Mỹ vị quan hệ con dâu

1K 1 0
                                    

tác giả: Không trung vân điểm

Thứ 1 chương ngẫu nhiên đề tài của

Sáng sớm hôm nay bạn già muốn đi mua thức ăn, nói với ta tôn tử đang ngủ theo ta thấy lấy điểm.

Ta ngủ chính mơ hồ không có để ý, trong chốc lát ta đột nhiên nghe được cách vách tôn tử khóc, ta lập tức rời giường đi bạn già phòng nhìn một chút.

Tôn tử tỉnh ngủ muốn ngồi dậy không ngồi vững vàng đầu chạm vào tại ván giường thượng chính khóc. Ta vội vàng đem tôn tử ôm dụ dỗ, con dâu nghe thấy khóc tiếng cũng theo nàng phòng ngủ vội vàng đã chạy tới.

Nàng mặc một kiện hơi mờ đai đeo áo ngủ, ta chưa từng gặp con dâu mặc hấp dẫn như vậy quá, hơn nữa mơ hồ nhìn đến trong áo ngủ nịt ngực cũng không mặc.

Con dâu vội vàng đem tôn tử ôm qua đi dụ dỗ tôn tử không khóc. Ta đứng ở nàng bên cạnh lại nhịn không được nhìn hơn vài lần, không nghĩ tới con dâu mặc đem ta xem được thân thể có phản ứng.

Vừa mới nghe được tôn tử khóc ta chỉ mặc cái quần lót liền lao tới, hiện tại để ta thực xấu hổ, liền nhìn hai mắt con của mình tức, quần lót lập tức bị đỉnh lên.

Con dâu dỗ tôn tử không khóc sau mới trầm tĩnh lại, đại khái là cảm giác mình mặc thành như vậy làm công công nhìn đến, con dâu đỏ mặt.

Đương lúc tức ánh mắt lại trong lúc vô tình nhìn đến ta mặc quần lót đứng ở nàng bên cạnh thời gian. Con dâu ngượng biểu tình lợi hại hơn.

Vuốt tôn tử, con dâu vội vàng đem tầm mắt theo quần lót của ta thượng chuyển dời đến nơi khác nói chuyện: "Vừa rồi nghe đứa nhỏ khóc, nhất sốt ruột liền ra đến chưa kịp thay quần áo."

Hôm nay con dâu mặc cái này hơi lộ ra phong tao hơi mờ áo ngủ thật đúng là để ta đại khai nhãn giới.

Ta nghe xong nàng giải thích lời nói sau cũng cười theo cười nói: "Ta cũng giống vậy, cảm giác quái không biết xấu hổ ."

Không khí có chút xấu hổ, ta nói sang chuyện khác duỗi tay vuốt tôn tử đầu nói thầm lấy: "Làm gia gia nhìn xem, có hay không thương đến đâu rồi?"

Nguyên bản ta không hướng oai chỗ tưởng, khả vuốt tôn tử tay thế nhưng trong lúc vô tình đụng phải con dâu trước ngực ba đào.

Bên trong không có mặc nịt ngực, theo ta gấp khúc ngón tay của cạnh ngoài như có như không cọ xát một chút.

Này mềm mại co dãn cảm Giác Chân là quá tuyệt vời.

Con dâu chính là nhìn đứa nhỏ, chẳng sợ bị ta trong lúc vô tình đụng tới thân thể nàng cũng không nói gì thêm. Nàng hiện tại tâm tư chính đặt ở đứa nhỏ trên người.

Đứa nhỏ không có việc gì ta cũng thở phào, chỉ không Quá nhi tức mặc gợi cảm nội y đứng ở công công trước mặt làm nàng rất khó kham, huống chi ta đây cái công công chỉ mặc cái quần lót.

Vì thế ta hãy cùng con dâu nói xong: "Để ta ôm lấy hắn ngươi đi thay quần áo a."

Ta nói cho hết lời chỉ thấy con dâu sắc mặt bá một chút đỏ bừng, đoán chừng là đã biết dạng mặc làm công công nhìn thấy cảm giác mất mặt.

FDWhere stories live. Discover now