Bị con dâu đụng đến cứng rắn cha chồng (1)

582 0 0
                                    

Nhân vật chính: Nhan Ngưng, Tạ Cảnh Tu

Giới thiệu vắn tắt:

Nội dung giới thiệu vắn tắt quyền thần phụ thân x cá mặn nhuyễn manh tiểu thiên sứ

Nhan Ngưng người mang bí mật tầm bảo trọng trách gả vào Tạ gia, trượng phu thái độ lãnh đạm, cha chồng lại đặc biệt nghiêm cảnh, muốn tìm đồ vật tìm không thấy còn trộm sai bị cha chồng hoài nghi... Liên tiếp sau khi thất bại nhiệm vụ chưa xong, lại đem chính mình phụ vào.

Nam chính nghiêm cảnh thanh chính nho nhã, công tác thượng phúc hắc trầm ổn, hơi dấm chua tinh, thâm tình một lòng sủng lão bà.

Nữ chủ lười nhác cá mặn, thái độ làm việc tiêu cực, tâm lý tố chất cực kém, nhuyễn manh có thể lấn kim cương ba so.

Thoải mái ngon miệng ngọt sủng văn, nữ chủ đoàn sủng (phi Mary Sue), toàn văn đối với nữ chủ cơ bản vô ngược điểm, nam chính sẽ bị tiểu ngược.

Nhân vật chính bộ phận tương tác tình tiết khả năng ngọt đến bệnh tiểu đường, cẩn thận khi đi vào.

"Ngươi là con dâu của ta, ta là phụ thân ngươi, không nên nghĩ không cho phép nghĩ nhiều, nhớ kỹ sao?"

"Nhớ kỹ..."

"Vừa rồi là ta đường đột, xin lỗi."

"Phụ thân không có đường đột, là ta muốn hôn ngài ."

"Ta là ngươi cha chồng, làm sao có thể cùng ngươi ôm ôm ôm ."

"Có thể ngài lần trước còn thân hơn ta đến ."

"Là lỗi của ta, là ta yêu thích phụ thân, là ta dây dưa ngài, là ta đối với ngài lên sắc tâm."

"Không phải là ngươi, là lỗi của ta."

"Tốt lắm, ngươi cô đơn tịch mịch, ta cũng thay ngươi giải sầu qua, mặc xong quần áo trở về đi."

"Ân "

"Vậy ngươi chuẩn bị như thế nào cám tạ ta?"

"Tự nhiên là lấy thân báo đáp, tối nay muốn ép khô phụ thân!"

Nam chính hơn ba mươi, tang thê mười mấy năm thanh tâm quả dục, con sâu quỹ cùng nữ chủ chưa từng ngủ.

Chương 1:

Đã bái thiên địa cao đường, hành quá lễ hợp cẩn lễ, Nhan Ngưng ngồi ở trải đỏ thẫm uyên ương chăn phủ gấm mép giường, lo lắng không yên lại cố tự trấn định chờ đợi chú rể quan.

Tìm được một cái vú già tán đi, phòng chỉ còn của hồi môn nha hoàn Thanh Đại khoảng cách, nàng hồi tưởng lại xuất giá trước giáo dưỡng ma ma giáo nàng "Khuê phòng bí thuật", tâm lý nổi lên buồn nôn, nhịn không được mở miệng nhỏ giọng hỏi: "Thanh Đại, đêm nay nhất định phải viên phòng sao?"

Thanh Đại cảnh giác hướng đến cửa phòng nhìn nhìn, theo sau đi đến chủ nhân bên người đè thấp cổ họng trả lời: "Đương nhiên, tiểu thư mặt ngoài là gả làm Tạ gia nhị thiếu bà ngoại ơi, không viên phòng sao được? Việc này xuất giá trước không phải là đều nói hay lắm ?"

Nhan Ngưng thở dài, buồn buồn nói: "Đã nói là một chuyện, sự đáo lâm đầu (*) còn chưa phải giống nhau nha, chính xác là muốn cùng một cái xa lạ nam nhân nội gì, ai, ta nghĩ nghĩ liền cả người không thoải mái."

FDWhere stories live. Discover now