Kiều hà

743 3 0
                                    

Tác giả: Mễ Phạn

Nội dung tóm tắt

Văn thừa trong lòng ẩn giấu một bí mật

Hắn che giấu con dâu tử Văn Đông ở trong thành đương ở rể con rể

Dẫn tới con dâu thủ ba năm sống quả

Hắn banh ít khi nói cười khuôn mặt, nói:

"Ngươi còn trẻ, đừng chậm trễ chính mình chung thân."

❋ 001. Nàng tình nguyện thủ cả đời sống quả cũng đừng rời khỏi công công

Thứ sáu buổi tối 10 giờ, tô Thanh Hà thanh toán xong trướng mục giao cho cửa hàng trưởng sau, cưỡi lên xe máy điện hấp tấp mà hướng văn phòng thôn đuổi.

Trên người còn ăn mặc siêu thị công nhân phục, không kịp thoát đổi, một lòng nhớ trong nhà công công.

"......"

Xe máy điện tùy ý hướng sân một phóng, tô Thanh Hà chạy chậm mà vào phòng, trong không khí đều là gay mũi mùi rượu, cái bàn bên cạnh đều là tán loạn vỏ chai rượu, mộc da trên sô pha nằm say đến bất tỉnh nhân sự công công.

Tô Thanh Hà ngồi xổm xuống nhỏ xinh thân mình, lá gan so ban ngày đối mặt ít khi nói cười banh mặt lạnh công công lớn không ít, cũng chỉ có như vậy nàng mới có thể thân cận công công.

"Ba, Thanh Hà tình nguyện thủ cả đời sống quả đều đừng rời khỏi cái này gia, cũng đừng rời khỏi ngươi."

Nhìn công công hơi lạnh miệng, cằm trường hồ bột phấn, tô Thanh Hà cúi xuống đầu, ở công công thô dày trên môi hôn một cái, sau đó đỏ mặt nhi vào toilet múc nước.

Nhi tử ở trong thành làm ở rể con rể sau, Văn phụ vẫn luôn cảm thấy thực xin lỗi con dâu, hắn cảm thấy là hắn hại như vậy một cái mỹ kiều nương, trong thôn người đều nói hắn văn quê quán tích tám đời phúc, cưới như vậy một cái kiều tiếu ôn nhu con dâu.

Hắn lạnh băng trên mặt hàm chứa chua xót, hắn cái này đồng lõa làm mỹ kiều nương làm ba năm sống quả, từ bị người trong thôn cực kỳ hâm mộ đến sau lưng nhạo báng, nói hắn văn quê quán cái này con dâu sẽ không đẻ trứng gà cưới về nhà có gì dùng.

Trong thôn tin đồn nhảm nhí Văn phụ vẫn luôn giấu ở đáy lòng, sợ hãi ngày nào đó mỹ kiều nương nghe xong vừa vặn, rời đi cái này gia rời đi hắn cái này công công.

Hắn tư tiền tưởng hậu chung quy đánh không lại lương tâm, hắn không thể chậm trễ tuổi trẻ mỹ kiều nương, rời đi văn quê quán nàng còn có thể tìm được càng tốt, hắn ngạnh nổi lên lạnh băng tâm, hắn nói:

"Đừng chờ Văn Đông, không đáng."

"Ngươi còn trẻ, đừng chậm trễ chính mình chung thân."

Ngày đó sau mỗi cái thứ sáu buổi tối Văn phụ đều uống đến say như chết, cũng chỉ có đêm nay tô Thanh Hà đánh bạo bò lên trên công công giường, đương cái tiểu thê tử giống nhau hầu hạ công công.

Tô Thanh Hà phủng chậu trở lại trong phòng, niết làm khăn lông tinh tế mà giúp công công chà lau kiện thạc thân thể, tay ngọc một đường đi xuống, dưới háng mềm mại một đống vẫn làm cho mặt nàng hồng tai đỏ, kiều mềm thân mình tức khắc khô nóng lên.

FDWhere stories live. Discover now