Chỉ Nhi

873 3 0
                                    

Tác giả: Công Tân Hàm Ngư

Chap 1 quần áo bị sữa tươi lộng ướt

Lạc Chỉ Nhi nhìn thấy chính mình công công khi, Nam Vô Di vừa vặn rửa mặt xong, trên người chỉ phủ thêm một kiện áo đơn.

Nam Vô Di đều không phải là một cái văn nhân, cảm thấy Lạc Chỉ Nhi là người trong nhà, như vậy ăn mặc cũng không có cái gì vấn đề.

Nhưng Lạc Chỉ Nhi lại bởi vậy mà đỏ bừng mặt, nàng trừ bỏ trượng phu cho rằng chưa bao giờ gặp qua nam nhân khác ngực, ngay cả chưa xuất giá trước chính mình phụ thân cùng huynh trưởng cũng không gặp qua.

Lạc Chỉ Nhi đành phải tận lực đem tầm mắt chuyển dời đến công công trên mặt, lại nhìn đến công công trên mặt có một cái hoa ngân, chính không ngừng có huyết chảy ra. Lạc Chỉ Nhi kinh hô một tiếng, cũng không nghĩ nhiều, cầm lấy trên tay khăn tay đè lại Nam Vô Di trên mặt miệng vết thương.

Không nghĩ tới con dâu đột nhiên dựa đi lên, Nam Vô Di nhất thời cũng không phản ứng lại đây, chỉ cảm thấy một cổ nữ nhân hương khí truyền vào chính mình xoang mũi, trong đó hỗn loạn hơi tao nãi vị, thân thể không tự giác mà có chút khô nóng lên.

Thẳng đến nhìn đến con dâu trong tay khăn tay thượng chiếm hữu vết máu, Nam Vô Di mới hơi chút có điểm tỉnh táo lại.

"Công công! Ngài bị thương!"

Nam Vô Di sờ sờ trên mặt tiểu đao ngân, phỏng chừng là rửa mặt khi quải râu không cẩn thận hoa đến, cười khẽ một chút, cười Lạc Chỉ Nhi đại kinh tiểu quái, này tính cái gì bị thương, liền đau đều không cảm giác được.

"Không đáng ngại." Nam Vô Di nhẹ nhàng đẩy ra Lạc Chỉ Nhi tay, khả năng mới vừa rửa mặt khi thủy quá nhiệt, đầu óc có điểm không thanh tỉnh, cư nhiên khống chế không được đi hít sâu chính mình con dâu hơi thở.

Phát hiện chính mình dựa đến thân cận quá, Lạc Chỉ Nhi "Nha" một tiếng, lập tức lui về phía sau vài bước.

Mê người hơi thở rời xa chính mình, Nam Vô Di âm thầm cảm thấy đáng tiếc.

"Tìm ta có chuyện gì?"

Lạc Chỉ Nhi nhớ tới chính mình tới tìm công công mục đích, cắn môi đỏ, tự hỏi như thế nào mở miệng, nhưng là phát hiện công công trên mặt miệng vết thương nói đúng không vướng bận, nhưng vẫn chảy ra huyết châu.

"Công công... Dùng khăn tay trước đè nặng đi..."

Lạc Chỉ Nhi bắt tay lụa đưa cho Nam Vô Di. Nam Vô Di chần chờ một chút, tiếp nhận ấm áp khăn tay ấn ở trên mặt miệng vết thương thượng, khăn tay thượng mang theo Lạc Chỉ Nhi hơi thở, Nam Vô Di hơi hơi nheo lại hai mắt.

"... Công công..."

"Kêu cha ta đi" Nam Vô Di không thích bị kêu công công, tổng cảm thấy cùng kêu thái giám giống nhau!

"... Cha..." Lạc Chỉ Nhi thuận theo mà sửa lại khẩu.

Hít sâu một hơi, Lạc Chỉ Nhi quyết định nói thẳng ra tới.

"Không biết cha hay không còn nhớ rõ lúc trước hướng Chỉ Nhi cầu hôn khi từng đáp ứng quá Chỉ Nhi sự..."

"Nhớ rõ." Sau khi trở về đã từ quản gia trong miệng nghe nói chính mình nhi tử tính tình, Nam Vô Di chính sắc. "Ta Nam Vô Di nói được thì làm được! Tướng quân phủ chỉ biết có ngươi này một cái thiếu nãi nãi."

FDWhere stories live. Discover now