Tác giả: Mật đường
Nội dung tóm tắt
La Phu đỉnh Triều Nguyên tập đoàn thiếu nãi nãi tên tuổi quá 996 nhật tử, bỗng nhiên có một ngày, nàng trong lúc vô ý nghe được nàng diện mạo tuấn lãng công công đối nàng lão công nói: "Nàng rốt cuộc không họ triều, trước sau là người ngoài, ngươi cùng ngươi muội đến đề phòng nàng."
Sau lại, tuấn lãng công công đối nàng nói: "Bảo bảo, ngươi ta rốt cuộc nhất thể, người khác rốt cuộc là người ngoài, ngươi đến đề phòng bọn họ."
Nàng xảo tiếu xinh đẹp: "Vậy ngươi kia một đôi hảo nhi nữ đâu?"
Tuấn lãng công công eo một đĩnh, vào được càng sâu: "Bảo bảo, ngươi cho ta sinh mới là con cái của ta. Bảo bảo, cho ta sinh cái hài tử đi, ta hết thảy đều cho ngươi nương hai."
Đây là cái tuấn mỹ thói ở sạch có cưỡng bách chứng, danh sở đại luật sư xuất thân xí nghiệp gia công công vả mặt thật hương chuyện xưa. Kết cục he, sẽ có tiểu bao tử lên sân khấu. Yên tâm dùng ăn.
Cao H1V1 hiện đại thịt văn ngọt văn
❋ 001. Nữ nhân này tham tài lại háo sắc
Triều Nguyên tập đoàn là bổn thị một nhà đại hình đưa ra thị trường tập đoàn, sản nghiệp đề cập dân sinh các nơi. Là bổn thị nộp thuế nhà giàu, cũng là quốc nội dân xí 500 cường trung mới xuất hiện tân tú.
Triều Nguyên tập đoàn tổng bộ đại lâu tọa lạc ở trung tâm thành phố tấc đất tấc vàng hoàng kim đoạn đường, cùng sở hữu 30 tầng.
Triều Nguyên tập đoàn chủ tịch kiêm người sáng lập Triều Lãng văn phòng ở đại lâu 22 tầng.
Ngươi muốn hỏi vì cái gì, không phải cái này con số cát lợi cũng không phải cái gọi là phong thuỷ đại sư chỉ điểm.
Nguyên nhân chỉ có một.
Đó chính là Triều Lãng luật sư xuất thân, tính cách nghiêm cẩn, nghiêm lấy luật đã nghiêm lấy đãi nhân, có nghiêm trọng thói ở sạch chứng, cưỡng bách chứng, lo âu chứng từ từ.
Không thể gặp hết thảy không đối thành, không xinh đẹp, không thoải mái sự vật.
22, cỡ nào hài hòa đối xứng mỹ diệu con số.
Cho nên hắn tuyệt bút vung lên, văn phòng chủ tịch liền dừng ở 22 tầng.
Triều Lãng ngồi ở làm hắn và vừa lòng tầng lầu và vừa lòng trong văn phòng và vừa lòng lão bản ghế, nhìn đứng ở hắn bàn làm việc trước làm hắn và không hài lòng con dâu ―― La Phu.
Đúng vậy, La Phu làm hắn và không hài lòng!
Đây là cái háo sắc lại tham tài nữ nhân!
Nghèo gia xuất thân, vì thấy người sang bắt quàng làm họ gả cho chính mình duy nhất nhi tử Triều Diên Hạo không tiếc chưa kết hôn đã có thai.
Nhưng mà càng nhưng khí chính là, kết hôn, hài tử lại không có giữ được!
Triều gia không duyên cớ xá ra một cái đích trưởng tức vị trí!