Bị bắt hướng cha chồng mượn loại sau

1.5K 3 0
                                    

Tác giả: Lạc Thần 077

Nội dung tóm tắt

Cổ ngôn 1V1 cao H, sảng văn nữ tính hướng, tiểu thư khuê các kiều nhi tức VS mặt người dạ thú tiếu cha chồng.

Tống các lão Tống Thế Ngạn, quan trường chìm nổi mười mấy năm, không giận tự uy, khí thế như núi, chúng quan viên thấy được hắn đều như chuột thấy mèo.

Nhưng mà Tống gia tiểu thiếu gia qua đời cùng ngày, tiểu nhi tức mai phụ Tiên Nô đã bị hắn thao hạ không được giường......

❋ 001 nhẫn tâm cha chồng đêm khuya phá dưa, con dâu ủy khuất bị bắt rót tinh

Đêm khuya, gió thu lạnh run, hàn ý sâu nặng.

Tống phủ Tây Khóa Viện trung, lại xuân ý dạt dào, ấm áp hòa hợp.

Liền bài hành lang cuối, là Tống phủ nhất hẻo lánh ít dấu chân người hải đường uyển, lúc này lại không ngừng mà có nữ nhân kiều mị rên rỉ cùng thân thể tiếng đánh truyền ra.

Gỗ đỏ khắc hoa trên giường lớn, thân hình thon dài kiện thạc nam nhân chính nửa dựa vào đầu giường trên gối dựa, híp một đôi sắc bén đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên người kiều mị nữ nhân.

Nữ nhân bị bắt ngồi ở nam nhân giữa háng, yếm đã tìm không thấy, quần lót đã bị xé nát kéo đến phần eo, trước ngực một đôi tròn trịa kiều nhũ theo nàng trên dưới phập phồng động tác xóc nảy không ngừng.

Tiên Nô nguyên bản cho rằng nam nhân sẽ không tới, lại bởi vì ban ngày khóc tang khóc cả ngày, đã sớm an trí ngủ hạ, mơ mơ màng màng đã bị nam nhân nhéo vú, cắm đi vào.

Nàng biết, thao nàng là nàng cha chồng.

Trời biết, loại sự tình này có bao nhiêu hoang đường.

Tiên Nô, bản mạng Mai Thanh Hoa, Tiên Nô là nàng chữ nhỏ, người trong phủ đều kêu nàng tam thiếu nãi nãi, hoặc mai phu nhân.

Tống phủ hải đường uyển còn lại là nàng đã sinh sống hai năm gia.

Tống phủ tọa lạc ở Lâm An thành lấy bắc, ly hoàng thành căn chỉ 2 km, tả hữu hàng xóm bào một bào đều đều là cùng hoàng đế quan hệ họ hàng hoàng thân quốc thích. Sở dĩ có thể ở lại ở hoàng thành nền tảng hạ, vô hắn, chỉ vì nàng cha chồng Tống Thế Ngạn là đại Minh triều tam triều nguyên lão, một chúng quan viên thấy đều đến cúi đầu kêu một tiếng Tống các lão.

Trượng phu của nàng Tống Ân Trạch là Tống phủ Tam công tử, nhưng gả tiến Tống phủ hơn hai năm, nàng liền hơn hai năm chưa thấy qua chính mình trượng phu.

Hại, vô nó, hai năm trước thành thân cùng ngày, trượng phu Tống Ân Trạch liền mang theo chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã tư bôn.

Chờ đến Tống các lão một nhà tìm về mất tích hai năm tiểu thiếu gia khi, Tống Ân Trạch đã là một khối thi thể.

Ngay lúc đó Mai Thanh Hoa quỳ gối linh đường thượng khóc không ra nước mắt.

Hai năm trước, thành thân trước một ngày, Tống Ân Trạch còn ở nàng trước mặt nói ái nàng, kết quả thành thân cùng ngày đã bái đường sau hắn bỏ chạy hôn, cho nàng lưu lại một loạn sạp. Nàng vốn định tìm người dọn dẹp một chút của hồi môn, dẹp đường hồi phủ đi, Mai phụ lại bị hạ nhà tù. Cùng đường Mai Tiên Nô đành phải tạm thời ở tại Tống phủ.

FDWhere stories live. Discover now