Hoàn mỹ xứng đôi (full PN)

1K 3 0
                                    

Hoàn mỹ xứng đôi

Tác giả: Cô Sơn Dữ Điệp

Nội dung tóm tắt

Viện trưởng giáo thụ công công, tiến sĩ con dâu

Thịnh Tích Văn Lâm An Na Thịnh Hoài Nam

Tuổi kém 23, 1v1.

Y học viện tam nhậm viện trưởng đều té ngã ở nam nữ quan hệ gièm pha thượng. Sắp thăng nhiệm viện trưởng Thịnh Tích Văn suy xét luôn mãi vẫn là cùng Lâm An Na chia tay, còn không có tới kịp giải thích, bạn gái nhỏ liền hoả tốc thân cận kết hôn.

❋ 001. Tân tấn con dâu

Y học viện tam nhậm viện trưởng đều té ngã ở nam nữ quan hệ gièm pha thượng. Sắp thăng nhiệm viện trưởng Thịnh Tích Văn suy xét luôn mãi vẫn là cùng Lâm An Na chia tay, còn không có tới kịp giải thích, bạn gái nhỏ liền hoả tốc thân cận kết hôn.

Thịnh Tích Văn nguyên bản nghĩ kết hôn cũng hảo, nàng như vậy tuổi trẻ, tương lai lộ còn rất dài. Hắn một cái qua tuổi nửa trăm lão nam nhân, cho dù ngày mai đã bị miễn chức cũng không gì cái gọi là, chính là tổng không nghĩ làm hắn nhất đắc ý môn sinh yêu nhất nữ nhân chịu người chỉ điểm.

Thịnh Tích Văn sinh ra trung y thế gia, không đến hai mươi liền cùng trong nhà định ra thê tử thành hôn, hôn sau hắn cũng không buông việc học, tốt nghiệp sau ở y học viện lưu giáo nhậm giáo, là thị bệnh viện thần ngoại đệ nhất đao. Nhi tử vẫn luôn dưỡng ở nhà bà ngoại, thê tử có trước tâm bệnh, sinh xong hài tử không mấy năm liền đã qua đời. Nhi tử làm hai nhà duy nhất huyết mạch, thành nhân sau cư nhiên theo nhạc gia làm chính trị.

Phụ tử quan hệ không thân mật dẫn tới nhi tử tuần trăng mật trở về mới lần đầu tiên thông tri hắn cùng vợ chồng son gặp mặt.

Thuê phòng, chủ vị không. Chủ vị đối diện, thành thục anh tuấn nam nhân thấp giọng cùng bên người nữ nhân nói cái gì, hai người cảm tình nên là thực tốt, bởi vì bọn họ bất luận là điểm đơn vẫn là lén nói chuyện phiếm đều có vẻ ăn ý mười phần.

Đãi hai cái thân ảnh sai mở ra, truyền đồ ăn tiểu ca mới thấy rõ nữ nhân khuôn mặt, thanh lệ ưu nhã tựa như một gốc cây cao quý bách hợp. Nàng vóc người cao gầy, cũng thực gầy, hắc trường thuận thẳng phát trát một cái thấp đuôi ngựa ở sau đầu. Đoan đến là một vị đoan trang ưu nhã đại mỹ nhân.

Hai người hẳn là tân hôn, bởi vì nữ nhân lúc này đang ở cùng tân hôn trượng phu biểu đạt chính mình khẩn trương.

"Hoài Nam, chúng ta như vậy tiền trảm hậu tấu, phụ thân ngươi sẽ tức giận đi?"

"Đừng lo lắng, thân ái, ta phụ thân là cái phi thường hòa ái có lễ thân sĩ, tuyệt đối sẽ không theo ngươi tức giận. Muốn chọc giận cũng là khí ta, là ta sợ ngươi chạy, ngạnh lôi kéo ngươi đi lãnh chứng, hắn như thế nào có thể trách ngươi đâu?"

"Việc này rốt cuộc là chúng ta xử lý thiếu thỏa." Nữ nhân nhìn trượng phu định liệu trước bộ dáng, mỹ lệ đôi mắt trừ bỏ lưu chuyển tình nghĩa còn có nhàn nhạt lo lắng.

Nam nhân trấn an vỗ vỗ thê tử mu bàn tay, ôn nhu sủng nịch cười lại đi an ủi: "Ngươi nha, luôn là như vậy theo khuôn phép cũ. Luật hôn nhân quy định chỉ cần hai bên tự nguyện liền có thể, cha mẹ thân hữu ý kiến có đạo lý liền nghe một chút, không cần thiết cần gì phải đi để ý?"

FDOnde histórias criam vida. Descubra agora