Ăn vụng

401 2 0
                                    

Tác giả: Bách Vô Cấm Kỵ

chương 1 tự an ủi phun nước, đại dương vật công công đột nhiên tới cửa bái phỏng

Ánh nắng tươi sáng, trời cao khí sảng.

Chung cư nội bức màn nhắm chặt.

Ngư Mộng Nhụy toàn thân trần trụi nằm ở trên giường, nàng sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, phấn hồng tay nhỏ thật sâu chôn ở giữa hai chân thần bí u cốc.

Òm ọp òm ọp ——

Ngón tay quấy, mẫn cảm tiểu thịt hạch đã bị đùa bỡn hơi hơi sưng đỏ, thon dài đầu ngón tay không ngừng đảo quanh họa viên, phấn nộn cửa động theo động tác không ngừng chảy ra dâm thủy.

"A...... Thật thoải mái, ân......"

"Lão công, lão công...... Dùng sức làm ta, ân a...... Hảo sảng a."

Ngón tay mới đầu chỉ là thử tính hướng về huyệt động chảy ra cắm vào, nhưng ở nếm tới rồi ngon ngọt lúc sau liền nguyên cây mạc nhập, ngón tay điên cuồng ở dâm huyệt nội thọc vào rút ra quấy, mang xuất trận trận dâm mĩ thanh âm.

Bạch bạch bạch ——

Bàn tay cùng nhục bích va chạm tốc độ càng lúc càng nhanh, tao huyệt trung thịt non càng cắn càng chặt, nhiệt lưu theo chặt chẽ đường đi hoạt ra.

"Không được, muốn tới......"

Ngư Mộng Nhụy gương mặt ửng hồng, đè thấp hưng phấn nhưng thanh âm gầm nhẹ, thân thể lại là ngăn không được nhưng run rẩy.

Tiểu tao huyệt không ngừng phun ra tới ấm áp dòng nước, cao trào khoái cảm làm Ngư Mộng Nhụy cả người xụi lơ ở trên giường, môi đỏ khẽ nhếch, từng ngụm từng ngụm hô hấp.

Trắng nõn bộ ngực cũng không ngừng phập phồng.

Nhưng thực mau, theo thể lực khôi phục, Ngư Mộng Nhụy trên mặt thoải mái biểu tình ngược lại biến thành hư không, luôn là như vậy, luôn là chính mình dùng tay tới giải quyết, hoặc là đi tắm rửa.

Mỗi lần ngắn ngủi cao trào khoái cảm kết thúc chính là vô tận hư không, nàng hảo muốn lão công chân chính đại dương vật tới hung hăng va chạm, làm lão công nóng bỏng tinh dịch bắn đầy chính mình tiểu tao bức, chỉ có như vậy chính mình mới có thể cảm thấy thỏa mãn.

Ngư Mộng Nhụy đắm chìm ở tính sự thượng, không nghe được nàng từ nông thôn đến công công đã chính mình mở ra cửa phòng vào chung cư.

"Tiểu Nhụy, ngươi làm sao vậy?"

"Không có việc gì đi? Vẫn là không ở nhà?"

Lệ Diệp Vĩ gõ đã lâu môn cũng chưa được đến đáp lại, cấp Ngư Mộng Nhụy đánh rất nhiều lần điện thoại cũng không đả thông, xuất phát từ lo lắng hắn lúc này mới lấy tới phía trước nhi tử con dâu cấp chìa khóa mở cửa tiến vào.

Bằng không hắn là cái rất có đúng mực người, biết nhi tử không ở nhà, chính mình liền một người ở tại ở nông thôn, không tới cấp con dâu thêm phiền toái.

Ngư Mộng Nhụy gò má ửng đỏ, nàng lúc này đến là nghe được công công thanh âm, lại cho rằng chính mình vẫn là đang nằm mơ, căn bản không thanh tỉnh.

FDWhere stories live. Discover now