Tácgiả: Bão Qua
1 ( hơi h )
Khánh đức ba mươi năm, bắt đầu mùa đông trước Lương quốc cùng Thát Đát cuối cùng một hồi chiến tranh, Lương quốc thắng cực kỳ thảm thiết.
Lương quốc đô thành, cao kỵ chiến mã Thẩm Thiên Xu chính suất lĩnh quân đội chỉnh tề có tự vào thành, trên đường giáp trụ kích động, giống như một cái khí thế rộng rãi trường long.
Thâm đông không trung che xám xịt mây đen, gió lạnh tập người, không khí đình trệ nặng nề.
Đám người bên trong, cho dù không trung hôi trầm, Thẩm Thiên Xu trên người minh quang áo giáp lại rực rỡ lấp lánh, hắn khí thế giống như một phen trảm địch vô số bảo kiếm, sắc nhọn lãnh lệ.
Cái này cưỡi ngựa hành tẩu ở quân đội đằng trước nam nhân, vùng lông mày cao ngất, mục nếu hàn quang, có một bộ nghiêm nghị sinh uy đoan chính tướng mạo.
Thiên địa có chính khí, tạp nhiên phú lưu hành, hạ tắc vì hà nhảy, thượng tắc vì ngày tinh, Thẩm Thiên Xu chính là Lương quốc bá tánh trong lòng tín ngưỡng kia cổ thiên địa chính khí.
Đường phố hai bên, dòng người chen chúc xô đẩy, nhiệt tình các bá tánh đường hẻm hoan nghênh bọn họ tướng quân trở về.
Cùng Thát Đát đối chiến thời, Lương quốc đang đứng ở loạn trong giặc ngoài bên trong, quốc nội liền phát lũ lụt hướng hủy thành trì, quan trường tham ô hoành hành.
Tương đối, nội ưu ảnh hưởng lương thảo thuận lợi cung ứng.
Ở lương thảo nghiêm trọng không đủ dưới tình huống, Thẩm Thiên Xu vẫn như cũ dẫn dắt binh lính kiên trì ở chiến tranh trước nhất tuyến, trận doanh tuyệt không lui về phía sau nửa thước, cuối cùng ngược gió phiên bàn, đánh Thát Đát man nhân cuống quít cầu hòa.
Trượng đánh thắng, Lương quốc gặp tổn thất không thể đếm hết, Thẩm Thiên Xu con trai độc nhất Thẩm Cảnh Trọng thảm thiết thân vẫn.
Thẩm gia từ đây, nối nghiệp không người.
"Buổi trưa, tối hôm qua đóng quân ở ngoài thành đại quân đã vào thành đi." Kim chế nạm biên loan phượng gương đồng, bóng loáng gương đồng mặt ngoài chiếu ra một trương tư dung thắng mây tía mặt, mi như thuý ngọc, hai mắt tựa thu ba trạm trạm.
"Ta nên đi nghênh đón phu quân." Nàng từ ghế gỗ thượng đứng dậy, gọi bên người áo lục tỳ nữ, "Tiểu Hà, mau theo ta cùng đi cửa nghênh phu quân về phủ."
"Thiếu phu nhân, ngươi biết đến, thiếu gia hắn không có khả năng đã trở lại." Tiểu Hà ngăn lại muốn ra khỏi phòng nữ tử, hô: "Ngươi không cần lừa mình dối người, thiếu phu nhân."
Kiều Nhược Nghiên đôi mắt chợt lóe, hàng mi dài kịch liệt run rẩy, nàng cứ như vậy cùng Tiểu Hà giằng co ở cửa, "Các ngươi đều nói hắn đã chết, nhưng ta chưa thấy được hắn xác chết, chết phải thấy thi thể, ta một khắc chưa thấy được thi thể, liền nhận định hắn còn sống."
"Phu nhân." Tiểu Hà thương hại mà nhìn nàng, thiếu phu nhân tính tình nàng là biết đến, ngoài mềm trong cứng, thập phần cố chấp.