Kiều tức (1)

1.6K 3 0
                                    

Tác giả: cally

Nội dung tóm tắt

Từ Yến Châu ở cập kê khi bị chỉ vì Tĩnh Vương phủ thế tử phi, hôn sau phu thê cảm tình hòa thuận, bà bà yêu thương, công công xa ở Bắc Cảnh hiếm khi hồi phủ. Từ Yến Châu nhật tử quá hài lòng thuận ý, cho dù là mang thai lúc đầu đụng vào chính mình phu quân cùng biểu muội lôi lôi kéo kéo cũng chưa như thế nào để ý, thẳng đến thế tử phi phương hoa viên hoả hoạn, nàng lớn bụng gập ghềnh chạy trốn tới cửa, mới phát hiện môn cùng cửa sổ đều bị khóa cứng, có người yếu hại nàng! Từ Yến Châu kêu đến khàn cả giọng lại chỉ có thể trơ mắt nhìn hỏa càng lúc càng lớn, yên càng ngày càng nùng.

Chờ đến lại tỉnh lại khi đã ở một chiếc xa lạ trên xe ngựa, bị kinh hách Từ Yến Châu kinh sợ khủng hoảng gian biết được là chính mình cha chồng Tĩnh Vương cứu chính mình, nghĩ đến chính mình cha chồng Từ Yến Châu liền nhịn không được sợ hãi.

Thế đạo gian nan, nàng một cái nhược nữ tử không có cách nào, chỉ có thể vào Tĩnh Vương hậu viện, làm chính mình cha chồng trắc phu nhân, lớn bụng mở ra chân ngày đêm tự mình phụng dưỡng cha chồng. Sinh hạ bụng hài tử không bao lâu, liền lại có thai, từ đây lúc sau, hậu viện độc sủng Tĩnh Vương một nửa nhi tử đều xuất từ Từ Yến Châu trong bụng.

❋ chương 1. Sơ gả vương phủ bị hại, hồi ức bị Vương gia cha chồng lỗ tiến núi giả dâm loạn

"Khụ, khụ, người tới a, khụ, có hay không người, cháy, cứu mạng a, mau tới người a" Từ Yến Châu che lại miệng mũi đỡ bụng thất tha thất thểu hướng cửa chạy, nàng là Tĩnh Vương phủ thế tử phi, hiện giờ đã có bốn tháng có thai, trong lúc ngủ mơ bị khói đặc sặc tỉnh, tỉnh lại mới phát hiện trong phòng độ ấm cao có chút không bình thường, đỡ bụng hướng cửa trốn, liên thanh kêu to đều không thấy ngày thường không rời chính mình nửa bước nha hoàn.

Yên càng ngày càng nùng, hỏa thế càng lúc càng lớn, trên nóc nhà còn không ngừng hướng lên trên điều rớt mang theo hỏa đầu gỗ, Từ Yến Châu bị huân đến rơi lệ đầy mặt, thấy không rõ phía trước lộ, lại muốn tránh né nện xuống tới đầu gỗ, trên người hắc một khối thanh một khối một thân chật vật chạy trốn tới cửa.

Mảnh khảnh cánh tay muốn mở cửa, dùng như thế nào lực đều mở không ra, Từ Yến Châu tuyệt vọng ngã ngồi ở nóng bỏng trên sàn nhà, đôi tay bất lực vỗ ván cửa "Mở cửa, cứu cứu ta, a, cứu cứu ta a, người tới a, khụ khụ khụ khụ khụ, cứu cứu ta a, a, bụng, ta hài tử, người tới nột, đau quá a, cha, nương, cứu cứu ta"

Khàn cả giọng khàn khàn khóc tiếng la một chút thấp hèn đi, Từ Yến Châu rơi lệ đầy mặt dựa vào ván cửa thượng, phát không ra thanh âm giọng nói còn ở phí công mấp máy, nhìn lửa đốt ly chính mình càng ngày càng gần, nàng tuyệt vọng ôm chính mình bụng, không biết là ai yếu hại nàng cái này lớn bụng phụ nhân.

Theo trên nóc nhà hỏa khối rơi vào càng ngày càng cấp, Từ Yến Châu hô hấp càng ngày càng dồn dập, nàng hiện tại cái gì đều thấy không rõ lắm, hút vào mũi khẩu khói đặc làm nàng thở không nổi, ý thức dần dần mơ hồ tràn đầy sợ hãi tuyệt vọng đôi mắt chậm rãi nhắm lại, cuối cùng trong đầu chỉ còn lại có leng keng than đảo vang lớn, cùng vô biên màu đỏ ngọn lửa.

FDWhere stories live. Discover now