Thứ 01 chương
XZ thị ở đất liền bồn địa, thuộc loại á nhiệt đới gió mùa tính khí hậu, mùa hè oi bức nhiều mưa, nóng bức khó chịu, mưa dầm thiên độ ấm có thể thấp điểm, nhưng làn da thủy chung dính xì xì đấy, như là ở trên người bôi một tầng như thế nào cũng làm không được bột nhão, làm cho người ta lăn lộn không được tự nhiên. Cho nên mỗi đến này mùa, mọi người đều đã thả chậm cuộc sống tiết tấu, trừ phi tất yếu đô tận khả năng tại bên trong ổ lấy.
Phương kiệt tốt đẹp hương chính là tòa thành thị này ngàn vạn bình thường vợ chồng bên trong một đôi, bọn họ tại đây định cư đã có gần mười năm. Vài năm trước phương kiệt mẫu thân sau khi qua đời, phụ thân đã bị nhận đến nhà cùng nhau cuộc sống, hai người coi là thượng là đúng hiếu thuận con gái. Phương kiệt thực trung hậu thành thật, nhân có điểm chất phác, không quá có chủ gặp. Hắn tại một nhà xí nghiệp bên ngoài công tác, lương một năm nhưng thật ra rất dày, chính là thường xuyên đi công tác khá làm cho hắn buồn rầu, cũng may có một tịnh lệ nhiều vẻ, ôn nhu hiền lành thê tử, quản gia lý ngày xử lý gọn gàng ngăn nắp, cuộc sống cũng là mỹ mãn.
Mỹ Hương tuyệt đối xem như cái cổ điển mỹ nhân, 1m65 thân cao vẫn chưa tới năm mươi kg, làn da phấn nộn trắng nõn, hồng phác phác giống nhau kháp một chút đều có thể ninh xuất thủy đến. Trứng ngỗng mặt, mũi quỳnh thẳng thắn, trăng rằm mi, nước sơn đen con ngươi giống như trong suốt thu thủy, nhìn quanh trong lúc đó đoan đích thị kiều diễm động lòng người. Nở nang môi đỏ mọng, mỉm cười trung hai cái nhợt nhạt cười khẽ ít rượu ổ nở rộ như núi đang lúc hoa nhỏ, một đầu đen nhánh vi cuốn tóc dài tự nhiên rũ xuống, toái toái lưu hải, hơn nữa dịu dàng khí chất, trong lúc lơ đảng hiển lộ phong tình đều bị rung động lòng người. Dáng người mặc dù không tính là đầy đặn, nhưng vẫn làm vũ đạo kiêm Yoga phương diện dạy học, đã sớm luyện liền cũng vẫn duy trì tuyệt đối cân xứng hình thể. Kiên như đao tước, cánh tay nếu đông ngẫu, bộ ngực sữa đứng thẳng, trong suốt nắm chặt eo nhỏ hạ bút thẳng buộc chặt hai chân dời bước đang lúc từng bước sinh hoa, thướt tha. Tuy rằng 32 rồi, nhưng khi nhìn đứng lên tựa hồ so 22 tuổi cô gái trẻ tuổi cũng không lớn hơn bao nhiêu, coi như xanh biếc tấn hồng nhan, lại càng nhiều một tia khí chất cao quý, thanh nhã như tiên.
Mỹ Hương công công lão Phương, hơn sáu mươi, tứ phương mặt to, làn da ngăm đen, liền cả tấn chòm râu. Dù sao mấy tuổi tại đây, trên mặt nhiều nhất chính là nhỏ vụn nếp may hòa ngày càng xu nhiều da đốm mồi. Đầu có điểm trọc, 1m8 người cao, nghe nói lúc còn trẻ đã từng đi lính, thân thể khôi ngô lỗ võ hữu lực, năm đó cường tráng khí lực y hi có thể thấy được, không giống phương kiệt hình thể gầy yếu. Bất quá năm gần đây có điểm mập ra, lưng cũng có chút đà rồi, khả năng tại ở nông thôn nhiều năm làm việc tay chân nguyên nhân, hảo tại thân thể coi như thân thể cường tráng, thường xuyên có thể cho vợ chồng son làm điểm việc tốn sức, không giống cả đời đợi ở trong thành người của, thể trạng thiếu chút nữa thường thường liền đau đầu nhức óc.
Mỹ Hương thuộc loại tiểu cô gái, xuất thân thư hương môn đệ, cuộc sống rất trật tự. Chính là ngại vì da mặt mỏng, trừ bỏ mấy cái thời còn học sinh khuê mật, các loại xã giao trường hợp ít có tham dự, bởi vì cũng dễ dàng thẹn thùng, ngoạn chưa hết hứng, thuộc loại điển hình truyền thống hình nữ tính, hôn sau cũng không có thay đổi gì. Có một lần, tại phương kiệt lần nữa dưới sự yêu cầu, không lay chuyển được cùng đi trượng phu ở công ty tổ chức ra ngoài du lịch trong lúc, trên bàn rượu thực đang từ chối không ra uống non nửa ly rượu đỏ, bị ngồi cùng bàn người yêu đồng nghiệp điều khản một câu "Đệ muội thoạt nhìn căn bản chính là cái chừng hai mươi đại cô nương, Phương lão đệ thật tốt phúc khí." Nháy mắt nháo cái đỏ thẫm mặt, nói quanh co nửa ngày cuối cùng vẫn là "Chật vật" trước tiên rời chỗ, bởi vì chuyện này phương kiệt còn bị đồng nghiệp giễu cợt quá một trận. Khả năng cũng hoàn toàn bởi vì không qua nổi nam nhân khinh bạc ngôn ngữ trêu chọc, mới nhận tương đối chất phác địa phương kiệt.