Tác giả: A xà
Chương 1:
Hai mươi sáu tuổi ngô mẫn tĩnh nhìn công công lý hải chất đống mặt tươi cười, tại kia đùa với con gái của mình ngoạn, trong lòng một trận ngọt ngào, nàng ngẩng đầu nhìn chung quanh một cái, phát hiện lão công lý quân chánh bận rộn chào hỏi khách nhân. Hắn căn bản không đếm xỉa tới hội ngô mẫn tĩnh.
Bất quá ngô mẫn tĩnh cũng không thèm để ý, hôm nay là nữ nhi lý sơn tiệc đầy tháng tịch, làm trượng phu việc là phải, dù sao bên cạnh không phải còn có công công cùng mẫu thân bọn họ à.
"Ngươi xem oa nhi này, nở nụ cười!" Lý hải vẻ mặt nếp nhăn, bên miệng cùng cằm có hi bạch râu ria. Lúc này hắn tươi cười vẻ mặt, hiển nhiên bị trong lòng cháu gái chọc cười. Ngô mẫn tĩnh mỉm cười nhìn, nhìn đến lão công phụ thân của như thế hòa ái dễ gần, nụ cười hạnh phúc treo ở trên mặt.
"Ông thông gia, chúc mừng rồi...!" Ngô mẫn tĩnh mẫu thân nhịn không được bật cười, hôm nay là cái vui mừng ngày.
"Hắc hắc, cùng vui! Cháu gái của ta lúc đó chẳng phải cháu gái của ngươi ấy ư, thân tôn ngoại tôn đều là của mình tôn!" Lý hải cười ha ha một tiếng, ôm ấp tiểu san tựa hồ nghe đã hiểu lý hải lời mà nói..., toét miệng cười không ngừng.
Ngô mẫu nghe vậy "Khanh khách" cười, nhìn cười đến vui vẻ tiểu san, không khỏi một trận vui mừng vỗ vỗ mẫn tĩnh tay của lưng, nữ nhi cực khổ, sinh cái như nước trong veo nữ nhi.
Ngô mẫn tĩnh minh bạch mẫu thân ý tứ, nàng khẽ gật đầu. Kỳ thật nàng biết mình trượng phu lý quân không phải loại người như vậy, cho dù chính mình sinh nam sinh nữ. Bọn họ tình cảm của hai người thâm hậu, vài năm trước ở ngoại địa nhận thức, lý quân sửng sốt theo đuổi nàng ba năm mới đem nàng cảo thượng giường.
Ngô mẫn tĩnh lần đầu tiên là cấp lý quân đấy, lý quân cảm động không thôi, phải biết rằng ngay lúc đó ngô mẫn tĩnh khả là công ty dặm một đóa hoa, xinh đẹp động lòng người, truy nam nhân của nàng có thể nói xếp thành một cái liền cả. Cũng không ít phú nhị đại, quan nhị đại theo đuổi. Nhưng mà nàng lại đem thân mình cho này sinh trưởng tại nông thôn lý quân.
Đêm hôm đó lý quân cũng vô pháp quên, khả trong lòng ngủ say ngô mẫn tĩnh lại chân thật như vậy, của nàng mùi thơm của cơ thể, nhiệt độ cơ thể, da thịt trắng noãn, hoàn mỹ dáng người vẫn như cũ kích thích lý quân thần kinh.
Lý quân nhịn không được hỏi, vì sao ngươi sẽ chọn ta? Ngô mẫn tĩnh hì hì cười, "Bởi vì ngươi suất! Ha ha ha..."
Lý quân bất đắc dĩ thở dài, bất quá hắn minh bạch nếu ngô mẫn tĩnh lựa chọn chính mình, như vậy chính mình liền tận lực cho nàng tân phúc! Ngô mẫn tĩnh mấy năm này cũng quả thật hạnh phúc, bên ngoài cùng lý quân hai người quá ngọt ngào hai người thế giới. Nhưng mà gia đình ít nhất cũng phải cần có tổ ba người thành, thế là ngô mẫn tĩnh mang thai! Lý quân cùng ngô mẫn tĩnh lập tức có chờ đợi, mỗi ngày nhìn ngô mẫn tĩnh cái bụng, dùng thước đo lượng. Phát hiện lớn một chút bọn họ đều đã vui vẻ cười.
10 tháng mang thai, tiểu thong thả san cũng oa oa rơi xuống đất, tiểu tử này oa bộ dạng thủy linh, hoạt thoát thoát tưởng ngô mẫn tĩnh tiểu nhân bản. Lý quân cùng ngô mẫn tĩnh hai người thế giới cũng đã xong, nhân thôi tổng yếu cuộc sống, vì cuộc sống, tổng yếu bôn ba, đây là không có biện pháp sự.