Hạc minh nhạn thư (2)

182 0 0
                                    

❋ 105 cảm kích cha

Lam Hạc oanh mà một chút đầu say xe, mắt đầy sao xẹt, mặt năng đến thiêu lên, xấu hổ đến liền tưởng lập tức đã chết tính. Vừa rồi lão nhân sinh khí, nàng sợ hãi, hai người đều đã quên còn có này chỉ thấy không được người lãng điểu ở thư phòng! Cố tình còn bị hai cái ngoại nam nghe thấy, này truyền ra đi về sau còn như thế nào làm người?

Cung Túc Vũ bước chân một đốn, giơ tay đỡ trán, dùng sức ở trên mặt lau một phen, một cái tay khác lại không có buông ra Lam Hạc, mà là thoáng dùng sức nhéo nhéo trấn an nàng.

"Hạnh nhiễm, đem điểu lấy ra đi. Lương đại nhân nước trà rải, kêu vân tố đi bị trà cụ, ta tự mình phao đi."

Hắn mắt nhìn thẳng đi vào thư phòng, cố gắng trấn định ổn định thanh âm phân phó nói, trên mặt không còn nữa vừa mới tức giận, thay một trương nghiêm trang cao cao tại thượng "Thứ phụ" mặt, ngụy trang chính mình nội tâm buồn bực cùng như vậy một tí xíu cảm thấy thẹn.

Phá phòng càng tao suốt đêm vũ, lậu thuyền lại ngộ ngược gió, đi ngang qua Bùi chứa chi thân biên khi, Cung các lão lại ngắm đến trên tay hắn cầm kia trương Lam Hạc oán giận hắn "Dấm" tự, nheo mắt, trong lòng kia toan sảng tư vị thật là dậu đổ bìm leo. Bùi thông minh vừa thấy tình hình, chạy nhanh đem giấy đoàn trở về nhét vào chính mình ống tay áo, làm bộ cái gì cũng lấy quá.

Hạnh nhiễm theo tiếng gỡ xuống lồng chim cáo lui, thế bọn họ đóng lại cửa phòng, bên trong bốn người còn có thể nghe được lặp đi lặp lại "Cha tha ta" mị tiếng kêu, theo hạnh nhiễm rời đi bước chân dần dần đi xa.

Lam Hạc buông ra cha chồng, trong lòng xấu hổ khôn kể, lẻ loi mà ngồi vào nhất mạt góc, rũ đầu khổ sở cực kỳ. Cung Túc Vũ nhìn đến tiểu tình nhân này phó đáng thương dạng bất đắc dĩ mà thở dài, chính mình chấn chấn ống tay áo ngồi vào án thư chủ vị thượng, mặt vô biểu tình nói thẳng mở miệng nói:

"Nhị vị đối ta cùng với Lam Hạc quan hệ đều là cảm kích người, kia liền không có gì hảo che lấp, dù sao ta sớm muộn gì muốn cưới nàng quá môn. Đứa nhỏ này da mặt mỏng, mới vừa rồi ở chỗ này nhìn thấy nghe được, đều là chút không đủ vì người khác nói việc tư, làm phiền nhị vị giữ kín như bưng, không cần ngoại truyện."

Lam Hạc đột nhiên ngẩng đầu nhìn phía cha chồng, hồng hồng trong ánh mắt đã có cảm kích lại có khâm phục, ngẫm lại chính mình vừa rồi sính anh hùng cùng người đánh nhau, cùng gặp biến bất kinh trầm ổn trấn định lão nhân một so căn bản chính là tiểu hài tử chơi đùa, một chút cũng không "Anh hùng".

"Đó là tự nhiên, không nhọc đại nhân phân phó." Bùi chứa chi lập tức tiếp lời.

Chính là Lương Kiếm Tinh lại do dự một chút, "Thứ hạ quan không thể làm này hứa hẹn, hạ quan sở nghe chứng kiến, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, đều cần ký lục có trong hồ sơ nộp Bắc Trấn Phủ Tư, sàng chọn lúc sau bẩm báo cấp thiên tử. Chức trách nơi, mong rằng các lão thứ lỗi."

Cung Túc Vũ tưởng tượng đến Vĩnh Gia Đế kia trương tiếu lí tàng đao mặt liền đầu đại, này chỉ điểu sự tình bị hắn đã biết chính là một cái thật lớn trò cười. Nhưng Lương Kiếm Tinh là Cẩm Y Vệ, đối hoàng đế duy nhất giá trị chính là "Trung", hắn cũng không hảo cưỡng cầu người khác, vì thế gật gật đầu nói: "Ta cũng không khó xử Lương đại nhân chi ý, trừ bỏ Hoàng Thượng, ngươi đối người khác có thể nói năng thận trọng là được."

FDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon