(mỹ vị con dâu - tiểu Linh, Kiến Quân) tác giả: Gia Cát lư
Nhân vật chính:.
Nhân vật chính: Tiểu Linh, Kiến Quân. Tiểu thuyết toàn văn dự lãm: Tiểu Linh dáng người cao gầy, khuôn mặt tuấn tú, khí chất cao nhã, một đôi thủy uông uông mị nhãn nhìn quanh nhiều vẻ. Nàng mặc chính là nhất bộ điếu đái tơ lụa áo ngủ, một đầu mái tóc thẳng tả xuống, tô kiên hết đường, dáng người ma quỷ bị áo ngủ mông lung che đậy lấy. Một bộ màu hồng tương có ren Bra che ở trước ngực, Bra có vẻ hẹp, bao vây không được nàng vậy đối với no đủ núi non. Như ẩn như hiện, miêu tả sinh động, thổi bắn tức phá.
Thứ 1 chương tình cờ đề tài
Sáng sớm hôm nay bạn già muốn đi mua thức ăn, nói với ta tôn tử đang ngủ theo ta thấy lấy điểm.
Ta ngủ chính mơ hồ không có để ý, trong chốc lát ta đột nhiên nghe được cách vách tôn tử khóc, ta lập tức rời giường đi bạn già phòng nhìn một chút.
Tôn tử tỉnh ngủ muốn ngồi dậy không ngồi vững vàng đầu chạm vào tại ván giường thượng chính khóc. Ta vội vàng đem tôn tử ôm dụ dỗ, con dâu nghe thấy tiếng khóc cũng theo nàng phòng ngủ vội vàng đã chạy tới.
Nàng mặc nhất kiện hơi mờ đai đeo áo ngủ, ta chưa từng gặp con dâu mặc hấp dẫn như vậy quá, hơn nữa mơ hồ nhìn đến trong áo ngủ nịt ngực cũng không mặc.
Con dâu vội vàng đem tôn tử ôm qua đi dụ dỗ tôn tử không khóc. Ta đứng ở nàng bên cạnh lại nhịn không được nhìn hơn vài lần, không nghĩ tới con dâu mặc đem ta xem được thân thể có phản ứng.
Vừa mới nghe được tôn tử khóc ta chỉ mặc con nội / khố liền lao tới, hiện tại làm ta thực xấu hổ, liền nhìn hai mắt con của mình tức, nội / khố lập tức bị đỉnh lên.
Con dâu dỗ tôn tử không khóc sau mới trầm tĩnh lại, đại khái là cảm giác mình mặc thành như vậy làm công công nhìn đến, con dâu đỏ mặt.
Đương lúc tức ánh mắt lại trong lúc vô tình nhìn đến ta mặc nội / khố đứng ở nàng bên cạnh thời gian. Con dâu ngượng biểu tình lợi hại hơn.
Vuốt tôn tử, con dâu vội vàng đem tầm mắt theo của ta nội / trên quần chuyển dời đến nơi khác nói chuyện: "Vừa rồi nghe đứa nhỏ khóc, nhất sốt ruột liền ra đến chưa kịp thay quần áo."
Hôm nay con dâu mặc cái này hơi lộ ra phong / quá lẳng lơ con mẹ nó luôn hơi mờ áo ngủ thật đúng là làm ta đại khai nhãn giới.
Ta nghe xong nàng lời giải thích ngữ sau cũng cười theo cười nói: "Ta cũng giống vậy, cảm giác quái không biết xấu hổ đấy."
Không khí có chút xấu hổ, ta nói sang chuyện khác thân thủ vuốt cháu trai đầu nói thầm lấy: "Làm gia gia nhìn xem, có hay không thương đến đâu rồi?"
Nguyên bản ta không hướng oai chỗ tưởng, khả vuốt cháu trai tay thế nhưng trong lúc vô tình đụng phải con dâu trước ngực ba đào.
Bên trong không có mặc nịt ngực, theo ta gấp khúc ngón tay của cạnh ngoài như có như không cọ xát một chút.
Này mềm mại co dãn cảm Giác Chân là quá tuyệt vời.