Phụ từ tử hiếu

961 2 0
                                    

Tác giả: Hà Đồn Bảo Bối

Nội dung tóm tắt

Bọn họ là người một nhà, tương thân tương ái người một nhà.

Nghi Tĩnh cùng bọn họ phụ tử ngọt ngào sinh hoạt.

Tiểu ngọt văn, không có ngược điểm.

Ăn đường ăn thịt, ngọt mà không nị.

ps: 1v2

❋ 001. Dụ hoặc nhan

Giữa hè cuối tuần, Nghi Tĩnh một người ở nhà ngủ đến trời đất u ám.

Sứ bạch trên da thịt rõ ràng ấn điểm điểm vệt đỏ, hơi sưng môi đỏ, phiếm phấn gương mặt, đều là tối hôm qua cao cường độ tính ái lưu lại dấu vết.

Trên tủ đầu giường di động lóe lại lóe, trước sau không có bất luận cái gì thanh âm.

Đồng hồ đã chỉ hướng giữa trưa 12 điểm, trên giường Nghi Tĩnh rốt cuộc bị nước tiểu ý nghẹn tỉnh.

"Lão công?"

Trợn mắt phát hiện thiên đã đại lượng, cả người bủn rủn cảm giác vô lực vẫn là như vậy rõ ràng, thật là cầm thú, thao khởi nàng tới không lưu tình chút nào. May mắn kết hôn hai năm, đã xem như thích ứng.

Sớm đã không có nam nhân thân ảnh phòng ngủ, nữ nhân mềm oặt khoác kiện tơ lụa áo ngủ, liền hướng phòng tắm đi.

Cách âm tuyệt hảo phòng ở, làm nàng bỏ lỡ đại môn mở ra thanh âm.

Một cái thoạt nhìn hơn ba mươi tuổi nam nhân, dẫn theo rương hành lý mở cửa tiến vào, thanh tuấn khí phái.

"Nghi Tĩnh? Ngươi ở nhà sao?"

Người tới đúng là đi công tác hơn một tháng Lương Diệc Đông, Nghi Tĩnh đại lão công công.

Nam nhân thu hồi chìa khóa, nhấc chân hướng phòng khách đi đến.

Trong phòng im ắng, không có đáp lại, phòng bếp hành lang cũng chưa người, chẳng lẽ không ở?

Hơi chút do dự một chút, vẫn là hướng phòng ngủ đi đến.

Gõ gõ môn, rắn chắc gỗ thô môn, thanh âm trầm thấp.

Bên trong vẫn là không có động tĩnh, Lương Diệc Đông nhíu nhíu mày, đang chuẩn bị tính, môn lại lặng yên khai, đại khái là vốn dĩ liền không quan trọng.

Đẩy ra cửa phòng, bên trong khí vị ập vào trước mặt.

Không đợi hắn đóng cửa, đối diện phòng tắm môn liền mở ra, một đầu tóc ướt con dâu khoác một thân phấn nộn ti bào áo tắm xuất hiện.

Phấn hồng khuôn mặt, trắng nõn nhũ mương giấu ở mỏng như cánh ve áo tắm dài, như ẩn như hiện.

Dụ hoặc.

"A, ba ngươi như thế nào đã trở lại?"

Nghi Tĩnh xoa tóc, ngẩng đầu nhìn cửa đứng nam nhân.

43 tuổi công công quang xem bề ngoài tựa như 30 tới tuổi hoàng kim người đàn ông độc thân, khí tràng cường đại, tự mang nam tính mị lực quang hoàn, đương nhiên đối nàng tới nói chỉ nhưng xa xem.

FDWhere stories live. Discover now