Bích ngô chi thượng hiện đại

107 0 0
                                    

Tác giả: Hoa Gian Nhất Hồ Tửu

Nội dung tóm tắt

Lâm Bích Ngô biết nàng là trượng phu Hề Kính Văn trong lòng bạch nguyệt quang thế thân, cũng biết nàng ở công công Hề Thiệu Công trong mắt tựa như một mẩu cứt chuột.

Nhưng là vì cái gì sau lại nàng thành hai cái nam nhân trong lòng nốt chu sa?

Ai có thể nói cho nàng, vả mặt chính xác phương thức?

❋ 1. Rất thật đồ dỏm

"Ngoan! Chân lại mở ra một chút!" Hề Kính Văn vừa nói một bên lấy tới một cái gối đầu đặt ở Lâm Bích Ngô vòng eo phía dưới.

Lâm Bích Ngô lúc này trên người không manh áo che thân, no đủ mượt mà một đôi nhi tuyết nhũ ở trước ngực nhẹ nhàng lay động, nhộn nhạo ra nhũ sóng từng trận, đầu vú nhi thượng kia hai điểm đỏ bừng càng là cẩm tú thượng thêm đến kia đóa hoa, xem đến Hề Kính Văn tâm trí hướng về, có một chút muốn cúi người đi xuống hôn lên kia mạn diệu lay động nhũ nhi xúc động, nhưng là lại nàng kia khẩn trí nhiều nước tiểu huyệt kẹp đến hắn nhục hành dục đoạn chưa đoạn hết sức, trong lòng một cổ táo dục chi hỏa khiến cho hắn hận không thể giờ phút này đem kia phấn nộn nhỏ xinh đầu vú nhi cấp gắt gao cắn, lại đem kia trắng nõn mềm mại nhũ thịt cấp liếm cái biến.

Chính là hắn nhịn xuống, Lâm Bích Ngô lại kiều lại mỹ lại động lòng người, nàng cũng không phải nàng, không phải làm hắn hồn khiên mộng nhiễu kia nói bóng hình xinh đẹp, không phải làm hắn khắc cốt minh tâm cái tên kia.

Sau đó hắn đem ánh mắt từ nàng ngực dời đi theo nàng mảnh khảnh cổ xem giống nàng che kín mây tía khuôn mặt nhỏ, Hề Kính Văn tâm như là bị người nắm một chút.

Tiểu cô nương một đôi mắt hơi nước mênh mông, mờ mịt vô thố nhìn về phía chính mình, nhưng là lại phảng phất tìm không thấy tiêu cự giống nhau, như vậy nhu nhược đáng thương lại vô tội mê người, tại đây một khắc Hề Kính Văn cảm thấy chính mình là một cái không ai bì nổi người xấu, bởi vì bản thân tư dục mà đem đơn thuần vô tri thiếu nữ cầm tù ở chính mình lâu đài không ngừng đối nàng làm không thể tha thứ lại tội ác tày trời sự tình.

Đảo không phải nói thao nàng chuyện này nhi, rốt cuộc bọn họ là cùng hợp pháp phu thê, thao nàng thiên kinh địa nghĩa, hắn bất an chính là, hắn ở lấy Lâm Bích Ngô đương thế thân, đương Bạch Gia Lộ thế thân.

Mà càng làm cho hắn bất an chính là, cùng Lâm Bích Ngô ở bên nhau càng lâu, đã từng ở trong đầu đã từng rõ ràng thân ảnh liền càng ngày càng mơ hồ, tựa như từng trương ố vàng phai màu ảnh chụp, rất nhiều lần hắn nỗ lực hồi ức Bạch Gia Lộ mặt, bỗng nhiên phát hiện hắn trong đầu hiện lên đều là Lâm Bích Ngô cười.

Lâm Bích Ngô cùng Bạch Gia Lộ bề ngoài diện mạo đặc biệt tương tự, nhưng là tính cách khí chất lại là sai lệch quá nhiều.

Bạch Gia Lộ đại Hề Kính Văn 6 tuổi, là hắn mười sáu tuổi thời điểm gia sư, cũng là hắn đối tượng thầm mến, nàng lãnh diễm đoan trang lại lý tính cơ trí, đã sớm đem chính mình nhân sinh quy hoạch tốt Bạch Gia Lộ không nói đến nàng căn bản không có đem Hề Kính Văn làm như nam nhân tới xem, liền tính nàng cũng đối hắn có điều hảo cảm, nàng cũng không nghĩ đem thời gian lãng phí ở một cái cao trung sinh trên người, cho nên cho hắn học bổ túc một năm công khóa về sau, kiếm được đầy bồn đầy chén nàng liền cũng không quay đầu lại đi nước Mỹ tiếp tục đào tạo sâu!

FDWhere stories live. Discover now