Cha chồng là tướng quân

982 1 0
                                    

Tác giả: 11111

chương 1

Dung phủ là kinh thành mấy cái trọng đại thương hộ nhân gia chi nhất, chủ yếu kinh doanh tơ lụa, hiện đương gia vì Dung Đức, này có hai nữ nhi cùng một nhi tử.

Con vợ cả Dung Uy cùng đích nữ Dung Thục vì hiện tại dung phu nhân Dung Tống thị sở sinh, thứ nữ Dung Viện vì thị thiếp Dung Vưu thị sở sinh.

Vinh uy cùng Dung Thục bởi vì con vợ cả thả mẫu thân nuông chiều, hai người tính cách bất thường, mọi thứ muốn tùy này tâm tình mà định, cũng liền dưỡng thành Dung Uy tham luyến sắc đẹp nhị thế tổ tính nết.

Hạnh đến này túi da lớn lên giống này phụ Dung Đức, rất có bơ tiểu sinh hương vị, hơn nữa Dung gia nhiều năm kinh thương cũng đủ này tiêu xài, ở pháo hoa liễu hẻm nơi rất là ăn hương.

Mà này Dung Thục từ nhỏ nuông chiều từ bé, có dung lão phu nhân cùng Dung Tống thị chống lưng, là vinh trong phủ tuyệt đối đại tiểu thư, hạ nhân đều nịnh bợ a dua nịnh hót; lại nói này thứ nữ sinh Dung Viện, sinh xinh đẹp như hoa, tri thư đạt lý, rất có này mẫu thân tuổi trẻ phong vận, chỉ tiếc mới sinh ra liền không có nương, bị trở thành hạ nhân dưỡng, bị Dung Thục ghen ghét mỹ mạo, ngày ngày khi dễ.

Lại nói này Dung Vưu thị xuất thân nghèo hèn, năm đó gia bần rơi vào pháo hoa liễu hẻm nơi, vốn nên cả đời liền dựa bán thịt bán nghệ quá cả đời.

Há liêu một ngày năm đó vẫn là dung thiếu gia Dung Đức tới chỗ này nói sinh ý, đúng là Dung Viện mẫu thân tùy thân hầu hạ, dung thiếu gia liếc mắt một cái bị này mỹ mạo hấp dẫn, một đêm xuân phong, điên loan đảo phượng, bị Dung Vưu thị hầu hạ cực kỳ khoái hoạt, trở lại dung phủ thế nào cũng phải nháo muốn cưới về nhà.

Lẫn nhau dung thiếu gia đã thành hôn hai năm có thừa, đã có đích phu nhân Dung Tống thị cùng hai phòng thị thiếp.

Dung Tống thị nghe nói chính mình tướng công muốn cưới cái pháo hoa liễu hẻm nơi nữ tử, tức khắc tức giận đến hôn mê bất tỉnh, tưởng chính mình cũng là đại thương hộ đích nữ xuất thân, có thể nào cùng cái loại này nữ tử cùng thờ một chồng, chết sống không đồng ý.

Vinh phủ tuy là thương hộ nhân gia, tại địa vị thượng so không được trong kinh thành hậu duệ quý tộc, nhưng như thế nào cũng là đại thương hộ, vinh lão gia tử cũng là chết sống không đồng ý.

Tiếc rằng dung thiếu gia Dung Đức trứ ma dường như thế nào cũng phải cưới Dung Vưu thị, không ăn không uống cùng người nhà tiến hành đấu tranh.

Dung phủ nhiều thế hệ đơn truyền, vinh lão phu nhân liền như vậy một cái con trai độc nhất, nhìn nhi tử như vậy từ từ gầy ốm có thể nói đau cực kỳ tâm, ngày ngày lấy nước mắt rửa mặt.

Ái tử sốt ruột cuối cùng vẫn là tùy nhi tử tâm nguyện làm nàng kia vào cửa, chẳng qua chỉ có một thị thiếp danh phận, này cũng liền sau lại Dung Vưu thị vào cửa bị lão phu nhân coi là cái đinh trong mắt, liền sinh nữ nhi cũng không thích.

Dung Tống thị biết được việc này khóc lớn đại náo, cũng bị vinh lão phu nhân một câu không có con cấp đổ trở về.

Ở cái này niên đại, bất hiếu hữu tam, vô hậu vi đại, Dung Tống thị thành hôn hai năm như cũ không con, dung lão phu nhân cầm cái này cớ đã nâng hai phòng thị thiếp, sao tưởng vẫn là không con, đành phải căm giận đồng ý.

FDHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin