Bị công công tẩm lấy ba ngày

1.1K 5 0
                                    


Tác giả: Nguyên Tử Tương

1, Sơ ngày

Nhi tử không ở nhà, dạy dỗ con dâu nuốt rượu, công công đối con dâu lòng mang ý xấu

"Vũ Thành, giúp ta lấy một chút đồ vật!" Trinh Di mở ra gia môn, ở nhập khẩu phóng giày địa phương một bên khom lưng đổi dép lê, một bên kêu gọi lão công.

Nhưng ngày xưa một gọi tức tới lão công hôm nay lại không thấy bóng dáng, nàng đá đạp dép lê nghi hoặc mà hướng phòng trong đi đến, kết quả còn chưa tới phòng khách, liền thấy đang từ phòng ngủ đi ra công công.

"Ba, ngươi chừng nào thì tới? Như thế nào cũng chưa nói một tiếng." Nàng tiến lên cười chào hỏi, bình thường công công đều ở tại ở nông thôn, kinh doanh quả nho viên gieo trồng, rất ít hướng trong thành thị tới. Bởi vậy, Trinh Di cùng công công quan hệ cũng không phải thực thân mật, nhưng mỗi lần ngày hội hoặc là tới cửa dò hỏi khi, công công đều sẽ mang theo lễ vật, Trinh Di đối công công cảm quan vẫn là thực tốt.

"Nha, Trinh Di nha, ta cùng Vũ Thành nói, kết quả mới vừa chưa nói hai câu, Vũ Thành nói công ty có việc liền rời đi." Công công Kim Phúc lớn lên cao tráng thô hắc, người nhà quê làn da ngăm đen thô ráp, làm việc thân thể thô tráng hữu lực, ngay cả ngón tay đều là thô hắc, làm việc mài ra một tầng thật dày cái kén. Hành tây mũi, hẹp đôi mắt, độc đáo lại là kia trương nâu đen sắc môi, phá lệ đại, ở một khuôn mặt thượng có vẻ đột ngột, cười rộ lên càng là dữ tợn dâm loạn.

Trái lại con dâu, vốn chính là người thành phố kết hôn sau lại bị nhi tử cẩn thận che chở, người lớn lên kiều mỹ khả nhân, làn da vô cùng mịn màng, hơi chút đề điểm nhi trọng vật liền mặt đỏ thở hổn hển, quả thực là nhà ấm đóa hoa, chịu không nổi một chút tra tấn tàn phá.

Giữa trưa con dâu làm bốn đồ ăn một canh, Kim Phúc đem từ trong nhà mang đến năm nay tân rượu nho nhưỡng mang theo lại đây, trong nhà kinh doanh quả nho tiêu thụ, bán không xong liền sẽ bị công công lấy tới nhưỡng chút rượu nho, mỗi năm đều sẽ cấp Trinh Di bọn họ mang.

"Năm nay quả nho phá lệ ngọt, ngươi nhưng nhất định phải nếm thử." Công công cầm cốc có chân dài, đảo vào tràn đầy một ly, đưa tới Trinh Di trước mặt.

"Nga, hảo nha!" Nói thật, Trinh Di đối công công mang đến rượu nho cũng thực chờ mong, trước dùng hơi thở nghe ngửi hạ, quả nho trải qua lên men sau tinh khiết và thơm mang theo trái cây chua ngọt hương vị nháy mắt bắt được Trinh Di, nàng nâng lên chén rượu uống xong một mồm to, rượu lướt qua yết hầu mang đến chua ngọt quả hương, làm Trinh Di hưởng thụ nhắm mắt lại.

Sau một lúc lâu, nàng mới mở to mắt, cong lên phấn nộn cánh môi, "Hảo uống gia! Năm nay rượu nho thơm quá. Ba ba ủ rượu kỹ thuật thật lợi hại!"

Phấn nộn cánh môi khẽ nhếch, như hồng nhạt nhụy hoa lộ ra bên trong thẹn thùng mềm thịt, đỏ thẫm rượu theo cánh môi hoạt nhập, làm người có thể tưởng tượng tiến vào khoang miệng trung kiều diễm, lại bởi vì nhìn không tới mà lần cảm khát vọng, thon dài trắng nõn cổ theo nuốt mà lộ ra hầu kết, trên dưới hoạt động đường cong là mê người hương thơm, Kim Phúc nuốt nuốt nước miếng, đồng bộ hoạt động thô to hầu kết.

FDOù les histoires vivent. Découvrez maintenant