Kẻ thù mộng

662 0 0
                                    

Kẻ thù mộng ( cổ đại công tức )

Tác giả: Thanh Sảng Khổ Qua

Nội dung tóm tắt

Tập đại tướng quân một đời anh danh, hủy ở ngực viên mông kiều tiểu nhi tức trong tay, nàng hư trương thanh thế uy hiếp hắn có bản lĩnh giết nàng.

Chê cười, giết nàng, từ nào tìm cái như vậy hợp kích cỡ nữ nhân.

❋ 001. Nàng này cái gì mệnh a

Nàng này cái gì mệnh a

Lúc chạng vạng, Trấn Quốc tướng quân phủ hậu viện, cừu đại tướng quân tiểu nhi tử Cừu Đạt ôm tân nạp kiều thiếp nhập động phòng, bọn nha hoàn tự giác mang lên môn, lưu hai người đứng bên ngoài đầu chờ đợi, chờ tân hôn người xong việc sau hầu hạ tắm rửa.

Này Cừu Đạt là cừu đại tướng quân đệ tứ tử, cừu đại tướng quân sơ sẩy quản giáo, khiến cho hắn tùy tâm sở dục, tùy hứng làm bậy, đảo cùng kia con em quý tộc hỗn thành hồ bằng cẩu hữu, không có nửa điểm tướng quân hậu nhân khí chất.

Đêm nay kiều mỹ nhân, vẫn là hắn cùng thừa tướng gia tiểu nhi tử Tưởng tuấn phàm đánh bạc thắng tới, theo Tưởng tuấn phàm nói này tiểu mỹ nhân sẽ phun nãi, là hiếm có tuyệt phẩm.

"Nói bậy! Cừu Đạt, ngươi không cần khinh người quá đáng."

Lý Yên Nhiên che khẩn xiêm y, chân bị nam nhân túm ở trong tay, nàng hoảng hốt thất thố hướng dưới giường bò, nước mắt hồ đầy tú khí khuôn mặt.

Nhà nàng bất quá khi bình phàm thợ săn, phụ thân cần cù chăm chỉ gió mặc gió, mưa mặc mưa lên núi săn thú mà sống, một lần đêm mưa chưa về, cách nhật đạo tặc đem thôn trang cướp sạch không còn, chỉ có vài người tránh ở hầm may mắn thoát nạn.

Mà nàng phụ thân sống không thấy người, chết không thấy xác, bị bôi nhọ thành cấu kết đạo tặc đồng đảng, tàn hại cùng tộc, nàng cùng đường chi hảo đến kinh thành mưu sai sự, trời xui đất khiến bị đưa cho Cừu Đạt làm thiếp.

Chỉ là như thế, nàng cũng nhận mệnh!

Nam nhân vẫn luôn lén lút nhìn chằm chằm nàng ngực, nhắc mãi như thế nào không ra nãi, nàng một cái chưa xuất các nữ tử như thế nào sẽ có sữa, càng đáng sợ chính là, Cừu Đạt nghi ngờ thật mạnh vọng tưởng cầm đao cắt ra, dẫn lưu nãi nước!

"Cứu mạng! Cứu mạng a!"

Nàng liều mạng mà kêu gọi, chụp đánh cửa gỗ, bên ngoài nha hoàn mắt điếc tai ngơ, chỉ đương không có nghe thấy bất luận cái gì thanh âm, này Tứ công tử kỳ quái tính phích ở tướng quân phủ không phải bí mật.

Hai cái nha hoàn cúi đầu, run bần bật.

Ánh nến lay động, hàn đao cô ảnh, nam nhân cường tráng thân hình càng ngày càng gần, Lý Yên Nhiên chật vật bất kham mà ôm đầu run bần bật, nức nở thanh đứt quãng, Cừu Đạt tà mị cuồng quyến, hắn một phen khiêng lên tới nữ nhân đá văng cửa phòng, đem nàng ném ở trong sân trên bàn đá.

Ánh trăng càng làm hắn hưng phấn không thôi.

Lý Yên Nhiên lui về phía sau té ngã trên đất, khuỷu tay tức khắc đau đớn, nàng khẩn trương đến cằm khép không được, thanh âm một tạp một tạp: "Cầu, ngươi... Buông tha ta..."

FDWhere stories live. Discover now