Liêu tao

673 1 0
                                    

Tác giả: Lệ Xuân Viện Đầu Bài

1 tắc khiêu đản quay video

"Đại tuấn ca, ta ta có thể nghỉ ngơi một chút sao?"

Cong eo đứng ở lưu lý trước đài, có chút run rẩy mà buông nồi sạn, Giang Nhung Nhung kia tinh tế mày đều ninh ở cùng nhau, rất là khó xử mà nhìn phụ trách thế chính mình quay chụp mỹ thực video camera đại ca. Nàng rất muốn làm chính mình biểu hiện đến tự nhiên một chút, chính là nàng di động lại bị trợ lý lấy mất, không có biện pháp đem điều khiển từ xa trình tự tắt đi, nhét ở nàng tiểu bức bên trong kia viên khiêu đản còn ở không ngừng chấn động, khiêu đản cái đuôi còn mang theo cong cong hút miệng, không ngừng hút nàng âm đế, theo khiêu đản không ngừng biến hóa tần suất kịch liệt chấn động, hút đầu không ngừng kịch liệt mà hút kia phấn phấn âm đế, này nhỏ xinh vũ mị lại một thân thỏ nữ lang đầu bếp nữ ăn diện mỹ nhân nhi thật sự mau chịu đựng không nổi, chỉ khẩn trương đến không được đổ mồ hôi, đùi khó nhịn mà kẹp chặt, lại trộm vặn vẹo thân thể. Cái dạng này thật sự là quá dâm loạn, một đoạn video ngắn mới chụp một nửa nàng đã chịu không nổi, cũng thực hối hận đáp ứng cái kia người xấu thỉnh cầu.

"Ai, nhung nhung ngươi làm sao vậy, bụng đau không?" Mới vừa chụp xong rửa rau xắt rau phân đoạn, tuấn ngạn đang chuẩn bị giúp nàng chụp xào rau phân đoạn, lại chú ý tới Giang Nhung Nhung giống như có điểm không thích hợp, vì thế đem cameras trước đóng, rất là sốt ruột mà đi đến bên người nàng đi, nhìn nàng kia hồng đều cảm giác nóng lên khuôn mặt nhỏ, nam nhân không khỏi rất là lo lắng, "Nhung nhung, ngươi là phát sốt sao?"

"Ách ~ đại tuấn ca, ta, ta ách ~ ta bụng có điểm không thoải mái, ta, ta muốn đi một chút phòng vệ sinh, xin lỗi ~" khó chịu mà cùng nam nhân giải thích, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy chính mình mau hỏng mất, chỉ trộm kẹp chặt đùi, gian nan mà đỡ tường hướng phòng nghỉ đi, may mắn trợ lý đem di động của nàng đặt ở trước bàn trang điểm, liều mạng chịu đựng không cho chính mình kêu ra tiếng tới, Giang Nhung Nhung rốt cuộc vào trong phòng vệ sinh mặt, chính là thực mau mà, nàng phát hiện di động khiêu đản điều khiển từ xa tiểu trình tự bị ' người kia ' cấp tỏa định, chính là điều khiển từ xa trình tự không liên quan rớt, kia viên khiêu đản còn sẽ ở tiểu bức bên trong loạn chấn, không ngừng kích thích nàng âm đạo, nàng ý đồ đem quần cởi, lại đem vật kia cấp moi ra tới.

Chính là lần trước nàng cũng moi quá một lần, kết quả thứ này còn sẽ báo nguy ong ong loạn hưởng, quả thực muốn cho nàng xã đã chết. Cho nên, Giang Nhung Nhung thật sự không có biện pháp, chỉ có thể run rẩy gõ giọng nói kiện: "Uy ~ ngươi ngươi tan tầm không có, cầu xin ngươi, đem ách ~ mau đem nó đóng cầu ngươi ~"

"Ca ca ~ thúc thúc ~ lão công lão công, ô ô cầu ngươi a ách ~"

【 làm sao vậy? Ta tiểu thỏ thỏ? 】

Ở Giang Nhung Nhung một bên than nhẹ một bên kiều run mà phát ra giọng nói cầu nam nhân chạy nhanh đem khiêu đản cấp đóng, liên tục đã phát vài điều tin tức lúc sau, nam nhân mới rốt cuộc hồi phục một cái tin tức, nhìn đến nam nhân rốt cuộc về tin tức, Giang Nhung Nhung không khỏi tặng khẩu khí, lúc này lại bị kia tiểu lựu đạn tra tấn đến nước mắt đều mau ra đây, nàng chỉ phải mềm mại mà tiếp tục nói: "Nó, nó chấn đến quá lợi hại...... Ách, ta không có biện pháp công tác, cầu ngươi ~" một bên năn nỉ nam nhân, Giang Nhung Nhung lại ở trong lòng không biết lần thứ mấy nghĩ chính mình chờ tiếp theo nhất định phải đem tên hỗn đản này cấp kéo đen!

FDWhere stories live. Discover now