Tác giả: Mê Cốt Sinh Hương
01: Ác mộng
"!"
Thẩm Khuynh Nguyệt bỗng nhiên từ ác mộng trung bừng tỉnh, đầy mặt mồ hôi lạnh, cả người đều hốt hoảng.
Nàng đột nhiên bừng tỉnh động tác doạ tỉnh ngủ ở sụp biên nha hoàn Thanh Hòa, nàng vội vàng giơ giá cắm nến lại đây quan tâm hỏi: "Thế tử phi, ngươi làm sao vậy, là làm ác mộng sao?"
Thẩm Khuynh Nguyệt ngẩng đầu triều nha hoàn nhìn lại, theo sau lại hai tròng mắt chỗ trống nằm trở về.
"Ta tưởng lẳng lặng, ngươi trước đừng sảo ta."
Thanh Hòa nghe xong, vội vàng đem giá cắm nến thả trở về, còn xoay người cầm hương khăn cấp Thẩm Khuynh Nguyệt tinh tế chà lau mồ hôi.
Qua một hồi lâu Thẩm Khuynh Nguyệt mới phục hồi tinh thần lại, nhưng trong miệng lại nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nếu kia không phải mộng, ta chẳng phải là chết chắc rồi."
Thẩm Khuynh Nguyệt xác thật là làm ác mộng, kia vẫn là một cái cực kỳ đáng sợ ác mộng.
Trong mộng, nàng trượng phu Yến vương thế tử Lý Dục là thoại bản trung nam chính, nhưng nàng lại không phải thoại bản trung nữ chính, mà là một cái ác độc nữ xứng.
Ở trong thoại bản, nàng cái này ác độc nữ xứng cuối cùng sẽ lớn bụng sinh sôi bị trượng phu Lý Dục đá đến sinh non, còn bị hắn liên hợp nàng kia cùng cha khác mẹ hảo tỷ tỷ, thoại bản trung nữ chính Bạch Vi Vi cấp uy độc dược.
Hơn nữa bọn họ ngay cả nàng đã chết đều không buông tha nàng, còn muốn đem nàng quất xác, nghiền xương thành tro......
Nghĩ đến chính mình bi thảm kết cục, Thẩm Khuynh Nguyệt liền nhịn không được rùng mình một cái.
Thoại bản trung, nam chính Lý Dục khi còn nhỏ tao ngộ thích khách, là nữ chính Bạch Vi Vi cứu hắn, từ đây Lý Dục vẫn luôn muốn tìm đến ân nhân cứu mạng báo ân, nhưng hắn lại không biết chính mình ân nhân cứu mạng rốt cuộc là ai.
Kết quả trưởng thành sau, ác độc nữ xứng Thẩm Khuynh Nguyệt lại cố ý thế thân hắn ân nhân cứu mạng thân phận, thành công gả cho hắn.
Cũng may Lý Dục thực mau liền đã nhận ra không đúng, muốn xa cách ác độc nữ xứng.
Chính là ác độc nữ xứng lại đối hắn rễ tình đâm sâu, chẳng những cố ý hoài thượng hắn hài tử, còn các loại thiết kế hãm hại nữ chính Bạch Vi Vi, cho nên cuối cùng mới rơi xuống cái loại này bi thảm kết cục.
Ác độc nữ xứng bổn ác Thẩm Khuynh Nguyệt: "......"
Nàng đếm trên đầu ngón tay tính tính, chính mình đã gả tiến Yến vương phủ ba tháng, dựa theo trong thoại bản thời gian tuyến, lại quá ba tháng chính là nàng ngày chết.
Thẩm Khuynh Nguyệt tức khắc đã bị sợ tới mức nắm chặt chính mình tiểu chăn.
"Hẳn là chỉ là mộng đi......"
Thẩm Khuynh Nguyệt trở mình, tưởng, vạn nhất không phải mộng đâu?
Vạn nhất là thật sự đâu?