Tác giả: Nhất Khỏa Phát Tài Thụ
◇ đệ 01 chương phẫn nộ con dâu
Diệp Thư Dung cảm thấy chính mình sống được thực thất bại.
Đây là từ Triệu kỳ kỳ tiệc cưới lần trước tới đệ nhất cảm giác. Đương nhiên loại này thất bại cảm giác không phải lần đầu tiên xuất hiện, lại là nghiêm trọng nhất lần đầu tiên, thất bại trung còn mang theo vô cùng tuyệt vọng. Nhìn hôn lễ thượng tân nhân, tuấn nam mỹ nữ môn đăng hộ đối. Nàng thật đáng buồn liền ghen ghét tâm tư đều không có, chỉ có đối chính mình vô hạn ghét bỏ cùng khinh thường. Nàng không biết chính mình là như thế nào rơi xuống này một bước.
Hiện tại nàng có mập mạp thân thể, gào khóc đòi ăn nữ nhi, cập đang ở cùng lão đồng học thông đồng trượng phu, Diệp Thư Dung cười cười, này hết thảy đều là nàng chính mình lựa chọn.
Diệp Thư Dung tốt nghiệp đại học liền kết hôn, gả cho cùng lớp đồng học Lâm Trường Thịnh. Nàng đơn thân, phụ thân mất sớm, mẫu thân ở nàng sơ trung liền tái hôn có tân gia. Diệp Thư Dung dã man sinh trưởng, chính mình cố chính mình vô cùng khát vọng có cái chính mình gia, Lâm Trường Thịnh cầu hôn, nàng liền gả cho. Lòng tràn đầy cho rằng sẽ có một cái mỹ mãn gia đình.
Lâm Trường Thịnh gia cảnh khá giả, phụ thân hàng năm nước ngoài công tác, không ở nhà, chỉ có một mẫu thân còn chưa về hưu, cũng vẫn chưa tham dự bọn họ hai vợ chồng son sinh hoạt.
Mới vừa kết hôn đã hơn một năm tiểu phu thê thuê nhà sinh hoạt, từng người đều có công tác, tan tầm sau cũng không nấu cơm cơm hộp ăn cơm, có thời gian liền đi ra ngoài du lịch, nhật tử quá thật sự thoải mái. Chỉ là ngày lễ ngày tết đi thăm lão nhân một lần, mỗi lần Lâm Trường Thịnh mẫu thân cũng là khách khách khí khí, đến nỗi Lâm Trường Thịnh phụ thân cũng chỉ là kết hôn hôn lễ thượng thấy một lần.
Diệp Thư Dung đối như vậy hôn nhân sinh hoạt còn tương đối vừa lòng. Tuy rằng sinh hoạt cũng có chút cọ xát, nhưng là tiểu hai vợ chồng đầu giường cãi nhau, đại gia tuổi trẻ lại có công tác có tiền có nhàn, nhật tử quá đến vẫn là thực nhàn nhã vui sướng. Nhưng hết thảy ngày lành đều ở Lâm Trường Thịnh mẫu thân về hưu sau bị đánh vỡ.
Lâm Trường Thịnh mẫu thân nói về hưu sau tịch mịch muốn cùng bọn họ hai vợ chồng son ở cùng một chỗ, chiếu cố bọn họ. Trụ tiến vào sau không lâu liền bắt đầu giục sinh, nói bọn họ tuổi cũng không nhỏ, nên sinh cái bảo bảo.
Diệp Thư Dung nói không nghĩ sinh, nói không có phòng ở, nói sinh hài tử không ai mang, nàng công tác cũng tài cán đã hơn một năm, sinh hài tử không tốt. Lâm Trường Thịnh mẫu thân Lý Xuân Lan liền nói không quan hệ, sinh nàng đến mang, sinh hài tử sau nàng liền lấy tiền mua phòng ở.
Lý Xuân Lan thúc giục thúc giục thúc giục, thấy Diệp Thư Dung do dự, liền vẫn luôn thúc giục, còn nói nói: "Thư tha cho ngươi là cái hảo hài tử, kết hôn cũng không tìm chúng ta gia đòi tiền muốn phòng, ta suy nghĩ ta cái này làm bà bà cũng nên trả giá điểm gì. Chính là ngươi cũng biết ta kia công tác là chết tiền lương, không nhiều ít, trợ cấp không được các ngươi cái gì. Nhưng các ngươi sinh hài tử sau, ta xuất lực cho ngươi mang, tuyệt không chậm trễ ngươi công tác. Ngươi công công quanh năm suốt tháng đều ở nước ngoài, cái này gia cũng cố không đến, trong tay hắn còn có hai cái tiền, ở kia tồn đâu. Chờ ngươi sinh hài tử, ta liền hỏi hắn đòi tiền mua phòng ở, cũng coi như cấp hài tử lễ vật."