Một không cẩn thận làm chính mình con dâu
Văn quân là cái về hưu lão cán bộ, năm nay 60 tuổi, về hưu phía trước là thị chính pháp ủy thư ký, bởi vì thường xuyên ở bên ngoài xã giao duyên cớ, đem một đầu đầu bạc toàn nhuộm thành màu đen, bề ngoài nhìn qua chỉ có 50 tuổi xuất đầu. Có đứa con trai tên là hoàng vinh phúc, đương nhiệm thị Cục Công An trị an trưởng khoa; con dâu lâm băng năm nay 28 tuổi, cái đầu 1 mễ 65, trường tóc, dáng người thon thả, làn da bạch tế, mông vểnh đại, ở thị thuế vụ cục công tác.
Hoàng văn quân ngày thường mệt mỏi bên ngoài xã giao, hiện giờ về hưu sau phản cảm thấy thực nhàm chán, muốn hắn một người ngốc tại trong nhà quả thực là muốn hắn mệnh. Hôm nay vừa vặn là thứ sáu, vì thế hoàng văn quân liền quyết định đi ra ngoài đi dạo, tùy tiện đi thăm nhi tử cùng con dâu.
Hoàng văn quân đi vào tàu điện ngầm trạm, chính trực tan tầm cao phong kỳ, tàu điện ngầm chen đầy đàn, phí rất lớn kính mới đáp thượng, bên trong hỗn loạn nam nhân nước hoa Cologne, nữ nhân nùng liệt nước hoa vị.
Hoàng văn quân ở mọi người xô đẩy dưới vô tình đụng phải đứng ở phía trước nữ nhân mông, kia nữ nhân chỉ là hơi chút lóe một chút, cũng không có quay đầu lại, thiếu chút nữa đem hoàng văn quân làm sợ, thật sợ kia nữ nhân đột nhiên kêu phi lễ, kia hắn một đời anh danh liền hủy trong một sớm.
Liền ở hoàng văn quân âm thầm hạnh khánh là lúc, phát giác chính mình quần nội tiểu đệ đệ bắt đầu chậm rãi trướng đại, hơn nữa nhanh chóng tăng đại, đừng nhìn hoàng văn quân đã có 60 tuổi, chính là dục đặc biệt tràn đầy, trước kia nhậm chính pháp ủy thư ký thời điểm mỗi ngày đến khách sạn khai phòng, hiện giờ tuy rằng về hưu, háo sắc bổn vẫn như cũ chưa sửa.
Tại đây chung quanh chen đầy nữ nhân tàu điện ngầm, hoàng văn quân nhớ tới trước hai ngày ở trên mạng nhìn đến mới nhất si hoặc vcd, phiến trung miêu tả "Một nữ tử ở xe điện ngầm thượng trộm đồ vật, kết quả bị đứng ở nàng mặt sau trẻ trung tiểu tử phát hiện, tiểu tử lấy này áp chế nàng kia, ở xe điện ngầm bốn phía vỗ nàng kia, chậm rãi kích khởi nàng kia dục, cuối cùng cưỡng bức nàng kia cùng hắn đi khai phòng".
Nghĩ đến đây, hoàng văn quân đột phát kỳ tưởng về phía bốn phía nhìn nhìn, ảo tưởng chính mình cũng giống kia tiểu tử giống nhau, nhưng là vốn không có phát hiện có cùng loại tình huống phát sinh.
Xem một vòng sau, hoàng văn quân đôi mắt về tới vừa rồi bị hắn đến mông nữ nhân thanh trên người, đoan trang trước mắt cái này ăn mặc hợp thời nữ nhân, tóc dài rũ vai, ăn mặc một kiện màu trắng trang phục, phía dưới váy ngắn đem thân thể đường cong phụ trợ đến dị thường yểu điệu, một đôi chân dài tỉ lệ đều đều xứng với sắc tất chân, chân mang màu đỏ giày cao gót, từ phía sau vừa thấy liền biết nữ nhân này dáng người thực thon thả.