Ngược chiều

657 0 0
                                    

Tác giả: Quỹ Họa Vu U Tĩnh

chương 1 cứu hoả anh hùng

Ngươi là thế nhân cái thế anh hùng, nhìn vinh quang một thân, nhưng ở trong mắt ta, như thế nào đều là vết thương? —— Tô Nhiễm Nhiễm

"...... Trong đó, luật giang phòng cháy minh vân than tổng đội đội trưởng Trịnh Kiêu, ở hiện trường lo liệu cứu người ưu tiên nguyên tắc, cũng không nhân viên thương vong, sơ tán rồi vật tư, này cùng nhau xã khu thấp tầng lầu tình hình hoả hoạn......"

Cách môn, chờ đại sảnh trong TV thanh âm thực sảo, từ nhỏ cứ như vậy, một khi ta nghe được các loại tiếng cảnh báo từ bên tai vang lên, tổng có thể bị dọa đến tâm đều nhảy đến cổ họng.

Rõ ràng, có một số việc cùng ta không quan hệ, có chút thế giới cùng ta không quan hệ.

Nhưng hắn là thế nhân trong mắt cái thế anh hùng, nhìn vinh quang một thân, nhưng ít ra ở ta gả tiến Trịnh gia về sau, ta nhiều lần nghe nói hắn bị khen ngợi, lại nhiều lần xem hắn ngồi ở ta trước mặt.

Ở trong mắt ta, hắn thật sự tràn đầy vết thương.

Này bồi ngồi ghế dựa bị hắn lấy tới lược chân, khuỷu tay để ở đầu gối, một quyền chống cằm, không chút để ý mà xem ta.

Giày thượng đều còn có cháy hiện trường chưa lui dư ôn.

Tinh tráng nửa người trên nửa lui một cái ống tay áo, ta chỉ có vào lúc này có thể nhìn xuống hắn.

Ngoài cửa sổ dương quang chiếu vào, ta đã không nỡ nhìn thẳng hắn lúc trước bị ta xử lý quá tinh mịn vết thương, lúc này lại bị phóng đại.

"Đều thứ 23 lần......"

Có lẽ là ta thanh âm nhẹ chút, hắn hỏi, "Ngươi nói cái gì?"

Phảng phất này thân da thịt không phải chính hắn, còn lại mấy người cũng bất quá là vết thương nhẹ, ở khác phòng một tường chi cách đều có thể nghe thấy thượng dược khi gào khóc kêu to, hắn luôn là không rên một tiếng.

Chúng ta ăn ý đến mỗi lần hắn không nói, ta cũng sẽ chính mình suy đoán là cái gì tạo thành.

Yên tĩnh đến chỉ có thể nghe thấy cái nhíp cùng thiết bàn thường thường va chạm thanh âm, hắn đầu vai bắp tay vốn là rõ ràng, lúc này làm này đạo thương khẩu thoạt nhìn càng dữ tợn chút.

Khiến cho chính mình nghiêm túc thượng dược, vô tình mà cùng hắn ánh mắt giao hội, ta sửng sốt, xem hắn khóe miệng ngậm một cây chưa yên, môi mỏng hé mở, ngón tay vô tình lay trên trán hỗn độn sợi tóc.

Ta đã quên bối phận phạm vào bệnh nghề nghiệp, một tay đoạt đi nóng nảy chút, "Bệnh viện không cho hút thuốc!"

Hắn không để bụng, "Ân? Ta không trừu, vừa rồi thượng một câu, Nhiễm Nhiễm tưởng cùng ba ba nói cái gì?"

Nghe hắn nói lời nói, ta tổng có thể thất thố đến lăng hai giây, hắn thanh âm giống như là ở trong cổ họng chỗ đó đem khí đỉnh đến đằng trước, cái kia "Ân" tự hai tiếng đều có điểm cào người.

Không ngừng một lần có hộ sĩ thấy Trịnh Kiêu ở hắn sau lưng mơ ước nghị luận, nhưng ta lại chỉ nhớ kỹ kia một câu.

FDDove le storie prendono vita. Scoprilo ora