cười cười, ôm nhào đầu về phía trước đích lão bà, có chút cầu khẩn đích nói:
"Lão bà tốt của ta, ngươi sẽ mặc cho lão công ta ngắm nhìn được hay không được à? Ngắm nhìn lão bà của ta mặc vào có phải hay không càng gợi cảm xinh đẹp rồi. Ta tốt muốn nhìn ah, ngươi tựu xin thương xót đi!"
Vương Tuyết nhìn ở đó trang nhóc đáng thương đích lão công, không khỏi "PHỤT" cười cười, ngón trỏ gật trương sáng đích cái trán, nói: "Ngươi nha ngươi, không biết sao vậy nói ngươi rồi. Được rồi, như ngươi mong muốn, bất quá, ngươi được nhắm mắt lại, đợi ta mặc ngươi mới có thể mở mắt ra, nếu không ta tựu không mặc rồi." Trương sáng giơ tay lên, đầu hàng nói: "Hảo hảo hảo, ta không nhìn, ngươi đổi đi!" Nói xong mặt hướng nhà tù, nhắm mắt lại, Vương Tuyết lúc này mới run lẩy bẩy sưu sưu đích đổi nổi lên quần áo.
Dưới giường đích Trương Đại Xuân nghe được con trai cùng con dâu đích đối thoại, cũng không khỏi tâm ngứa mà bắt đầu..., hắn cẩn thận từng li từng tí đích quan sát xung quanh hắc ám đích hoàn cảnh, xem có thể hay không xem đi ra bên ngoài đích Quang Minh. Hắn đem khăn phủ giường có chút đích chọn hơi có chút, vậy đối với mặt tủ quần áo đích rơi xuống đất kính khiến hắn hỉ xuất quên bên ngoài, vì cái tấm gương này vừa dễ dàng phản xạ đến gian phòng đích đại bộ phận phần đích cảnh tượng, thầm nghĩ: "Con trai, ngươi muốn vui một mình à? Không có cửa đâu, mọi người chúng vui vui mừng mừng đi!" Vương Tuyết chọn lấy bộ đồ màu lam đích đồng phục tiếp viên hàng không, mặc sau đối với chính mình nhìn trái xem nhìn phải xem, mới thoả mãn đích nói:
"Được rồi, ngươi có thể quay tới xem á!"
Trương sáng nghe xong những lời này, gấp không thể chờ đích xoay người lại, cảnh đẹp trước mắt khiến hắn không khỏi hô hấp dồn dập mà bắt đầu..., hai mắt đã thành hồng đào tâm rồi. Chỉ thấy Vương Tuyết cao vút lập lập đích đứng đấy, đỉnh đầu màu lam đích mũ đem na một đầu tóc xanh bao khỏa ở bên trong, mặc trên người một kiện bó sát người màu lam áo sơ mi, đem cặp nhũ đẫy đà trói buộc đích càng xông ra:nổi bật; lòng dạ nơi có chút mở rộng ra, nhất thời nữa khắc đích trắng như tuyết nửa vòng tròn đường vòng cung đích khe núi như ẩn như hiện, trắng noãn đích ngọc trên cổ, đập vào một đầu màu lam khăn lụa.
Mà vạt áo sơ mi, bị Vương Tuyết tận lực đích đánh khởi cái kết, cho nên lộ ra na trắng như tuyết đích dưới da thịt đích khéo léo đẹp đẽ đích rốn. Hạ thân tắc thì ăn mặc một đầu siêu ngắn màu lam bó sát người váy siêu ngắn, mà phía dưới tựu là bị tất đen đích bao khỏa đích thon dài đùi ngọc, lộ ra cao như vậy chọn gợi cảm; mà ở sau kiều đồn, rõ ràng suy nghĩ khác người đích mở cái đào tâm lỗ nhỏ, vừa vặn bị trên na uốn lượn đích khe mông đích đường vòng cung, như một cái trắng nõn nhiều chất lỏng đích đào mật, cho người không nhịn được muốn cắn một ngụm.
Dù sao này không phải chân chánh đích đồng phục tiếp viên hàng không, tại thiết kế phương diện đều là xông ra:nổi bật nữ nhân gợi cảm với hấp dẫn, mà Vương Tuyết không thể nghi ngờ chính là cái ưu tú nhất đích đóng vai người, đem nữ nhân vũ mị với gợi cảm và không mất đoan trang đích dáng vẻ, biểu thị được đầm đìa tận đến.
Trương sáng không biết nguyên lai ăn mặc đồng phục tiếp viên hàng không là nhiều sao đích hấp dẫn, mà Trương Đại Xuân cũng thông qua tấm gương thấy rất rõ ràng, dưới háng đích long thương nhô lên cao vút, không nhịn được lặng lẽ dùng tay nắm chặt mình đích dâng trào chi vật, chậm rãi lỗ động lên. Mà trương sáng càng là không chịu nổi, trong mắt tràn đầy nồng đậm đích dục hỏa, thầm nghĩ đem Vương Tuyết đốt cháy hầu như không còn.
Vương Tuyết hai cái đùi thon dài giao nhau ở cùng nhau, đem mũ tháo xuống đọng ở tay phải trên ngón trỏ, nhẹ nhàng đích chuyển động, cười nói tự nhiên đích nói: "Sao vậy dạng, xem được không? Lão công." Trương sáng nuốt nuốt nước miếng, nói: "Đẹp mắt, quá dễ nhìn, quả thật tựu là vì lão bà ngươi lượng thân làm theo yêu cầu đó a! Thật gợi cảm ah! Nếu như ngươi thực sự đi làm tiếp viên hàng không, na máy bay đều phi không đứng dậy rồi. Ha ha!" Vương Tuyết chậm rãi giẫm phải rón rén, đem mũ vứt qua một bên, đi vào trương sáng trước mặt, tay trái khoác lên trương sáng đích trên bờ vai, tay phải ngón trỏ tắc thì nhẹ nhàng tại nó trên lồng ngực vạch lên lần lượt đích vòng tròn, tràn đầy hấp dẫn đích âm thanh nói: "Thực sự như vậy xem được không? Vậy ngươi có hay không cái gì ban thưởng không vậy? Ừ?" Âu Dương nhìn khiêu khích lão bà của mình, cũng không nhịn được nữa trong nội tâm thiêu đốt đích dục vọng, hắn mãnh liệt đỗ lại eo ôm lấy Vương Tuyết, hướng giường lớn đi đến. Vương Tuyết bị lão công như thế một ôm, "Ah" đích kinh hô một tiếng, hai tay vội vã ôm cổ của lão công.
Trương sáng đem lão bà ném trên giường, mà Vương Tuyết vì nằm ngang lấy, na bó sát người đích váy siêu ngắn lại hướng lên rụt rụt, liền quần lót nhỏ màu trắng đều lộ ra một ít, thấy trương sáng càng là hưng phấn không thôi, hắn tựa như lang đích phát ra một tiếng gầm nhẹ, mãnh liệt mà nhào tới lão bà na gợi cảm mê người đích thân thể mềm mại.
Trương Đại Xuân rất buồn bực, hắn ở dưới đáy giường, thượng diện con trai con dâu đã muốn bắt đầu vật lộn rồi, với hắn mà nói, là một loại dày vò. Mà hắn từ tấm gương nhìn thấy trên giường đích góc độ, cũng chỉ là con trai na lông mềm như nhung đích đùi cùng con dâu bắp đùi trắng nõn, đúng giờ bộ vị tựu không nhìn thấy, vì con dâu là bị con trai đè nặng đấy.
Thượng diện truyền đến "Ba chít chít (zhitsss), ba chít chít (zhitsss)" đích âm thanh, cũng có con dâu na nhàn nhạt đích rên rỉ, Trương Đại Xuân bằng âm thanh tựu đoán được, con trai nhất định là tại ăn con dâu vậy đối với cự nhũ. Con dâu vậy đối với ngọc nhũ hắn cũng sờ qua, đúng là quá cực phẩm luôn chứ lị, rất tròn chắc nịch, sờ tới sờ lui mềm mại mà giàu có co dãn, na táo đỏ y như núm nhũ, đều bị hắn thèm nhỏ dãi. Chỉ là đáng tiếc, ở phía trên mây mưa thất thường đích không phải hắn, mà là con của hắn.
"Nếu như hiện ở phía trên đích nam nhân nếu đổi lại là ta, thật là nhiều tính phúc ah, ta muốn cho nàng nếm thử ta cái thanh này Lão Thương đích lợi hại." Trương Đại Xuân tại ý dâm lấy.
"Phốc", một kiện màu lam áo lót rớt xuống, đón lấy, lại một đầu váy bị ném đi xuống dưới, sau đó, áo lót, quần lót, liên tiếp đích tán lạc tại dưới giường. Mà trên giường đích Vương Tuyết dĩ nhiên không tơ (tí ti) mảnh vải, bị trương sáng lột thành con cừu trắng nhỏ, na chim sa cá lặn đích cho nhan, cao thẳng đích trên nhũ trắng, hai khỏa táo đỏ trong không khí từ từ gắng gượng mà bắt đầu..., đùi phải có chút cong lên, mà một con tà ác đích bàn tay lớn đang đùi nội qua lại vuốt ve, ngẫu nhiên còn xẹt qua na trắng nõn đích nơi riêng tư, dẫn tới Vương Tuyết run nhè nhẹ, kiều đồn mượt mà không khỏi hướng trên hếch, tựa như tại khát vọng cái gì.
Mà Vương Tuyết đã là mị nhãn như tơ, mặt đầy ửng hồng, na trắng noãn như ngọc đích thân hình đã chậm rãi thành vì màu hồng, đó là nàng động tình đích biểu hiện. Nàng có chút thở gấp lấy, ôm vùi ở giữa hai nhũ của nàng hút đích lão công đích đầu, có chút mù mịt đích nói: "Ừ. . . Lão công, đừng. . . Đừng hấp, đến chơi ta đi, tiểu muội muội ngưa ngứa rồi. . . Mau tới đi, ta chịu không được rồi. . ."
Cũng trách không được Vương Tuyết sẽ như thế phản ứng, thân mang danh khí bạch hổ đích nàng, tình dục là người khác đích thiệt nhiều lần, cũng đặc biệt đích mẫn cảm. Hơn nữa trương sáng đi công tác hơn mười ngày, nàng đích tình dục không chiếm được thỏa mãn, đành phải đè nén, mà trương sáng về sau, dục vọng liền như thủy triều như một phát không thể vãn hồi.
Dưới giường đích Trương Đại Xuân chịu đựng thượng diện đích xóc nảy, hắn cũng rất hưng phấn. Trên tay của hắn, thình lình nắm lấy một cái quần lót nhỏ màu trắng, chính là đầu rất bi thúc đích quần lót nhỏ, nó vừa vặn tựu rớt tại đáy giường bên cạnh, bị Trương Đại Xuân thấy được, chỉ một ngón tay đầu chậm rãi vươn đi ra, ôm lấy quần lót đích một cái sừng, chậm rãi, chậm rãi, lôi vào giường trong .
Đương nhiên, trên giường đích hai vị kia nhưng không hề phát giác đấy, ở đây trước mắt, ai sẽ đi quan tâm rơi trên mặt đất đích quần lót nhỏ đâu này? Trương Đại Xuân bưng lấy cái niềm vui ngoài ý muốn này, đem cái mũi vùi ở bên trong, thật sâu đích hô hấp lấy na say lòng người đích hương vị. Có lẽ con dâu giặt rửa tốt tắm vừa đổi đích quần lót, cho nên thượng diện không có vị đái, nhưng lại có một cỗ nhàn nhạt đích hương.
Trương Đại Xuân biết đó là hương thơm của nữ nhân, có đích nữ nhân trời sinh thì có hương vị, tuy rằng cũng có không cùng đấy, nhưng cũng không phải mùi nước hoa. Loại này hương vị tựa như thôi tình tề, cho người kích tình bành phái. Trương Đại Xuân đem quần lót nhỏ đặt tại hắn long thương cương cứng lên, kích động đích lỗ động lên. Con dâu đích thịt ăn không được, ta uống chút tàn súp cũng có thể đi?
Trên giường đích hai vợ chồng lại đã xảy ra ngoài ý muốn, trương sáng đem lão bà đích đùi ngọc gác ở trên vai, tỏa sáng gắng gượng đích long thương nhắm ngay trắng nõn đích mép thịt, na nơi riêng tư đã cỏ dại lan tràn. Hắn cầm chặt long thương dùng đầu rùa ma sát vài cái na thủy nộn đích mép thịt, dính một hồi thượng diện đích dâm thủy, eo một cái, "Phốc phốc" một tiếng chọc vào đi vào.
Vương Tuyết cảm nhận được một căn lửa nóng đích gậy gộc đâm vào mình na hư không tịch mịch đã lâu đích tiểu huyệt, na thô trướng đích long thương đem tiểu huyệt của nàng phong phú được tràn đầy đấy, cho nàng "Ah" đích một tiếng, hai tay cầm chặt lấy ga giường, thoải mái đích kêu lên.
Nhưng tựu lần này, trong thân thể na gậy gộc đột nhiên trướng đến càng lớn, trương sáng đỏ bừng cả mặt, toàn thân run rẩy vài cái, rất nhanh đích cắm vào vài cái tựu ghé vào trên người lão bà không nhúc nhích. Trong chốc lát hắn mới phiền muộn đích nói: "Ai, vẫn chưa được ah, tựu chọc vào như thế thoáng:một phát, nhanh như thế tựu bắn, thân thể vẫn là chưa hoàn toàn điều trị tốt! Lão bà, xin lỗi."
Dưới giường đích Trương Đại Xuân ngẩn người, con trai có sớm tiết cái tật xấu này? Nguyên lai, trương sáng ở sau kết hôn nhất thời quá phóng túng sinh hoạt tình dục, tuy rằng sau đến hoạt động nuôi thân hình, nhưng vẫn là bị thương điểm nguyên khí, được sớm tiết cái tật xấu này.
Lần này hắn xuất ngoại ngoại trừ đi công tác bên ngoài, thuận tiện cũng đi tìm nước ngoài đích bác sĩ cần y hỏi dược.
Dù sao trong nhà có một như hoa như ngọc đích lão bà mà mình lại không thể đại triển hùng phong, là nhiều sao đích làm cho người ta uể oải.
Vương Tuyết tuy rằng đầy người dục vọng không chiếm được thỏa mãn, nhưng nàng vẫn là cố nén dục vọng, tuy rằng nàng rất muốn đem cái ngân thương này ngọn nến đầu đích nam nhân đá xuống giường đi, tình dục đi lên lại không chiếm được thỏa mãn đích nữ nhân đồng dạng là đáng sợ đấy, nhất là thân mang danh khí đích nàng.
Nhưng nàng nhìn thấy lão công na phiền muộn hổ thẹn đích bộ dáng, tâm lại mềm nhũn, đành phải sâu kín thở dài, nghĩ một đằng nói một nẻo đích ôm ngược lấy lão công, an ủi nói: "Lão công, ngươi vừa rồi một súng thật là lợi hại, ta thật thoải mái đấy. Không sao, ngươi là sẽ khá hơn, ta còn sẽ chờ ngươi đến chinh phục ta ni!"
Trương sáng nhìn khéo hiểu lòng người đích lão bà, cảm động đích ôm nói: "Lão bà, ngươi thật tốt, ta yêu ngươi. Ta là hảo hảo yêu ngươi cả đời."
Vương Tuyết đem vùi đầu tại lão công trước ngực, rầu rĩ đích nói: "Lão công, ta cũng yêu ngươi." Trong lòng lại hít thở dài: "Khi nào ta mới có thể hưởng thụ na hoàn mỹ đích tình yêu à? Ta thực sự thật sự rất còn muốn ah!" Trương sáng lấy tay hướng tủ giường lý lấy ra một hộp bao con nhộng, rót một chén nước ngửa đầu uống, có chút xấu hổ đích nói với Vương Tuyết: "Đó là ta từ nước ngoài mang về đến đấy, nghe nói rất có hiệu quả trị liệu, tựu mua được thử xem. Đáng tiếc, thuốc tây đích tác dụng phụ rất lớn, ăn hết cũng rất khốn, rất muốn ngủ."
Vương Tuyết quan tâm đích nói: "Tác dụng phụ đại vậy đừng ăn đi! Chúng ta vẫn là nhìn trúng y tốt, tuy rằng không thể dựng sào thấy bóng, nhưng là rất hữu hiệu quả đấy."
Trương sáng vuốt vuốt lão bà trước ngực đích thỏ ngọc, cười nói: "Nhưng lão công của ngươi đã đợi không kịp ah! Để đó ngươi cái đại mỹ nhân này lại không thể hưởng dụng, là nhiều sao đau khổ đích một sự kiện ah!" Trương sáng ngáp một cái, có chút buồn ngủ đích nói: "Xem, này dược hiệu tựu là tới cũng nhanh, ta có chút muốn ngủ rồi." Vương Tuyết hôn rồi lão công thoáng:một phát, ôn nhu nói: "Na ngủ đi, tất cả đều rồi cũng sẽ tốt thôi. Ta có thể không thích ngủ trần, ta xuống dưới xuyên cái quần lót đi!"
Dưới giường đích Trương Đại Xuân nghe được thoáng cái luống cuống thần, cầm trong tay lấy con dâu đích quần lót, còn giấu ở giường của bọn họ dưới đáy, bực này hạ muốn sao vậy giải thích? Sao vậy giải thích đều vô dụng đấy. Sao vậy xử lý? Sao vậy xử lý. . . Trương Đại Xuân gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng xoay quanh.
Vương Tuyết đầy cõi lòng tâm sự đích xuống giường, trong lòng nghĩ lấy: "Ai! Chờ một chút lại phải mình dùng tay giải quyết.
Ta không được như vậy, ta muốn nóng hừng hực đích đại nhục bổng, đại nhục bổng ah!" Vương Tuyết khát khao đích nghĩ đến.
Nàng hướng dưới giường quét qua, ừ, quần lót sao vậy không thấy? Nàng nhìn chung quanh thoáng:một phát, không có nhìn thấy, chẳng lẽ ở dưới đáy giường? Nàng cũng không có nghĩ nhiều, tựu quỳ đầu gối, vung lên khăn phủ giường. Trương Đại Xuân nhìn thấy một đôi trắng noãn đích hai chân giẫm trên sàn nhà, na chân ngọc là nhiều sao tinh xảo, cho người muốn nâng trong ngực tinh tế vuốt vuốt.
Đón lấy, khăn phủ giường bị trêu chọc lên, na còn hiện hồng đích tuyệt sắc cho nhan, cũng có na vì nằm sấp lấy mà xệ xuống đích ngọc nhũ, theo con dâu đích động tác mà rất nhỏ đung đưa. Mỹ nhân cảnh đẹp, nhưng Trương Đại Xuân đã vô tâm xem xét, hắn chỉ là xấu hổ đích cầm trong tay đích quần lót đưa cho con dâu, một bên liều mạng đích hướng con dâu khoát tay, ám chỉ nàng đừng cho con trai phát hiện.
Vương Tuyết vung lên khăn phủ giường, lại không nghĩ rằng bên trong còn có người, nhất thời giật mình, kinh hô lên. Định thần xem xét, nguyên lai là nhạc phụ, hắn đỏ bừng cả mặt, vẻ mặt xấu hổ đích cầm quần lót của mình, ở đó liều mạng đích đong đưa tay.
Trên giường đích trương sáng quay đầu qua đây hỏi: "Lão bà, sao vậy à nha?" Vương Tuyết tâm tư nhanh quay ngược trở lại thoáng:một phát, nàng một bả kéo qua quần lót nhỏ, buông khăn phủ giường, làm bộ vuốt ve cái trán nói: "Vừa rồi không có chú ý, cầm quần lót đích lúc không cẩn thận phanh chấm dứt. Không sao á..., ngươi nhanh ngủ đi!" Nói xong bò lên giường, cùng trương sáng song song ngủ ở cùng nhau.
Nàng bị nhạc phụ kinh hãi mà cấp tốc nhảy lên đích tâm mới hơi bình tĩnh trở lại, nghĩ đến: "Nhạc phụ hắn sao vậy là trong phòng? Còn trốn ở dưới đáy giường! Chẳng lẽ hắn một mực trung tâm thủ đô hoài làm loạn, chuyên môn đến nhìn lén ta và lão công ân ái? Ah, thật xấu hổ, vừa rồi đều bị nhạc phụ cho xem hết ah, cũng có vừa rồi cùng lão công làm đích chuyện đều bị hắn đã biết. Vừa rồi ta có lẽ hô người đấy, nhưng ta vì cái gì không có hô đâu này? Hắn là của ta nhạc phụ, lão công đích cha, nhà cùng mọi sự hưng! Nếu như bị lão công đã biết, sau này tất cả mọi người là xấu hổ đấy, thậm chí còn có càng chuyện không vui tình phát sinh, ta cũng không muốn nhìn thấy lão công cùng nhạc phụ phản bội."
Thật ra, Vương Tuyết nhìn thấy nhạc phụ tại đáy giường hướng nàng khoát tay na nhếch nhác đích bộ dáng, cho nàng vô thức đích tròn nổi lên dối. Cũng có thể là nhạc phụ bình thường đối với nàng rất quan tâm bảo vệ, cho nên nàng không muốn xem về đến nhà bất hòa : không cùng đích một màn kia, hay hoặc là, còn có gì nguyên nhân khác, tóm lại, Trương Đại Xuân cửa ải này xem như may mắn đích đi qua.
Trương sáng "Ba" đích thoáng:một phát đem trong phòng đích đèn tắt, đối với lão bà nói: "Ngủ đi, ngủ ngon." Vương Tuyết "Ừ" một tiếng, nghĩ đến nhạc phụ còn trốn ở dưới đáy giường, trong lòng luôn cảm thấy rất khác thường, có chút làm lạnh đích thân hình lại có chút nóng hổi lấy. Trương Đại Xuân nhìn hắc ám đích xung quanh, hắn âm thầm thở phào nhẹ nhỏm, một đôi tức càng là âm thầm cảm kích. Hắn đang đợi con trai ngủ say mới dám vụng trộm đích chuồn đi.
Vương Tuyết lại sao vậy cũng ngủ không được, nhạc phụ còn trốn ở phía dưới rồi, "Ah, vừa rồi hắn trên tay cầm lấy quần lót của ta, không phải là dùng nó để làm chuyện này đi?" Nàng nghĩ đến trên người mình xuyên đích quần lót nhỏ có khả năng bị nhạc phụ tự an ủi qua, thân hình càng thêm nóng bỏng: "Nhạc phụ, hắn có lẽ rất yêu thích yêu thích của ta đi? Hắn đích thứ đó có lẽ rất lớn đi? Không biết còn có thể dùng không?"
Vương Tuyết vừa nghĩ tới long thương, không khỏi ưm một tiếng, nơi riêng tư không khỏi lại chảy ra chút ít ẩm ướt đích chất lỏng đi ra, tay không nhịn được dò xét vào trong quần lót, từ từ vuốt ve mép thịt. Chậm rãi, trong quần lót đích tay ngọc động tác càng lúc càng lớn, Vương Tuyết dứt khoát đài khởi kiều đồn, đem vừa mặc vào đích quần lót thoát ra, toàn thân một tia không sợi, nghiêng người thân người cong lại, cắn na đôi môi đỏ mọng, thoáng:một phát thoáng:một phát đích dò xét vào thân thể. Nghĩ đến nhạc phụ ở phía dưới, mà mình tựu ở phía trên tự an ủi, khác thường đích kích thích cho nàng ham muốn thoáng:một phát như lũ quét bạo phát.
Tay, vẫn là thay thế không được na vừa nhiệt [nóng] vừa cứng rắn đích đại nhục bổng ah! Vương Tuyết mị nhãn như tơ, động dục đích nữ nhân thật ra cùng động dục đích nam nhân đều một cái dạng, cũng muốn phát tiết, đương dục vọng xông váng đầu não lúc, chuyện gì cũng có thể phát sinh, không thể nghi ngờ, Vương Tuyết tựu là như thế nữ nhân, nàng đã bị dục vọng chiến thắng lý trí. Nàng xem thấy dần dần đánh khởi khò khè đích lão? ? Công, trong lòng hiện lên một cái lớn mật điên cuồng đích nghĩ cách, nàng hướng tủ giường lý móc ra một cái áo mưa, lặng lẽ đích trợt xuống giường, chui vào dưới giường.
Trương Đại Xuân chính suy nghĩ thế nào ra ngoài, đột nhiên, trong bóng tối một cỗ lửa nóng đích thân thể mềm mại trượt đi vào, ôm Trương Đại Xuân đích thân hình. Một cỗ hơi thở tựa hoa lan đích khí tức, tại Trương Đại Xuân bên tai khẽ nói: "Cha, yêu ta." Trương Đại Xuân không dám tương tin vào hai mắt của mình, hắn cảm giác tựa như đang nằm mơ, trong ngực đích con dâu đang nằm ở trước ngực của mình, mà con dâu đích câu kia "Yêu ta", giờ khắc này, hắn cảm thấy thật hạnh phúc. Hắn chặt chẽ mà ôm con dâu đích thân thể mềm mại, tuy rằng tại đưa tay không thấy được năm ngón đích trong bóng tối, nhưng Trương Đại Xuân vẫn là chuẩn xác đích hôn na mềm mại đích đôi môi đỏ mọng, cùng cái kia cái lưỡi đinh hương triền miên lấy, hút na ngọt ngào đích hương thơm. Bàn tay lớn tắc thì ở đằng kia nhô cao ngạo nghễ tràn đầy co dãn đích trên kiều đồn qua lại vuốt ve, cảm thụ được na mượt mà độ cong, khác một cái đại thủ tắc thì trèo lên con dâu cao ngất đích vú, xoa nắn lấy na nhô lên đích núm nhũ.
Hắn chặt chẽ mà ôm này gợi cảm mê người đích vưu vật, phảng phất muốn đem này nhu nhược không có xương đích thân thể mềm mại văn vê tiến trong thân thể. Miệng của hắn chậm rãi xuống hôn, từ cổ đi thẳng tới na trên nhũ phong, liếm láp, khẽ cắn. . . Na nhàn nhạt đích mùi sữa thơm cho Trương Đại Xuân cảm thấy, đó là mụ hương vị của mụ mụ. Bàn tay lớn từ kiều đồn đi tới bên đùi, đương bao trùm lên nữ nhân kia tư mật nhất đích giờ địa phương, thình lình phát hiện đã ướt ươn ướt rồi.
Trương Đại Xuân cười rất tà ác, hắn trượt đến con dâu phía dưới, đem con dâu đích hai chân hướng ra phía ngoài mở ra, đầu một vùi, ôm đến con dâu đích nơi riêng tư, lè lưỡi ở đằng kia trắng nõn không có lông đích trên cánh hoa nhẹ nhàng đích liếm láp, nữ nhân động dục chảy ra đích chất lỏng đều có một cỗ mùi khai, chỉ là con dâu lại không có như vậy đậm đặc, chỉ là nhàn nhạt đấy, cho người không biết là buồn nôn. Hắn dứt khoát đem miệng ngăn chặn toàn bộ mép thịt, hấp mài bên trong đích quỳnh tương ngọc dịch, đối với rất nhiều năm không có liếm qua âm đích Trương Đại Xuân mà nói, đúng là như vậy.
Vương Tuyết bị nhạc phụ như thế khẽ hấp, hai chân không khỏi đi đến bên trong kẹp lấy, đem nhạc phụ đích đầu kẹp ở bên trong, hai tay tắc thì cắm vào nhạc phụ na dày đặc đích trong đầu tóc, vô ý thức đích vuốt. Bờ môi khẽ cắn, không để cho mình đích tiếng rên rỉ phát ra tới, chỉ là kiều đồn có chút đích một lần lại một lần đích hướng trên đài, phối hợp với nhạc phụ đích ma lưỡi, cho đầu lưỡi của hắn càng thâm nhập một điểm.
Trương Đại Xuân rất ra sức, hắn tinh tế ở na cương đích trên âm hạch liếm láp, ngẫu nhiên, tựa như đầu lưỡi của rắn hô đích thoáng:một phát dò xét vào trong mật huyệt, thăm dò na thâm u đích mật cảnh, mỗi khi đúng lúc này, con dâu sẽ kéo căng toàn thân, hai tay chặt chẽ mà kéo lấy tóc của hắn.
Trương Đại Xuân rất đắc ý, con dâu đích điểm G bị hắn cho khai quật đi ra, vì động tác này mới vận tác vài cái, đầu lưỡi đã bị na mềm mại đích da thịt mềm mại khẩn trương co rút lại đích bao vây lấy. Đón lấy, một ít cổ chất lỏng phun tới, hắn hé miệng, bắt nó toàn bộ uống vào, "Nghe nói nữ nhân âm dịch có thể tráng dương, không biết có phải là thực sự?" Trương Đại Xuân nghĩ đến.
Trương Đại Xuân đã không nhịn nổi, hắn muốn xách súng lên ngựa, nhưng vẫn còn có chút kiêng kị: "Nàng có thể là con dâu của mình, con trai đích lão bà, tương lai cháu trai đích mụ mụ, như vậy trên có thể hay không gặp sét đánh? Nếu như không cẩn thận có, nàng kia sau này sinh hạ đến đích hài tử gọi là cha ta vẫn là kêu gia gia? Đối với con trai kêu ba ba vẫn là ca ca?" Này quan hệ có thể thật là loạn đó a!
Nhưng loại này cấm kỵ đích hấp dẫn, lại làm cho hắn càng thêm hưng phấn, hắn đặt ở con dâu trên người, dưới háng cự đỉnh đỉnh tại con dâu đích trên bụng, tại con dâu bên tai lạt mềm buộc chặt đích khẽ nói nói: "Tiểu Tuyết, nếu không chúng ta có chừng có mực đi, chúng ta tiếp tục như vậy nhưng incest ah!"
Vương Tuyết đã là ý loạn tình mê, loại này cấm kỵ đích kích thích đã đem lý trí của nàng bao phủ, còn lại đấy, chỉ là bản năng của động vật, đó chính là giao phối. Nàng sao có thể chịu được na một lần, lại mà ba bỏ dở nửa chừng đích cao trào? Nàng bức thiết đích muốn thể nghiệm na chủng Phi Tiên y như khoái hoạt.
Nàng xuống cầm chặt na đỉnh tại chính mình trên bụng đích hung khí, mới phát hiện nhạc phụ đích hung khí là như vậy đích vừa thô vừa to, cứng rắn như vậy, nhưng lại so lão công đích trường, vừa nghĩ tới đợi chút nữa cũng bị căn này cự vật xuyên qua trong thân thể, nhồi vào nàng hư không đích mật huyệt, trên người hưng phấn đích run rẩy. Trương Đại Xuân dâng trào đích long thương bị con dâu đích bàn tay nhỏ bé như thế nắm chặt, toàn thân như điện lưu thông qua, thoải mái đích thở dốc một hơi.
Vương Tuyết cố sức mà lấy ra phóng bên cạnh đích áo mưa, có chút run rẩy đích đối với đặt ở trên người nàng đích nhạc phụ đích bên tai nhẹ giọng đích nói: "Cha, ta muốn, ta muốn long thương của ngươi chơi ta. Đến chơi ta đi, Tiểu Tuyết ta chịu không được rồi, con trai của ngươi không được, ngươi tựu thỏa mãn dục vọng của ta đi!"
Trương Đại Xuân cười dâm đãng đích trêu đùa: "Nhưng chúng ta là công tức ah, làm như vậy incest à? Ngươi không sợ xuống địa ngục sao?"
Vương Tuyết thì thào nói: "Xuống địa ngục? Xuống địa ngục tựu xuống địa ngục đi! Mặc kệ nhiều như vậy rồi. Ở đây trong bóng tối, chúng ta ai cũng nhìn không thấy ai, ngươi không coi ta là con dâu, ta không coi ngươi là nhạc phụ, không được sao?" Vương Tuyết có chút lừa mình dối người.
Nàng đem áo mưa lục lọi bọc tại nhạc phụ đích trên long thương, dục hỏa đốt người đích nói: "Cha, đến đây đi, mang bộ đồ tựu không tính incest rồi, chí ít có cái nhựa màng cách."
Trương Đại Xuân đem áo mưa mang tốt, con dâu đích "Mang bộ đồ không tính incest" những lời này, triệt để mà đem hắn tất cả cố kỵ cùng đạo đức luân lý ném ra ngoài lên chín từng mây. Hắn nhớ mang máng, có đoạn tin tức nói rất đúng một người nữ lão sư bị một cái quan viên cưỡng gian, báo án sau cái kia đồn công an sở trưởng lại còn nói mang bộ đồ không tính cưỡng gian đích ngưu ngữ mà dư luận ồn ào. Con dâu đem đoạn văn này sử dụng trên incest, đúng là thần lai chi bút (*bút tích như thần), cho công tức ở giữa dâm loạn đã tìm được lẫn nhau tiếp nhận đích điểm giống nhau.
Trương Đại Xuân thở dốc một hơi, giảm bớt thoáng:một phát hưng phấn đích thần kinh. Hắn biết, quá hưng phấn lời mà nói..., chờ một chút là rất nhanh nộp vũ khí đầu hàng vứt bỏ giới đấy, đây là hắn này vài chục năm nay đích kinh nghiệm tình dục. Hơn nữa khó được tại cái diễm lệ này gợi cảm đích con dâu trên người rong ruổi, hắn đương nhiên phải hảo hảo biểu hiện một chút hắn đích nam tính hùng phong, sau này, thời gian còn dài mà!
Hắn đem con dâu đích hai cái chân dài hoàn trên eo của mình, cầm chặt long thương đỉnh ở đằng kia thủy nộn nhiều chất lỏng đích mật huyệt lên, ghé vào con dâu đích trên người, khẽ cắn lỗ tai của nàng hàm hồ đích nói: "Tiểu Tuyết, con dâu tốt của ta, nhạc phụ ta đến rồi ah!" Nói xong, eo một cái, lửa nóng long thương cứng rắn lập tức thật sâu đích đâm vào con dâu đích trong thân thể.
Vương Tuyết thoải mái chết rồi, hai chân nàng chặt chẽ mà kẹp lấy nhạc phụ đích eo, hai tay ôm chặt nhạc phụ đích phần lưng, hô hấp trở nên rất gấp gấp rút, hai mắt dĩ nhiên mê ly lên: "Ừ. . . Thật thô, thật to, thật dài, thật thoải mái ah!" Trương Đại Xuân bắt đầu chỉ là chậm rãi cắm vào, dù sao cũng là lần đầu quang lâm, còn không phải rất rõ ràng bên trong đích chi tiết, Tôn Tử binh pháp viết: "Biết người biết ta, bách chiến bách thắng" mà! Chỉ là cảm giác con dâu đích mật huyệt rất nóng ướt, xung quanh đích da thịt mềm mại đem long thương của hắn đè ép quá chặt chẽ đấy, tuy rằng dâm dịch rất nhiều, nhưng đẩy mạnh rút ra vẫn còn có chút lực cản đấy, hơn nữa na da thịt mềm mại là một tầng vòng quanh một tầng, mỗi đẩy mạnh một ít, thật giống như lại có một cái khác tầng thịt bao vây lấy; mà rút ra, lại trong cảm giác có cổ lực hút tại hấp thụ mắt ngựa của hắn, không cho hắn đơn giản thoát thân.
Khá tốt Trương Đại Xuân kinh nghiệm phong phú, lập tức điều tiết dường như mình đích tiết tấu, đổi thành người tuổi trẻ, nhất định là một tiết ngàn dặm. Trương Đại Xuân tấm tắc kêu kỳ lạ, danh khí tựu là danh khí, quả nhiên với chúng bất đồng ah!
Mà Vương Tuyết theo nhạc phụ đích cắm vào, tại chỗ giao hợp đích dâm thủy là ngày càng nhiều, nàng cảm nhận được, mình bây giờ đã đứng tại đám mây trên nhẹ nhàng nhảy múa, một đám thiên nga trắng ở chung quanh nàng bay tới bay lui, nàng thật vui vẻ thật vui vẻ.
Toàn thân đích lỗ chân lông đều thư giãn ra, tựa như trên người có chút áp lực thật lâu đích nhiệt khí theo lỗ chân lông chưng phát ra ngoài, toàn thân đã thành màu hồng được rồi, còn tản mát ra nhàn nhạt đích hương vị.
Trương Đại Xuân không khỏi thầm hô con dâu quá cực phẩm luôn chứ lị. Hắn đã chậm rãi thói quen con dâu đích mật huyệt, dưới háng đích động tác càng lúc càng nhanh, long thương tại con dâu trong thân thể ra ra vào vào, mỗi lần đi ra đều mang ra một điểm nước đọng, mà mật huyệt phía ngoài cùng đích một ít da thịt mềm mại cũng sẽ theo long thương đích ra ngoài mà dán ra ngoài, hình như là sợ này mang cho nàng khoái hoạt đích tiểu đệ đệ không được nàng như vậy chặt chẽ theo sát nó, mà long thương thẳng tiến đi, cũng chạy theo trượt đi vào.
Đáng tiếc, cái dưới giường này không gian nhỏ hơn điểm, chỉ có thể nam trên nữ dưới cùng bên cạnh chọc vào, những tư thế giao hợp khác không thể làm, bằng không Trương Đại Xuân còn muốn đem hắn các kiểu kỹ năng hết thảy dùng ở đây xinh đẹp đích con dâu trên người ni! Nhưng lại nghĩ đến, con trai ở phía trên ngủ, mà mình lại ở dưới đáy giường làm này gợi cảm đích con dâu, con trai đích lão bà, na cấm kỵ đích khoái cảm cho long thương của hắn trướng đến càng thô càng lớn.
Mà Vương Tuyết bị trong thân thể na đột nhiên trướng đại đích long thương kích thích, toàn thân cũng bắt đầu căng cứng mà bắt đầu..., mượt mà đích mười cái đầu ngón chân rất được thẳng tắp đấy, kiều đồn không tự chủ được mà liều mạng hướng trên đài, nghênh hợp với nhạc phụ long thương đích xâm lấn. Trên mặt đã là ửng hồng như máu, chỗ giao hợp càng là tích thủy sóng gợn liễn, theo long thương đích cắm vào, thỉnh thoảng có chút "Xoẹt xoẹt" đích rất nhỏ tiếng nước, toàn bộ đáy giường đều tràn ngập nhàn nhạt đích dâm mỹ hương vị.
Vương Tuyết khoái hoạt được muốn hét to, nhưng nàng không dám, thượng diện ngủ lão công của mình, mà mình lại cùng nhạc phụ ở dưới đáy giường tiến hành tằng tịu với nhau chi chuyện. Nhưng loại này cấm kỵ đích kích thích lại làm cho nàng đích giác quan càng hơn một tầng lầu, thể nghiệm đến chưa bao giờ có đích cảm giác, nàng cắn chặt miệng, không cho rên rỉ đích tiếng rên rỉ phát ra tới, chỉ là ôm chặt lấy nhạc phụ khỏe mạnh đích eo, thoáng:một phát lại thoáng:một phát đích giúp đỡ nhạc phụ hạ thấp xuống, cho nhạc phụ đích long thương có thể càng sâu đích cắm vào trong cơ thể mình.
Trương Đại Xuân một bên làm lấy con dâu, một tay cũng vội vàng vuốt ve con dâu cao ngất đích nhũ phong, mà trong miệng cũng ngậm lấy một cái khác ngọc nhũ, na trắng noãn đích hai bầu nhũ đều để lại môi của hắn ấn cùng nước miếng.
Nằm ở công tức lưỡng hồn nhiên quên thịt của ta bác chính kịch chiến đến thoải mái đầm đìa đích lúc, một hồi chuông điện thoại di động bỗng nhiên vang lên, ở đây hắc ám nịnh tĩnh đích trong phòng lộ ra đặc biệt chói tai. Này tiếng chuông, cũng đánh thức đang điên hoàng ngược lại phượng đích công tức lưỡng, cho kích tình đích động tác bỗng nhiên ngừng lại.
Trương Đại Xuân chỉ hy vọng, đây chẳng qua là cái điện thoại quấy rầy, là lập tức đình chỉ đấy. Mà Vương Tuyết tắc thì rất xoắn xuýt, phiền muộn đích nghĩ đến sao vậy tựu không có tắt điện thoại di động đâu này? Phá hư phong cảnh ah!
Trương Đại Xuân đích long thương còn cắm ở con dâu trong thân thể, hắn tại con dâu bên tai vuốt ve mượt mà đích vành tai, nhỏ giọng nói:
"Sao vậy xử lý? Nếu không, ngươi leo ra đi tắt điện thoại di động?"
Vương Tuyết lắc đầu, nàng vừa khiến cho tính lên, sao vậy có thể ly khai na thoải mái đích đại nhục bổng đâu này? Nàng ôm nhạc phụ đích cổ, kiều đồn nhẹ nhàng đích vặn vẹo mà bắt đầu..., dùng động tác đến biểu thị ý nghĩ của nàng. Trương Đại Xuân đã biết con dâu đích ý tứ, lại bắt đầu luật động mà bắt đầu..., có thể chỉ là rất động vài cái lại không nhúc nhích.
Nguyên lai là trên giường phát ra tiếng vang, trương sáng bị dồn dập liên tục đích tiếng chuông cho đánh thức, hắn che đầu, thò tay hướng tủ giường lung tung bắt vài cái, muốn cầm phóng ở phía trên đích điện thoại, không nghĩ tới lại đưa di động cho đụng phải trên mặt đất.
Điện thoại rơi trên mặt đất sau vẫn là đang không ngừng mà kêu, trương sáng lầm bầm vài câu, mắt say lờ đờ mơ hồ đích xuống giường, nhặt lên điện thoại với đối phương nói chuyện với nhau vài câu mới phủ lên điện thoại.
Đương Vương Tuyết nhìn thấy lão công bắt đầu nhặt điện thoại đích lúc, khẩn trương được đại khí cũng không dám thở phào. Vì tay kia cơ nằm ở đáy giường đích bên cạnh, chỉ cần lão công vung lên khăn phủ giường, hoặc là chỉ cần xuống chút nữa? ? Hướng khăn phủ giường phía dưới lý nhìn thoáng:một phát, nàng kia cùng nhạc phụ đích gian tình cũng sẽ bị cho hấp thụ ánh sáng, nàng muốn dùng cái gì thể diện đi đối đãi lão công đâu này?
Thiên thiên*, nhạc phụ lại vào lúc đó không thành thật một chút lên, hắn nhìn thấy con trai nằm ở cách đó không xa, cũng tựu một mét đích khoảng cách, nhưng hắn vẫn ôm con dâu, nằm ở con trai đích bên cạnh hung hăng mà làm lấy lão bà của hắn, mà con trai còn không hề hay biết, không biết lòng hắn yêu đích lão bà, nằm ở bên cạnh hắn bị hắn thân ái nhất đích cha chà đạp lấy, chinh phục lấy.
Vương Tuyết cảm thấy nhạc phụ đích long thương đột nhiên trở nên càng thô, động tác cũng phập phồng được nhanh hơn, nàng bị nhạc phụ làm được dục tiên dục tử, mật huyệt đích da thịt mềm mại cũng càng co lại càng chặt, nàng dùng sức dùng tay véo lấy nhạc phụ phần lưng đích bắp thịt, không biết là muốn nhạc phụ càng dùng sức mà xực nàng, còn là muốn cho nhạc phụ đình chỉ thoáng:một phát, miễn cho bị lão công phát giác.
Nhưng theo nhạc phụ long thương rất nhanh cắm vào mà sản sinh đích khoái cảm như sóng cả mãnh liệt đích tiến đến lúc, nàng cũng không nhịn được nữa, chặt chẽ mà ôm nhạc phụ, toàn thân thẳng run, nàng hung hăng mà cắn lấy nhạc phụ rộng lớn đích trên bờ vai, trong thân thể đích chất mật như là lũ bất ngờ bộc phát, một cỗ một cỗ đích trùng kích tại nhạc phụ lửa nóng đích trên đầu trym, lại theo long thương to dài chảy ra bên ngoài cơ thể, đem kiều đồn đều thấm ướt.
Trương Đại Xuân hai tay chặt chẽ mà bắt lấy con dâu na hai bên giàu có co dãn đích kiều đồn, long thương dưới háng liều mạng mà đụng chạm lấy con dâu đích mật huyệt, phảng phất muốn đem này rất nhiều năm không có phát tiết đích dục vọng, toàn bộ ở con dâu trên người phát tiết lấy, chinh phục lấy.
Nằm ở con dâu đạt tới cao trào phun ra mật dịch mà mật huyệt kịch liệt co rút lại lúc, hắn cũng không nhịn được nữa, một cỗ trọc [đục] tinh mãnh liệt mà phun phát ra tới, toàn thân run rẩy đích ghé vào con dâu trên người, thỉnh thoảng lại còn run rẩy vài cái. Dưới giường, một đôi trần trụi đích công tức, cứ như vậy hạ thể chặt chẽ hợp với, từng người đích ngực kịch liệt phập phồng lấy, đều tại từ từ lấy dư vị lấy vừa rồi đích kích tình với khoái cảm.
Trương sáng tắt điện thoại di động, xem đến lão bà không trên giường, có chút nghi hoặc nói: "Lão bà đi đâu? Đi đi WC sao?" Hắn cũng không có nghĩ nhiều, trước kia lão bà cũng có nửa đêm đi đi WC đích thói quen. Hắn quá mệt nhọc, ngược lại trên gối, chỉ chốc lát sau lại đã ngủ.
Đáng thương đích hắn không biết, nàng lão bà không phải đi đi WC, mà là nằm ở hắn đích ngủ dưới mặt giường, cùng cha hắn tại hưởng thụ na nam nữ chi hoan ni! Cùng phụ thân của hắn cùng trèo lên na tình yêu đích đỉnh phong. . .
Đương ngoài cửa sổ truyền đến một hồi líu ríu đích tiếng chim hót lúc, trương sáng tựu tỉnh. Hắn một nhìn thời gian, lập tức đứng lên. Buổi sáng hôm nay có một quan trọng hội nghị muốn mở đâu rồi, hắn bất tại có thể không làm được. Hắn thoáng nhìn vẫn còn ngủ say đích lão bà, trong lòng rất buồn bực, bình thường lão bà đều rất sớm lên, hôm nay sao vậy còn ngủ? Chẳng lẽ vì ta đi công tác lâu như vậy, đã trở về, cho nên cho lão bà rất có cảm giác an toàn?
Trương sáng tự ta đắc ý đích nghĩ đến. Đáng thương đích hắn không biết, lão bà của hắn tối qua đã cho hắn mang lên đỉnh đầu xanh mơn mởn đích chụp mũ, vẫn là cha hắn cho đấy.
Công tức lưỡng chiến đấu hăng hái đến cuối cùng, Vương Tuyết không chỉ là thoải mái mà thôi, cao trào không ngừng. Đều nhanh hư thoát, dù sao dục vọng áp lực đích quá lâu, sức bật cũng là khó có thể tưởng tượng đấy. Cũng may mắn Trương Đại Xuân còn rất cường tráng, kinh nghiệm tình dục phong phú, hơn nữa bình thường hiểu được tu thân dưỡng tính, cho nên, mới có thể chinh phục con dâu này đóa kiều diễm và tràn đầy cấm kỵ đích đóa hoa.
Vương Tuyết ngủ đích đặc biệt an tường, phảng phất, tối qua đích trận kia kích tình, chỉ là một hồi mộng xuân mà thôi. Mộng xuân Vô Ngân.
Trương sáng nhìn ngủ say đích lão bà, không đành lòng quấy rầy cái ngủ này mỹ nhân. Mình rời giường rửa mặt hoàn tất, phát hiện cha cũng đồng dạng còn không có rời giường, đành phải mình vọt lên chén sữa bò, ăn hết khối bánh mì, lưu lại chữ đầu tựu vội vàng đi làm.
Trương Đại Xuân đưa tay ra mời lưng mỏi, đài đầu thoáng nhìn ngoài cửa sổ, mới phát hiện đã mặt trời lên cao rồi. Nhưng hắn vẫn là lười biếng đích không nhớ tới. Hắn sờ lên một ít dính trên long thương đích màu trắng viên bi vật, phóng trên cái mũi nhẹ ngửi ngửi, đó là con dâu cao trào phun ra đích chất lỏng, Trương Đại Xuân không muốn rửa đi, vì hắn sợ đây chẳng qua là một giấc mộng, tỉnh mộng tựu cái gì đều không (hề) tồn tại rồi, hắn muốn giữ lại làm chứng minh, chứng minh đêm qua đích điên cuồng là thực sự.
Dù sao, đêm qua đích chuyện với hắn mà nói, càng giống một giấc mộng. Trương Đại Xuân cười đến rất vui vẻ, tối qua đích kịch liệt tình một đêm là thực sự, mình thực sự đã nhận được con dâu. Như vậy, sau này, Trương Đại Xuân nghĩ đến sau này đích thời gian, trong lòng lập tức lửa nóng một lần. Mang bộ đồ không tính incest ah, Trương Đại Xuân thì thào nói lấy, ánh mắt lại là càng ngày càng sáng rồi.
Trương Đại Xuân rời giường sau, phát hiện con trai đích cửa phòng ngủ vẫn là giam giữ đấy, lại nhìn thấy con trai lưu lại đích tờ giấy, mới biết được con dâu còn không có rời giường. Bản thân hắn động thủ nấu hai chén trứng gà thịt nạc mặt. Một chén lưu cho mình đấy, một cái khác chén là cho con dâu đấy.
Hắn ăn mì xong sau, phát hiện con dâu còn chưa có đi ra, nếu như? ? Quá lâu mà nói mặt là hồ đấy. Trương Đại Xuân quyết định đi hô hô con dâu. Hắn mà nói con trai đích trước cửa phòng ngủ, nhẹ nhàng gõ hạ môn, nói, "Tiểu Tuyết, nên rời giường ăn cơm đi."
Bên trong không có phúc đáp. Lại lặp lại hỏi thoáng:một phát, vẫn là không có phản ứng.
Hắn nhéo nhéo tay nắm cửa, đẩy cửa tiến vào.
Nguyên lai môn cũng không có khóa trái."Con trai cái thói quen xấu này ah" Trương Đại Xuân cảm khái nói.
Vương Tuyết tại nhạc phụ rời giường đích một khắc này cũng tỉnh, nhưng nàng tựu là nằm ở trên giường cũng không nhúc nhích, mắt nhìn lên trời trần nhà, trong lòng cũng tại cất đi lấy tối qua đích một màn kia. Khoái hoạt, hối hận, kích động, hổ thẹn. Hưng phấn, cảm giác gì đều có, lòng của nàng rất loạn rất loạn, vì cái gì có thể như vậy? Chẳng lẽ ta đúng là dâm phụ?
Ta mà cả sao bụng đói ăn quàng? Liền nhạc phụ cũng muốn? Làm như vậy không phụ lòng lão công của mình sao? Nếu để cho ngoại nhân đã biết, na cái nhà này cũng sẽ phá hủy, sao vậy xử lý? Vương Tuyết tâm loạn như ma, nếu như không phải hạ thể hơi có chút sưng đỏ, nàng là nhận vì đêm qua phát sinh đích tất cả chỉ là mộng xuân, nhưng hiện thực nhắc nhở nàng, đó là thực sự.
Nhưng, thực sự rất thoải mái, Vương Tuyết trong lòng đích làm cho một thanh âm vang lên, đó là một thứ tên là dục vọng đích ác ma tại phát biểu cái nhìn của nàng, na long thương thật thô thật lớn ah, bị nó làm quá sung sướng, kết hôn đến bây giờ còn không có như thế thoải mái qua, lão công càng là trông thì ngon mà không dùng được. Sau này nếu như mỗi ngày bị này đáng yêu đích vật đến chọc chọc, đó là nhiều sao chuyện vui sướng ah.
Đã có một lần tức có lần thứ hai, bị nhạc phụ làm trên rồi, nếu như hắn còn muốn ta nên sao vậy xử lý? Nằm ở Vương Tuyết nội tâm giao chiến đích lúc, truyền đến nhạc phụ đích gõ cửa cùng ân cần thăm hỏi âm thanh. Vương Tuyết lúc này còn không biết có lẽ sao vậy đối mặt nhạc phụ, đành phải giả vờ như không thấy.
Xoay người bên cạnh nằm sấp lấy, lấy ra một cái ôm gối lừa trên đầu, chỉ là nàng không nghĩ tới, lão công ra ngoài rõ ràng không có khóa trái, nhạc phụ rõ ràng đẩy cửa vào được, nàng nghe được tiếng mở cửa không khỏi ám hô một tiếng không xong, trên người càng là không dám động rồi, đành phải làm bộ mình vẫn còn đang say ngủ bên trong.
Trương Đại Xuân đích mắt lóng lánh sáng lên, đang toàn bộ phương vị quét ngắm lấy trên giường đích ngủ mỹ nhân, con dâu tựu như vậy sách nằm ở trên giường, mặc trên người hơi mờ đích tơ tằm đoản áo ngủ, từ phía sau xem, na áo lót đích móc lưng, na quần lót nhỏ bé, đều thấy được thất thất bát bát, có xuyên tương đương không mặc như.
Nhưng này nửa đậy nửa lộ mới là mê người nhất đấy. Na đùi ngọc thon dài, tựu như vậy kéo dài qua trên giường, một đầu đùi ngọc duỗi thẳng lấy, mà làm cho một đầu đùi ngọc chân lại cung lấy đấy, nhưng vì này tư thế ngủ, na kiều đồn tròn trịa lộ ra thêm vểnh càng đầy đặn, na phân biệt rõ ràng đích đường vòng cung, đem na hai bên mê người đích kiều đồn phân cắt đi ra.
Áo ngủ rất ngắn, chỉ là che phủ kiều đồn, na đùi trở xuống đích bộ vị tựu toàn bộ bạo lộ trong không khí. Da thịt trong trắng lộ hồng, thậm chí nhìn kỹ xuống, đều có thể mơ hồ nhìn thấy một ít màu xanh đích gân mạch. Trương Đại Xuân đáng xấu hổ đích cương lên rồi.
Hắn có chút bất đắc dĩ, mình bây giờ, thật giống như trẻ tuổi mấy chục tuổi, phảng phất lại nhớ tới na kích tình đích năm tháng.
Mà hết thảy này, đều là trên giường này diễm lệ xinh đẹp đích con dâu mang cho hắn đấy.
Na tà ác đích bàn tay lớn, cứ như vậy, nhẹ nhàng đích vuốt ve, từ na xinh xắn đích chân ngọc, đến na trắng nõn đích đùi, qua lại đích vuốt ve, cảm thụ được na tuy rằng hơi có chút mát nhưng trơn mềm tràn đầy co dãn đấy, thuộc về người trẻ tuổi đích sức sống da thịt, đây là đang lão bà của mình trên người thể nghiệm không đến đấy, na nhiều nếp nhăn đích làn da, Trương Đại Xuân nhận vì, na thịt đã chết, lúc này cùng con dâu so sánh thoáng:một phát. Càng là cảm thấy, na có thể xem như bắp thịt sao? Chỉ là một đống nhanh tiến đất vàng đích hủ thịt mà thôi.
Cuối cùng, bàn tay to kia chầm chậm đích dò xét vào trong váy ngủ, trèo lên na phong phú kiều đồn tròn trịa, cách quần lót nhỏ, qua lại vuốt ve, dù sao còn có chút vải vóc cách ly lấy, cho nên, na tà ác đích ngón tay nhẹ nhàng đích xẹt qua đường viền của quần lót, tiến vào na trơn mềm co dãn đích mông thịt, na dán chặt lấy đích quần lót nhỏ, bởi vì có một cái đại thủ duỗi đi vào, cho nên giống như là một chú chuột giấu ở thảm nội bò qua bò lại. Bàn tay to kia đang ở đó trên mông lớn xoa nắn lấy, tối qua đích kích tình, khiến hắn dứt bỏ rồi cố kỵ. Trở nên càng phát ra lớn mật rồi.
Trương Đại Xuân cẩn thận đích phát hiện, từ hắn đi vào sau con dâu vẫn bảo trì cái tư thế ngủ này, này thật có chút bất thường. Đương bàn tay to của hắn ở đằng kia trên cặp mông tàn sát bừa bãi lúc, na làn da rõ ràng do bạch biến thành hơi màu hồng rồi, còn nổi lên một ít nổi da gà. Thế mới biết, con dâu sớm đã biết rõ hắn vào được, chỉ là tại cố ý giả bộ ngủ, không khỏi trầm thấp đích nở nụ cười.
Vương Tuyết biết làm lộ rồi, quay người qua đây, lại đem na tà ác đích bàn tay lớn áp ở dưới kiều đồn. Nàng sắc mặt trở nên hồng, có chút tức giận đích nói, "Cha, ngươi sao có thể như vậy." Trương Đại Xuân cười hắc hắc, hướng kiều đồn của con dâu ngắt một bả, mới rút tay ra ngoài, phóng trên cái mũi hít hà.
Cười dâm đãng đích nói, "Tiểu Tuyết, ngươi thật là thơm ah."
Vương Tuyết đứng dậy ngồi dậy, nàng cúi đầu, có chút đích nói, "Cha, chúng ta không thể như vậy, ta xin lỗi Quang Minh. Chuyện tối ngày hôm qua coi như làm một giấc mộng đi, lúc này, ngươi vẫn là của ta nhạc phụ, ta vẫn là của ngươi con dâu.
Từ đó nước giếng không phạm nước sông. Nếu như, nếu như ngươi còn như vậy, ta, ta tựu ly khai tại đây rồi." Trương Đại Xuân có chút kinh ngạc, con dâu đích chuyển biến nhanh đến làm cho hắn không kịp phản ứng. Khó trách người nói lòng nữ nhân kim dưới đáy biển, hắn nhìn vẻ mặt kiên quyết đích con dâu, quyết định dùng lui vì tiến. Trước tiên ổn định nàng, sau này đích thời gian còn dài mà. Đã có một lần tức có lần thứ hai, này diễm lệ đích con dâu là trốn không thoát lòng bàn tay của hắn đấy, một ngày nào đó sẽ ở dưới người hắn trằn trọc triền miên đấy.
Hắn khe khẽ thở dài, nói, "Xin lỗi." Sau đó, quay người đi từ từ ra khỏi phòng. Vương Tuyết nhìn nhạc phụ ra khỏi phòng, mới thở phào một cái, trong lòng phi thường phức tạp, tối qua đích điên cuồng rõ mồn một trước mắt, nhưng đó là cấm kỵ đấy.
Nhưng nghĩ đến nhạc phụ na cực lớn long thương cứng rắn, hạ thể lại tựa như ẩm ướt, nàng ngượng ngùng đích kẹp chặt đùi, thầm mắng mình, "Ngươi nha ngươi, đúng là không biết xấu hổ." Không biết muốn sao vậy đối mặt nhạc phụ, đã xảy ra chuyện này, sau này ở chung đều rất xấu hổ đấy. Mà nhạc phụ na lửa nóng đích ánh mắt lại để cho nàng thấp thỏm không yên bất an. Nàng không muốn xin lỗi na yêu chồng của nàng. Sao vậy xử lý đâu rồi, Vương Tuyết rất xoắn xuýt.
Vương Tuyết về nhà mẹ đẻ rồi, đó là nàng tạm thời nghĩ đến phương pháp xử lý. Nàng không dám đối mặt nhạc phụ, cũng có chồng của nàng, đành phải lựa chọn về nhà mẹ đẻ nhỏ ở vài ngày hơn nữa rồi. Lớn như vậy đích biệt thự, con trai lại thường xuyên không ở nhà đấy, cho nên chỉ còn lại có Trương Đại Xuân một người.
Bất quá Trương Đại Xuân lại tự đắc nó vui cười, chỉ là phòng của con trai tựu thành khách quen, con dâu đích những cái...kia quần lót khêu gợi, viền ren đấy, trong suốt đấy, cũng có quần chữ T, đều chạy không khỏi hắn đích chà đạp. Na trong suốt đấy, mỏng như cánh ve, hoặc màu da hoặc hình lưới đích tất chân, đều là hắn đánh máy bay (thẩm du) đích thứ tốt, đương nhiên, hắn cũng không dám bắn ở phía trên.
Khiến hắn kinh hỉ chính là, hắn rõ ràng tìm ra một kiện màu đỏ cái yếm, thượng diện thêu lên uyên ương nghịch nước đích đồ án. Trương Đại Xuân trực tiếp lưu giữ rồi. Máy tính, thuộc về người trẻ tuổi đấy, nhưng Trương Đại Xuân hoặc nhiều hoặc ít cũng sẽ dùng một điểm, chỉ là không thường trên.
Như trên máy tính tựu là ngắm nhìn thời sự bình luận cùng ngắm nhìn một ít lão điện ảnh, mặt khác tựu là cao cấp đứng cả. Đương nhiên, điểm kích [ấn vào] tương đối cao đích đương nhiên là công tức incest đích phim rồi. Trương Đại Xuân không có việc gì, đi ra thư phòng trên máy tính đi.
Bật máy tính lên, trên bàn có một hình ảnh đích cặp văn kiện, tò mò, Trương Đại Xuân mở xem lên.
Bên trong na hương diễm nóng bỏng đích hình ảnh, khiến hắn hơi thở ồ ồ mà bắt đầu..., tay không khỏi chạm vào trong nội y, lỗ nổi lên máy bay.
Nguyên lai, na đều là Vương Tuyết đích chân dung hình ảnh, cũng có người mẫu xe hơi đấy, mỗi một trương đều là như vậy đích gợi cảm vũ mị.
Người mẫu xe hơi đấy, Vương Tuyết mặt ngậm mỉm cười, một đầu thẳng đứng đích dưới mái tóc, có vài thành hình đinh ốc đích mái tóc khoác lên trắng như tuyết đích trước ngực. Thân trên chỉ là một kiện màu bạc đai đeo áo bó sát ng, na đai đeo rất mảnh, trắng như tuyết trơn mềm đích vai, na như sương như tuyết đích tay trắng đáp ở trước xe, hơi nghiêng lấy thân hình.
Na hơi mở đích lòng dạ xuống, trắng như tuyết bầu nhũ tròn trịa mơ hồ rõ ràng, một đầu bó sát người đủ B màu bạc nhỏ váy ngắn, đem na nhô cao ngạo nghễ kiều đồn mượt mà bao khỏa được càng đầy đặn. Hai cái đùi ngọc thon dài giao nhau đích đứng đấy, dưới chân là một đôi giày cao gót màu đỏ, một đôi hình lưới tất đen dính sát trên hai đùi trắng như tuyết, hắc bạch giao nhau. Càng lộ ra gợi cảm bản sắc.
Tựu tấm hình này, Trương Đại Xuân có nhìn trăm lần cũng không thấy chán, cũng bắn nhiều lần.
Làm cho bên ngoài, những cái...kia đồ tắm đấy, đồ ngủ đấy, cũng có nội y sexy đấy, na dáng vẻ thướt tha mềm mại, phong tình vạn chủng đích dáng người. Hắn một cái đều không có buông tha, tinh tế đích thưởng thức, ý dâm lấy. Đồng thời muốn trở về con dâu na thủy nộn nhiều chất lỏng đích động đào nguyên đích dục vọng tắc thì càng thêm mãnh liệt rồi. Nên dùng biện pháp gì đâu này? Trương Đại Xuân minh tư khổ tưởng lấy.
Vài ngày sau, Vương Tuyết đã trở về, nàng không thể không về. Lão công gọi điện thoại mà nói nhạc phụ quay đến eo rồi, cho nàng hồi tới chiếu cố nhạc phụ. Trương Đại Xuân thực sự bị thương sao? Đương nhiên không phải, đây là hắn nghĩ đến phương pháp xử lý, giả bộ bệnh, đem con dâu lừa gạt về hơn nữa rồi.
"Tại đây, ừ, chính là trong chỗ này. Thật là thoải mái, Tiểu Tuyết, không thể tưởng được ngươi còn có thể chiêu thức ấy ah." Trương Đại Xuân nằm lỳ ở trên giường, híp mắt vẻ mặt đích sướng ý.
Vương Tuyết tắc thì từ từ đích nhẹ nhàng đánh lấy nhạc phụ khỏe mạnh đích phần eo. Nàng cười nhẹ nói, "Cha, trước kia ta học qua một điểm." Nhỏ tay nhẹ nhàng đích đụng chạm lấy na rắn chắc đích bắp thịt, đó là trượng phu chỗ không có đấy, tựa như nam nhân yêu thích gợi cảm nữ nhân xinh đẹp như. Nữ nhân cũng rất yêu thích thân thể cường tráng đích nam nhân, nhạc phụ na vô hình hùng hậu đích nam tính khí tức, cho vài ngày không chiếm được tình dục đích nàng có chút xấu hổ tim đập.
Nàng sửa chùy vì niết, mất thăng bằng đích bắp thịt cho nàng lộng đến ngón tay đầu đều có chút đau nhức. Nàng vẻ mặt đau khổ nói, "Cha, cơ thể của ngươi quá cứng ah, sao vậy rèn luyện hay sao?"
Trương Đại Xuân ha ha cười cười, nói, "Khi còn trẻ tuổi ta là làm việc tốn thể lực đấy, mỗi ngày lại thường xuyên kiên trì rèn luyện thân thể, cho nên khi nhưng rắn chắc á. Sao vậy dạng? Cha đích dáng người so Quang Minh đích nếu như nha?" "Hừ, hắn nha, con heo lười một cái, cho tới bây giờ đều không rèn luyện thân thể đấy, cho nên thân thể đều là nhuyễn ba ba đấy, một điểm nam nhân khí khái cũng không có. Ta cuối cùng muốn hắn rèn luyện thân thể, nhưng hắn luôn luôn dùng không có thời gian đích lấy cớ cự tuyệt. Quang Minh nếu có cha này dáng người đích một nửa thì tốt rồi." Vương Tuyết hâm mộ đích nói.
"Vậy ngươi có thích hay không cha này dáng người à?" Trương Đại Xuân có chút mập mờ mà nói.
Vương Tuyết dùng sức đích ngắt thoáng:một phát, tức giận đích nói, "Cha, không cho phép nói bậy, lại nói bậy ta không cho ngài xoa bóp."
Trương Đại Xuân làm bộ thử? ? Răng nhếch miệng xuống, nịnh nọt đích nói, "Tốt, tốt, cha bất loạn nói. Ừ, ta con dâu là nhất hiếu thuận được rồi." Trong lòng lại nhớ lấy, sau này lại cho ngươi nếm thử nhạc phụ ta bảo thương đích lợi hại.
Vương Tuyết nhìn nhạc phụ na khoa trương đích biểu lộ, không khỏi PHỐC thoáng:một phát nở nụ cười, trên tay cũng ôn nhu...mà bắt đầu.
Trương Đại Xuân nhìn cười nhan như hoa đích con dâu, không khỏi xem đích ngây dại, nói, "Tiểu Tuyết, ngươi thật đẹp." Vương Tuyết thấy hiểu nhạc phụ đích chân tình bộc lộ, hắn là thật tâm yêu thích mình, nhưng chúng ta là công tức ah. Trên đời chỗ không dung đích luân lý đạo đức. Càng quan trọng hơn là rất xin lỗi lão công của mình rồi. Vương Tuyết chỉ có trầm mặc mà chống đỡ.
Chỉ là cho nhạc phụ bên cạnh nằm sấp lấy, trọng phần eo mát xa đến lông mềm như nhung đích đùi.
Trương Đại Xuân từ từ đấy, tại con dâu thành thạo đích mát xa kỹ xảo ở bên trong, chìm vào mộng đẹp. Trong mộng đích con dâu, tựu như vậy, trần như nhộng đích nằm tại trong ngực của mình, hắn chặt chẽ đích ôm này mê người đích thân thể mềm mại, long thương cứng rắn tiến quân thần tốc, Trực Đảo Hoàng Long, chỉ giết được con dâu đánh tơi bời, kiều thở hổn hển, cao trào không ngừng. Na kiên quyết đích nhũ mềm, rất tròn đích kiều đồn, đều bị hắn yêu thích không buông tay, vuốt vuốt không thôi.
Đương Trương Đại Xuân tiếng ngáy dần dần khởi lúc, Vương Tuyết mới biết được nhạc phụ đã ngủ đi qua. Nàng này mới dừng lại tay ra, trong lúc lơ đãng, đột nhiên nhìn thấy nhạc phụ na tứ giác quần short rõ ràng chi nổi lên lều vải lớn.
"Hừ, ngủ rồi vẫn là như không thành thật một chút ah, bất quá đúng là đại ah." Vương Tuyết hiếu kỳ đích đánh giá thoáng:một phát. Nàng xem xem nhạc phụ xác định thực sự ngủ rồi, mới có hơi hào hứng bừng bừng đích quan sát khởi cái lều vải lớn này, tựu là cái hung khí này tại đêm hôm đó mang cho nàng vô hạn khoái hoạt đích đầu nguồn sao?
Bàn tay nhỏ bé của nàng nhẹ nhàng đích đụng vào na đỉnh cao nhất, cảm thụ được na độ cứng cùng nhiệt [nóng] cảm giác. Nàng nghịch ngợm đích dùng ngón tay đè xuống cao nhất bộ, hạ thấp xuống, chỉ đè xuống một điểm sau lại tổng áp suất không được, nhưng buông lỏng tay, na hung khí bởi vì thụ lực trên xuống hạ bắn lên, thật giống như một cây gậy trong quần lót vung vẩy lấy, cho Vương Tuyết cảm thấy thú vị cực kỳ. Chơi vài cái, lại muốn lấy, mặc dù mình bị này hung khí giết qua, nhưng diện mục thật của nó là cái gì còn không biết ni.
Không biết cùng lão công đích có phải là giống nhau hay không. Nam nhân đích thứ đó có phải hay không đều như ni ? Có phải không giống với?
Từ nhỏ đến lớn hài lòng đích giáo dục khiến nàng cũng chỉ bái kiến lão công đích long thương. Không bằng, tựu trộm liếc mắt nhìn đi, dù sao nhạc phụ đã ngủ rồi, tựu vụng trộm đích liếc mắt nhìn đi, ừ, ta cũng chỉ thoát xuống quần khẩu hướng bên trong ngắm nhìn mà thôi.
Vương Tuyết thầm nghĩ lấy, bàn tay nhỏ bé đã vụng trộm đích nhẹ nhàng đích mở nhạc phụ đích quần lót. Một căn đầu rùa đỏ tía tỏa sáng như đại cây nấm đích long thương cuối cùng nhảy ra quần lót đích trói buộc, hô hấp lấy này bên ngoài đích không khí. Na tím đen đích trên đầu trym, vỡ ra lấy một cái lỗ hổng nhỏ, còn tản ra một tia lượn lờ đích khói khí.
Tông hắc sắc đích trên long thương, na phun trương đích mạch máu như rắc rối khó gỡ đích con giun, giương nanh múa vuốt đấy, mang theo một cỗ nam nhân đích khí tức hướng Vương Tuyết trước mặt đánh tới. Na cực lớn đích hung khí đích gốc, mọc ra rậm rạp chằng chịt quanh co khúc khuỷu đích màu đen âm mao, xuống chút nữa, bởi vì long thương chính phấn khởi cương ở bên trong, cho nên bao tinh hoàn cũng co rút lại thở thành như cam quýt đích tròn đoàn.
Vương Tuyết nhìn trước mắt đích cự vật. Không khỏi đình chỉ hô hấp, xấu hổ tâm nhảy dựng lên.
"Trời ạ, lớn như thế, cùng lão công đích không giống với ah. Ít nhất là lão công đích gấp đôi đại ah. Hổ phụ khuyển tử ah.
Khó trách đêm hôm đó thoải mái như vậy nhanh ah, nếu, lúc này tiểu huyệt bị này hung khí chọc trên đâm một cái, thật là nhiều thoải mái ah."
Vừa nghĩ tới đêm hôm đó đích kích tình, Vương Tuyết liền không nhịn được kẹp kẹp đùi, cảm giác trong mật huyệt tựa như có một cỗ ẩm ướt đích vật chảy ra.
Trong mộng, Trương Đại Xuân thoải mái đầm đìa ở con dâu trên người quất roi lấy, rong ruổi lấy, cũng chiến đến chỗ sâu nhất, từng đợt khoái cảm đánh úp lại, hắn càng gấp rút công kích, cuối cùng, tại con dâu na kiều nộn đích trong mật huyệt, rắc khắp nơi hắn vô số đích tử tôn đời sau.
Trong hiện thực, Vương Tuyết ngạc nhiên đích phát hiện, nhạc phụ đích long thương đột nhiên trở nên càng thêm vừa thô vừa to, na trên mắt ngựa, có một ít trong suốt chất lỏng càng chảy càng nhiều, đem âm mao đều thấm ướt, bị nước nhiễm đích đầu rùa, trở nên càng thêm ánh sáng, na mã nhãn đã ở một trương vừa cùng đấy, bao tinh hoàn càng là hướng trên long thương co lại.
Vương Tuyết gom được qua, vừa định xem minh Bạch nhạc phụ đích long thương sao vậy đột nhiên biến hóa lớn như thế. Không ngờ, từng cổ tinh hoa màu ngà sữa từ nhạc phụ đích trên mắt ngựa kích xạ mà ra, Vương Tuyết tránh né không kịp, na tinh hoa cứ như vậy phun ra tại Vương Tuyết đích xinh đẹp rất đích trên mũi, tuyệt mỹ đích khuôn mặt, loang lổ điểm một chút, thậm chí na đôi môi đỏ mọng lên, cũng lưu lại lấy vài giọt chất lỏng, hơi tiêm đích cái cằm trên tối đa, chầm chậm đích chảy xuống, nhỏ tại nàng trắng nõn đích trước ngực, xung quanh tràn ngập nam nhân tinh hoa na nồng đậm đích mùi tanh.
Trương Đại Xuân tiếp cái điện thoại, nửa ngày mới từ trong hàm răng bài trừ đi ra một câu lời thô tục, "Con bà nó." Cũng khó trách hắn như thế cực kỳ bại hoại đấy, hắn đích săn tức kế hoạch mới bắt đầu khải động, chợt nghe đến lão bà gọi điện thoại bảo ngày mai muốn trở về rồi, bởi như vậy, hắn đích bàn tính toàn bộ đánh hụt rồi, sao vậy không cho hắn lo lắng đâu rồi, dù sao, có bạn già tại bên người na xử lý chuyện gì đều không được tiện nghi rồi, còn lại là nhận không ra người đích incest. Một đôi tức na gợi cảm mê người đích thân thể thèm nhỏ nước dãi đích hắn mà nói, không thể nghi ngờ là một loại dày vò.
Về phần bạn già nói tiểu nhi tử cùng bạn gái hắn đồng thời trở về đích chuyện, hắn cũng chỉ là nhàn nhạt đích ah xong thoáng:một phát, cũng không sao vậy để ý rồi. Dù sao, con trai cả tức đã là một tuyệt thế đại mỹ nữ rồi, chẳng lẽ còn có người có thể cùng nàng so sánh sao? Tại Trương Đại Xuân trong lòng, con trai cả tức đã là trên thế giới xinh đẹp nhất nữ nhân gợi cảm nhất rồi, cho nên, hắn đối với tiểu nhi tử đích bạn gái cũng lạnh nhạt nơi chi rồi.
Trương Đại Xuân ngồi ở phòng tắm đích trên ghế đẩu, toàn thân chỉ bọc một điều khăn lông bao lấy hạ thân, những tựu khác trần trụi trong không khí, na hơi đen cường tráng đích bắp thịt, đem nam nhân đích mị lực bày ra không bỏ sót, năm tháng đích dấu vết, tại Trương Đại Xuân trên người cơ hồ không thấy, không thể không tán thưởng hắn đích dưỡng thân chi đạo đích cao minh. Trương Đại Xuân nâng má, tâm sự nặng nề đích nghĩ đến.
Lão bà cùng tiểu nhi tử mau tới rồi, mà con dâu này khối thịt thiên nga còn không có ăn vào đâu rồi, thực con bà nó mất hứng, sau này muốn sao vậy hành động đâu này? Trương Đại Xuân vắt nát óc suy nghĩ tự hỏi, liền Vương Tuyết đi vào đều không có phát giác.
Mấy ngày nay đều là Vương Tuyết phục thị nhạc phụ tắm rửa đấy, đương nhiên, đây cũng là Trương Đại Xuân chủ động tranh thủ đấy. Mục đích đơn giản là muốn cho con dâu đích bàn tay nhỏ bé trên thân thể của mình vuốt ve, trước tiên lợi dụng mình cường tráng đích dáng người đến hấp dẫn chỉ một chút tức, vì sau này đích săn tức kế hoạch dưới chôn cái hạt giống. Không thể không nói Trương Đại Xuân kế sách này vẫn còn có chút tác dụng đấy, mấy ngày nay Vương Tuyết tổng tiếp xúc đến nhạc phụ na kiên cố đích bắp thịt, na hùng tráng đích cơ ngực, góc cạnh rõ ràng đích phần lưng bắp thịt, đều bị Vương Tuyết có chút xấu hổ tim đập, thậm chí, đêm hôm đó đích điên cuồng còn tiến vào nàng đích trong lúc ngủ mơ, chỉ là trong mộng đích nhạc phụ, rõ ràng rõ ràng na to và dài đích hung khí, địa điểm cũng từ đáy giường biến thành trên giường. Buổi sáng mà bắt đầu..., quần lót na nơi riêng tư đích nơi đều ẩm ướt núc ních được rồi.
Vương Tuyết mở nước rơi vãi, điều hạ độ ấm, mới đúng lấy Trương Đại Xuân nói, "Cha, có thể tắm rồi, ngươi chuẩn bị xong chưa?" Trương Đại Xuân lúc này mới hồi phục tinh thần lại, mỉm cười nói, "Sớm chuẩn bị xong, sẽ chờ ngươi á." Lời nói tuy nói lấy, nhưng ánh mắt lại gắt gao đích nhìn chằm chằm vào con dâu na linh lung hấp dẫn đích dáng người uyển chuyển, phía dưới đích long thương từ từ đích nổi lên phản ứng vểnh lên...mà bắt đầu.
Vương Tuyết vì muốn cho nhạc phụ lau ng, cho nên ăn mặc cũng so sánh đơn giản, tắm rửa khó tránh khỏi tung tóe đến nước đấy, cho nên không thể mặc được quá nhiều, tựu một kiện thấp ngực đai đeo màu trắng quần lót, phía dưới tắc thì ăn mặc một đầu dây thun đích màu lam nhỏ quần short, hai cái trắng nõn bắp đùi thon dài sáng rõ Trương Đại Xuân hoa mắt hoa đấy. Na như ngọc trắng nếu như sương tuyết đích bàn chân nhỏ xuống, giẫm phải một đôi màu đỏ nhỏ dép lê. Na áo choàng đích mái tóc cũng bị nàng bàn trên đầu, lộ ra trắng như tuyết như thiên nga đích cái cổ trắng ngọc, na bình thường thường xuyên bị mái tóc đang đắp đích xinh xắn đích lỗ tai cũng hiện lộ ra, mượt mà đích vành tai xuống, treo một đôi sáng lóng lánh đích kim cương khuyên tai, phối hợp na tuyệt mỹ đích dung mạo, lộ ra đặc biệt đích diễm lệ với cao quý.
Vương Tuyết trước tiên đem nhạc phụ na lý lấy tóc húi cua đích trên tóc dùng nước lộng ẩm ướt, lại xoa nước gội đầu, nhẹ nhàng xoa nắn mà bắt đầu..., Trương Đại Xuân híp mắt, giống như vẻ mặt dáng vẻ hưởng thụ, nhưng tròng mắt lại nhìn chằm chằm vào na gần ngay trước mắt đích phập phồng đích cao ngất nhũ phong, con dâu na mê người đích mùi thơm cơ thể, thỉnh thoảng đích kích thích cái kia dần dần lên men đích hormone.
"Ai nha." Vương Tuyết kinh hô một tiếng, nguyên lai là không cẩn thận áo tung tóe đến nước rồi. Na nước đọng từ một ít đoàn từ từ đích hướng xung quanh khuếch tán ra, kề sát trên thân, đem na bầu nhũ đầy đặn phong đích hình cung hiển lộ không bỏ sót, na nổi lên đích núm nhũ, tựa như na áo trắng trên đích một đóa hoa, đặc biệt dẫn nhân chú mục, nguyên lai con dâu không mặc áo lót ah. Trương Đại Xuân chấn tinh rồi, hô hấp đều trầm trọng mà bắt đầu..., hắn tham lam đích nhìn chằm chằm vào na hương trầm núi non, hai tay che phủ long thương dưới háng, dùng ngón cái nhẹ nhàng đích đích văn vê án lấy nộ trương đích long thương, ý dâm lấy.
"Cha, ngươi xoay người sang nơi khác, ta lau cho ngươi kỳ lưng." "Úc, được đấy." Trương Đại Xuân không có cam lòng, nhưng vẫn là nghe theo con dâu lời mà nói..., xoay người sang nơi khác. Vương Tuyết đối với nhạc phụ đích mờ ám tự nhiên có chỗ phát hiện, kể cả na đỉnh lấy cái lều vải lớn đích khăn lông. Nàng tự nhiên biết mình bị nước ướt nhẹp đích quần áo cùng trần trụi không có gì khác biệt rồi, cũng biết bà bà muốn trở về rồi. Cho nên cũng không thể gọi là rồi, cho nhạc phụ qua xem qua nghiện cũng tốt, dù sao hắn cũng ăn không được.
Vương Tuyết trong lòng nghĩ như vậy, cũng có chút ít phiền muộn, về phần phiền muộn cái gì, Vương Tuyết mình cũng nói không rõ ràng.
Nhưng nhạc phụ na nóng rát ánh mắt cho nàng có chút tự ngạo lại có chút ngượng ngùng, đành phải cho nhạc phụ xoay người sang nơi khác.
Phòng tắm công tức lưỡng đều muốn lấy tâm sự, cho nên cũng là rất an tĩnh, chỉ có na kỳ lưng đích âm thanh cùng nhẹ nhàng đích giọt nước âm thanh."Tiểu Tuyết, giúp ta đem trước mặt? ? Cũng lau lau đi." Trương Đại Xuân quay lại chỉ chỉ ngực. Vương Tuyết "Ừ" một tiếng, tay xoa sữa tắm, vượt qua nhạc phụ na rộng lớn đích vai, bôi ở nhạc phụ đích trên ngực, đều đều đích xoa đi.
Đương bàn tay nhỏ bé sờ lên na nhạc phụ đích ngực lúc, Vương Tuyết đích cảm giác tựu là, "Nhạc phụ đích cơ ngực thật lớn tốt rắn chắc ah, rất có nhục cảm rồi. Ừ, nếu có thể nằm ở này cường tráng đích ngực, là nhiều sao làm cho người ta hướng tới đích chuyện ah, lão công thựt sự là vô dụng ah!" Vương Tuyết có chút ghen tị bà bà. Vuốt nhạc phụ na rắn chắc đích cơ ngực, Vương Tuyết ánh mắt có chút mê ly, nàng cắn đôi môi đỏ mọng, kẹp chặt lấy hai chân, mất tự nhiên đích ma sát lấy, nguyên lai là nàng ham muốn có chút rục rịch rồi, may mắn nhạc phụ xoay người sang chỗ khác, nhìn không tới phía sau đích người, nếu không na nhiều rất xấu hổ ah.
Trương Đại Xuân đã ở dày vò lấy, con dâu na như ngọc đích bàn tay nhỏ bé nằm ở ngực có thoáng:một phát không có thoáng:một phát đích xoa nắn lấy, nói là lau ng, thật ra cùng khiêu khích không khác nhau mấy rồi, nhất là phía sau, ngẫu nhiên con dâu na bầu nhũ đầy đặn phong vì bàn tay tới duyên cớ, thỉnh thoảng khẽ chạm trên lưng của mình, cảm thụ được na hai luồng da thịt mềm mại đích cực đại cùng co dãn. Trương Đại Xuân đích dục vọng đã đến bộc phát đích biên giới. Đương lúc tức đích tay lại một lần nữa phật qua cái kia gắng gượng đích núm nhũ lúc, hắn cũng không nhịn được nữa, như thiểm điện đích bắt lấy con dâu đích bàn tay nhỏ bé, hướng long thương dưới háng đè nén xuống, nói, "Tiểu Tuyết, cha tại đây bẩn, giúp cha tẩy rửa đi" .
Vương Tuyết bị nhạc phụ như thế kéo một phát, kinh hô một tiếng, quán tính hạ thân hình đều kề sát tại nhạc phụ đích trên lưng, na rất tròn mà tràn đầy co dãn đích nhũ phong cứ như vậy đỉnh tại nhạc phụ đích trên lưng. Vương Tuyết tay nhỏ cầm ở nhạc phụ na long thương nóng ấm, nhất thời còn hồi thẫn thờ. Thẳng đến Trương Đại Xuân cầm lấy tay của nàng trên long thương hạ lỗ động, mới tỉnh táo lại, không khỏi vừa thẹn vừa xấu hổ, dùng sức giãy giụa nhạc phụ đích bàn tay lớn, nói, "Cha, ngươi, ngươi sao có thể như vậy? Ngươi vẫn là mình giặt rửa đi" . Nói xong, ném trong tay đích khăn lông, đã muốn hướng ngoài cửa đi đến.
Trương Đại Xuân kéo lại con dâu đích tay, có chút cầu khẩn đích nói, "Tiểu Tuyết, đừng đi. Cha, cha thực sự rất thích ngươi, ngươi muốn cái gì, cha đều nguyện ý cho ngươi. Chỉ cần ngươi. . . Chỉ cần ngươi giúp ta đánh đánh máy bay (thẩm du) là tốt rồi, tựu lần này, tốt sao? Ngươi cũng biết, ngươi bà bà muốn trở về rồi, ngươi tựu thỏa mãn nhạc phụ tiểu tử này loại nhỏ (tiểu nhân) nguyện vọng được không? Tựu lần này. Cầu van ngươi, sau này ta tất cả nghe theo ngươi, ngươi muốn cái gì ta đều nghĩ biện pháp cho ngươi" .
Trương Đại Xuân biết con dâu tâm địa nhuyễn, chỉ cần đến điểm buồn bã binh mưu kế, mà yêu cầu không tính quá không hợp thói thường mà nói xác suất thành công rất cao đấy, không thể không nói Trương Đại Xuân thành công rồi. Vương Tuyết nhìn tội nghiệp đích nhạc phụ, nhạc phụ na chân thành tha thiết và tràn đầy nóng rực đích ánh mắt, nghĩ đến bình thường nhạc phụ đối với nàng đích tốt, trong lòng không khỏi đích mềm nhũn, thầm nghĩ, "Chỉ là đánh đánh máy bay (thẩm du) mà thôi, cũng không có gì tổn thất, tựu theo hắn đi."
Trương Đại Xuân nhìn con dâu dần dần mềm hoá đích biểu lộ, biết có đùa giỡn rồi, rèn sắt khi còn nóng đích nói, "Tiểu Tuyết, ngươi đã giúp cha một lần đi, ngày mai cha phải trở về đi." Vương Tuyết nghĩ đến đêm hôm đó đích kích tình, cùng nhạc phụ đều đã làm rồi, mình còn vụng trộm chơi đùa đâu rồi, đánh cho máy bay càng là không có gì đáng lo. Nàng thở dài, nói, "Na, tựu lần này đi." Trương Đại Xuân trong lòng đều trong bụng nở hoa, có chút hầu nhanh chóng thoát ra vây quanh hạ thân đích khăn tắm, lộ ra na to và dài đích côn thịt.
Vương Tuyết chầm chậm ngồi xổm người xuống, tay nhỏ cầm ở na lửa nóng đích nam căn, lúc lên lúc xuống đích lỗ động mà bắt đầu..., lần đầu đối với nhạc phụ đích long thương làm như thế, nàng vẫn còn có chút ngượng ngùng, mắt đều chằm chằm trên sàn nhà. Mà Trương Đại Xuân đích côn thịt bị con dâu như thế nhất chà xát, toàn thân đều thoải mái mà bắt đầu..., long thương càng thô cứng hơn rồi, mà mắt càng là nhìn chằm chằm vào con dâu đích cao ngất bộ ngực sữa, vì con dâu là ngồi cạnh đấy, Trương Đại Xuân nhìn xuống, tự nhiên một đôi tức thấp ngực ở dưới rộng lớn mạnh mẽ, ầm ầm sóng dậy cảnh đẹp nhìn một phát là thấy hết, na rất tròn trắng như tuyết đích nhũ phong, na như ẩn như hiện đích núm nhũ, đều bị hắn hận không thể ghé vào nó trước ngực, hút na ngọt ngào đích hương thơm, đùa giỡn na mê người đích hai ngọn núi.
Hắn thử hỏi, "Tiểu Tuyết, nhũ phong của ngươi rất đẹp ah, có thể khiến ta sờ sờ xem sao?" Vương Tuyết không nói chuyện, chỉ là nhắm mắt lại, tay lỗ động được càng nhiều lần rồi, tựa như muốn đem nhạc phụ đích tinh hoa cho lỗ đi ra, tốt kết thúc này xấu hổ đích cục diện tựa như. Trương Đại Xuân thấy con dâu không trả lời, ngón tay lặng lẽ ở con dâu trước ngực cách quần áo nhẹ nhàng đích đụng chạm na bên trái lồi ra đích núm nhũ. Vương Tuyết thân thể hơi nghiêng, thoát ly na chạm đến mẫn cảm của mình khu vực đích Ma Thủ.
Trương Đại Xuân lại vươn tay ra chạm đến na bên phải đích núm nhũ, lần này hắn trực tiếp dùng hai ngón tay kẹp lấy na Tiểu Hồng táo y như núm nhũ, nhẹ nhàng xoa nắn lấy. Vương Tuyết lần này có thể tránh không thoát, nàng đỏ mặt, trừng Trương Đại Xuân nhất nhãn.
Ngón tay hướng na trướng hồng như trứng gà đích đầu rùa sờ, đầu rùa so sánh mẫn cảm, cho Trương Đại Xuân hít vào một hơi, khoái hoạt với đau đớn cùng tồn tại lấy. Hắn không cam lòng yếu thế, cả bàn tay bao trùm lên con dâu bầu nhũ đầy đặn phong, xoa nắn lấy đủ các chủng loại đích hình dạng.
Vương Tuyết anh ngâm một tiếng, thân thể đột nhiên lửa nóng mà bắt đầu..., dù sao, bầu nhũ nhưng nàng đích vùng mẫn cảm ah.
Trương Đại Xuân na hùng hậu đích âm thanh tại Vương Tuyết trên đầu vang lên, "Tiểu Tuyết, sẽ giúp cha thổi thổi tiêu đi." Nói xong, long thương dưới háng đã muốn hướng con dâu na hương diễm đích trên môi gom được. Vương Tuyết đột nhiên nhớ tới na Thiên nhạc phụ bắn ra đến đích nồng đậm tinh hoa, na mùi tanh cho nàng đến nay nhớ tới cũng có chút buồn nôn. Nàng nhìn thấy nhạc phụ gắng phải đem na long thương nhét vào trong miệng nàng, không khỏi hô đứng lên, tức giận nói, "Cha, ta chỉ là thỏa mãn ngươi đánh máy bay (thẩm du) đích dục vọng, cũng không có giúp ngươi thổi vật kia, hơn nữa, Quang Minh ta đều chưa cho hắn liếm qua thổi qua ni. Ngươi đừng được một tấc lại đòi tiến một thước rồi" nàng đánh giá mình đích ẩm ướt đích quần áo, cảm giác không phải rất thoải mái, tựu nhàn nhạt đích nói, "Cha, chính ngươi giặt rửa đi, được rồi lại bảo ta, ta ra ngoài." Nói xong, vừa định quay người ly khai. Lúc này, Trương Đại Xuân đích dục vọng đã triệt để bộc phát, hắn hiện tại, đã như một đầu động dục đích trâu đực, hắn sao vậy sẽ để cho này cơ hội khó được chạy đi!
Hắn lúc này trong đầu đầy đều là bản năng của động vật, chính là muốn chinh phục này mê người hương diễm đích tiểu mỹ nhân, về phần cái gì nhạc phụ con dâu con trai đích lão bà hắn đã toàn bộ không quan tâm rồi, hắn muốn phóng thích na áp lực đích dục vọng.
Hắn đột nhiên ôm con dâu đích eo, vùi đầu tại con dâu cao ngất đích trước ngực, liều mạng đích mút lấy. Vương Tuyết kêu lên một tiếng kinh ngạc, nói, "Cha, ngươi làm gì ah, mau buông ta ra, thả ta ra." Vương Tuyết hai tay đỉnh lấy nhạc phụ đích vai, muốn đẩy ra lại sao vậy cũng đẩy bất động, đành phải nắm chặt nắm tay trắng đánh lấy hắn, muốn cho nhạc phụ buông nàng ra. Nhưng nàng lực đạo loại này đối với Trương Đại Xuân đơn giản là mát xa tựa như không có tác dụng, chỉ là khiến hắn ôm càng chặt hơn, miệng càng là ngậm lấy na lồi ra đích núm nhũ, mút lấy, gặm cắn, phát ra chậc chậc đích tiếng vang. Tay trái ôm sát con dâu đích eo thon, tay phải tắc thì xuống tìm kiếm, ôm lấy quần short đích biên giới, xoát đích thoáng:một phát tính cả na quần lót nhỏ đều một bả kéo xuống dưới, na thành một mực tuyến trụi lủi đích thần bí khu vực tam giác, na hơi lộ ra đích một điểm màu hồng nhạt đích cánh môi, đều lộ ra đặc biệt mê người, cho người không nhịn được muốn tìm tòi rốt cuộc. Na rất tròn nhô cao ngạo nghễ đích ngọc đồn, trong không khí run rẩy đấy. Từ eo đến kiều đồn, lại đến na đùi ngọc thon dài trắng như tuyết, lộ ra đặc biệt đích phù hợp, đem nữ nhân na hoàn mỹ đích đường cong xinh đẹp đích dáng người bày ra, cho từng nam nhân bình thường đều có thể biến thành dã thú đích hấp dẫn.
Vương Tuyết quá sợ hãi, nàng dưới tình thế cấp bách, cũng bởi vì nhạc phụ vội vàng cường thoát quần của nàng, lực đạo nhỏ hơn rất nhiều, cho nên cuối cùng giãy giụa nhạc phụ đích bàn tay lớn, nửa thân trần lấy thân hình hướng ngoài cửa bỏ chạy. Đương tay của nàng bắt lấy tay nắm cửa lúc, một cái đại thủ phủ lên bàn tay nhỏ bé của nàng, đón lấy, một cỗ rắn chắc lại nóng hổi đích thân thể dính sát ở sau lưng của nàng, đem nàng lách vào dán trên ván cửa, không thể động đậy. Hai cái tà ác đích bàn tay lớn thăm dò vào trong nội y, bao trùm lên na bầu nhũ chắc nịch, xoa nắn lấy, đè xuống. Trương Đại Xuân khẽ cắn con dâu đích lỗ tai, nói, "Con dâu tốt của ta, ngươi muốn chạy trốn đi nơi nào ah, ừ?"
Vương Tuyết bị đè ép được có chút không thở nổi, nàng cầu khẩn nói, "Cha, ngươi bỏ qua cho ta đi, ta là ngươi con dâu ah, chúng ta không thể xin lỗi Quang Minh ah." Nàng cảm nhận được kiều đồn khe mông đỉnh lấy một căn thô sáp đích gậy gộc loại hình dáng vật, nàng tự nhiên rõ ràng đó là vật gì, nàng chặt chẽ kẹp chặt hai chân, thủ vững trận địa. Trương Đại Xuân cười dâm nói, "Con dâu tốt, đêm hôm đó nhưng ngươi chủ động tới cầu hoan đích ah, khi đó ngươi sao vậy tựu không nghĩ tới Quang Minh đâu này? Tiểu Tuyết, ngươi liền từ cha lần này đi, cha sẽ mang lại cho ngươi khoái hoạt đấy, Quang Minh nào có cha đích cường ah." Vương Tuyết im lặng không nói, lại nghĩ tới lão công na ngân thương ngọn nến đầu, càng là uể oải, âm thầm não xấu hổ lão công đích bất tranh khí, mới khiến cho nàng luân nhập này rất xấu hổ đích hoàn cảnh."Ah", Vương Tuyết kinh hô một tiếng, xấu hổ như táo, thân hình đều có chút như nhũn ra rồi. Nguyên lai, Trương Đại Xuân thấy con dâu kẹp chặt hai chân, khiến hắn không tiến kỳ môn. Nhưng với tại tán tỉnh kinh nghiệm phong phú đích hắn mà nói, có rất nhiều biện pháp.
Hai tay của hắn từ na bầu nhũ đầy đặn phong chuyển dời đến án chặt ở na eo thon, ngồi xổm xuống, hồng hồng đích đầu lưỡi như độc xà xuất động, đối với con dâu na trắng như tuyết mà giàu có co dãn đích tròn vểnh lên hai mông lại gặm mang cắn đấy, toàn bộ kiều đồn đều dính đầy nước miếng của hắn, na mê người đích thân thể cho bái kiến sự đời đích Trương Đại Xuân thầm hô cực phẩm. Na đầu lưỡi chợt tiến chợt xuất, từ na hoàn mỹ đích khe mông phân cách tuyến, đến na không có một tia thịt thừa đích đùi ngọc, càng là từ bẹn đùi, ở đằng kia với kiều đồn tương liên đích nơi, dò xét đi vào, rõ ràng cũng làm cho hắn có chút va chạm vào na khu vực mẫn cảm, đầu lưỡi tựu như thế cao thấp động đến.
Vương Tuyết đã bị nhạc phụ chiêu thức ấy, liếm lấy thân hình đều mềm nhũn, một thất thần, hai chân không khỏi có chút mở ra, Trương Đại Xuân thấy tận dụng thời cơ, đứng lên đùi phải tạp tiến con dâu giữa hai đùi, như vậy, Vương Tuyết đóng chặt đích đùi đã bị hắn mở ra. Hắn tay phải ôm con dâu đích eo thon, tay trái tắc thì từ trơn nhẵn đích phần bụng đi vào thần bí kia nơi riêng tư, bao trùm lên na trắng nõn đích mép thịt, hắn kinh ngạc phát hiện, con dâu nơi riêng tư thậm chí có chút ít ẩm ướt. Hắn ngón tay chỉ là tại khắp chung quanh bồi hồi vài cái, tựu dọc theo na ướt át đích cửa huyệt, dò xét đi vào, ở bên trong nhẹ nhàng cắm vào, từ từ đấy, con dâu đích thân thể càng ngày càng nóng, ra ra vào vào đích trên ngón tay đích dâm thủy cũng ngày càng nhiều, càng chọc vào càng thuận trơn trượt, tay kia chỉ cũng từ một căn biến thành hai cây.
Vương Tuyết bị nhạc phụ như thế một lộng, thân hình đều mềm nhũn, vô lực đích tựa vào nhạc phụ rộng lớn đích trên lồng ngực. Ánh mắt có chút mê ly, trong miệng thì thào nói "Không được. . . Không được", nhưng mẫn cảm đích thân thể lại bán rẻ nàng, nàng thỉnh thoảng đích theo nhạc phụ linh động đích ngón tay rất động lên hạ thân, làm cho tay của nhạc phụ chỉ càng thâm nhập một ít. Trương Đại Xuân nhìn thấy con dâu cái dạng này, biết hỏa hầu đã? ? Đã đủ rồi, có thể xách súng lên ngựa rồi, hắn nắm tay trung kiên cứng rắn nộ trương đích long thương, lập tức có thể được đến này diễm lệ động lòng người đích con dâu, cho nội tâm của hắn kích động cực kỳ, cầm chặt long thương đích tay đều có chút run rẩy. Hắn lấy lại bình tĩnh, hít sâu thoáng:một phát, cũng không thể ở đây các đốt ngón tay trên mắt hưng phấn đích như xe bị tuột xích ah, bằng không hắn tự sát tâm đều đã có.
Hắn đỡ lấy long thương, từ từ đích hướng con dâu na nước mật nhiều chất lỏng đích huyệt mềm nhích tới gần, ở đằng kia cửa động trước tiên đi lòng vòng vòng, tốt dính chút ít dâm thủy, cắm vào mới so sánh thuận trơn trượt, nằm ở đầu trym của hắn bị dâm thủy dính được nước rầu rĩ ánh sáng sáng, chuẩn bị đi vào lúc, Vương Tuyết ma xui quỷ khiến đích thanh tỉnh lên, phát hiện mình sắp sửa cửa thành thất thủ, quá sợ hãi.
Tay phải hướng sau đính trụ nhạc phụ đích phần bụng, lắc đầu kinh hoảng đích nói, "Cha, ngươi, ngươi tha cho ta đi. Ta, ta giúp ngươi thổi được rồi, van cầu ngươi đừng làm đi vào."
Trương Đại Xuân đã dục hỏa đốt người, đi đâu quản con dâu đích kế hoãn binh. Hắn ôm con dâu đích eo thon, cho cái mông của nàng tận lực hướng long thương của hắn trên Ặc, cười dâm nói, "Ngoan con dâu, cha không muốn ngươi thổi, tựu cho ngươi mượn đích hang động cho cha thoải mái thoải mái đi, ngươi liền từ cha ah, cho cha đến hảo hảo yêu thương ngươi" .
Ở đây công tức lưỡng giằng co đích lúc, "Lão bà, lão bà." Ngoài cửa đột nhiên truyền đến trương sáng đích âm thanh nương theo lấy càng ngày càng gần đích tiếng bước chân. Vương Tuyết bị lão công như thế một hô, căng thẳng trong lòng trương, đính trụ tay của nhạc phụ trên mềm nhũn, mà Trương Đại Xuân lại đang ôm con dâu đích kiều đồn hướng trên long thương gom được, như vậy, Vương Tuyết phóng, Trương Đại Xuân thu, đến một lần vừa đi, "PHỐC" một tiếng, long thương nóng ấm tựu thật sâu đấy, vững vàng đương đương đích cắm vào na nhăn nhăn trùng trùng điệp điệp đích trong mật huyệt.
"A..." . Vương Tuyết che lại miệng, na xuyên qua nàng huyệt mềm đích nhiệt [nóng] bổng, cho nàng sảng khoái đích suýt chút nữa kêu đi ra, may mắn kịp thời đích che lại miệng, mới chỉ là phát ra kêu rên đích tiếng vang."Cạch. . . Cạch. . . Cạch", tiếng bước chân tựu dừng trên ngoài cửa, cái này, Vương Tuyết lại càng không dám động rồi, hai tay nàng nằm sấp trên cửa, đại khí cũng không dám thở phào thoáng:một phát, nếu như bị lão công nghe được bên trong đích dị thường động tĩnh mà vào lời nói, na thì xong rồi, mình cùng nhạc phụ đang ở bên trong, mà nhạc phụ đích long thương liền từ phía sau chọc vào trên lỗ thịt của mình! Mình muốn sao vậy giải thích? Nói nhạc phụ cưỡng gian mình? Cho dù lão công tin na lại sao vậy dạng? Cái nhà này cũng hủy. Nàng chỉ hy vọng lão công mau chóng ly khai cái phòng tắm này xa một chút, nhưng lão công rõ ràng tựu đứng ở cửa ra vào, cho nàng khẩn trương đích toàn thân bắp thịt đều căng cứng lên.
Trương Đại Xuân có thể thì không chịu nổi, con dâu như thế xiết chặt trương, lỗ thịt co rút lại đích chặt hơn, tựa như có từng vòng đích vòng xoáy chặt chẽ đè ép mút lấy long thương của hắn, khiến hắn thoải mái đích muốn bắn. Hắn thầm nghĩ không ổn, vốn hắn cũng là không dám động đấy, nhưng bởi như vậy, hắn tựu được tước vũ khí đầu hàng, không được, trò chơi mới bắt đầu đâu rồi, con dâu vẫn chờ hắn đến chinh phục đâu rồi, cho nên, hắn động, từ từ đích động, hắn chầm chậm đích rút ra, nhanh đến đầu rùa đích lúc, lại hung hăng đích cắm vào, mỗi lần đích ra vào, đều có dâm thủy chảy ra, na lỗ thịt nhất biên giới đích phấn hồng thịt lồi, như bát trảo bạch tuộc đích xúc tu, chặt chẽ đích dán trên long thương, theo long thương đích ra vào mà khép lại hợp lại, vừa giống như nở rộ đích đóa hoa cùng nụ hoa đích nụ hoa, trong không khí âm thầm có một cỗ nam nữ hạ thể đích giao hoan mà tràn ngập mà ra đích dâm phi hương vị.
Vương Tuyết tự nhiên cảm nhận được nhạc phụ đích động tác, nàng có chút bất lực đích quay lại, đối với nhạc phụ sử suy nghĩ sắc, ý là cho nhạc phụ có chừng có mực. Mà Trương Đại Xuân một đôi tức đích ánh mắt làm như không thấy, động tác lại càng lúc càng nhanh, hắn hưng phấn đích cái gì đều mặc kệ rồi, con trai tựu ở ngoài cửa, mình tựu cách cái môn này bản ở bên trong con nuôi đích lão bà, là nhiều sao đích kích thích ah, cho dù bị phát hiện rồi, cho dù chết cũng đáng. Chỉ là, hiếu thuận đích con trai dám giết lão tử sao? Trương Đại Xuân nghĩ đến, dưới háng cắm vào đích tần suất càng lúc càng nhanh, "Làm, ta dùng sức làm, làm chết ngươi Tiểu Tuyết. . . Làm lỗ thịt của ngươi, úc. . . Sảng khoái thật thoải mái ah, con bà nó thật chặt ah!" Đó là Trương Đại Xuân nội tâm đích hò hét.
Theo Trương Đại Xuân đích cắm vào, Vương Tuyết đích lỗ thịt nước chảy róc rách, ngẫu nhiên còn nhỏ đến trên sàn nhà, hơn nữa là theo long thương chảy tới Trương Đại Xuân đích dưới háng. Dâm thủy nhiều hơn, tự nhiên cũng phát ra long thương với lỗ thịt giao hợp mà "Ba. . . Ba" đích tiếng nước. Trương sáng tan tầm về đến nhà, lại xem không được vợ, hắn nhìn thấy phòng tắm đèn sáng, tựu đi qua, dừng trên cửa ra vào. Hướng bên trong hô hào, "Lão bà, ngươi có ở bên trong không?" Đáng thương đích hắn không biết, lão bà của hắn ở bên trong, cha của hắn cũng ở bên trong, nhưng lại ở bên trong chơi hắn na xinh đẹp động lòng người đích lão bà ni.
Vương Tuyết rất là dày vò, nàng là vui vẻ với khẩn trương cùng tồn tại lấy, lão công tựu ở bên ngoài đích sự thật này cho nàng cảm thấy vừa hưng phấn vừa kích thích, thân thể so bình thường ân ái đích độ mẫn cảm càng là đề cao gấp bội! Nàng khẩn trương đích đáp lời, "Đúng, đúng ta á..., ta, ta đang mở tay ni." Trương Đại Xuân nghe đến lão bà đích âm thanh, cười cười, vừa định nói cái gì, đột nhiên nghe được bên trong có "Ba ba" đích âm thanh, không khỏi kỳ quái đích hỏi, "Lão bà, ngươi sao vậy á..., sao vậy có ba ba đích tiếng vang."
Vương Tuyết hung hăng trợn mắt nhìn nhạc phụ nhất nhãn, vừa thẹn vừa xấu hổ, uốn éo cái mông thu kiều đồn muốn thoát ly nhạc phụ đích long thương, Trương Đại Xuân sao có thể cho nhi? ? Tức thoát ly, lập tức đề kiều đồn đụng lên đi, dính sát tại con dâu kiều đồn mượt mà lên, long thương tựu trong huyệt mềm quấy lấy, còn hướng con dâu đắc ý đích nụ cười dâm đãng. Vương Tuyết nhìn thấy nhạc phụ này vô lại dạng, trong lòng rất bất đắc dĩ. Nàng tận lực bảo trì trấn định, không bị na cảm giác sảng khoái choáng váng đầu óc mà bị ngoài cửa đích lão công phát giác, nàng chỉ là yên lặng cầu nguyện lão công mau chóng ly khai tại đây. Nàng thở dốc một hơi, nuốt nuốt nước miếng, có chút gian nan đích hồi đáp, "Lão công, ta, ta bụng có chút không thoải mái, tại tiêu chảy ni." Trương Đại Xuân âm thầm tán thưởng con dâu đích cơ trí, vi ban thưởng nàng, hắn làm càng hăng say rồi, na "Ba ba" đích thanh âm nhỏ nghe đến thật giống tiêu chảy ni. Trương sáng nghe xong, có chút bận tâm đích hỏi, "Lão bà, có cần hay không trên bệnh viện à?" Vương Tuyết rất áy náy, lão công như thế yêu mình, quan tâm mình. Mà mình rõ ràng ở đây một môn chi cách bên trong, cùng nhạc phụ biết không luân chi chuyện. Nhưng này cấm kỵ đích khác thường kích thích, lại thường nhân khó có thể cảm nhận được đấy.
Mà Trương Đại Xuân nghe được con trai con dâu này một hỏi một đáp, lại có vẻ càng thêm hưng phấn, na dưới háng đích long thương càng là tăng tầm vài vòng, đem Vương Tuyết cắm vào đích đỏ bừng cả mặt, xinh xắn đích trên mũi đều toát ra thật nhỏ đích giọt nước. Vương Tuyết khẽ run đích âm thanh nói, "Lão công, không cần á..., ta kéo tiêu chảy tựu thoải mái nhiều hơn, đợi chút nữa ăn điểm dạ dày dược là tốt rồi. " trương sáng vừa định nói cái gì, túi đích điện thoại vang lên, hắn đành phải lấy di động ra, một tay ôm cánh tay, nằm ở cửa phòng tắm đánh gây ra dòng điện lời nói đến. Vương Tuyết thầm than thở, lão công còn không đi ra, dưới háng mật huyệt na cắm đích ra ra vào vào đích đại nhục bổng cho nàng đều thoải mái đích còn muốn kêu to, lúc này chỉ có thể buồn bực tại trong miệng, là nhiều sao đau khổ đích chuyện ah.
Trương Đại Xuân đột nhiên nghĩ đến một lần ngẫu nhiên đích phát hiện, khiến hắn mở cờ trong bụng, một cỗ hừng hực tà hỏa xông vào hắn đích cái ót. Hắn cầm lấy mang theo nước mà ướt sũng đích khăn lông, hướng trên ván cửa đích pha lê bay sượt, môn cảnh sắc bên ngoài từ từ hiện lộ ra, đang gọi điện thoại đích con trai cũng thấy rất rõ ràng, thật ra na ván cửa cũng tựu mấy centimet đích độ dày, cho nên cảm giác tựa như con trai đứng trước mặt bọn họ như. Vương Tuyết nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình đích lão công, nhưng lại đang nhìn nàng, không khỏi hoảng sợ đích trừng to mắt, suýt nữa kêu to lên, khá tốt Trương Đại Xuân nhanh tay, một bả che con dâu đích miệng, mới chỉ là phát ra A... A... Đích âm thanh.
Nguyên lai, cái môn này chỉ dùng một loại đặc thù đích pha lê làm đấy, chỉ cần dính vào nước, môn tựu trong suốt rồi, từ bên trong canh cổng bên ngoài đích cảnh sắc tựu thấy rõ ràng, nhưng từ ngoài cửa lại nhìn không tới lý? ? Mặt đấy, Trương Đại Xuân cũng là đang tắm lúc trong lúc vô tình phát hiện cái đặc biệt này đích môn, không thể tưởng được rõ ràng bị hắn dùng trên này rồi, tựu trước mặt con trai làm diễm lệ mê người đích con dâu, kích động đích hắn suýt chút nữa bắn.
Mà Vương Tuyết lúc này mới tỉnh táo lại, biết trước mắt đích lão công là không thấy mình đấy, treo lấy đích tâm mới buông ra, nàng cảm thấy mặt có chút ẩm ướt đấy, nguyên lai là vừa rồi đích tình cảnh đem nàng dọa xuất liễu một thân mồ hôi lạnh, nếu không phải phía sau nhạc phụ đích long thương đỉnh lấy nàng, nói không chừng là xụi lơ xuống dưới, na sợ hãi, khẩn trương đích cảm xúc, yêu đương vụng trộm đích kích thích, đối với lão công đích áy náy, thân thể đích siêu cấp khoái cảm, đan vào ở cùng nhau, như lũ quét bộc phát, bay thẳng cái ót, cả người đã thành màu hồng rồi, như vừa xuất thế đích hài nhi đích da thịt, toàn thân nàng phát run, hai tay nắm tay, mí mắt thẳng run, mũi nước nước mắt đều chảy ra, cứ như vậy nằm sấp trên cửa, nhìn qua ngoài cửa gọi điện thoại đích lão công, đồng tử mê ly, bờ môi run run vài cái, cũng không biết nói cái gì.
Trương Đại Xuân nhìn thấy con dâu đích phản ứng, biết con dâu đích cao trào mau tới rồi, càng nhanh hơn đích cắm vào, từ chín cạn một sâu sửa vì thay đổi rất nhanh, đột nhiên, Trương Đại Xuân cảm nhận được con dâu trong thân thể đích tường thịt khẩn trương đích co rút lại, chặt chẽ bao vây lấy long thương của hắn, đón lấy, một cỗ chất lỏng từ con dâu trong thân thể lao ra, rửa sạch lấy đầu trym của hắn. Hắn ra sức rút ra long thương, phát ra "Ba" đích một âm thanh vang lên, vài cổ chất lỏng như độc xà xuất động, xoát đích thoáng:một phát kích xạ tại Trương Đại Xuân đích trên phần bụng, thoáng:một phát, hai cái, qua sau, mới như nước chảy chầm chậm nhỏ trên sàn nhà, cao trào qua sau đích Vương Tuyết, thân thể mềm mại còn bất chợt đích run run vài cái. Cứ như vậy, trước mặt lão công, Vương Tuyết bị nhạc phụ làm được cao trào liên tục, một gian phòng tắm, một cái thô tục lão đầu cứ như vậy cưỡi trắng như tuyết gợi cảm diễm lệ đích con dâu trên nhục thể, đối mặt pha lê bên ngoài con trai, long thương thô to cây roi thát lấy con trai đích lão bà đích động đào nguyên, mà mấy centimet bên ngoài đích lão công rõ ràng không biết chút nào, không biết tựu ở trước mặt hắn đích trên ván cửa, mình rất yêu đích thê tử, đang bị phụ thân của hắn điên cuồng cưỡng hiếp lấy.
Trương sáng thu hồi điện thoại, đối với bên trong đích lão bà hô, "Lão bà, mụ các nàng đã tới rồi, vừa rồi nàng gọi điện thoại ra, ngươi không thoải mái thì không nên đi, chính ta đi sân bay tiếp các nàng được rồi. Ngươi chờ đợi cha gian phòng nói với hắn xuống, mụ nói điện thoại di động của hắn tắt điện thoại. Ngươi ở nhà chiếu cố ba ba ah, ta đi nha." Nói xong, vội vàng đích mất rồi, hắn không biết là, tựu bên trong môn, hắn lão bà thân yêu cùng kính yêu đích cha đang giúp nhau chiếu cố ni.
Con trai mất rồi, có thể Trương Đại Xuân còn vẫn chưa thỏa mãn, hắn đài khởi con dâu đích một đầu đùi ngọc khoá tại bên hông mình, từ lưng tiến thức sửa vì bên cạnh chọc vào thức, tay trái tắc thì xoa nắn lấy bầu nhũ đầy đặn phong, dưới háng hung khí đỉnh đầu, lại thâm sâu sâu đích tiến vào con dâu ấm áp đích trong thân thể. Lão công cuối cùng đã đi, Vương Tuyết lúc này đã triệt để thả, theo nhạc phụ đích cắm vào, từ từ đích rên rỉ lên, từ nhỏ âm thanh đích ừ. . . Ừ. . . Đến lên tiếng đó a. . . Ah. . . Ah, nàng muốn triệt để đích phóng túng mình, hưởng thụ này cá nước thân mật, thể nghiệm na Phi Tiên y như khoái cảm.
"Con dâu tốt, ba ba làm được ngươi thoải mái không ah." Trương Đại Xuân cười gian nói, dưới háng? ? Không ngừng vận động lấy.
Vương Tuyết ánh mắt mê ly, thì thào đích nói, "Thoải mái. . . , ừ. . . , sảng khoái. . . , nha. . . , ba ba. . . , dùng, dùng sức điểm. . . , " "Ah, cứ như vậy, ah. . . , ah. Úc. Đỉnh. . . , đội lên, tốt, thật thoải mái ah, ah. . . , ba ba, ngươi tốt quá ah, nha. . . ."
Trương Đại Xuân vuốt vuốt con dâu đích nhũ mềm, cười dâm nói, "Cùng Quang Minh so sao vậy dạng ah." "Ah. . . , ah, cha, ngươi đích điểu so con trai của ngươi mạnh hơn nhiều, so với hắn thô, so với hắn trường, ah. . . Ah. . . So với hắn cứng rắn" Trương Đại Xuân dụ dỗ nói, "Na. . . Sau này thường xuyên cho cha làm được không à?" Vương Tuyết điên đảo thần hồn rồi, cha, "Ừ, ừ. . . Sau này đều bị ngươi làm, ừ, dùng sức làm. . . , chơi ta đến cao trào đi, ah. . . , ah, ah." Trương Đại Xuân phi thường hài lòng, hắn gấp rút tốc độ, PHỐC PHỐC. . . , nằm ở con dâu mật huyệt co rút nhanh cao trào tiến đến sắp, Trương Đại Xuân đầu rùa tê rần, tinh quan buông lỏng, ngàn vạn tử tôn như vạn mã lao nhanh vung tiến con dâu trong thân thể. Vương Tuyết ah đích một tiếng kiều gáy, hai mắt trắng dã, mềm liệt tại nhạc phụ đích trên người. Đại lượng dâm dịch hỗn hợp có công đích đại lượng tinh hoa từ tuyết đồn chảy tới trên ga giường. . . . .

FDWhere stories live. Discover now